วิลเลี่ยน เล่าถึงช่วงเวลาที่เขา ‘จะเซ็นสัญญา’ กับท็อตแนมเผยให้เห็น ‘ความเคารพอย่างยิ่ง’ ของเขาที่มีต่อ อาเซนอล

วิลเลี่ยน

วิลเลี่ยน ปีกของฟูแล่ม จำได้ว่าเขาใกล้เซ็นสัญญากับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มากแค่ไหน และเขายังพูดถึง ความเคารพอย่างสูง 

วิลเลี่ยน ของเขาที่มีต่ออาร์เซนอลด้วย34 ปีกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกเมื่อต้นเดือนนี้ เนื่องจากเขาได้เข้าร่วมฟูแล่ม ด้วยการโอนฟรีชาวบราซิลสร้างผลกระทบในการเปิดตัวเต็มรูปแบบของเขาสำหรับ  เขาให้ความ ช่วยเหลือในชัยชนะ เหนือน็อตต์ม ฟอเรสต์ 3-29 ปีที่แล้ว เซ็นสัญญากับเขาจาก  ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์สเปอร์ส เตรียมเซ็นสัญญากับ วิลเลี่ยนและเขายัง ทำการรักษาพยาบาล ให้เสร็จก่อนการ ย้ายทีมอีกด้วย

วิลเลี่ยนแต่เชลซีก็โฉบเฉี่ยวใน นาทีสุดท้ายเพื่อเอา ชนะคู่แข่งในการเซ็น สัญญาวิลเลี่ยน ได้ยกฝาขึ้น ว่าการย้ายมา ที่เชลซีของเขาเกิด ขึ้นได้อย่างไร“เชลซีมาในวันที่ผม จะเซ็นสัญญา กับสเปอร์ส ฉันอยู่ที่สนามฝึก ซ้อมของท็อตแนม เพื่อตกลงกัน เมื่อมีสายเข้ามา” วิลเลี่ยนกล่าวกับ“เอเยนต์ของผมบอกผมว่า ‘เชลซีเพิ่งโทรหาผม และพวกเขาต้องการคุณ’ ฉันพูดว่า ‘โอเค ฉันอยากไปที่นั่นจากนั้นฉันก็ออกจากสนามซ้อม และกลับไปที่โรงแรม

มันเป็นสถานการณ์ ที่ยาก ลำบากเพราะฉันตกลงไม่ มากก็น้อยที่ จะเข้าร่วมสเปอร์ส แต่ในใจฉันมีแต่เชลซี“เมื่อข้อตกลงระหว่าง  ตกลงกัน ผมก็อยากไปที่ นั่นเท่านั้น มันเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดในอาชีพการงานของฉัน”วิลเลี่ยนมีความสุขกับเจ็ด ปีที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนที่อาร์เซนอลจะเซ็นสัญญากับเขาในปี 2020การย้ายครั้งนี้ ไม่ได้เป็นไป ตามแผนสำหรับผู้เล่น หรือสโมสรในขณะที่เขาจากไปด้วย ความยินยอมร่วมกัน

ในอีกหนึ่งปีต่อ มามิดฟิลด์รายนี้ ยอมเสียเงินจำนวนมาก เพื่อออกจากอาร์เซนอล และเขาก็เข้าร่วมกับโครินเธียนส์อย่างรวดเร็ว ตอนนี้เขายืนยันว่าเขามี “ความเคารพอย่างยิ่ง“ฉันคิดว่าฉันอาจเป็นผู้เล่นคนเดียวที่ทำสิ่งนี้” วิลเลี่ยนกล่าวเสริม“ผู้เล่นคนอื่นในสถานการณ์ของฉันคงอยู่ จนหมดสัญญาและ เก็บเงินต่อไป“แต่ฉันไม่ได้เป็นแบบนี้ เงินไม่ใช่สิ่ง สำคัญที่สุดในโลก ฉันต้องรู้สึกดี รู้สึกมีแรงจูงใจที่จะไปฝึกซ้อม

ฉันไม่ได้อยู่ที่นั่นดังนั้น ฉันจึงตัดสินใจจากไป“เกือบตลอดทั้งฤดูกาล เรากำลังเล่นโดยไม่มีแฟนๆ (เพราะโควิด-19)“ผมไม่เห็นแฟนอาร์เซนอล บางทีฉันอาจต้องรู้สึกถึงเสีย งอึกทึกของฝูงชน ว่าเป็นสิ่งที่ฉันพลาดไป มันเป็นช่วงเวลาที่ ยากลำบากไม่ใช่แค่สำหรับฉัน แต่สำหรับทุกคนในโลก การเล่นโดยไม่มีแฟนในสโมสรใหม่ ไม่ใช่เรื่องง่าย“ในวันสุดท้ายของผมที่นั่น ผมได้พูดคุย กับผู้จัดการทีม มิเกล อาร์เตต้า

ผมขอบคุณเขามากสำหรับสิ่งที่เขาทำเพื่อผม ที่พาผมมาที่อาร์เซนอล ฉันแค่หวังดีกับเขา เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีและผมมีความเคารพอย่างมาก

