สโมสร ฟุตบอลยูเวนตุส เอาชนะสโมสรฟุตบอลโตรีโน ใน  แย่งชิงกันระหว่างฝ่ายที่ดิ้นรน

สโมสร

สโมสร  มีฟุตบอลที่น่าเกลียดทั้งสองด้าน แต่สำหรับครั้งเดียวที่คุณภาพของบุคคลส่องผ่านสำหรับสโมสรฟุตบอลยูเวนตุส

สโมสร เพื่อรับทั้งสามคะแนน มันเป็นสัปดาห์ที่มืดมนอย่างแท้จริงสำหรับยูเวนตุส ครอบครองโดยเอซีมิลานและปวกเปียกในการพ่ายแพ้ต่อ สโมสร ฟุตบอลมัคคาบี้ ไฮฟา ที่น่าตกใจพวกเขามุ่งหน้าสู่ริติโรเมื่อกลับมาจากอิสราเอล เมื่อพวกเขาแยกตัวออกมาเพื่อตอบโต้การต่อสู้ที่จริงจังของอิตาลี การโต้เถียงก็รุนแรงขึ้นเมื่อรายงานออกมาว่ามีการแตกแยกในห้องล็อกเกอร์เข้าแคมป์สำหรับผู้จัดการทีมมัสซีมีเลียโน อัลเลกรีในขณะที่ผู้เล่นบางคนไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจเข้าสู่ การถอนออก เลย https://footballpostnews.com

อัลเลกรี ชี้ ยูเวนตุส เล่นได้ดีกับ โตริโน่ ยูเวนตุส 1 – โตริโน 0: ปฏิกิริยาเริ่มต้นและการสังเกตแบบสุ่ม ฤดูกาลของยูเวนตุสจะถือว่าประสบความสำเร็จหรือล้มเหลวก่อนฟุตบอลโลก ทั้งหมดนี้เป็นบทนำที่ยอดเยี่ยมสำหรับดาร์บี้ เดลลา โมล คนแรกของฤดูกาล โตริโน่กำลังเผชิญกับการต่อสู้ของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจากไปของกองหน้าและกัปตัน อันเดรีย เบล็อตติ ในฐานะตัวแทนอิสระในช่วงซัมเมอร์นี้ โตริโนมีผู้เล่นที่มีความสามารถบางคนที่สามารถสร้างโอกาสได้ แต่มีไม่มากที่สามารถจบได้อย่างน่าเชื่อถือ ปัญหานั้นรุนแรงขึ้นจากอาการบาดเจ็บของอันโตนิโอ ซานาเบรีย ที่พลาดเกมไปอย่างสิ้นเชิง และปิเอโตร เปเญกริ ซึ่งฟิตพอสำหรับม้านั่งสำรองเท่านั้น

ดังนั้นสองทีมที่มีข้อบกพร่องอย่างสุดโต่งต้องเผชิญหน้ากัน แต่ละคนมีพลังพิเศษที่มาจากดาร์บี้ แต่โตริโน่ทำได้เพียงยิงเข้ากรอบสองนัดเท่านั้น ในขณะที่ยูเว่ดูเหมือนจะไม่สามารถรวมตัวได้แม้กระทั่งการจ่ายบอลที่ง่ายที่สุด บางที สโมสรฟุตบอลยูเวนตุส อาจจะอยู่ ด้านที่โชคร้ายมากกว่าเล็กน้อย เมื่อพวกเขาดูวานย่า มิลินโควิช-ซาวิช หันหลังให้ลูกยิงดีๆ สองสามลูก ในขณะที่ลูกอื่นๆ พลาดโอกาสที่พวกเขาควรจะฝังไว้ แต่โดยรวมแล้วเกมนี้เป็นเรื่องที่น่าจดจำอย่างยิ่ง

แต่ส่วนใหญ่แล้ว พรสวรรค์มักจะมาก่อน และยูเวนตุส เป็นผู้ที่มีความสามารถสูงสุดในการสวมเสื้อ รวมถึงดูซาน วลาโฮวิชด้วย เป็นที่ถกเถียงกันว่ากองหน้าน่าจะยิงได้อย่างน้อยหนึ่งครั้งเมื่อถึงเวลาที่ สโมสรฟุตบอลยูเวนตุส เข้าแถวเพื่อเตะมุมในนาทีที่ 74 เขาทำให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่สมบูรณ์แบบที่จะสไลด์เข้าสู่การปัดเศษและในที่สุดก็ทำลายการหยุดชะงัก ทำให้ยูเว่ชนะเกมเยือนครั้งแรกของฤดูกาล และอย่างน้อยก็ครู่หนึ่ง เล็งเรือให้ถูกต้องท่ามกลางทะเลแห่งความโกลาหล

