สีสันบอลโลกหญิง ผู้แพร่ภาพกระจายเสียงเสนอฟุตบอลโลกหญิง

สีสันบอลโลกหญิง

สีสันบอลโลกหญิง วิจารณ์ผู้แพร่ภาพกระจายเสียงทางโทรทัศน์ที่เสนอน้อยกว่า100เท่าเพื่อฉายฟุตบอลโลกหญิงเมื่อเทียบกับผู้ชาย

สีสันบอลโลกหญิง ประธานฟีฟ่า เมื่อวันเสาร์วิพากษ์วิจารณ์ผู้แพร่ภาพ กระจายเสียงทางโทรทัศน์ที่เสนอ น้อยกว่า 100 เท่า เพื่อฉายฟุตบอลโลกหญิงเมื่อเทียบกับผู้ชายอินฟานติโนกําลังพูด ในโอ๊คแลนด์หลายชั่วโมงก่อนการ จับฉลากสําหรับฟุตบอลโลกหญิง ในปีหน้าในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์และด้วยฟุตบอลหญิงที่ทําลายพื้นใหม่ฟุตบอลโลก ในเดือนกรกฎาคมถึงสิงหาคมจะมี 32 ทีมเป็นครั้งแรก

และคาดว่าความสนใจทั่วโลกจะสูงเป็น ประวัติการณ์แต่หากไม่มีการ ตั้งชื่อผู้แพร่ภาพกระจายเสียง ที่เฉพาะเจาะจงอินฟานติโนกล่าวว่าข้อเสนอที่ส่งมาเพื่อสิทธิทางโทรทัศน์นั้นต่ําเกินไปผู้แพร่ภาพ กระจายเสียงเสนอให้เราน้อยกว่าสิ่งที่พวกเขาเสนอให้เรา 100 เท่าสําหรับฟุตบอลโลกชาย” อินฟานติโนกล่าวกับผู้สื่อข่าวเขากล่าวหาบริษัทโทรทัศน์ว่า “ผลักดันให้เราทําเพื่อความเสมอ ภาคมากขึ้น และในขณะเดียวกันเรา

ก็จะไม่ยอมรับข้อเสนอเหล่านี้”อินฟานติโนกล่าวว่าฟีฟ่าได้ลงทุนหนึ่งพันล้านดอลลาร์ ในฟุตบอลหญิงในช่วงไม่กี่ปี ที่ผ่านมาฟุตบอลโลกหญิงปี 2015 และ 2019 ขาดทุนทางการเงิน แต่อินฟานติโนกล่าวว่า ฟุตบอลโลกครั้งต่อไป จะทําให้เราต้องเสียเงินประมาณ 400 ล้านดอลลาร์และเราหวัง ว่าจะทําลายได้เป็นครั้งแรกที่ฟีฟ่าวางแผนที่จะขายสิทธิ์เชิงพาณิชย์ แยกต่างหากจากการแข่งขัน ของผู้ชายเรากําลังพยายาม

ทําการค้าฟุตบอลโลกหญิงเป็นครั้งแรกด้วย ตัวของมันเอง”เจ้านายของฟีฟ่ายังเพิ่มความมั่นใจ เป็นสองเท่าว่าแฟน ๆ เกย์ที่เดินทางไปกาตาร์เพื่อแข่งขันฟุตบอลโลกชายในเดือนหน้าจะปลอดภัยแม้ว่าการรักร่วมเพศจะเป็นความผิดทางอาญาที่นั่นผมเคยพูดไปแล้ว ก่อนหน้านี้ ผมขอย้ําอีกครั้งว่า ไม่ว่าจะเป็นสัญชาติ ภูมิหลัง เพศ รสนิยมทางเพศ ทุกคนยินดีต้อนรับในกาตาร์” อินฟานติโนกล่าวอินฟานติโนยังยืนยัน

สีสันบอลโลกหญิง

ด้วยว่าสํานักหักบัญชีของฟีฟ่าซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อควบคุมการชําระเงินเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมการโอนจะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 16 พฤศจิกายนในที่สุดสิ่งนี้จะนําความโปร่งใสและความรับผิดชอบมาสู่ตลาดการโอนทั้งหมด” อินฟานติโนกล่าวการชําระเงินไปยังสถานที่แปลก ๆ หรือบัญชีธนาคารแปลก ๆ จะไม่ได้รับการยอมรับอีกต่อไป”เขากล่าวว่าปัจจุบันตลาดการโอนสร้างรายได้ประมาณหกถึงเจ็ดพันล้านดอลลาร์ทุกปี

