สองแข้งแมนฯยู เตรียมทำการทดสอบครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดก่อนศึกแมนฯซิตี้

สองแข้งแมนฯยู

สองแข้งแมนฯยู ปีศาจแดงเดินทางไปยังเอทิฮัดเพื่อแข่งขันกับ ซิตี้เซน ในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้วันอาทิตย์

สองแข้งแมนฯยู ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหนุน ราฟาเอล วาราน และลิซานโดร มาร์ติเนซ จะเผชิญบททดสอบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาเมื่อพวกเขาเข้าแถวกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้และเครื่องยิงประตูในพรีเมียร์ลีกเออร์ลิง ฮา แลนด์ ในสุดสัปดาห์นี้

ปีศาจแดงคว้าแชมป์ที่เอทิฮัด สเตเดี้ยม ในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เมื่อวันอาทิตย์ โดยมองหาชัยชนะติดต่อกันเป็นครั้งที่ห้าในลีกสูงสุด แต่การปิดตัวผู้ทำประตูสูงสุดของพรีเมียร์ลีกจะเป็นกุญแจสำคัญในการยืนหยัดเพื่อคว้าชัยชนะ

สองแข้งแมนฯยู

และภารกิจนั้นก็มาถึงจุดสิ้นสุดของวารานและมาร์ติเนซซึ่งได้จับคู่เซ็นเตอร์แบ็คที่แข็งแกร่งในฤดูกาลนี้ แม้ว่าความแข็งแกร่งของการเป็นหุ้นส่วนของพวกเขาจะถูกทดสอบจริง ๆ เมื่อพวกเขาเข้าแถวกับกองหน้าที่ดีที่สุดของลีก

ทีมของ เอริค เทน ฮาก ได้แสดงให้เห็นพัฒนาการที่สำคัญในเกมตั้งแต่เปิดฤดูกาลที่พ่ายแพ้ต่อไบรท์ตันแอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และเบรนท์ฟอร์ด ซึ่งมาร์ติเนซอยู่ภายใต้การพิจารณาอย่างถี่ถ้วนเมื่อยูไนเต็ดเสีย 6 ประตูในการพ่ายแพ้สองครั้งนั้น https://footballpostnews.com

แต่หลังจากการแนะนำตัวของ วาราน ในการป้องกันตัวกลางในตำแหน่งกัปตันทีม แฮร์รี แมไกวร์ สิ่งต่าง ๆ ดูแข็งแกร่งขึ้นและควบคู่ไปกับ มาร์ติเนซ ทั้งคู่ได้เก็บคลีนชีตสามรายการในห้าเกมถัดไปที่พวกเขาได้เริ่มต้นร่วมกันในทุกการแข่งขัน

ยูไนเต็ดจ่ายเงินเพียง 100 ล้านปอนด์ สำหรับทั้งคู่ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา วารานเห็นการลงเล่น ครั้งแรกของเขา ในแดนตะวันตกเฉียงเหนือได้รับบาดเจ็บ จากการลงเล่น 26 นัดในทุกรายการ ในฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่มาร์ติเนซสูง 5 ฟุต 9 นิ้วทำให้เกิดคำถามมากมายเกี่ยวกับการย้ายตัวของเขา

แต่สิ่งที่มาร์ติเนซ 5 ฟุต 9 ขาดเรื่องความสูง เขามีมากกว่าชดเชยสำหรับความก้าวร้าวและความรุนแรง ซึ่งเขาจะต้องใช้มันอย่างเต็มที่โดยป้องกันไม่ให้ฮาแลนด์ทำผลงานได้ดีขึ้นทั้งในและนอกบอล

อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่เริ่มเงียบนักวิจารณ์ ของพวกเขาหลัง จากการแสดงที่ น่าประทับใจในชัยชนะ เหนือลิเวอร์พูลเซาแธมป์ตันเลสเตอร์ซิตี้อาร์เซนอลและเอฟซี นายอำเภอติราสโพล ในช่วงเวลานั้น โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่, เจมี่ วาร์ดี้ และกาเบรียล เฆซุส ถูกคุมขังไว้

สองแข้งแมนฯยู

อย่างไรก็ตาม ถัดมาไม่ใช่ใครอื่น นอกจากฮาแลนด์ นักเตะชาวนอร์เวย์รายนี้ทำไปแล้ว 14 ประตูจากการลงสนาม 10 นัดให้กับแมนฯ ซิตี้ในทุกรายการในฤดูกาลนี้ รวมถึงแฮตทริกแบบ แบ็คทูแบ็คในพรีเมียร์ลีก และกำลังจะทำลายสถิติในเกมพบยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้

