สร้างแรงบันดาลใจ บูคาโยซากะได้รับฉายา ‘ลีโอ’ ในการเปรียบเทียบเมสซี่หลังจากรายการซูเปอร์ซับอังกฤษ

สร้างแรงบันดาลใจ

สร้างแรงบันดาลใจ เด็กอาร์เซนอลถูกเปรียบเทียบกับเปแอสเช ไปข้างหน้าหลังจากออกจากบัลลังก์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้อังกฤษ กลับมาในการเสมอ3-3 กับเยอรมนีในวันจันทร์

สร้างแรงบันดาลใจ บูคาโยซาก้าปีกของอาร์เซนอลถูกเปรียบเทียบ โดยเพื่อนร่วมทีม ชาติอังกฤษคนหนึ่งของเขา กับลิโอเนลเมสซี่ หลังจากลงสำรองใน เกมที่เสมอ กับเยอรมนี3-3 เมื่อวัน จันทร์ นักเตะวัย 21 ปีรายนี้ไม่ได้ลงเป็นตัวจริงหลังจากพ่ายอิตาลี 1-0 เมื่อวันศุกร์แต่สร้างผลกระทบอย่างมากจากการเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 66 เมื่อคืนก่อน ช่วยให้เดอะ ทรี ไลออนส์ตามหลัง 2-0 มาเป็น 3-2 ขึ้นนำภายใน 12 นาทีครึ่งที่สนามเวมบลีย์

และถึงแม้ว่าเกมจะจบลงแบบ สี่เหลี่ยมทั้งหมด ก็ตาม แต่จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ได้ เปรียบเทียบ ซาก้า กับ เมสซี่ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงโดยตั้งชื่อเล่นให้เขาว่าลีโอ หลังจากผลงานซูเปอร์ซับที่ทรงอิทธิพลของเขา หลังจากตีลูกให้ รีซ เจมส์ จ่ายลูกให้ลุค ชอว์ทำประตูได้ ซากะก็คว้าแอสซิสต์ให้กับอีควอไลเซอร์ของ เมสัน เมาท์ ก่อนเกือบจะทำประตูให้กับผู้ชนะในช่วงท้ายเกมด้วยตัวเขาเอง แต่กลับถูก มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเก้น เซฟสุดสวยปฏิเสธ

สร้างแรงบันดาลใจหลังจบการแข่งขัน ซากะได้โพสต์ข้อความใน อินสตา แกรม เพื่อ ชมแฟนบอลที่เวมบลีย์และคาแรกเตอร์ของทีม ซึ่งเบลลิงแฮมได้ฉายา ปีก อาร์เซนอลว่าลีโอ  ในส่วนความคิดเห็นหลังจบการแข่งขันในครึ่งหลังของเพื่อนร่วมทีม และมันก็เป็นการเปรียบเทียบที่สมเหตุสมผลโดยมิดฟิลด์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยซาก้าแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถเสนออะไรให้แกเร็ธ เซาธ์เกต ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

ซากะเข้ามาแทนที่ ฟิล โฟเดน ของ แมนเชสเตอร์ซิตี้ในนาทีที่ 66 และรับบทบาทที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นของเขาในทันทีทางด้านขวาของสามหน้าซึ่งเขาตื่นตาในจี้ 25 นาทีของเขาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการกลับมาของอังกฤษจาก 2-0 และผลงานของเขานั้นแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับเกมที่เขาลงเล่นในเกมกับอิตาลีเมื่อสามวันก่อน โดยเริ่มที่ความพ่ายแพ้ 1-0 ที่ซานซิโรในตำแหน่งแบ็คซ้าย ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เขาไม่ได้เล่นมาสองปีแล้ว เห็นได้ชัดว่านักเตะวัย 21 ปีต้องดิ้นรนในค่ำคืนนี้ เนื่องจากการขาดประสบการณ์ด้านเกมรับของเขาถูกเปิดเผย

แต่ซาก้าซึ่งได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นชายยอดเยี่ยมแห่งปีของอังกฤษเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กลับมาอยู่ในตำแหน่งที่เขาโปรดปรานในเกมกับเยอรมนี และแสดงให้เห็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเป็นหนึ่งในปีกขวาที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกเมื่อเขาสร้างโอกาสและสร้างปัญหาให้กับคู่ต่อสู้อย่างแท้จริง ในรอบที่สาม

แม้จะช่วยให้อาร์เซนอลขึ้นเป็นจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีกด้วยชัยชนะ 6 เกมจาก 7 เกมแรกของพวกเขา แต่ซาก้าก็ยังอยู่ภายใต้การพิจารณาอย่างถี่ถ้วนในการออกสตาร์ทแคมเปญที่ ‘ช้า’ แม้ว่าจะบันทึกได้หนึ่งประตูและสี่แอสซิสต์ก็ตาม ทว่าเขาก็พิสูจน์ให้เห็นถึงความสงสัยของเขาว่าผิดกับการปรากฏตัวของซูเปอร์ซับที่เวมบลีย์ในวันจันทร์ และแสดงให้เห็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเป็นตัวจริงให้อาร์เซนอลตลอดจนอาวุธที่น่าตื่นเต้นที่เขาสามารถเป็นให้กับอังกฤษได้เมื่อพวกเขาบินไปยังตะวันออกกลางในเวลาน้อยกว่า เวลาสองเดือน

