สปอร์ติ้งปรับตัว ในการเล่นในการทำประตูให้ดีขึ้นยิ่งๆขึ้นไป

สปอร์ติ้งปรับตัว

สปอร์ติ้งปรับตัว ความพ่ายแพ้ของสปอร์ติ้งเน้นย้ำว่าเหตุใดคูลูเซฟสกี้จึงควรออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้กับสเปอร์ส

สปอร์ติ้งปรับตัว สเปอร์สประตูช่วงท้ายเกมจาก เปาลินโญ่ และ อาร์เธอร์ โกเมส ประณามท็อตแน่มที่แพ้สปอร์ติ้ง ซีพี 2-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เมื่อพิจารณาจากจุดหนึ่งอาจเป็นภาพสะท้อนที่ยุติธรรมของเกมการเสียประตูสองครั้งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลังเป็นยาขมขื่นที่ต้องกลืน ความพ่ายแพ้ดังกล่าว

ยิ่งทําให้อันโตนิโอ คอนเต้ ต้องเจอกับความยากลําบากในแชมเปี้ยนส์ลีกมากขึ้นชาวอิตาลีมีอัตราส่วนการชนะเพียง 36% ในการแข่งขันซึ่งเป็นสถิติที่ไม่ดีเนื่องจากความสามารถในการบริหารของเขา สิ่งที่เห็นได้ชัดในความพ่ายแพ้ครั้งแรกของสเปอร์สในฤดูกาลนี้คือมันเน้นถึงข้อบกพร่องในการสร้างสรรค์ของ

สโมสรฝั่งเหนือของลอนดอนมีหน้าต่างการย้ายทีมที่แข็งแกร่ง ทําให้มีการเซ็นสัญญาใหม่ไม่น้อยกว่า 7 ครั้ง โดยคนสุดท้ายคือเดสทินี อูโดกี ใช้เวลาในฤดูกาลนี้ไปกับการยืมตัวที่อูดิเนเซ่ ทว่าความล้มเหลวในการได้มิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์อาจกลับมาหลอกหลอนสเปอร์สเมื่อแคมเปญนี้เริ่มต้นขึ้น หรืออย่างน้อยก็จนถึง

ช่วงเดือนมกราคมปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสเปอร์สยังไม่ได้คลิกเข้าเกียร์ในฤดูกาลนี้ ตัวอย่างเช่น ซน ฮึง-มิน ยิงไปแล้ว 19 นัดในทุกรายการในฤดูกาล 2022/23 และยิงประตูไม่ได้ แฮร์รี่ เคน ยังดูไม่ทันตั้งตัวเมื่อกลางสัปดาห์ แม้ว่าคอนเต้จะมีเวลาเกือบ 1 สัปดาห์ในการเตรียมตัวสําหรับการปะทะกันในแชมเปี้ยนส์ลีกนี้

หลังจากเลื่อนพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วหลังจาก สปอร์ติ้งปรับตัว การจากไปของราชินีเมื่อสเปอร์สของคอนเต้คลิกเข้าเกียร์แล้วพวกเขาก็จะหยุดได้ยาก แต่ก็เป็นกรณีของการรอให้คนที่มีประสิทธิภาพต่ํากว่าที่จะก้าวไปในที่สุด อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนในช่วงกลางสัปดาห์คือ สเปอร์ส ไม่ใช่ทีมเดียวกันหากไม่มี เดยัน คูลูเซฟสกี้

สปอร์ติ้งปรับตัว

อยู่ในทีม แม้ว่าเขาจะเริ่มต้นฤดูกาลได้ค่อนข้างดี แต่คูลูเซฟสกี้ก็เริ่มเกมสามนัดสุดท้ายของสเปอร์สจากม้านั่งสํารอง ซึ่งสิ่งนี้จะเกิดขึ้นแม้ว่าซนจะเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ดีนักก็ตามการหมดสัญญาของ คูลูเซฟสกี้ ในที่ออกสตาร์ตได้ใกล้เคียงกับฟอร์มการเล่นที่ดีของ ริชาร์ลิสัน ในทีม ดังนั้นแฟนบอลจึงเข้าใจการตัดสินใจ

ของ คอนเต้ ที่จะใช้เกมหลังนี้ แต่นั่นน่าจะเป็นค่าใช้จ่ายของอดีตหรือไม่? ปัญหาคือแม้ริชาร์ลิสันจะประทับใจในช่วงหลัง และเมื่อ ซน กับ เคน คลิกเข้าเกียร์ สเปอร์ส จะเป็นกําลังสําคัญที่รออยู่อีกครั้ง แต่มิดฟิลด์และเกมรุกก็ดูไม่ปะติดปะต่อกันโดยไม่มีกุนซือชาวสวีดิชอยู่เคียงข้างขาดกุนซือที่ชัดเจนในรอบชิงชนะเลิศ

