สัญญายืมตัว ‘ผู้คนจะเฝ้าติดตาม’ – วิลฟรีดซาฮา ประกาศย้ายทีมท่ามกลางความเชื่อมโยงกันระหว่างเชลซีและอาร์เซนอล

สัญญายืมตัว

สัญญายืมตัว ไมล์ เยดินัค อดีตเพื่อนร่วมทีมคริสตัล พาเลซของวิลฟรีด ซาฮาได้พูดถึงทีมชาติไอวอรี่โคสต์

สัญญายืมตัว ในขณะที่การเก็งกําไรเกี่ยวกับอนาคต ระยะยาวของเขายังคงดําเนินต่อไป ไมเคิ่ล เจดินัค อดีตกัปตันทีมคริสตัล พาเลซ รู้สึกว่าวิลฟรีด ซาฮาสามารถเติบโตในสโมสรอื่นได้ แต่เขารู้ดีว่าเขาห่วงใยดิ อีเกิ้ลส์มากแค่ไหน ปัจจุบันซาฮา อยู่ในปีสุดท้ายของสัญญาค้าแข้งกับ คริสตัล พาเลซ และมีการคาดเดากันมากมายเกี่ยวกับอนาคตของเขา https://footballpostnews.com

โดยกองหน้าดิ อีเกิ้ลส์ เชื่อมโยงกับคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี, อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และท็อตแน่ม ในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเขายังคงภักดีต่อพาเลซซึ่งเขาเริ่มต้นอาชีพอาวุโสของเขา แข้งทีมชาติไอวอรี่โคสต์ย้ายออกจากสโมสรและย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในปี 2013 แต่ถูกยืมตัวกลับไปเล่นให้พาเลซทันทีด้วยสัญญายืมตัว

ในปี 2014 เขาถูกยืมตัวไปคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ และถูกยืมตัวกลับไปเล่นให้คริสตัล พาเลซในฤดูกาล 2014-2015 ก่อนที่เขาจะย้ายมาร่วมทีมดิ อีเกิ้ลส์ แบบถาวรในปี 2015 และเขาก็อยู่ที่นั่นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยลงเล่นให้คริสตัล พาเลซไปทั้งหมด 441 นัดตลอด 2 นัด ยิงในลีกไป 79 ประตู รวมถึง 66 ประตูในพรีเมียร์ลีก

แต่ด้วยการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่จะไม่หายไปท่ามกลางรายงานความสนใจจากเชลซีและอาร์เซนอลเจดินัคได้ให้คําตัดสินของเขาเกี่ยวกับอดีตเพื่อนร่วมทีมพาเลซของเขาและอีเกิลส์มีความหมายต่อเขามากแค่ไหน ในการให้สัมภาษณ์กับ ทอล์คสปอร์ต เจดินัคกล่าวว่า “ผมรู้ว่าเขาใส่ใจสโมสรฟุตบอลมากแค่ไหน และผมจําเขาได้ตอนอายุ 19 ปีตอนที่เขาเข้ามาเล่นครั้งแรก

“แค่กระตือรือร้นและคนที่คุณรู้จักในวันแข่งขัน คุณเพิ่งรู้ว่าเขาจะไปทําทุกอย่างเพื่อชนะเกมให้คุณ คุณต้องบํารุงเลี้ยงสิ่งนั้นและให้กําลังใจสิ่งนั้น และฉันจะไม่พูดอะไรที่แตกต่างออกไป แต่ต้องเข้าใจสิ่งนั้น “เรามีคนมากพอในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าของเราและคนที่ผมเคยทํางานด้วยเช่น โดจี้ ฟรีดแมน ผู้ซึ่งรู้จัก วิลฟรีด ผ่านและผ่านสิ่งนั้นช่วยหล่อเลี้ยงสิ่งนั้น

