สตาร์เดนมาร์ก เปิดใจมากกว่าความสนใจของอาร์เซนอลและยอมรับว่า ‘มีความสุขอย่างบ้าคลั่ง’ เกี่ยวกับเรื่องราวการโอน

สตาร์เดนมาร์ก

สตาร์เดนมาร์ก กล่าวว่าเขา มีความสุขมาก ที่ได้อ่านความสนใจจาก อาเซนอลและยอมรับว่าเขาสามารถเปิดกว้างเพื่อความก้าวหน้าในอาชีพการงานของเขา

สตาร์เดนมาร์ก มีรายงานว่าอาร์เซนอลได้เปิด การเจรจาเบื้องต้นเกี่ยว กับการย้ายตัวของมิด ฟิลด์ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต สื่อ เยอรมัน  ได้ติดต่อกับตัวแทนของผู้เล่นแล้วสำหรับขณะนี้ ลินด์สตรอม “ระบุว่าตอนนี้เขาไม่ได้ ยินอะไรจากอาร์เซนอลเลย” ความสนใจในตัวเขานั้นแพร่ หลายด้วยปืนใหญ่ ของยุโรปจำนวนมาก ที่กล่าวว่ากำลังเฝ้าดู เขารวมถึงแมนฯ ซิตี้, บาเยิร์นมิวนิกและ บาร์เซโลนา นำเสนอความเก่งกาจ ที่ผู้จัดการจำนวน มากกำลังมองหาใน เกมสมัยใหม่

เขาสามารถเล่นเป็น ตัวกลางเพลย์เมค เกอร์หรือเป็นปีก และใน ฤดูกาลที่ก้าวหน้า ของเขาในฤดูกาลที่แล้ว เขาได้รับ ความสนใจจากแมวมอง หลายคนเขายิงได้ห้าประตูและได้ผู้ช่วย อีกเก้าคนหลังจากเดินทาง มาจากบรอนด์บี้และป้าย ราคาของเขาอยู่ราวๆ 17 ล้านปอนด์ และมิเกล อาร์เตต้า ซึ่งเชื่อว่ากำลังมองหาปีก  และกองกลาง สามารถฆ่านกสอง ตัวด้วยหินก้อนเดียว  เป็นเป้าหมายระยะยาวของ แต่ราคา 25 ล้านปอนด์ของเขาทำให้  เลิกใช้ โดยเฉพาะอย่าง

สตาร์เดนมาร์กยิ่งเมื่อสัญญาของเขาหมดลงที่คิง เพาเวอร์ ในเดือนมิถุนายน ปีหน้าและจะพร้อมให้ โอนฟรีนักเตะวัย 22 ปีรายนี้ยังมีประสบการณ์ ในการช่วยให้แฟรงค์เฟิร์ต  คว้าแชมป์ยูโรปาลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วอีกด้วย และทีมชาติเดนมาร์ก ยอมรับกับ ประจบประแจง“เป็นการยาก ที่จะไม่อ่านพร้อมๆ กันเมื่อบทความปรากฏบน  และโซเชียลมีเดียอื่นๆ ของคุณลินด์สตรอม สร้างประวัติศาสตร์“แน่นอน ฉันอ่านแล้ว แต่ฉันไม่ได้จริงจัง กับมันมากนัก หน้าต่างการถ่ายโอนไม่ เปิดเลยตอนนี้

ฉันแค่ทุ่มเททั้งหมดและรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น“มันยอดเยี่ยม เสมอที่ได้เล่นในลีก ที่ใหญ่ที่สุดในโลก แต่การที่อาร์เซนอลจะ เหมาะกับฉันหรือไม่นั้นยาก ที่จะพูด“ตอนนี้ ฉันอยู่ในสถานที่ที่ดีในแฟรงค์เฟิร์ต แต่มันเยี่ยมมากที่ มีสโมสรแบบพวกเขาที่เฝ้าดูฉันอยู่ บางสิ่งบางอย่างอาจ จะต้องเกิดขึ้นในบางจุด แต่ตอนนี้ ฉันสบายดี“มันเป็นการเพิ่มความมั่นใจอย่างมาก มันเป็นหนึ่ง ในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ที่สุดในฐานะนักฟุตบอล ดังนั้นชัดเจนว่า ผมมีความสุขอย่างบ้าคลั่ง

