หลังจากจบถ้วย คอนเต้บอกว่าการพูดคุยปลดนั้นกำลังเพิ่มขึ้นที่ท็อตแนม

หลังจากจบถ้วย

หลังจากจบถ้วย อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้รับการแจ้งว่าผลการแข่งขันเมื่อไม่นานนี้ ไม่ได้มาตรฐานที่กำหนด หลังจากที่ถนนแห่งถ้วยรางวัลอื่นถูกปิดตัวลงหลังจากเอาชนะนอตติงแฮม ฟอเรสต์ 2-0 ในการแข่งขันคาราบาว คัพ

หลังจากจบถ้วย สเปอร์สไร้ถ้วยรางวัลนับตั้งแต่ที่พวกเขาประสบความสำเร็จในการแข่งขันในปี 2008 และหลายคนมองว่ามันเป็นเส้นทางที่ดีที่สุดของพวกเขาสู่ความสำเร็จในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ประตูในครึ่งหลังของเรแนน โลดี้ และเจสซี่ ลินการ์ด ทำให้พวกเขาออกจากการแข่งขัน

หลังจากจบถ้วยเช่นเดียวกับการได้เห็นโอกาสในการคว้าถ้วยรางวัลของพวกเขาลดลง ยังเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกันที่สเปอร์สตามหลัง 2-0 เห็นได้ชัดว่านั่นไม่ดีพอสำหรับสโมสรที่มีความทะเยอทะยานสูงส่ง และเมื่อเร็วๆ นี้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ชี้ให้เห็นผู้เล่นที่ยังไม่ดีพอความกดดันเริ่มสูงขึ้น หลังเกม คอนเต้มีข้อแก้ตัวมากมาย แม้กระทั่งยอมรับว่า ‘มีบางอย่างผิดปกติกับผู้เล่นของเขา ‘

ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด บัณฑิตของอดีตผู้เล่นสเปอร์ส เจมี่ โอฮาร่า อ้างว่าสถานการณ์ปัจจุบันไม่สามารถปล่อยให้บานปลายได้ และในการยิงเตือนที่คอนเต้ ซึ่งเป็นชายที่เขายังคงหนุนอยู่ เขายืนยันว่าพวกเขาจะต้องทำให้ดีขึ้นในเกมอย่างคืนวันพุธ หากความกดดันไม่ได้อยู่บนบ่าของเขา “ฉันไม่รู้จะพูดอะไร ท็อตแน่ม คืนนี้ เกิดอะไรขึ้น? สิ่งนี้ไม่สามารถดำเนินต่อไปได้” เขากล่าว

“ฉันเป็นแฟนตัวยงของคอนเต้ และฉันยังเป็นแฟนตัวยงของเขา แต่วิธีที่เรากำลังเล่น วิธีที่เรากำลังดำเนินการเกี่ยวกับเกม และการตามหลัง 1-0 หรือ 2-0 อย่างต่อเนื่อง “การแสดงครึ่งแรกอยู่ห่างออกไปอย่างแน่นอน ฉันไม่รู้ว่าฉันจะพูดว่า ‘กลับเขา’ ได้อย่างไร เพราะในที่สุดฉันก็จะดูเหมือนคนงี่เง่า”

คอนเต้ บอก ฟอเรสต์ พ่าย จะยกคุย

โอฮารา กล่าวต่อว่า “ตอนนี้ฉันเอาแต่พูดว่าคุณต้องสนับสนุนเขา เขาจะชนะการแข่งขัน คว้าถ้วยรางวัลมาให้เรา แต่เราตกรอบคาราบาวคัพไปยังน็อตติงแฮมฟอเรสต์ มันไม่ดีพอ “ถ้าเราขูดเข้าไปในสี่อันดับแรกก็เยี่ยมมาก ฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก ทำได้ดี แต่เราต้องการถ้วยรางวัล คืนนี้เป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่ที่จะได้เข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของการแข่งขันที่อาร์เซนอลตกรอบ เชลซีตกรอบ ทีมใหญ่ตกรอบไปแล้ว และคุณคิดว่าเรามีโอกาสแล้วคุณก็จะพ่ายแพ้ต่อน็อตติงแฮม ฟอเรสต์