เกมการเสียประตูสองครั้งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลังเป็นยาขมขื่นที่ต้องกลืนความพ่ายแพ้

ในรอบสามคนสุดท้ายเมื่อคูลูเซฟสกี้ไม่มี การแนะนําของเขากับมาร์กเซยประกอบกับใบแดงครึ่งหลังของ ทําให้เกมดังกล่าวเป็นที่ชื่นชอบของสเปอร์ส และแม้ว่าเขาจะไม่ได้มีผลกระทบแบบเดียวกันกับสปอร์ติ้งในช่วงกลางสัปดาห์ แต่ส่วนใหญ่อาจเกิดจากการจัดการเกมที่ไม่ดีของคอนเต้และไม่เต็มใจที่จะเพิ่ม

ความลึกของทีมให้สูงสุด อันที่จริงการแนะนําของคูลูเซฟสกี้ด้วยค่าใช้จ่ายของซอนด้วยเวลาปกติ 18 นาทีในการเล่นคือการเปลี่ยนแปลงเพียงอย่างเดียวที่คอนเต้ทําในลิสบอนเมื่อเย็นวันอังคารถึงแม้คูลูเซฟสกี้จะตกชั้นอย่างน่าสงสัยบนม้านั่งสํารอง แต่เขาก็เป็นภัยคุกคามที่สร้างสรรค์ที่สุดของสเปอร์สเมื่ออยู่ในสนาม

การผ่านบอลสําคัญทุกๆ 37 นาทีเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของผู้เล่นทุกคนสําหรับฝั่งลอนดอนเหนือ ซึ่งเป็นการกลับมาที่ซอน อยู่ในอันดับสอง แม้ว่าลูกหลังจะทําหน้าที่เซ็ตพีซที่เบ้ตัวเลขนั้นก็ตามโอกาสทําประตูทั้งหมด 13 ประตูที่คูลูเซฟสกี้สร้างขึ้นในฤดูกาลนี้มาจากการแสดงเปิดสนามที่เขาให้ประกายไฟที่สเปอร์สต้องการ

ในสามนัดสุดท้าย และสิ่งที่พบว่าต้องการเมื่อเขาไม่ได้ลงสนาม แข้งวัย 22 ปีสามารถสร้างอะไรบางอย่างขึ้นมาจากความว่างเปล่าและเห็นได้ชัดจากสปอร์ติ้งอย่างขยันขันแข็งจุดประกายนี้ขาดการแสดงที่ลําบากที่เอสตาดิโอโฮเซ่อัลวาเลด แม้จะคํานึงถึงการแนะนําตัวล่าช้า ก็ทําคีย์พาสได้มากเท่ากับ ในโปรตุเกส

ความจริงแล้ว คูลูเซฟสกี้ อาจเป็นทางออกให้กับความหายนะหมายเลข 10 ของสเปอร์สได้ เขาไม่ใช่ปีกตัวเก่ง แม้ว่าจะสามารถเอาชนะผู้ชายคนหนึ่งได้เมื่อจําเป็น แต่กลับเร็วกว่าในการหาทางผ่าน ดังนั้นอาจเป็นคําตอบของปัญหาความคิดสร้างสรรค์ที่สเปอร์สกําลังประสบอยู่ในขณะนี้ความพ่ายแพ้ต่อสปอร์ติ้งถือเป็น

เกมแรกของสเปอร์สนับตั้งแต่ที่แพ้ไบรท์ตัน 1-0 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เป็นเรื่องยากที่จะลงสนามเนื่องจากความพ่ายแพ้แต่สเปอร์สมีคู่แข่งที่สมบูรณ์แบบในเลสเตอร์ที่ต่ําต้อยที่จะเด้งกลับมาในสุดสัปดาห์นี้ จากผลงานการเล่นที่ย่ําแย่ของ ซอน โดยเฉพาะช่วงกลางสัปดาห์ มันเป็นแมตช์ที่ คูลูเซฟสกี้ ต้องออกสตาร์ต

สปอร์ติ้งปรับตัว

หากทีมจากลอนดอนเหนือต้องบุกไปร่วมทีมชาติด้วยสกอร์นี้ตรงไปตรงมา  ปฏิเสธการเข้าร่วมนิวคาสเซิลสําหรับเงินและแนะนําข้อเสนอสัญญาที่แอตเลติโกมาดริดมีกําไรมากขึ้นเป็นดาวเตะอังกฤษเปิดขึ้นในการย้ายทีมคีแรน ทริปเปียร์ กองหลังนิวคาสเซิ่ล ยืนยันว่าการย้ายจากแอตเลติโก มาดริด ในเดือนมกราคม

