วิล สมอลโบน เตรียมถูกเรียกตัวอาวุโสชาวไอริชในเดือนหน้า

วิล สมอลโบน

วิล สมอลโบน สดจากการเปิดตัวในพรีเมียร์ลีก ดูไม่น่าจะถูกติดตามอย่างรวดเร็วสำหรับทีมอาวุโสอย่างไรก็ตาม

วิล สมอลโบน มิดฟิลด์เซาแธมป์ตันที่ ยืมตัวมาที่สโต๊ค ซิตี้ กำลังอยู่ในการแข่งขัน สำหรับการเปิดตัวทีมชาติ ไอร์แลนด์ชุดใหญ่ของเขาในเกมกระชับมิตรกับ นอร์เวย์และมอลตาในเดือนหน้า ได้แสดงให้ทีม รอบคัดเลือก และเป็นฤดูกาลนี้ วิลล์กำลังทำได้ดีและกำลังอยู่ ในการสนทนาอย่างแน่นอน” สตีเฟน เคนนี ผู้จัดการทีมกล่าว เพื่อนร่วมทีม อีกคนอาจไม่ได้รับการติดตาม อย่างรวดเร็วสำหรับ การเปิดตัวระดับ

สูงอย่างไรก็ตาม ฮ็อดจ์ลงเล่นให้ วูล์ฟแฮมป์ตันในพรีเมียร์ลีกที่เชลซีในบ่ายวันเสาร์นี้ ผมรู้สึกประทับใจ มากที่ได้เข้ามา แทนที่กอนคาโล่ เกเดสในครึ่งแรกฮ็อดจ์ยังมีสิทธิ์เป็นตัวแทน ของอังกฤษ แม้ว่าจะเป็นตัวแทนของไอร์แลนด์ในระดับ  และไม่ได้ระบุว่า สนใจที่จะเปลี่ยนตัว เมื่อถูกถามเกี่ยวกับฮอดจ์ เคนนี่เน้นย้ำถึงคอนเนอร์ โรแนน เพื่อนร่วมทีมวูล์ฟส์ของเขา ซึ่งเคนนี่ต่อยอดที่ระดับ และนำทีมชุดใหญ่เข้ามา

ทันทีโดยไม่ได้ลงเล่น“โดยส่วนตัวแล้ว ในส่วนที่เกี่ยวกับทีมของเรา ฉันคงจะชอบมากกว่าถ้าเป็นคอนเนอร์ โรแนนที่ออกจากบัลลังก์” เคนนี่กล่าว “ผมคุยกับเขาเมื่อ สัปดาห์ที่แล้ว และผมหวังว่าเขาจะ เป็นฝ่ายมาแทน เพราะเขาสามารถเพิ่มให้เราได้ โจอายุน้อยมากและจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของยู-21 ในฤดูกาลหน้า ในฐานะผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ และทีมชาติชุดใหญ่ ตอนนี้เป็นการก้าวกระโดดครั้งใหญ่ แต่เป็น

วิล สมอลโบนความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมในการเล่นให้กับวูล์ฟแฮมป์ตัน พวกเขามีอาการบาดเจ็บ 2-3 ครั้งในตำแหน่งนั้น

แต่มันเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมในการเข้าสู่ทีมชุดใหญ่อย่างรวดเร็ว นับเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา” แต่นั่นก็ไม่จำเป็นว่าจะดีที่สุดสำหรับเขา” เคนนีกล่าว “มันยากที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีก และเขาอยู่ข้างหลัง [รูเบน] เนเวส และ (เจา) มูตินโญ่ และแนวทางที่พวกเขาเล่น มันไม่ง่ายเลย เว้นแต่เขาจะนำเสนอ เป็นเรื่องยากที่ จะเลือกผู้เล่น ไอร์แลนด์จะไม่ไปเล่น ฟุตบอลโลกที่กาตาร์

ดังนั้นจะออกรอบปี 2022 โดยเกมกระชับมิตร กับนอร์เวย์ในวันที่ 16 พฤศจิกายน ก่อนเกมเยือน มอลตาในอีก 4 วันต่อมา พวกเขาเริ่มแคมเปญคัดเลือกยูโร 2024 ที่บ้านที่ฝรั่งเศสในเดือนมีนาคมต่อไปเคน นีกล่าวว่าเขาจะไม่ใช้การแข่งขันเดือนพฤศจิกายน เพื่อทดสอบ“ฉันจะไม่ทดลองอย่างมาก มีผู้เล่นหนึ่งหรือสองคนที่ใกล้ชิดพอและอื่นๆ แต่คุณต้องการองค์ประกอบ ของความต่อเนื่องในตอนนี้

คุณไม่ต้องการที่จะโยนแคป ใหม่เว้นแต่จะมีคนที่โดดเด่นจริงๆและเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดสำหรับงานนี้ เราจะพิจารณา พฤศจิกายนโดย สัมพันธ์กับหนึ่งหรือสองเดือน แต่เราต้องการให้”นอกจากนี้ เขายังกล่าวอีกว่าไม่มีข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับการเปลี่ยนโค้ช จอห์น ยูซตาซ ที่ลาออกจาก สต๊าฟฟ์ไปเมื่อต้นปีนี้เพื่อ เป็นผู้จัดการทีมเบอร์มิงแฮม ซิตี้ https://footballpostnews.com

You may have missed