หลักสูตรเจสซี่มาร์ช คณะกรรมการลีดส์ยูไนเต็ด กำหนดเส้นเวลาฟุตบอลโลก

หลักสูตรเจสซี่มาร์ช

หลักสูตรเจสซี่มาร์ช หัวหน้าผู้บริหารระดับสูงก็ออกมาสนับสนุนเขาอย่างเปิดเผยในวันนี้

หลักสูตรเจสซี่มาร์ช คณะกรรมการลีดส์ ยูไนเต็ด กำหนดเส้นเวลา ฟุตบอลโลกสำ หรับการแก้ไขหลัก สูตรของเจสซี่ มาร์ชลีดส์ ยูไนเต็ดไม่แพ้ใครมา 7 เกมรวด และเจสซี่ มาร์ช กุนซือของทีมก็ตก อยู่ภายใต้แรงกดดัน แต่ แองกัส คินเนียร์ หัวหน้าผู้บริหาร ระดับสูงก็ออกมา สนับสนุนเขาอย่าง เปิดเผยในวันนี้ การแลกการแสดง ชัยชนะที่สร้าง แรงบันดาลใจคุณภาพหลักสูตรเจสซี่มาร์ช

และความมุ่งมั่นยัง คงรักษาการมองโลกใน แง่ดีของแองกัส คินเนียร์ใน ทิศทางของลีดส์ยูไนเต็ด ภายใต้เจสซี่ มาร์ช ทีมผิวขาวไม่ ชนะเลยในเจ็ดนัดและ แสดงอาการจืดชืดที่สโมสร ที่อยู่ล่างสุดของลีก ในคืนวันพฤหัสบดีการสูญเสียทำให้เกิด ความผิดหวังอย่าง  ทั่วถึงในมุมเยือนที่เลส เตอร์ซิตี้ซึ่งมีเสียงโห่คำถาม เกี่ยวกับการแสดง

และการเรียกร้องให้มาร์เซโล บีเอลซ่า มาร์ช ยังคงอดทนในข้อความ ของความสามัคคีทั่วทั้งสโมสร หลังจากการสูญเสียและได้ รับการสนับสนุนจากคณะ กรรมการในเช้าวันศุกร์ การแลกการแสดง ชัยชนะที่สร้างแรงบันดาลใจ คุณภาพ และความมุ่งมั่นยังคง รักษาการมองโลกในแง่ดี ของแองกัส คินเนียร์ ในทิศทางของลีดส์ยูไนเต็ดภายใต้เจสซี่ มาร์ช ทีมผิวขาวไม่ ชนะเลยในเจ็ดนัด

และแสดงอาการจืด ชืดที่สโมสรที่ อยู่ล่างสุดของลีกในคืน วันพฤหัสบดีการสูญเสีย ทำให้เกิดความผิด หวังอย่างทั่วถึงในมุมเยือน ที่เลสเตอร์ซิตี้ซึ่ง มีเสียงโห่คำถาม เกี่ยวกับการแสดงและ การเรียกร้องให้มาร์เซโล บีเอลซ่า มาร์ชยังคงอด ทนในข้อความของ ความสามัคคีทั่วทั้ง สโมสรหลังจากการ สูญเสียและได้รับการสนับสนุนจากคณะกรรม การในเช้าวันศุกร์  https://footballpostnews.com

ในขณะที่ไม่มีใครสามารถ ปิดบังความจริงที่ ว่าการวิ่งแบบไม่ชนะของเรา นน่าหนักใจ แต่ก็มีช่วงเวลา ที่มีคุณภาพเพียงพอจาก ทีมที่ไม่เคยมีข้อสงสัย ถึงความมุ่งมั่น เราทุกคนควร มีความมั่นใจว่าเราจะสามารถ แก้ไขฤดูกาลได้ก่อนที่ฟุต บอลโลกจะแตก จากนั้นจึงกลับ มาในเดือนธันวาคม เพื่อสร้างรากฐานที่มั่นคง”

ในขณะที่ไม่มีใคร สามารถปิดบังความ จริงที่ว่าการวิ่งแบบ ไม่ชนะของเรานั้นน่าหนักใจ

แต่ก็มีช่วงเวลาที่มีคุณภาพ เพียงพอจากทีมที่ ไม่เคยมีข้อสงสัย  ถึงความมุ่งมั่น เราทุกคนควรมีความ มั่นใจว่าเราจะสามารถแก้ไขฤดูกาล ได้ก่อนที่ฟุตบอลโลก จะแตก จากนั้นจึงกลับมาใ นเดือนธันวาคมเพื่อ สร้างรากฐานที่มั่นคง”เจสซี่ มาร์ช ผู้จัดการทีม ลีดส์ยูไนเต็ด อยู่ภายใต้แรงกด ดันที่เพิ่มขึ้นจากกองเชียร์ หลังจากผลงานในพรีเมียร์ลีกตกต่ำ

ความพ่ายแพ้อย่างน่า ผิดหวังของทีมไวท์ส 2-0 ที่เลสเตอร์ ซิตี้เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมาทำให้การไ ร้ชัยชนะของพวกเขายาวนาน ขึ้นเป็นเจ็ดแมตช์ โดยที่ลีดส์ได้ชัยชนะ ครั้งล่าสุดกับเชลซี ในกลางเดือนสิง หาคมเพื่อนร่วมเดินทางในช่วง ท้ายเกมเยือนที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ไม่กลัวที่จะแสดงความ ไม่พอใจต่อมาร์ช ระหว่างและหลังเกมหลักสูตรเจสซี่มาร์ช

โดยเริ่มแรกผ่านการร้อง เพลงของอดีตผู้จัดการทีม มาร์เซโล บิเอลซ่า พวกเขายังตั้งคำถามกับนักเตะวัย 48 ปีว่าทำไมเขาถึงไม่ไป จนจบเกมนอกบ้าน โดยมาร์ช กลับเลือกที่จะเดิน ลงอุโมงค์ไปตรงๆ แทนลีดส์เริ่มฤดูกาลได้แย่ที่สุดในปี 2022/23 เมื่อเทียบกับ เวลานี้เมื่อ 12 เดือนที่แล้ว ภายใต้บีเอลซ่า ลีดส์สะสม 10 แต้มใน 10 นัดแรกของพวกเขา แต่ในจำนวนแมทช์ ที่เท่ากันในครั้งนี้ จริง ๆ แล้วพวกเขามีแต้มที่แย่กว่านั้น

แม้จะมีคืนที่เป็นพิษในอีสต์มิดแลนด์ แต่ลำดับชั้นของลีดส์ไม่มีความตั้งใจที่จะไล่มาร์ช ลีดส์ไลฟ์ รายงานเมื่อต้นวันนี้ว่าการเลิกจ้างของเขาไม่ได้อยู่ในวาระการประชุมและข้อความจากด้านบนของสโมสรจนถึงด้านล่างยังคงเป็นหนึ่งในความสามัคคี

ด้วยเหตุนี้ ในใจเราจึงต้องการทราบความคิดของคุณเกี่ยวกับอนาคตของมาร์ช โดยเหลืออีกเพียงสี่เกมเท่านั้น จนกว่าฟุตบอลโลกจะสิ้นสุดลงในเดือนหน้า เพียงตอบว่าใช่หรือไม่ใช่ในคำถามของเราด้านล่าง: ‘บอร์ดของลีดส์ยูไนเต็ดมีสิทธิ์ที่จะรักษาศรัทธากับเจสซี่ มาร์ชหรือไม่’ แจ้งให้เราทราบในความคิดเห็นถึงเหตุผลในการตัดสินใจของคุณ

You may have missed