สแตมฟอร์ด การนินทาจากสแตมฟอร์ดบริดจ์

สแตมฟอร์ด

สแตมฟอร์ด เชลซี ได้เซ็นสัญญากับ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า เซ็นเตอร์แบ็คของเลสเตอร์ 

สแตมฟอร์ด หน้าต่างการโอนฤดูร้อนจะเปิดในวันที่ 10 มิถุนายนและปิดเวลาเชลซีเซ็นสัญญากับโฟฟาน่าของเลสเตอร์ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ โดยกองหลังรายนี้เซ็นสัญญา 7 ปีเลสเตอร์และเชลซีตกลงค่าตัวสําหรับโฟฟาน่าในวันเสาร์โดยกองหลังจะบินไป

สหรัฐอเมริกาในวันจันทร์เพื่อเข้ารับการรักษาตัวเชลซีเคยยื่นข้อเสนอ 3 ครั้งก่อนหน้านี้ให้กับโฟฟาน่า ซึ่งทั้งหมดถูกปฏิเสธอย่างรวดเร็วโดยเลสเตอร์ – สองรายการมีค่าเกิน 60 ล้านปอนด์ และอีก 1 รายเชื่อว่าเป็นเงิน 60 ล้านปอนด์บวกกับเงินเสริม 10 ล้านปอนด์อูบากล่าวต่อว่า เชลซี จะสานต่อแม้ว่ากรามจะหัก

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าบาร์เซโลน่า ได้รับบาดเจ็บกรามหักเล็กน้อยจากการโจมตีบ้านของเขาเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเขาคาดว่าจะออกจากการดําเนินการเป็นเวลาสามสัปดาห์สามารถกลับมาฝึกแบบไม่ติดต่อได้อีกครั้งในสัปดาห์หน้าเชลซีตระหนักและเห็นใจต่อสถานการณ์ของเขา คาดว่าอาการ

บาดเจ็บจะไม่ส่งผลกระทบต่อการย้ายทีมที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากการเจรจาระหว่างเชลซีและบาร์เซโลน่ายังคงดําเนินต่อไปเพื่อบรรลุข้อตกลงกอร์ดอนเตรียมพักที่เอฟเวอร์ตันแอนโธนี่ กอร์ดอน จะไม่ย้ายออกจากเอฟเวอร์ตันในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะมีความสนใจอย่างมากจากเชลซี และเราได้รับแจ้งว่ายังไม่มีประเด็น

สแตมฟอร์ด

ใดที่สโมสรได้พิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะโดนขายตัวลําดับชั้นของเอฟเวอร์ตันมีความแน่วแน่ในความมุ่งมั่นที่จะรักษาดาวเตะดาวรุ่งวัย 21 ปีไว้ที่กูดิสัน พาร์ค แม้จะมีข้อเสนอที่แข็งแกร่งจากเชลซี 2 ครั้ง ซึ่งทั้งคู่ถูกปฏิเสธอย่างราบเรียบแฟรงค์ แลมพาร์ด บอกกับบอร์ดบริหารเอฟเวอร์ตันว่าเขาไม่ต้องการให้กอร์

เลสเตอร์และเชลซีตกลงค่าตัวสําหรับโฟฟาน่าในวันเสาร์โดยกองหลังจะบินไปสหรัฐอเมริกา

ดอนย้ายออกจากทีมในช่วงต้นเดือนมิถุนายนเพราะมีความสนใจจากสเปอร์สและนิวคาสเซิ่ลฮัดสัน-โอดอย เปลี่ยนตัวเลเวอร์คูเซ่นด้วยสัญญายืมตัวคัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ย้ายมาร่วมทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลกองหน้ารายนี้เป็นตัวสํารองที่ไม่ได้ใช้งานในเกมพรีเมียร์ลีก 3 นัดหลังสุด

ของเชลซี สิงห์บลูส์มีทางเลือกที่จะเรียกฮัดสัน-โอดอยกลับมาได้อีกครั้งในเดือนมกราคมฮัดสัน-โอดอย กล่าวว่า “การย้ายมาเยอรมนีเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากสําหรับผม และผมสามารถลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกกับไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซ่นได้ การผสมผสานนั้นน่าสนใจจริงๆ และผมก็กระตือรือร้นที่จะได้รู้จักสโมสร,

แฟนบอล และบุนเดสลีกา ไค ฮาแวร์ตซ์ มีแต่เรื่องดีๆ ที่จะพูดเรื่องนี้กับผมในห้องแต่งตัวของเชลซี”บาร์คลี่ย์ย้ายออกจากเชลซีด้วยความยินยอมร่วมกันรอสส์ บาร์คลี่ย์ ย้ายออกจากเชลซีด้วยความยินยอมร่วมกันและกลายเป็นฟรีเอเย่นต์กองกลางรายนี้ซึ่งย้ายมาจากเอฟเวอร์ตันเมื่อเดือนมกราคม 2018 ลงเล่น