ต่ออาร์เซนอล“พวกเขาทำได้ดี พวกเขามีผู้เล่นที่ดี พวกเขาสามารถบรรลุ สิ่งที่ดีในฤดูกาลนี้”วิลเลี่ยน ให้เหตุผลเบื้องหลังการต่อสู้ของอาร์เซนอล และสาเหตุที่เขายกเลิกสัญญาก่อนกำหนดวิลเลี่ยน อดีตปีกเชลซี และอาร์เซนอลกลับ มาเล่นในพรีเมียร์ลีก อีกครั้งกับฟูแล่ม และได้ออกมาชี้แจงเหตุผลที่ว่าทำไมคาถาของเขาที่เอมิเรตส์ ถึงจบก่อนกำหนด วิลเลี่ยนแนะว่าเขาฉีก สัญญากับ อาร์เซนอลเพราะเขาไม่รู้สึก

“มีแรงจูงใจ” และพยายามดิ้นรนที่จะเล่นหน้า สนามที่ว่างเปล่าปีกชาวบราซิล เซ็นสัญญากับเดอะกันเนอร์สในปี 2020หลังจากประสบ ความสำเร็จกับเชลซีมา 7 ปี เขาได้รับสัญญาอันร่ำรวยเป็นเวลาสาม ปีเมื่อมาถึงเอมิเรตส์ สเตเดียม แต่ทุกอย่างไม่เป็น ไปตามที่คาดไว้สำหรับผู้ชนะพรีเมียร์ลีก 2 สมัยในการลงเล่น 37 นัดให้กับอาร์เซนอลใน แคมเปญเดียวของเขาใน ลอนดอนเหนือ เขายิงได้เพียงประตูเดียว แต่สามารถจ่าย 7 แอสซิสต์

วิลเลี่ยนในทุกรายการ แม้จะเหลือเวลาอีก 2 ปีในการทำสัญญา แต่วิลเลี่ยนก็ตัดสินใจแยกทางกับสโมสรด้วยข้อตกลงร่วมกัน จากนั้นจึงกลับไปบราซิลกับโครินเทียนส์ตอนนี้กลับมาอยู่ในพรีเมียร์ลีก กับฟูแล่มนักเตะวัย 34 ปีรายนี้เข้าใจเหตุผลเฉพาะที่อยู่เบื้องหลังการออกจากเอมิเรตส์ก่อน กำหนดของเขาวิล เลี่ยนบอกกับเดอะ แอธเลติกว่า “ผมคิดว่าผมอาจจะเป็นผู้เล่นคน เดียวที่ทำสิ่งนี้ [สัญญาที่ถูกยกเลิกก่อนกำหนด]

ผู้เล่นคนอื่นในสถานการณ์ ของผมคงอยู่ไปจนหมด สัญญาและเก็บเงินต่อไป“แต่ฉันไม่ได้เป็นแบบนี้ เงินไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดในโลก ฉันต้องรู้สึกดี รู้สึกมีแรงจูงใจที่จะไปฝึกซ้อม ฉันไม่ได้อยู่ที่นั่นดังนั้นฉันจึงตัดสินใจออกไป”คุณคิดว่าใครเป็นผู้เซ็นสัญญาที่แย่ที่สุดในยุคพรีเมียร์ลีก  แบ่งปันความคิดของคุณในความคิดเห็นด้านล่างเขากล่าวต่อว่า “เกือบตลอดทั้งฤดูกาล เรากำลังเล่นโดยไม่มีแฟนบอล

ไม่เห็นแฟนอาร์เซนอล บางทีฉันอาจต้องรู้สึกถึงเสียงอึกทึกของฝูงชน ว่าเป็นสิ่งที่ฉันพลาดไป มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากไม่ใช่แค่สำหรับฉัน แต่สำหรับทุกคนในโลก การเล่นโดยไม่มีแฟนใน สโมสรใหม่ไม่ใช่เรื่องง่าย”วิล เลี่ยนยังเปิดเผยว่าเขายังคงมี ความสัมพันธ์ที่ดีกับมิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของเดอะ กันเนอร์ ส และคาดว่าจะมีฤดูกาลที่ดีจากทีมเก่าของ เขาหลังจากในวัน สุดท้ายของผมที่นั่น

ผมได้พูดคุยกับผู้จัดการทีม มิเกล อาร์เตต้า” วิลเลี่ยน กล่าว “ผมขอบคุณเขามาก สำหรับสิ่งที่เขาทำเพื่อผม ที่พาผมมาที่อาร์เซนอล ฉันแค่หวังดีกับเขา อย่างมากต่ออาร์เซนอล พวกเขาทำได้ดี พวกเขามีผู้เล่นที่ดี พวกเขาสามารถบรรลุ สิ่งที่ดีในฤดูกาลนี้”ในขณะเดียวกัน วิลเลี่ยนก็มีความสุขกับช่วงเวลาดีๆ กับฟูแล่มตั้งแต่มาถึงคราเวน คอตเทจ ลูกทีมของมาร์โก ซิลวานั่งอันดับที่หก

ในตารางพรีเมียร์ลีกใน ฤดูกาลแรกของพวกเขา นับตั้งแต่ได้รับการเลื่อน ตำแหน่งกลับสู่ลีก สูงสุดนักเตะชาวบราซิล รายนี้ลงเล่นไปแล้ว 2 เกม และเป็นกุญแจสำคัญในชัยชนะของฟูแล่มเ หนือนอตติงแฮม ฟอเรสต์เมื่อต้นเดือนนี้ โดยช่วยประตูของโทซิน อดาราบิโอโย ขณะที่ผู้มาเยือนมาจากข้าง หลังเพื่อคว้าชัยชนะที่สนามซิตี้ กราวด์ https://footballpostnews.com

You may have missed