สัญญายืมตัว

เขาทําได้อย่างแน่นอน ฉันเข้าใจว่ามันจะเป็นสิ่งที่ผู้คนจะเฝ้าติดตาม

เควิน แคมป์เบลล์ ให้คําตัดสินที่โหดเหี้ยมต่อสตาร์เชลซีก่อนการปะทะกันของอาร์เซนอล เควิน แคมป์เบลล์ รู้สึกว่าไม่มีนักเตะเชลซีคนไหนที่จะย้ายมาร่วมทีมอาร์เซนอลก่อนการปะทะกันในพรีเมียร์ลีก เควิน แคมป์เบลล์ อดีตกองหน้าอาร์เซนอลไม่รู้สึกว่านักเตะเชลซีคนใดจะเข้ามาอยู่ในทีมของฝั่งลอนดอนเหนือในขณะนี้ อดีตกุนซือรู้สึกว่าทีมของ มิเคล อาร์เตต้า ทําผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

อาร์เซนอล จะไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อพบกับ เกรแฮม พอตเตอร์ ในวันอาทิตย์นี้ (6 พฤศจิกายน) ในพรีเมียร์ลีก เดอะกันเนอร์สรั้งอันดับท็อปของตาราง ขณะที่สิงห์บลูส์ตามหลังคู่แข่งในลอนดอนอยู่ 10 แต้ม ในการให้สัมภาษณ์กับทอล์คสปอร์ต ก่อนการแข่งขัน แคมป์เบลล์มีความเห็นว่าไม่มีนักเตะเชลซีคนไหนดีพอที่จะสร้างทีมของอาร์เซนอลได้

“ไม่มีเลยครับ “เกปาโดดเด่นมาก แต่ผมคิดว่าเมื่อคุณดูสิ่งที่อาร์เซนอลทําในฤดูกาลนี้ ตัวเลขคือจุดที่พวกเขาอยู่ในตารางผม ไม่คิดว่าจะมีนักเตะเชลซีคนไหนเข้ามาอยู่ใน [ทีม]” เดอะกันเนอร์สทําผลงานได้เกินความคาดหมายของผู้คนมากมายในฤดูกาล 2022/23 พวกเขาอดทนต่อความพ่ายแพ้เพียงนัดเดียวในลีกสูงสุดอังกฤษฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นการแพ้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1

นอกเหนือจากผลการแข่งขันที่โอลด์แทรฟฟอร์ด และผลเสมอกับเซาแธมป์ตันแล้ว ทีมของอาร์เตต้าก็สมบูรณ์แบบ ในทางกลับกันฝั่งสแตมฟอร์ดบริดจ์กําลังดิ้นรนและเห็นได้ชัดว่าต้องผ่านฤดูกาลเปลี่ยนผ่าน แม้ว่าเราจะเสริมความแข็งแกร่งให้ กับทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหลังๆ ด้วยนักเตะอย่างราฮีม สเตอร์ลิงและ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า แต่การไล่ออกของ โธมัส ทูเคิ่ล ถือเป็นความพ่ายแพ้ของทีม ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันกําลังดิ้นรนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ

พอตเตอร์เริ่มต้นรัชสมัยของเขาในศึกเชลซีด้วยผลบวก เราไร้พ่ายมา 8 เกมนับตั้งแต่ที่ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษย้าย มาจนถึงเกมที่แพ้ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน 4-1 อย่างไรก็ตาม แม้ว่าสิงห์บลูส์จะมีช่วงเวลาที่ดี ภายใต้การคุมทีมของอดีตเฮดโค้ชนกนางนวล แต่แฟนบอลบางคนรู้สึกว่าเรายังไม่โดดเด่น พอในเกมนี้ เห็นได้ชัดว่าพอตเตอร์จะต้องใช้สไตล์ของเขา และระบุทีมที่ดีที่สุดจากผู้เล่นในการกําจัดของเขา เกมกับอาร์เซนอลเป็นเกมที่สําคัญ ชัยชนะจะทําให้เชลซีก้าวทันทีมที่อยู่อันดับท็อปสุดของตาราง เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลผู้สนับสนุนคาดว่าทีมจะติดท็อปโฟร์

You may have missed