เริ่มเกมโดยทำเกมรุกเป็นส่วนใหญ่ แต่พวกเขาก็ทำได้ดีก่อนที่จะยิงได้ด้วยซ้ำ ทั้งการจ่ายบอลผิดพลาดหรือการแตะบอลครั้งแรกอันน่าสยดสยองที่ทั้งเปิดบอลให้กองหลังหรือพลิกกลับทันที มันเป็นเจ้าบ้านที่ลงเอยด้วยการยิงประตูแรกของเกมเมื่อ อเล็กเซย์ มิรานชุค ตัดเข้าจากทางขวา แต่มันอยู่ที่ วอยแชค ชแชนสนือและทีมชาติโปแลนด์อ้างสิทธิ์ในระยะสั้นได้อย่างง่ายดาย

สโมสร

เกมดำเนินต่อไปในรูปแบบที่สามารถคาดเดาได้อย่างชัดเจน การโจมตีของยูเว่หยุดชะงัก บ่อยครั้งต้องขอบคุณการส่งบอลที่แย่มาก ในขณะที่โตริโน่ขยับบอลได้ดีในแดนรุกที่สาม แต่จะยอมให้ยิงใกล้ขอบเขตโทษที่ถูกบล็อกหรือออกนอกกรอบ

จนกระทั่งนาทีที่ 33 ที่ยูเว่ยิงลูกแรกของพวกเขา เป็นการพลิกกลับจากวลาโฮวิชนอกกรอบที่มิลินโควิช-ซาวิชหยุดได้ง่าย ๆ ที่เสาใกล้ของเขา ผู้รักษาประตูชาวเซอร์เบียรายใหญ่มีงานอีกมากมายที่ต้องทำในนาทีต่อมา เมื่อยูเว่ทดสอบเขาสามครั้งในระยะเวลา 16 วินาที ครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อโมอีเซ เกนพบ ดูชาน วลาโควิชด้วยบอลทะลุตรงกลาง กองหน้าพลิกตัวได้ดีเพื่อวางกอฟฟี่ ฌีฌีลงบนพื้น แต่พยายามทำให้น่ารักด้วยชิป โดยลูกยิงไปชน ที่แขนมากที่สุดเท่าที่เขาเซฟไว้ได้ ฟิลิป คอสติช อ้างสิทธิ์การเด้งกลับและยกกำลังสองให้กับมานูเอล โลคาเตลลี่ซึ่งยิงได้ทรงพลังจากจุดโทษบนสุด มันอยู่ตรงกลางเกินไป และ เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช  ยกมือขึ้นเพื่อปัดป้อง นั่นคือพลังของการยิงที่เด้งออกไป 25 หลา

โตริโนต้องมีชีวิตอยู่ในอีกสองนาทีต่อมาเมื่อ ฮวน กวาดราโด้ เจาะเข้าไปและพยายามเหวี่ยงลูกบอลไปที่เสาไกล แต่เขางอไปไกลเกินไปและมันก็บินกว้างหนึ่งหรือสองฟุต ดูเหมือนว่ายูเวนตุสจะเริ่มพลิกผัน แต่ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของครึ่งความอึดอัดกลับมาสู่เกมของพวกเขา และพวกเขาไม่สามารถกดโมเมนตัมใดๆ กลับบ้านได้จนกว่าจะถึงช่วงเบรก

สโมสรฟุตบอล โตรีโน พยายามที่จะออกมาจากการแกว่งตัวของช่วงเวลา แต่ก็ยังไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากการเก็งกำไรระยะยาวสโมสรฟุตบอลยูเวนตุส สัญญาว่าจะมีโอกาสก่อนกำหนดเมื่อกอฟฟี่ ฌีฌีเลื่อนเข้ามาเพื่อเปลี่ยนเส้นทางลูกบอล ฟิลิป คอสติช ที่กำลังตกปลาเพื่อ ดูชาน วลาโควิชอีกหนึ่งนาทีต่อมา ดูชาน วลาโควิชได้ไม้กางเขนอีกอันจากเพื่อนร่วมชาติของเขา โดยที่ลูกบอลตกลงไปที่ เวสตัน แมคเคนนี่ ก่อน ซึ่งการยิงถูกสกัดกั้น การเด้งกลับนั้นกระดอนออกไปที่มานูเอล โลคาเตลลี่ซึ่งลองยิงระยะไกลอีกครั้งจากส่วนบนของส่วนโค้ง คราวนี้เป็นครึ่งวอลเลย์ที่ยุ่งยากที่เขากระเด้งไปยังเป้าหมาย มีเพียงมิลินโควิช-ซาวิชเท่านั้นที่จะกระโดดขึ้นและเอาลูกบอลข้ามคาน