แต่วารานและมาร์ติเนซ จะยุติฟอร์มอันน่าทึ่ง ของเขาด้วย การแสดงสิ่งที่พวกเขาสร้างขึ้นเมื่อพวกเขา ประจันหน้ากับนักเตะวัย 22 ปีรายนี้ การทำทีละอย่างอาจเป็นเรื่องที่ท้าทายเกินไป แต่การบรรลุความสำเร็จร่วมกันนั้นเป็นเรื่องที่ทำได้จริง

แม้ว่ากองหน้าของแมนฯ ซิตี้จะไม่มีชื่อเสียงในด้านการทำประตูส่วนใหญ่ด้วยหัวของเขา แต่เฟรมขนาด 6 ฟุต 5 นิ้วของเขาถูกตั้งค่าให้เป็นการทดสอบทางกายภาพที่แท้จริงของกองหลังของยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม วาราน 6 ฟุต 3 นิ้วมีความได้เปรียบด้านความสูงอย่างเห็นได้ชัดก่อนมาร์ติเนซ และจะใช้สิ่งนี้เพื่อประโยชน์ของเขา

ในขณะที่ เอเรดิวิซี ไม่ได้ให้ความต้องการ ทางกายภาพ เช่นเดียวกับพรีเมียร์ลีก แต่ก็ยังมีกองหน้า ทั้งหมดที่ใหญ่ กว่าและมีร่างกายมากกว่ามาร์ติเนซ นั่นไม่ได้หยุดเขาจากการช่วยให้ อาแจ็กซ์ อ้างสิทธิ์ในขณะที่ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรพูดเพื่อตัวเอง

เมื่อมาร์ติเนซมาถึงยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลายคนหัวเราะเยาะ ที่คิดว่าเขาจะขึ้นชกกับฮาลันด์เมื่อทั้งสองฝ่ายพบกันในเดือนนี้ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่หลายคนไม่ทราบก็คือชาวอาร์เจนตินามีประสบการณ์ในการเผชิญหน้ากับนอร์เวย์มาก่อน

เทน ฮาก ต้องการเล่นฟุตบอล ในรูปแบบที่ น่าดึงดูดและ เชื่อว่ามาร์ติเนซ เป็นแบ็คเซ็นเตอร์ ในการเล่นบอล ที่สมบูรณ์แบบเพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมายนี้ การรักษาบอลไว้ บนพื้นเป็นสิ่งสำคัญ ที่ต้องจดจำสำหรับ ทั้งเขาและวาราน ในขณะที่ สถานการณ์แบบตัวต่อตัวกับนักเตะวัย 22 ปีก็สามารถรับมือได้เช่นกัน

สองแข้งแมนฯยู

มาร์ติเนซอยู่ในทีมอาแจ็กซ์ที่เอาชนะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 4-0 ในการแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่อัมสเตอร์ดัม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และปิดประตูฮาแลนด์ได้สำเร็จ ในวันนั้น เซ็นเตอร์แบ็คทำ การเข้าสกัด 4 ครั้ง และสกัด 4 ครั้ง

สำหรับ วาราน ชาวฝรั่งเศส เคยเล่นกับกองหน้า ระดับสูงสุดโดยได้รับรางวัล 18 ถ้วยในช่วงระยะเวลา 10 ปีกับเรอัลมาดริด ซึ่งรวมถึงตำแหน่ง ลาลีกาสามรายการและแชมเปี้ยนส์ลีกสี่ครั้ง เขายังเป็นหัวใจ ของฝ่ายฝรั่งเศส ที่ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2018

ด้วยสภาพร่างกาย และประสบการณ์ของ วาราน ในการเล่น กับกองหน้าที่ เก่งที่สุดของโลก ประกอบกับความดุดัน ความเข้มข้น และความสามารถใน การจ่ายบอลของมาร์ติเนซ ทั้งคู่ได้เริ่มสร้าง ความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด และสามารถเต็มไปด้วยความมั่นใจ

โชคไม่ดีสำหรับพวกเขา ฮาแลนด์ไม่สะทกสะท้าน กับทุกสิ่งที่ อยู่ตรงหน้าเขา และพร้อมจะสู้ กับทุกคนที่ กล้าพยายามหยุดเขา แต่หากกองหลังของยูไนเต็ด ยังคงฟอร์มที่ดี และรวมคุณลักษณะที่ดีที่สุด ของพวกเขาไว้ได้ พวกเขามีโอกาสดีที่จะหยุด อายุ 22 ปี

You may have missed