สัญญา4ปี อาร์บี ไลป์ซิก เซ็นสัญญากับกองหน้าเชลซีอีกครั้งด้วยสัญญา 4 ปี

สัญญา4ปี ติโม แวร์เนอร์ กลับมาคุมทีมแอร์เบ ไลป์ซิก 2 ปี 

สัญญา4ปี หลังจากที่ย้ายออกจากทีมเชลซี แข้งวัย 26 ปีไม่สามารถเลียนแบบฟอร์มการทําประตูได้ ซึ่งทําให้สิงห์บลูส์ต้องถอนตัวจากค่าตัว 45 ล้านปอนด์ในเดือนมิถุนายน 2020 แวร์เนอร์ต้องการกลับไปเล่นให้สโมสรเก่าของเขาเพื่อรับเวลาเล่นเกมปกติ แอร์เบ ไลป์ซิก

ได้เซ็นสัญญากับ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้ารายใหม่จากเชลซีด้วยค่าตัว 25.3 ล้านปอนด์ (30 ล้านยูโร) พร้อมโบนัสจากสัญญา 4 ปี แข้งวัย 26 ปีกลับมาค้าแข้งในบุนเดสลีกาอีกครั้งหลังย้ายออกจากทีมเมื่อ 2 ปีก่อนเพื่อย้ายมาร่วมทีมเชลซีหลังจากที่สิงห์บลูส์ใช้ค่าตัว 45 ล้านปอนด์

แต่กุนซือชาวเยอรมันไม่สามารถเลียนแบบฟอร์มการทําประตูที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ ซึ่งเขายิงไป 23 ประตูจากการลงเล่น 89 นัดในทุกรายการ แวร์เนอร์กลับมาร่วมทีมแอร์เบ ไลป์ซิกอีกครั้ง โดยเขายิงไป 95 ประตูจาก 159 เกมในทุกรายการ โดยสัญญาจนถึงปี 2026

และจะสวมเสื้อหมายเลข 11 ตอนแรกเขาเตรียมกลับมาเล่นให้สโมสรด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลพร้อมออปชั่นซื้อแต่การเจรจาระหว่างสองสโมสรก็ดําเนินไปอย่างรวดเร็ว และมีการบรรลุข้อตกลงในการย้ายทีมชาติเยอรมนีแบบถาวร แวร์เนอร์ต้องการกลับไปเล่นให้สโมสรเก่า

สัญญา4ปี และได้เวลาลงสนามอย่างสม่ําเสมอเพื่อออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในทีมชาติเยอรมนีของฮันซี ฟลิค ในฟุตบอลโลกเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ความสัมพันธ์ของเขากับโธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่เชลซีก็ถูกกล่าวขานว่าเป็นปัญหาเช่นกัน แม้ว่าทูเคิ่ลจะเข้าใจว่าไม่เต็มใจที่จะปล่อยให้กองหน้าย้ายออกไป แวร์เนอร์ ซึ่งได้รับความสนใจจากยูเวนตุสเช่นกัน ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปเพียง 15 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยยิงไป 4 ประตู https://footballpostnews.com

สัญญา4ปี

แวร์เนอร์ไม่ได้อยู่ในทีมสําหรับชัยชนะนัดเปิดฤดูกาลของเชลซีที่เอฟเวอร์ตัน

แวร์เนอร์ตื่นเต้นกับการกลับมาของไลป์ซิก| ‘การย้ายทีมของเชลซีช่วยผมได้'”ผมมีความสุขมากที่ได้ลงเล่นให้แอร์เบ ไลป์ซิกอีกครั้ง ผมมีช่วงเวลาที่ดีที่นี่ระหว่างปี 2016 ถึง 2020 ตอนที่เราทําผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในฐานะนักเตะหน้าใหม่ในลีก “มันเป็นการจากไป

อย่างมีเกียรติสําหรับผมที่จะย้ายออกจากสโมสรในฐานะผู้ทําประตูสูงสุด แต่นั่นคืออดีตแล้ว และตอนนี้ผมกําลังมองไปข้างหน้า เพราะทั้งผมและสโมสรได้พัฒนามาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา “ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม สองปีที่เชลซี ซึ่งผมรู้สึกซาบซึ้ง ใจมากๆ และได้ครองแชมป์