ความรู้สึกดีๆ จางหายไปเล็กน้อยเมื่อเบรเมอร์ถูกนำออกจากสนามสำหรับลีโอนาร์โด โบนุชชี่เพียงหกนาทีในช่วงครึ่งหลัง การเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนอย่างรวดเร็วนั้นเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ แต่แนวรับของยูเว่ยังคงมั่น ไม่อนุญาตอะไรนอกจากความพยายามระยะยาวในระดับต่ำ สโมสร ฟุตบอลโตรีโน ที่ใกล้ที่สุดมาเพื่อฝ่าฝืนเป้าหมายของ วอยแชค ชแชนสนือมาก่อนชั่วโมงที่วาเลนติโน่ ลาซาโร่ข้ามจากทางสายย่อยโดยวาเลนติโน่ ลาซาโร่เบี่ยงเบนจาก ดานิโล และไปยังเป้าหมาย แต่ผู้รักษาประตูก็ปัดป้องลูกบอลอย่างรวดเร็ว

สโมสร ฟุตบอลยูเวนตุสทำงานในสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นโอกาสที่ดีที่สุดของพวกเขาสำหรับทั้งเกมหลังจากชั่วโมงที่วลาโฮวิชไปทางซ้าย เขาพุ่งลงสนามด้วยตัวเลือกสามทางทางด้านขวาของเขาและท้าทายก่อนที่จะเลือกการจ่ายที่ถูกต้อง บอลผ่านต่ำไปยังคีนในช่องซ้าย แต่คีนพยายามเคาะประตูอย่างไร้จุดหมาย ดูเหมือนว่าจะตัดสินผิดว่าเขาอยู่ในจุดไหนที่สัมพันธ์กับประตู และแตะบอลด้วยเท้าด้านในเกินกว่าเสา มันเป็นพิภพเล็ก ๆ ของการต่อสู้ที่เขาได้รับตั้งแต่กลับมาที่ยูเวนตุส

เมื่อนาฬิกาหมดเวลา ทั้งสองทีมพยายามเพิ่มความเข้มข้น สโมสร ฟุตบอลโตรีโน หวังว่าจะหลีกเลี่ยงอาการอกหักในเกมดาร์บี้อีกครั้งในช่วงท้ายเกม มีโอกาสดีที่สุดในเกมในนาทีที่ 72 ที่มิลินโควิช-ซาวิชส่งบอลจากระยะ 16 หลาไปทางอากาศเมื่อเขามีเลนยิงที่ชัดเจน ขณะที่อีกสองนาทีต่อมา มิลินโควิช-ซาวิชก็พุ่งเข้าหาเขา ซ้ายไปพบกับหัวโหม่งของวลาโฮวิช ปัดป้องรอบเสาด้วยมือเดียว แต่ในมุมถัดมาผู้รักษาประตูไม่มีโอกาส มุมของ ฮวน กวาดราโด้ พบกับ ดานิโล ซึ่งมุ่งหน้าไปยังเสาไกล  ถูกจับได้ว่าดูบอล ปล่อยให้ ดูชาน วลาโควิชพุ่งไปข้างหลังเขาและยื่นขาออกมาเพื่อเปลี่ยนเส้นทางลูกบอลไปที่ด้านหลังตาข่าย

จูริคใช้พลังยิงที่เขาทิ้งไว้บนม้านั่งหลังจากล้มตามหลังยานน์ คาราโมห์ มีผลกับทีมสโมสรฟุตบอลโตรีโน ทางซ้าย แต่เขาและเพื่อนตัวสำรองยังคงล้มเหลวในการสร้างอะไรมากมาย ยกเว้นการโยนลูกท็อตช็อตระยะไกลที่เป้าหมายเมื่อเวลาผ่านไป เวลาทดเวลาบาดเจ็บห้านาทีผ่านไป และเมื่อเสียงนกหวีดสุดท้ายมาถึง ทีมรวมตัวกันเป็นฝูงใหญ่บนสนามเพื่อเฉลิมฉลอง ดูเหมือนเต็มใจที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งที่ใหญ่กว่า