โฟเด้นดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งปีกขวา ขณะที่คู่แข่งก็มาจากราฮีม สเตอร์ลิ่งและแจ็ค กรีลิชที่อยู่ฝั่งตรงข้าม จาดอน ซานโช่ และมาร์คัส แรชฟอร์ด สองคู่หู ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะพยายามผลักดันให้เข้าสู่ทีมฟุตบอลโลกของเซาธ์เกต แต่ซาก้าได้ออดิชั่นที่สมบูรณ์แบบเพื่อแนะนำว่าเขาควรนำหน้าในลำดับที่จิกกัด https://footballpostnews.com/

การแสดงของอังกฤษพิสูจน์ให้เห็นว่าแฟน ๆ อาร์เซนอลถูกต้องกับผู้เล่น 3 คน

บูคาโยซากะช่วยพลิกกลับความพ่ายแพ้บางอย่างกับอังกฤษในวันจันทร์ โดยพลาดเพียงชัยชนะเนื่องจากข้อผิดพลาดของผู้รักษาประตู แม้ว่าอาร์เซนอลจะเป็นผู้นำในพรีเมียร์ลีกในขณะนี้ แต่ไม่มีผู้เล่นคนใดของพวกเขาทำให้ผู้เล่นตัวจริงของ แกเร็ธ เซาธ์เกต เผชิญกับเยอรมนีในวันจันทร์

สร้างแรงบันดาลใจเบ็น ไวท์ ถูกทิ้งให้อยู่ที่บ้าน อารอน แรมส์เดล ถูกสั่งให้นั่งสำรองในเกมที่สองติดต่อกัน และบูคาโย่ ซาก้า ก็ถูกลงเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายในเกมเจออิตาลี ฟุตบอลเปิด 70 นาทีแรกแสดงให้เห็นการตัดสินใจเหล่านั้นสองสามอย่าง อังกฤษล้มเหลวในการสร้างโอกาสครั้งใหญ่โดยไม่มี ซากะและ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ทำข้อผิดพลาดสองครั้งเพื่อให้เยอรมนีขึ้นนำ 2-0

หลังจากนั้น ตัวสำรอง ซากะก็มีส่วนอย่างมากในการคัมแบ็กที่น่าทึ่ง อย่างแรก เขาเชื่อมโยงกับรีซ เจมส์ ซึ่งครอสได้ตั้งเป้าหมายให้ลุค ชอว์ จากนั้นเขาก็วิ่งอย่างแข็งแกร่งและช่วยอีควอไลเซอร์ของ เมสัน เมาท์ เหลือเวลาอีกไม่ถึง 10 นาที ซาก้าส่งบอลเข้าเขตโทษอีกครั้ง ส่งผลให้จู๊ด เบลลิงแฮมฟาวล์ และแฮร์รี่ เคนได้จุดโทษ

เช่นเดียวกับที่อังกฤษมองว่าจะได้รับชัยชนะอย่างไม่คาดฝัน นิค โป๊ปเน้นย้ำถึงความผิดพลาดอีกประการหนึ่งของแกเร็ธ เซาธ์เกต เซาธ์เกต ได้เลือก โป๊ป ก่อน อารอน แรมส์เดล แต่ผู้รักษาประตู นิวคาสเซิล ยิงตรงไปที่ ไค ฮาเวิร์ตซ์ เพื่อทำอีควอไลเซอร์ในนาทีที่ 87

ด้วยข้อผิดพลาดหนึ่งครั้งที่นำไปสู่การยิง อีกข้อผิดพลาดที่นำไปสู่เป้าหมาย ความแม่นยำในการส่ง 54% และบันทึกเพียงครั้งเดียวจากสามประตูของเขาที่ยอมรับ โป๊ป ไม่ได้ทำอะไรเพื่อแสดงว่าเขาควรจะเริ่มต้นในกาตาร์ แต่ในขณะที่ไวท์และแรมส์เดลอาจเห็นว่าการอ้างสิทธิ์ของพวกเขาในทีมแข็งแกร่งขึ้นจากการขาดงานของพวกเขา ซาก้าก็เสริมความแข็งแกร่งของเขาในสนามอย่างแน่นอน

การเล่นในตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขาในตำแหน่งปีกขวา ซากะเป็นจุดประกายเบื้องหลังการกลับมาของอังกฤษและจะต้องเริ่มการแข่งขันเมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้นในเดือนพฤศจิกายน

You may have missed