สร้างความสัมพันธ์ “ผมเป็นแฟนตัวยง” เป้าหมายผู้จัดการทีมเชลซีได้รับคําชมอย่างสูงสุดจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

สร้างความสัมพันธ์

สร้างความสัมพันธ์ แฟนบอลเชลซีอาจสนใจที่จะรู้ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นแฟนตัวยงของ เกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมไบรท์ตัน

สร้างความสัมพันธ์ ปัจจุบันบอสนกนางนวลดูเหมือน จะเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่จะมาแทนที่ โธมัส ทูเคิ่ล ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตามรายงานจากฟุตบอล.ลอนดอน และคนอื่นๆ และดูเหมือนว่ากวาร์ดิโอล่า จะประกาศชัดเจนว่าเขาชื่นชม แนวทางการเล่นของเขามากแค่ไหน ไบรท์ตันมีความก้าวหน้า อย่างมากภายใต้ การบริหารของพอตเตอร์

และไม่น่าแปลกใจเลยที่ตอนนี้ เขาดูเหมือนจะขัดแย้งกับงานในสโมสรใหญ่ 6 แห่ง โดยคําชมของกวาร์ดิโอล่า นับรวมมากอย่างแน่นอน และแสดงให้เห็นว่าเขามีใจรัก ในการบริหารทีม ที่ยอดเยี่ยมแค่ไหน  แน่นอนว่ากวาร์ดิโอล่า เป็นหนึ่งในผู้ยิ่งใหญ่ ในการบริหารทีมยุคใหม่ ดังนั้นใครๆ ก็สามารถสันนิษฐาน ได้อย่างปลอดภัยว่าเขารู้ว่า เขากําลังพูดถึงอะไร

สร้างความสัมพันธ์อย่างไรก็ตาม พอตเตอร์ยังไม่ได้รับการพิสูจน์ ในสโมสรที่มีความคาดหวังที่ใหญ่กว่า ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจ ที่จะดูว่าเขาพร้อม ที่จะก้าวขึ้นสู่จุดนี้จริงๆ หรือไม่ เกรแฮม พอตเตอร์ อาจจะถูกวางตัวให้พาเชลซี ไปในทิศทางใหม่ หลังจากไล่หนึ่งในผู้จัดการทีม ที่มีความสามารถ และประสบความสําเร็จมากที่สุด

ในวงการฟุตบอลโลกเชลซี ต้องการคนที่พัฒนาผู้เล่น และคิดในระยะยาวอย่างชัดเจน เกรแฮมพอตเตอร์ ดูเหมือนคําตอบที่ชัดเจน หลังจากไล่หนึ่ง ในผู้จัดการทีมที่มีความสามารถ และประสบความสําเร็จมากที่สุด ในวงการฟุตบอลโลก ซึ่งมอบถ้วยรางวัลแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลแรกของเขาเชลซี ต้องเผชิญกับงานที่ยากลําบาก ในการระบุโค้ชที่ทําได้ดีกว่านี้ https://footballpostnews.com/

แต่ถ้าพวกเขาต้องการคนที่พัฒนาผู้เล่น และคิดในระยะยาวเกรแฮมพอตเตอร์ ก็ดูเหมือนจะเป็นคําตอบที่ชัดเจน ไม่มีใครที่ติดตามเชลซี อย่างใกล้ชิดควรแปลกใจเกินไปที่เห็น โธมัส ทูเคิ่ล กระชากตัวเก่ง เนื่องจากสถิติการไล่ออกของสโมสร และแทนที่ผู้จัดการทีม ด้วยความสม่ําเสมอที่น่าตกใจ (แต่ดูเหมือนประสบความสําเร็จ)

อย่างไรก็ตาม ยังมีการยกคิ้วขึ้นในวงการฟุตบอลเนื่องจากสโมสรอยู่ภายใต้การเป็นเจ้าของใหม่

และเพิ่งส่งทูเคิ่ล 350 ล้านยูโร เพื่อใช้จ่ายในหน้าต่างการย้ายทีม เพื่อสร้างทีมเพื่อท้าทาย แมนเชสเตอร์ซิตี้และลิเวอร์พูล การจากไปของเขาเกิดขึ้น หลังจากเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ที่ช็อกที่ดินาโมซาเกร็บรวม ถึงความพ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีก กับเซาแธมป์ตันและลีดส์ แต่ชัยชนะในนาทีสุดท้าย ของเกมเหนือเวสต์แฮม

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาดูเหมือน จะทําให้เรือลํานี้มั่นคงและ การเซ็นสัญญาด้วยเงินก้อนโต ของทูเคิ่ลหลายคนแทบจะไม่ได้เตะฟุตบอล ด้วยความโกรธนับตั้งแต่มาถึง สแตมฟอร์ดบริดจ์ อย่างไรก็ตาม แถลงการณ์จากสโมสร ดูเหมือนจะบอกเป็นนัยว่าเป็นการตัดสินใจ ที่ใช้เวลานานนับตั้งแต่ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของใหม่เข้ามากุมบังเหียน – และไม่ใช่ปฏิกิริยาสะบัดเข่า ต่อผลงานที่ไม่ดี

“เมื่อกลุ่มเจ้าของใหม่มีอายุครบ 100 วันนับตั้งแต่เข้ามาคุมสโมสร และในขณะที่มันยังคงทํางานอย่างหนัก เพื่อนําสโมสรไปข้างหน้า เจ้าของใหม่เชื่อว่าเป็นเวลาที่เหมาะสม ในการเปลี่ยนแปลงนี้” แถลงการณ์ดังกล่าวระบุ ดังนั้นแม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ดึงดูดใจ ที่จะบอกว่าสิ่งนี้ดูเหมือน โรมันอับราโมวิชอีกครั้ง