”แฟรงค์เฟิร์ต ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 7 ในบุนเดสลีกา มีลินสตรอมอยู่ภายใต้สัญญา จนถึงฤดูร้อนปี 2026ลินด์สตรอมจะลงไปในประวัติศาสตร์ของแฟรงค์เฟิร์ตหลังจากทำประตูแรกของสโมสรในแชมเปี้ยนส์ลีกในเดือนนี้ เขาทำประตูในเกมเยือนที่ชนะมาร์กเซย 1-0 เพื่อเพิ่มชื่อเสียงอันเร่าร้อนของเขาให้ดียิ่งขึ้นเจสเปอร์ ลินด์สตรอมคือใคร? เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับกองหน้าทีมชาติเดนมาร์กที่เก่งกาจ เจสเปอร์ ลินด์สตรอม จากไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต หนึ่งในดาวรุ่งของบุนเดสลีกา

เริ่มจับตามองไปทั่วยุโรปรายงานในประเทศเยอรมนีได้แนะนำว่านักเตะวัย 22 ปีซึ่งเป็นกองกลางตัวรุกสามารถเล่นปีกทั้งสองข้างได้ ตอนนี้อยู่ในเรดาร์ของ  และอาจถูกตั้งค่าให้เปลี่ยนไปเล่นพรีเมียร์ลีกในเดือนมกราคมหากเขายังคงประทับใจ รูปร่าง.นี่คือทั้งหมดที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ ลินด์สตรอม หรือที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อจ็อบเบ้ เข้าร่วมอะคาเดมี่บรอนด์บี้ในระดับอายุต่ำกว่า 13 ปี และเปิดตัวให้กับสโมสรเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2018 ด้วยวัย 18 ปี

เขาสนุกกับสองแคมเปญที่ยอดเยี่ยมหลังจากนั้น โดยทำได้ 15 ประตูและ 15 แอสซิสต์ใน 65 เกมหลายฝ่ายสนใจที่จะเซ็นสัญญากับลินด์สตรอมในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 แต่แฟรงค์เฟิร์ตเป็นฝ่ายชนะการแข่งขันเพื่อแย่งลายเซ็นของเขา โดยได้ดีลมูลค่าราวๆ 7 ล้านยูโรฤดูกาลแรกของเขาในบุนเดสลีกาทำได้ 5 ประตูและ 5 แอสซิสต์จากการลงเล่น 29 นัด ทำให้เขาได้รับรางวัลรุกกี้แห่งปีของลีกเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้วในระดับนานาชาติ ลินด์สตรอมได้ประเดิมสนาม

ในเดนมาร์กในเดือนชื่อเสียง เกิดจากการเลี้ยงลูกด้วยไฟฟ้าและเท้าที่เป็นระเบียบ เขาเก่งในการเอาชนะกองหลัง โดยใช้ทั้งการสัมผัสที่ยุ่งยาก

หรือการใช้ร่างกายอย่างชาญฉลาดเพื่อดึงดูดคู่ต่อสู้และสร้างพื้นที่การเคลื่อนไหวเหล่านี้ทำให้เขาสร้างโอกาสมากมายให้กับเพื่อนร่วมทีม แต่การจ่ายบอลอย่างชาญฉลาดของเขาก็เช่นกัน ลินด์สตรอมชอบใช้ด้านนอกของรองเท้าสตั๊ดเพื่อทำมุมที่น่าอึดอัดให้มากที่สุด และไม่กลัวที่จะพยายามตวัดนิ้วเพื่อสร้างโอกาสโดยเปล่าประโยชน์ในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับบรอนด์บี้ ลินด์สตรอมยังพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นภัยคุกคามจากระยะไกล โดยยิงประตูจากนอกกรอบไปหลาย

