หนามยอกอก ความดื้อรั้นของโมร็อกโกอาจทําให้เกิดอารมณ์เสีย

หนามยอกอก โมร็อกโกผิด หวังโครเอเชีย และการกดดันที่ เข้มข้นของพวกเขา

หนามยอกอก อัชราฟ ฮาคิมี หนีโมดริก ขณะที่โมร็อก โกเสมอโคร เอเชียโมร็อกโกผิด หวังโครเอเชีย และการกดดันที่เข้ม ข้นของพวกเขาอาจเป็นหนามยอกอกในทีมอื่น ๆโครเอเชียมี บอลเยอะมาก (63 เปอร์เซ็นต์) แต่พวกเขาไม่ได้รับอนุญาต ให้ทําอะไรกับมัน เนื่องจากแอตลาส ไลออนส์ ก่อกวนทําให้ไม่มีเวลาให้ ฝ่ายตรงข้ามหนามยอกอก

ภาพรวมสถิติ ให้หลักฐานทั้ง หมดที่จําเป็น เซลิม อมัลลาห์ ใช้แรงกดแนวรับ 80 ครั้ง และยูสเซฟ เอ็น เนซีรี ทําสปรินต์ 70 ครั้ง ดังนั้นจึง ไม่น่าแปลกใจที่โคร เอเชียไม่มีเวลา หายใจ และโมดริกไม่ สามารถสานเวทย์มนตร์ ของเขาได้โมร็อกโกจะเสมอ บนกระดาษ  คุณจะจินตนาการ ว่าเบลเยียมและโครเอเชียย้ายจาก กลุ่มออกจากแคนา ดาและฝั่งแอฟริกาไว้ข้างหลัง อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์นี้บ่งชี้ ว่ากลุ่มเอฟ จะแน่น  https://footballpostnews.com

โมร็อกโกแพ้แค่ 2 นัดนับตั้งแต่ ต้นปี 2021 โดยเสียไป 10 ประตูจาก 14 เกม อย่างที่แกเร็ธ เซาธ์เกตพิสูจน์ ให้เห็นในยูโร 2020 ทีมที่บุกหนัก สามารถไปได้ไกลใน ฟุตบอลน็อคเอาท์ โมร็อกโกสามารถ ประมูลถ้วย รางวัลได้หรือไม่? อาจจะไม่ — แม้ว่าสิ่งที่วิธี  การที่จะไปอะไร เป็นไปได้ แต่ถ้าพวก เขาสามารถเล่น ได้เหมือนที่ พวกเขาทําในวันพุธกับโคร เอเชียพวกเขา สามารถมุ่งหน้าสู่ เกมแคนาดา

โดยมีโอกาสออก จากกลุ่มเพื่อเผชิญ หน้ากับสเปนหรือ เยอรมนีในรอบ 16 ทีมอดัม วิลเลียมส์วิธีที่ โครเอเชียล้มเหลวในการทํา ลายโมร็อกโกฮาคิม ซิเยค ของโมร็อกโก และ มาเตโอ โควาซิช ของโครเอเชีย โครเอเชียที่พ่ายแพ้ต่อฝรั่งเศส ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อสี่ปีที่แล้วกําลัง ลงเล่นฟุตบอล โลกครั้งที่หก ของพวกเขาโดย ถูกคัดออกในรอบแบ่งกลุ่ม หรืออย่างน้อยก็ เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ

พวกเขาจะล้มเหลวในการทําประตูเป็นครั้งแรกใน 12 นัดฟุตบอลโลก

เนื่องจากสิ่งเดียวที่พวกเขาเสมอแบบไร้ประตูในการแข่งขันกับญี่ปุ่นในปี 2006สัญญาของ ซลัตโก้ ดาลิค หมดลงหลังจบทัวร์นาเมนต์นี้ แต่เขามองว่าทีมของเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงเปิดสนาม เนื่องจากโมร็อกโกดูเป็นทีมที่เหนียวแน่นมากขึ้น ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี น่าจะได้ลูกครอสของ ฮาคิม ซิเยค จากทางขวา แต่กองหน้าไม่สามารถติดต่อบอลข้ามคานออกไปได้

หนามยอกอกการพบกันครั้งก่อนระหว่างสองประเทศนี้คือในถ้วยรางวัลฮัสซันที่ 2 ในเดือนธันวาคม 1996 เล่นในคาซาบลังกา แต่ที่นี่เป็นฉากหลังที่แตกต่างกันมาก ครึ่งแรกเริ่มเกมมาได้แค่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บเมื่อโครเอเชียได้ประตูขึ้นนํา 2-0ก่อนอิวาน เปริซิช ได้บอลฟูลแบ็ค บอร์น่า โซซ่า ที่ทับซ้อนกันทางซ้าย และลูกครอสต่ําของเขาถูกนิโคลา วลาซิช ซัดเข้าประตูไป แต่โบโน่ ผู้รักษาประตูเซบีย่า

อันเดรจ ครามาริค แย่งบอลกันต่อในนาทีที่ 45 12 ความพยายามที่บันทึกไว้ของ วลาซิคสําหรับโครเอเชียเป็นการยิงครั้งแรกล่าสุดในเป้าหมายในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 จนถึงตอนนี้ ลูก้า โมดริก ซัดบอลหลุดกรอบออกไปนิดเดียวจากลูกยิงติดบล็อกของ เปริซิช แต่ความพยายามครั้งแรกของเขาพุ่งข้ามคานออกไป

โครเอเชียซึ่งเคยชนะสองเกมฟุตบอลโลกก่อนหน้านี้กับฝ่ายค้านแอฟริกันด้วยสกอร์รวม 6-0 – กับแคเมอรูนและไนจีเรีย – รอดชีวิตจากช่วงเวลาอุทธรณ์จุดโทษหลังจากการรีสตาร์ทเนื่องจากลูกยิงของโซเฟียนบูฟาลถูกบล็อกโดย เดยัน ลอฟเรนรีเพลย์แสดงให้เห็นว่าลอฟเรนอยู่นอกกรอบเมื่อบอลไปโดนแขนของเขาทําให้อดีตเซ็นเตอร์แบ็คลิเวอร์พูลต้องเสียผู้ตัดสิน

หลังจบเกม อัชราฟ ฮาคิมี ได้ลูกฟรีคิกสุดโหดจน โดมินิค ลิวาโควิช เฝ้าเสาสกัดไว้ได้ทันโมร็อกโกยังคงสืบสวนเพื่อค้นหาชัยชนะในฟุตบอลโลกครั้งแรกนับตั้งแต่เอาชนะสกอตแลนด์ในปี 1998 แต่เป็นโครเอเชีย – ด้วยอิทธิพลของโมดริกที่เพิ่มขึ้น – ซึ่งดูมีแนวโน้มที่จะพบความก้าวหน้าที่จะไม่เกิดขึ้น

You may have missed