แต่สิ่งที่ตรงกันข้ามอาจเป็นความจริง ท็อดด์ โบฮ์ลี มีวิสัยทัศน์รูปแบบใหม่ สําหรับเชลซีที่แตกต่างออกไปหรือไม่? คนวงในที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ กล่าวว่าเขารู้สึกตกใจมากที่แม้ว่า ทูเคิ่ล จะให้ผลลัพธ์ออกมาเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็มีสัญญาณเพียงเล็กน้อยว่านักเตะ จะพัฒนาและพัฒนาภายใต้การปกครองของเขา หรือวิสัยทัศน์ระยะยาวที่ชัดเจน สําหรับแนวทางการเล่นของทีม และวิธีที่นักเตะดาวรุ่งสามารถ รวมเข้ากับวิสัยทัศน์ได้

พวกเขาตระหนักดีถึงประวัติของทูเคิ่ล ในการเป็นตัวละครที่ซับซ้อน มีแนวโน้มที่จะล้มเลิกกับคนที่อยู่เหนือเขาแ ละไม่กลัวที่จะพูดออกมา หากไม่ได้รับคําตอบที่ถูกต้องจากบอร์ดบริหาร นั่นคือพิมพ์เขียวที่เชลซี เคยยอมรับในอดีต: คิดว่ามูรินโญ่คิดว่าคอนเต้ ดังนั้นตอนนี้อาจถึงเวลา สําหรับสิ่งที่แตกต่าง บางอย่างเช่นเกรแฮมพอตเตอร์ ผู้จัดการทีมไบรท์ตัน คือสิ่งที่ตรงกันข้ามกับมูรินโญ่ คอนเต้ หรือทูเคิ่ลในแบบที่เขาทําตัว

สร้างความสัมพันธ์เขาเจอกับความอ่อนน้อมถ่อมตนเป็นมิตรทํางานง่ายและเป็นนักเรียนของการฝึกสอนและการพัฒนา

นั่นไม่ได้หมายความว่าเขา ไม่ได้ฉลาดหลักแหลมทางแท็คติกส์ – ทีมไบรท์ตันของเขาไปถึงท็อป 6 ในพรีเมียร์ลีกด้วยการใช้รูปแบบ และรูปทรงทางยุทธวิธีที่หลากหลาย เพื่อให้เหมาะกับประเภทของผู้เล่น ที่พวกเขาชอบ นักเตะอย่าง เบน ไวท์, อีฟส์ บิสซูมา, เลอันโดร ทรอสซาร์ด และ มอยเซส ไคเซโด้ ต่างก็รุ่งเรืองภายใต้ระบบการฝึกสอนของพอตเตอร์

และการขาย มาร์ค คูคูเรลล่า มูลค่า 73 ล้านยูโรให้กับเชลซี ถูกพอตเตอร์อธิบายว่าเป็น ‘สถิติโลกสําหรับการพัฒนานักเตะ’ กุนซือชาวสแปนิชมาเป็นแบ็คซ้ายตัวรุกแต่กลับเป็นนักเตะ ที่สามารถเล่นแบ็กซ้าย, วิงแบ็ก หรือเป็นเซ็นเตอร์แบ็คในแผงหลัง 3 คน ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่เร่งมูลค่าการย้ายทีมของเขา

แน่นอนว่าคําถามคือพอตเตอร์ จะยอมออกจากชายฝั่งทางใต้หรือไม่ ซึ่งเขามีสัญญาระยะยาว และความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับเจ้าของ โทนี่ บลูม เพื่อเสี่ยงต่ออาชีพการงานของเขา ที่สโมสรที่มีชื่อเสียงด้านผู้จัดการทีมไล่ออก แต่ดูเหมือนว่าไบรท์ตัน ยินดีที่จะอนุญาตให้เขาเข้าร่วมการเจรจา ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์และคุณจะแปลกใจถ้าพอตเตอร์

สําหรับความรู้สึกจงรักภักดีทั้งหมดของเขา ไม่ได้ถูกล่อลวงโดยข้อเสนอ ซึ่งจะทําให้เขามีโอกาสจัดการหนึ่งในสโมสร ที่ใหญ่ที่สุดและร่ํารวยที่สุดในโลก สิ่งที่เชลซีจะได้รับคือผู้จัดการทีม ที่สามารถพัฒนาโครงการระยะยาว เพื่อพัฒนาทีมพัฒนาพัฒนานักเตะแต่ละคน และกําหนดสไตล์ และวัฒนธรรมสําหรับอนาคต ผู้จัดการทีมที่แข็งแกร่ง ที่ได้รับสิ่งที่ดีที่สุด จากทีมของเขาและผู้ที่ไม่กลัว ที่จะมองไปที่กลยุทธ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่หรือคิดนอกกรอบ

พอตเตอร์ก็เต็มใจที่จะฟังผู้เล่นเช่นกัน เมื่อเร็ว ๆ นี้เขาได้อธิบายถึงกองหน้านีล เมาเปย์ ที่ขายให้กับเอฟเวอร์ตัน ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ ว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ช่วยให้เขาพัฒนาตัวเอง ในฐานะโค้ชได้มากที่สุด ไม่ใช่เพราะชาวฝรั่งเศส มีความสามารถมากที่สุด แต่เป็นเพราะเขามีความคิดเห็น ที่แข็งแกร่งอยากพูดต้องการผลักดันกลับ

You may have missed