ของเขาไม่ได้เกิดจากเงินสตาร์ทีมชาติอังกฤษได้รับความนิยมในทันทีที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค ช่วยให้เดอะ แม็กพายส์ ยืนหยัดและออกสตาร์ตได้อย่างสดใสในฤดูกาล 2022/23อย่างไรก็ตามเมื่อเข้าร่วมตูนหลายคนตั้งคําถามว่าทําไมทริปเปียร์ถึงเปลี่ยนฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกและการแข่งขันชิงแชมป์ลาลีกาเพื่อต่อสู้

เริ่มต้นฤดูกาลได้ค่อนข้างดีแต่คูลูเซฟสกี้ก็เริ่มเกมสามนัดสุดท้ายของสเปอร์สจากม้านั่งสํารอง

เพื่อตกชั้นแข้งวัย 31 ปีรายนี้เป็นการเซ็นสัญญาครั้งแรกของระบอบการปกครองใหม่ที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบีย โดยมาถึงหลายสัปดาห์หลังจากนิวคาสเซิลกลายเป็นสโมสรที่ร่ํารวยที่สุดในวงการฟุตบอลโลกแต่เมื่อถูกถามว่าเขาเข้าร่วม เพื่อรับเงินหรือไม่ แนะนําว่าตัวเลือกที่ร่ํารวยกว่านั้นคือการอยู่ใน

สเปนเขาบอกกับ ถ้าเป็นเรื่องของเงิน ผมก็จะอยู่ที่มาดริดและเซ็นสัญญาฉบับใหม่แน่นอนว่ามันไม่เกี่ยวกับเงิน อาจเป็นเรื่องยากสําหรับคนที่จะเชื่อว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็นของตนเองผมมาที่นี่เพื่อโครงการผู้จัดการทีมกลับมาทางตอนเหนือของอังกฤษ”ฉันรู้ว่าพวกเขาอยู่ในการต่อสู้เพื่อตกชั้นในเวลานั้น

แต่ฉันไม่กลัวความท้าทาย ฉันไม่เสียใจเลยนั่นคือกระบวนการคิดของผม ถ้าใครคิดต่างก็ไม่มีปัญหาและจากการที่นิวคาสเซิ่ลเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างแข็งแกร่ง โดยต้องพบกับความพ่ายแพ้เพียงนัดเดียวจาก 6 นัด ทริปเปียร์ก็รู้สึกหวั่นไหวเขากล่าวเสริมว่า ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง ผมเหลือเวลาอีกแค่ปี

เดียวในมาดริด มีเรื่องอยู่บนโต๊ะแต่ผมคิดว่าเมื่อผู้จัดการทีมมาที่นี่ ศักยภาพที่ผมเห็น คือสโมสรจะใหญ่แค่ไหน ฉันแค่คิดว่า ‘ทําไมไม่ล่ะมันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สําหรับตัวผมเอง มันดูถูกเหยียดหยามในแบบที่ผมคิดในแง่ของการยืนหยัดและแข่งขันกับทีมอย่างแมนฯ ซิตี้ และลิเวอร์พูล ไปต่อกันอย่างที่พวกเขา https://footballpostnews.com

เคยทํามาตลอด”อย่างไรก็ตาม อดีตกองหลังเบิร์นลี่ย์ และท็อตแน่มรู้สึกขอบคุณ สําหรับเวลาของเขาที่แอตเลติโก ซึ่งช่วยให้เขาฟื้นฟูอาชีพค้า แข้งของเขาได้ทริปเปียร์ได้พูดอย่างตรง ไปตรงมาเกี่ยวกับดิเอโก ซิเมโอเน่ บอสของแอตเลติ และวินัย ที่ดุเดือดของเขา ซึ่งปรากฏในสัญญา

ที่สิ้นหวังกับเอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ที่พูดจานุ่มนวลแต่ฟูลแบ็ค ทรีไลออนส์ยืนยันว่าผู้จัดการ ทีมทั้งสองคนมีความคล้าย คลึงกันแม้ว่าจะมีเพียงจานเดียวในการรักษาเครื่องเป่า ผมฉันได้เรียนรู้มากมายเกี่ยว กับตัวเองในสเปนวิธีการเติบโต ทั้งในและนอกสนามผมได้เรียนรู้

สิ่งนั้นจากซิเมโอ เน่อย่างแน่นอน ผมเห็นมันสองสาม ครั้งกับซิเมโอเน่ ผู้เล่นบางคนได้รับ การรักษาด้วยเครื่องเป่าผม และผมก็มีมันสองสามครั้ง เช่นกันพวกเขาตั้งทีมให้แตก ต่างออกไป แต่วิธีที่พวกเขาอยู่กับนักเตะ นั้นเหลือเชื่อมาก การจัดการคนของพวก เขาช่างเหลือเชื่อ

You may have missed