แชมเปี้ยนส์ลีก ประสบการณ์ในการเล่นในต่างประเทศ ในลีกใหม่ สัญญา4ปี ช่วยผม และอาชีพของผม ได้จริงๆ “ตอนนี้ผมตั้งตารอฤดูกาลใหม่ กับแอร์เบ ไลป์ซิก และเหนือสิ่งอื่นใดคือการได้พบกับแฟนบอลไลป์ซิกอีกครั้ง ซึ่งมีความหมายกับผมมาก “เราอยากประสบความสําเร็จมากมาย

และแน่นอนว่า ผมอยากเป็นนักเตะไลป์ซิกคนแรกที่ยิงไปได้ถึง 100 ประตู” คริสโตเฟอร์ วิเวลล์ ผู้อํานวยการ ฝ่ายเทคนิคของไลพ์ซิก กล่าวเสริมว่า “ติโม แวร์เนอร์ เป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยม ที่นําพลังอีกอย่างมาสู่เกมรุกของเราด้วยโปรไฟล์ของเขา ความเร็วและ การจบสกอร์ของเขานั้น

ยอดเยี่ยมมาก เขาจะนําเกมรุกของเรา ไปสู่อีกระดับหนึ่งและ เหนือสิ่งอื่นใดทําให้เราคาดเดาไม่ได้มากยิ่งขึ้น “ติโมเป็นนักเตะทีมชาติเยอรมนี เขามีประสบการณ์ มากมายในเวทีระดับ นานาชาติและรู้จัก แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นอย่างดี – เขาจะมีบทบาทนําที่นี่ เรามีระดับความหลากหลาย และความลึกที่ยอดเยี่ยม ในการโจมตีของเรา และคุณภาพ มากมายในอนาคต”

ติโม แวร์เนอร์ ย้ายมาร่วมทีม ในพรีเมียร์ลีกด้วย ความคาดหวังที่ดี

สไตล์การเล่นของเขาเปรียบได้กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และกองหน้า ก็แสดงคุณสมบัติ โดยตรงของ เขาทันที แต่มีปัญหาในการเปลี่ยน โอกาสหน้าประตู เรดาร์ด้านล่างเปรียบเทียบ สถิติต่อ 90 ของแวร์เนอร์ ในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับ เชลซีกับสามนัดสุดท้ายของลีกในเยอรมนี

และเผยให้เห็นตัวชี้วัดเดียว ที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด คืออัตรา การยิงประตูของเขา ในแง่ของ ตัวเลขที่จับต้องได้ แวร์เนอร์ยิงได้ 10 ประตูในพรีเมียร์ลีกสอง ฤดูกาลที่เชลซี – แต่น่าจะยิงได้เกือบสองเท่าของตัวเลขนั้น ตามประตูที่คาดหวังแผนภูมิกระจายด้านล่างแสดง

ให้เห็นว่าอัตราส่วนนั้นเล่นออกมาอย่างไร ในบริบทของทั้ง ดิวิชั่นโดย สัญญา4ปี ซน ฮึง-มิน ปีกท็อตแน่มแปลง 40 ประตูจากตัวเลข เพียง 25.85 ในความเป็นจริง ความแตกต่างของ ของแวร์เนอร์ – ความแตกต่างระหว่าง จํานวนประตูที่เขาทําได้และ  ของเขา

อยู่ในอันดับที่แย่ที่สุดใน พรีเมียร์ลีกนับ ตั้งแต่เปิดตัว แผนที่ยิงด้านล่างวางแผนการยิงทั้งหมด 124 นัดของเขาสําหรับเชลซีในพรีเมียร์ลีก โดยมีแต้มเป็นสีแด งโปรเกรสซีฟ ซึ่งบ่งบอกถึง โอกาสในการเปลี่ยนตัวที่ง่ายขึ้น – เผยให้เห็นโอกาสที่พุ่งทะยานขึ้นหน้าประตู แข้งวัย 26 ปี

ถูกใช้งานในหลายตําแหน่งในแนวยิง เพื่อพยายามแสดงความ สามารถพื้นฐานของเขา แต่เขาไม่สามารถส่งมอบได้ ในขณะที่แข่งขันกับ ตัวเลือกการโจมตีมากมายที่แย่งชิงตําแหน่งเริ่มต้น โดยหวังว่า การกลับมาสู่ไลพ์ซิกจะช่วย ให้ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีกลับมาอีกครั้ง ซึ่งพิสูจน์ให้เห็น ถึงหายนะในบุนเดสลีกา ในช่วง 4 ฤดูกาลที่อุดมสมบูรณ์ที่สโมสรก่อน ที่เขาจะย้ายไปเล่นในลอนดอน ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์

You may have missed