ให้สิงห์บลูส์ไป 100 นัดในทุกรายการ โดยยิงไป 12 ประตูเชลซีกล่าวในแถลงการณ์ว่า “เราขอขอบคุณรอสส์สําหรับผลงานของเขาที่มีต่อเชลซี และขออวยพรให้เขาโชคดีตลอดอาชีพค้าแข้ง”มีรายงานว่า เฟรงกี้ เดอ ยอง – เชลซี ได้เสนอเฟรงกี้ เดอ ยอง 15.5 ล้านปอนด์ต่อปี เพื่อย้ายจากบาร์เซโลน่ามาร่วมทีม

(เดลี่ เอ็กซ์เพรส, 31 สิงหาคม)ลูคัส โอคัมโปส – อาแจ็กซ์ หันมามองเซบีย่าวิงเกอร์ โอคัมโปส หลังรู้สึกผิดหวังกับราคาขอของเชลซีที่มีต่อซิเยค (เดลี่เมล์, 30 สิงหาคม)วิลฟรีด ซาฮา – เชลซี กําลังชั่งน้ําหนักการย้ายทีมในช่วงท้ายเกมสําหรับ ซาฮา กองหน้าคริสตัล พาเลซ (เดลี่ เมล์, 29 สิงหาคม)คริสเตียโน่ โรนัลโด้

สโมสรได้พิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะโดนขายตัวลําดับชั้นของเอฟเวอร์ตัน

– ฮอร์เก้ เมนเดส เอเย่นต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้เปิดการเจรจากับเชลซีอีกครั้งแล้ว ขณะที่ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอลาออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ โรนัลโด้ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังสามารถย้ายมาร่วมทีมเชลซีได้โดยมีรายงานว่าเมนเดสเอเย่นต์ของเขากลับมาเจรจากับชาวลอนดอนตะวันตก

สแตมฟอร์ด

(เดอะซัน, 29 สิงหาคม) โธมัส ทูเคิ่ล ปฏิเสธโอกาสที่จะเพิ่มโรนัลโด้ในทีมเชลซีหลังได้พูดคุยกับราล์ฟ รังนิค อดีตนายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง – เชลซี ยังคงมีความหวังที่จะลดข้อเรียกร้องของ อูบาเมยอง ให้ทันเวลาที่จะเซ็นสัญญากับเขา แม้ว่าดีลดังกล่าวจะมีความซับ

ซ้อนจากการโจมตีกองหน้าบาร์เซโลน่า แมนฯ ยูไนเต็ด ‘ล้มเหลว’ ในความพยายามที่จะจี้การย้ายทีมของเชลซีให้กับอูบาเมยองความเป็นไปได้ในการย้ายมาอยู่กับเชลซีของอูบาเมยองต้องหยุดชะงักลงหลังจากสิงห์บลูส์ปฏิเสธที่จะคว่ําบาตรสัญญาสองปีสําหรับดาวเตะวัย 33 ปี (เดอะ ซัน, 27 สิงหาคม)

เชลซี ยังไม่เป็นไปตามการประเมินมูลค่าของบาร์เซโลน่าที่มีต่ออูบาเมยอง แต่คาดว่าจะสามารถสรุปข้อตกลงได้อย่างรวดเร็วเมื่อเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวกับเงื่อนไขส่วนตัวที่ตกลงกันไว้แล้วงก่อนที่จะมองไปที่เป้าหมายระยะยาวในช่วงซัมเมอร์หน้ารวมถึงคริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู กองหน้าอาร์บี

ไลป์ซิก (เดลี่ เทเลกราฟ, 19สิงหาคม).แฮร์รี่ แม็กไกวร์ – เอริค เท็น ฮัก ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีแผนที่จะปล่อยให้แม็กไกวร์ กัปตันทีมของสโมสรลาออกก่อนเส้นตายการย้ายทีมวันที่ 1 กันยายน แม้จะมีความสนใจจากเชลซีและความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของกองหลังรายนี้

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมบล็อกการย้ายทีมของ แม็กไกวร์ หลังจากที่เชลซีได้สอบถามเรื่องช็อก (เดอะ การ์เดียน, 22 สิงหาคม) เชลซีแสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับแม็กไกวร์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงแลกเปลี่ยนหลังจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสอบถามเกี่ยว

กับคริสเตียนพูลิซิชแม้ว่าจะเป็นที่เข้าใจกันว่ากัปตันทีมของสโมสรโอลด์แทรฟฟอร์ดไม่ได้ขาย (ผู้สังเกตการณ์, 21 สิงหาคม); เชลซีได้สอบถามเกี่ยวกับความพร้อมของแม็กไกวร์อย่างน่าตกใจท่ามกลางความสงสัยที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับอนาคตของกองหลังตัวกลางที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด https://footballpostnews.com

You may have missed