ประตูตั้งแต่ย้ายมาเล่นในบุนเดสลีกา ความแม่นยำในการยิงของลินด์สตรอมก็ไม่ได้ดีที่สุดเสมอไป เมื่อเขายิงตรงกรอบ พวกเขามักจะยอดเยี่ยม แต่แมวมองได้เน้นย้ำถึงความกังวลเกี่ยวกับความไม่สอดคล้องของเขาต่อหน้าเป้าหมายลินด์สตรอมสารภาพด้วยว่าเขามีปัญหาในการจับคู่ความเร็วและสภาพร่างกายของการแข่งขันระดับสูง แต่เขาบอกกับเฮสเซนเชาเกี่ยวกับงานของเขาในโรงยิมเพื่อแก้ไขปัญหานั้น“มันยังสร้างความแตกต่างทางจิตใจอย่างมากสำหรับฉัน

สตาร์เดนมาร์กซึ่งตอนนี้ฉันสามารถใช้ร่างกายของตัวเองได้มากขึ้น และฉันก็ไม่กลัวการดวล” เขากล่าว พร้อมรับชื่อเล่นว่า ‘มัสเซิล คิด’ จากเพื่อนร่วมทีมแฟรงค์เฟิร์ต เควิน แทรปป์อันนี้เป็นเรื่องลึกลับ พูดง่ายๆ คือ ไม่มีใครรู้ตำแหน่งที่ดีที่สุดของ  อย่างแท้จริง และด้วยเหตุนี้เองที่การเปรียบเทียบกับอดีตดาวเตะบุนเดสลีกาอีกคนอย่าง จึงเข้าใจได้ง่ายมากลินด์สตรอมเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกที่โดดเด่นในทุกหนทุกแห่งในช่วงที่สาม ด้วยความเก่งกาจของเขาเป็นส่วนสำคัญของชุดทักษะ

ของเขา“โดยทั่วไป ผมชอบเล่นกองหน้า แต่ก็เล่นปีกได้เหมือนกัน” ลินด์สตรอมกล่าวถึงตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขา “ผมมีช็อตที่แข็งแกร่งจากระยะไกล และผมชอบที่จะเชื่อมโยงการเล่นในเขตโทษ”ลินด์สตรอมเป็นแฟนฟุตบอลอังกฤษที่เติบโตขึ้นมาสารภาพกับบิลด์ว่าเขารู้สึกทึ่งกับสไตล์การเล่นของสตีเวน เจอร์ราร์ดในสนาม“ตอนเด็กๆ ผมชอบสตีเวน เจอร์ราร์ด” เขากล่าว “เขาไม่ใช่ผู้เล่นประเภทเดียวกับฉัน แต่ฉันชอบเขาในฐานะบุคคล เขาเป็นผู้นำที่ห่วงใยทุกคนเสมอ

คนที่กอดผู้เล่นอายุน้อยและยืนเคียงข้างพวกเขา”อย่างไรก็ตาม เขายอมรับว่าพรสวรรค์ของคนอย่างเนย์มาร์ก็ดึงดูดสายตาของเขาเช่นกัน“เมื่อฉันอายุมากขึ้น เนย์มาร์ก็เข้ามา เช่นเดียวกับคนอื่นๆ เทคนิคของเขา ฝีเท้าของเขา ประตู พวกเขาน่าทึ่งมากสำหรับฉัน” ลินด์สตรอมกล่าวเสริม “ถ้าคุณสามารถรวม [เจอร์ราร์ด และเนย์มาร์] เข้าด้วยกันได้ มันจะสมบูรณ์แบบ”บุคลิกที่มีความทะเยอทะยาน ลินด์สตรอมพูดถึงความปรารถนาที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกซ้ำแล้วซ้ำเล่า

และเขาไม่เคยละทิ้งความเป็นไปได้ในการเปลี่ยนสโมสรเพื่ออำนวยความสะดวกในฝันของเขาก่อนเกมยูโรป้าลีกนัดชิงชนะเลิศฤดูกาลที่แล้ว ลินด์สตรอมบอกกับบีที ว่า “[การย้ายทีม] เป็นสิ่งที่ฉันคิดไว้เพราะสิ่งต่างๆ เป็นไปด้วยดี แต่คุณต้องพิจารณาว่าสิ่งต่างๆ ดำเนินไปเร็วเกินไปหรือไม่“ ผมไม่สน รีบเลย ฉันอาจจะ“แต่มันยาก เพราะถ้าคุณได้รับข้อเสนอที่ถูกต้อง คุณต้องตอบตกลง https://footballpostnews.com

You may have missed