สําหรับฟุตบอลโลกหญิงในปีหน้าในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์และด้วยฟุตบอลหญิงที่ทําลายพื้นใหม่ฟุตบอลโลก

และคาดการณ์ว่าตัวเลขจะเพิ่มขึ้นเราต้องการควบคุมสิ่งนั้นและทําให้แน่ใจว่าเงินจะไปในที่ที่ควรจะเป็น จะเผชิญหน้ากับเวียดนามเนเธอร์แลนด์และผู้ชนะรอบตัดเชือกในการป้องกันตําแหน่งฟุตบอลโลกที่นิวซีแลนด์ 2023เมื่อเสมอกันจะประลองฝีมือกับอังกฤษในรอบชิงชนะเลิศผู้ชนะสี่สมัยสหรัฐอเมริกาจะเปิดการป้องกันแชมป์ฟุตบอลโลกกับเวียดนามในนิวซีแลนด์ในปีหน้าหลังจากถูกจัดกลุ่มกับชาติเอเชียเนเธอร์แลนด์

สีสันบอลโลกหญิง

และผู้ชนะรอบตัดเชือกที่วาดในวันเสาร์ที่โอ๊คแลนด์ทีมของ เข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ในฐานะทีมโปรดที่ชนะสองนัดก่อนหน้านี้ที่ฝรั่งเศส 2019 และแคนาดา 2015 แต่พวกเขาจะต้องเผชิญกับการแข่งขันที่ยากลําบากจากคนชอบอังกฤษโดยเพิ่งแพ้พวกเขาในนัดกระชับมิตรที่เวมบลีย์การจับฉลากได้วาง และอังกฤษไว้ฝั่งตรงข้ามของการจับฉลากซึ่งหมายความว่าอาจมีการประลองบล็อกบัสเตอร์ระหว่างทั้งสองฝ่ายในรอบชิงชนะเลิศแชมป์ยุโรป

อังกฤษจะเผชิญหน้ากับผู้ชนะเพลย์ออฟเดนมาร์กและจีนในกลุ่ม ในขณะที่ผู้ชนะฟุตบอลโลก 2003 และ 2007 เยอรมนีจะเล่นโมร็อกโกโคลอมเบียและเกาหลีใต้ในกลุ่ม ในการแข่งขันวันที่ 20 กรกฎาคม20สิงหาคมในปีหน้านิวซีแลนด์จะเริ่มต้นฟุตบอลโลกครั้งแรกที่จะจัดขึ้นในซีกโลกใต้กับแชมป์เก่านอร์เวย์ในโอ๊คแลนด์ในวันที่ 20 กรกฎาคมและจะเผชิญหน้ากับฟิลิปปินส์และสวิตเซอร์แลนด์ในกลุ่มเอออสเตรเลียเจ้าภาพ

ร่วมของพวกเขาจะเริ่มแคมเปญของพวกเขาในวันเดียวกันที่สนามฟุตบอลซิดนีย์กับไอร์แลนด์ก่อนที่จะไปเล่นไนจีเรียและแชมป์โอลิมปิกแคนาดาในกลุ่มบีสวีเดนซึ่งอยู่ในอันดับที่สองในการจัดอันดับโลกจะพบกับแอฟริกาใต้อิตาลีและอาร์เจนตินาในกลุ่มในขณะที่ฝรั่งเศสอันดับห้าเล่นจาเมกาบราซิลและผู้ชนะรอบตัดเชือกในกลุ่ม และสเปนเผชิญหน้ากับคอสตาริกาแซมเบียและผู้ชนะปี 2011 ญี่ปุ่นในกลุ่ม สหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นแชมป์ของสองรุ่นสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์

จะเล่นทุกนัดกลุ่ม ของพวกเขาในนิวซีแลนด์เผชิญหน้ากับเวียดนามในโอ๊คแลนด์ในวันที่ 22 กรกฎาคมก่อนที่จะแข่งขันอีกครั้งในรอบชิงชนะเลิศปี 2019 กับเนเธอร์แลนด์ในเวลลิงตันในอีกห้าวันต่อมาอังกฤษจะประจําการอยู่ที่ออสเตรเลียสําหรับรอบเปิดของทัวร์นาเมนต์ 32 ทีมที่ขยายออกไป โดยจะเริ่มต้นกับผู้ชนะรอบตัดเชือกที่บริสเบนการแข่งขันเพลย์ออฟระหว่างสมาพันธ์ 10 ทีมเพื่อตัดสินสามอันดับสุดท้ายในทัวร์นาเมนต์จะจัดขึ้นที่นิวซีแลนด์ https://footballpostnews.com

You may have missed