“ไม่มีการดูหมิ่น พวกเขาเป็นทีมในพรีเมียร์ลีกและเป็นทีมที่ดี แต่เอาเถอะ” เมื่อคุณมีผู้เล่นอย่างแฮร์รี่เคน อยู่เคียงข้างคุณ คุณจะต้องชนะเกมเหล่านั้น” โอฮารา เน้นย้ำถึงสิ่งที่แฟน ๆ ท็อตแนมคาดหวังไว้ โอฮาร่ารู้สึกว่าผลที่ได้จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นในตัวโค้ชเพียงเล็กน้อยเท่านั้น “คุณต้องตั้งมาตรฐานและมาตรฐานที่ท็อตแนมกำลังตกหน้าผา ไม่รู้ว่าคำตอบคืออะไร”

หลังจากจบถ้วยปัญหาความเหนื่อยล้าของแฮร์รี่เคน สเปอร์สเรียกแฮร์รี่ เคนลงสนามอย่างน่าประหลาดใจ แต่เขากับเพื่อนร่วมทีมหลายคนมองข้ามฝีเท้าไป เคนแทบไม่พลาดการกระทำหนึ่งนาทีสำหรับท็อตแนมในฤดูกาลนี้โดยการแข่งขันฟุตบอลโลกอยู่ใกล้แค่เอื้อมอย่างไรก็ตาม คอนเต้ยอมรับว่ากัปตันทีมชาติอังกฤษดูเหนื่อย ซึ่งไม่ใช่ข่าวดีสำหรับอนาคตของแกเร็ธ เซาธ์เกต

เมื่อพูดถึงเคน หลังการแข่งขัน คอนเต้ กล่าวว่า: “ผู้เล่นคนอื่นอาจบอกฉันว่า ‘ฉันเหนื่อยและไม่ต้องการเล่นและช่วยทีม’ “เมื่อฉันพูด ฉันมีกลุ่มผู้เล่นที่เป็นผู้ชาย แล้วก็เป็นผู้เล่นที่ดี และด้วยเหตุนี้ อีกคนอาจจะเห็นแก่ตัวและคิดไปเองเพราะในหนึ่งสัปดาห์พวกเขาต้องเล่นฟุตบอลโลก

“แต่แฮร์รี่เคนแสดงให้เห็นว่าเป็นคนดีจริงๆ แต่เช่นเดียวกันสำหรับ ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก และ โรดริโก เบนตังกูร์ และ อีวาน เปริซิช และ เอริค ดายร์ นี่คือผู้เล่นคนอื่นๆ ที่เล่นเกมมามากมาย” ถามอีกครั้งเกี่ยวกับเคน และถามว่ามีปัญหาอาการบาดเจ็บหรือไม่ คอนเต้ กลับมาพร้อมคำตอบที่น่าเป็นห่วง “ไม่ มันเป็นปัญหาของความเหนื่อยล้า

“เหนื่อยจริง ๆ และเมื่อวานนี้เรามีเซสชั่นการฝึกซ้อมที่นุ่มนวล ถึงจุดหนึ่งเขาหยุดตัวเองเพื่อฟื้นฟูพลังงาน แต่เขาไม่เป็นไร แค่เหนื่อยแต่เป็นเรื่องปกติเพราะแฮร์รี่เล่นทุกเกม “เมื่อคุณมีผู้เล่นแบบเขา มันยากที่จะตัดสินใจว่าคุณจะไม่เล่นกับเขา

“ในสถานการณ์เช่นนี้ เช่นกัน ถ้าผมอยากเริ่มต้นกับผู้เล่นคนอื่น มันเป็นไปไม่ได้เพราะอาการบาดเจ็บของริชาร์ลิสัน, คูลู [เดยัน คูลูเซฟสกี้] และลูคัส มูร่า ตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล” เหลือเวลาอีก 11 วันก่อนที่อังกฤษจะเปิดฉากฟุตบอลโลกกับอิหร่าน ข่าวความอ่อนล้าของเคนก็เป็นเรื่องที่น่ากังวลอย่างมาก https://footballpostnews.com/

You may have missed