สโมสร

ได้รับมอบหมายให้ทำน้อยมากโดยทีมสโมสรฟุตบอลโตรีโน ที่มีจุดอ้างอิงการโจมตีเพียงเล็กน้อย

นำทีมด้วยการโหม่งหก ครั้ง แม้ว่าเขาจะจ่ายคีย์เดียวในอีกด้านหนึ่ง เขาจัดการเอาชนะชายของเขาได้เพียงครั้งเดียวในเกมนี้ แต่เพียงครั้งเดียว ยังคงดูเหมือนจุดจบอยู่ที่ขอบฟ้าสำหรับผู้เลื่อมใสชาวโคลอมเบียดานิโลเครื่องจักรกลางสวน เข้า สกัด 5 ครั้ง, สกัดบอล 2 ครั้ง, และสกัด 3 ครั้ง พร้อมอัตราการจ่ายบอลสำเร็จ 90.9 เปอร์เซ็นต์ และแอสซิสต์สำหรับประตูของวลาโฮวิช เขาพยายามดิ้นรนในช่วงสองสามแมตช์สุดท้าย แต่ลงเกมใหญ่ที่นี่เมื่อจำเป็นเบรเมอร์ – 6.5. ตระเวนกล่องมากกว่าที่เขาก้าวออกไปเพื่อท้าทายผู้ให้บริการบอล ทำช่องว่างคู่ แต่ยังบล็อกสามนัด หวังว่าอาการบาดเจ็บของเขาจะไม่รุนแรงเกินไป แต่มีรั้งที่เอ็นร้อยหวายของเขาเมื่อเกมจบลง

เมื่อพิจารณาจากบุคลากรที่เขามีอยู่แล้ว อัลเลกรีก็เตรียม 11 ตัวจริงไว้ได้อย่างดีด้วยชุดค่าผสมที่ทำให้เขาสามารถเล่นได้หลากหลายรูปแบบขึ้นอยู่กับสถานการณ์ การรวมโมอีเซ เกนด้วยค่าใช้จ่ายของ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค นั้นน่าอึดอัดใจ แต่เขาอาจเล่นสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างปลอดภัยเนื่องจากปัญหากล้ามเนื้อเล็กน้อยที่กองหน้าชาวโปแลนด์ได้จัดการเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน เป็นเรื่องที่น่าสนใจเช่นกันที่ เลอันโดร ปาเรเดส ได้เป็นตัวจริงในสองเกมหลัง เขาสูญเสียความไว้วางใจจากอัลเลกรีไปอย่างรวดเร็วขนาดนั้นเลยหรือ? นอกจากนั้น ไม่มีอะไรผิดพลาดจากการเลือกทีมของเขา

มีคำถามสองสามข้อเกี่ยวกับส่วนย่อยในเกมของเขาอย่างไรก็ตาม เหตุใดเขาจึงสร้างเพียงสามชิ้น ซึ่งหนึ่งในนั้นถูกบังคับเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ เป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจ ฟาบิโอ มิเรตติถูกทิ้งให้นั่งบนม้านั่งสำรองเมื่อเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าในปีนี้เขาพร้อมสำหรับการเล่นเกมแบบนี้ และเขาสามารถรักษาตำแหน่งกองกลางให้สดได้ ในที่สุดเขาจะคิดว่ามันไม่มีทางเลือก แต่ก็แปลกที่เขาไม่ได้ใช้งานเนื่องจากความก้าวหน้าของเขาจนถึงตอนนี้

การถอนออก ทำงานหรือไม่? ยากที่จะพูด. มันเป็นเพียงเกมเดียวเท่านั้น และหากข่าวลือเป็นจริง มีการแบ่งแยกในห้องล็อกเกอร์ ก็ยังสงสัยว่าการฝึกแบบเก่าจะมีประโยชน์อะไร แต่วันนี้เป็นชัยชนะ และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด มองไปข้างหน้ายูเวนตุสใช้เวลาเกือบหนึ่งสัปดาห์ระหว่างเกมเป็นครั้งสุดท้ายจนกว่าฟุตบอลโลกจะสิ้นสุดลงในสัปดาห์นี้ ก่อนที่พวกเขาจะพบกับเอ็มโปลีในวันศุกร์ที่บ้าน หลังจากนั้นเกมกลับมาที่สำคัญอย่างเหลือเชื่อกับเบนฟิก้าในโปรตุเกส ตามมาด้วยการไปเยือนเลชเช่ในลีก

You may have missed