ลุกขึ้นสู้อีก เอก้าและเซลติกทั้งคู่ต้องการชัยชนะจากชาวเยอรมันในการแข่งขันระดับยุโรป

ลุกขึ้นสู้อีก เซลติกพบแอร์เบไลป์ซิกพร้อมถึงเวลาลุกขึ้นสู้อีกครั้ง

ลุกขึ้นสู้อีก คืนนี้จะเต็มไปด้วยบางครั้งและไม่มีการปฏิเสธว่ามี ความสำคัญมากกว่า เพียงแค่การได้รับสาม แต้มในโครงการของรอบแบ่งกลุ่มแชม เปี้ยนส์ลีกนี้ มีสัญญาณบ่งชี้ว่ าเรือลำดังกล่าวออก นอกเส้นทางค่อน ข้างช้า โดยชัยชนะที่เมืองเพิร์ธไชร์เมื่อ วันเสาร์ ช่วยเพิ่มอะดรีนาลีนที่ สำคัญในฤดูกาลนี้เป็น เรื่องที่ยุติธรรม ที่จะบอกว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้เราจืดชืด มีผู้เล่นมาก เกินไปและต้องการเวลา กับลูกบอลมากเกินไป ลุกขึ้นสู้อีก

การครองบอลเป็นจำ นวนมากนั้นยอดเยี่ยม ตราบใดที่คุณแปลง เป็นเป้าหมายได้ เต็มเวลามีการขาดคุณ ภาพที่ชัดเจนในช่วงที่สามตั้ง แต่เกมที่เราโจมตีม็อบ ไอบล้อคที่ ปาร์คเฮด ในความคิดของฉัน เกม เลียว นำเสนอสิ่งที่สามารถผลิตได้โดย ฝ่ายเซลติกนี้ แต่มีโอกาสอีก ครั้งที่จะขอทานและคุณรู้ส่วน ที่เหลือซึ่งนำฉันไปสู่ประเด็น  https://footballpostnews.com

เอก้า และฝ่ายเซลติกนี้ ทั้งคู่ต้องการชัยชนะจากชาว เยอรมันเพื่อพิสูจน์การรับรอง ของพวกเขาในการแข่ง ขันระดับยุโรปนี้การก้าวขึ้น ไม่ง่ายเลย แต่นี่คือจุดที่เราทุกคนมองว่าตัวเองเป็นสโมสร เป็นสิ่งสำคัญที่เราต้อง รุกอีกครั้งในทัวร์นาเมนต์นี้ เนื่องจากมันนานเกินไปโดยที่ ไม่ชนะ อันเดอร์เลชท์เป็นครั้ง สุดท้ายที่เรารวบ รวมคะแนนทั้งหมดที่มีในแชมเปี้ยนส์ลีก วันแข่งขัน และนั่นคือเมื่อห้าปีที่แล้ว

มีอุปสรรคที่หลีกเลี่ยงไม่ ได้ที่จะเอาชนะ ยอมจำนน เราไม่มีกัปตัน และผู้ประกาศข่าว ในตำแหน่งกองกลาง อย่างคัลลัม แม็คเกรเกอร์ และซูเปอร์สตาร์ของ เราจากโปรตุเกส โจต้า ก็อาจจะต้องออก ไปด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้จะต้องไม่ขัดขวาง เราจากการเล่น ฟุตบอลของเรา และกลับไปสู่เกมค วามปลอดภัย ที่มีการครองบอล ซึ่ง เอก้า ผิดหวังอย่างมาก ในเยอรมนีเมื่อวันพุธที่แล้ว

หากเราเล่นฟุตบอลในเชิง บวกและในลักษณะที่ นำพาเรามาจนถึงตอนนี้ เราควรจะสามารถจับ คู่และแย่งชิงโรสและฝ่ายข องเขาอีกครั้งที่เซลติกพาร์คในคืนยุโรป ความคิดที่จะสูญเสียไม่ได้ เป็นการคิดถึงและจะยืด อายุถนนที่น่าเบื่อที่เราเดินมาหลาย ปีแล้วเวลาฟื้นคืน ชีพมาถึงพวกเราแล้ว เราต้องต่อสู้กัน จนตายเพื่อรักษาชื่อเซลติกไว้ ทั้งยุโรปกำลังจับตามองเราอยู่ บางทีแม้แต่โลก ออกไปที่นั่นและ แสดงเหมือนที่เราเคยทำในแชมเปียนส์ลีก!

สองประตูภายใน 15 นาทีแรกก็เพียงพอที่จะรักษาชัยชนะให้กับผู้มาเยือน

เซลติกพบแอร์เบไลป์ซิก: ถึงเวลาลุกขึ้นสู้อีกครั้งผลที่ตามมาทำให้โอกาสของ ฮอฟ รุ่นเยาว์เข้าสู่รอบเพลย์ออฟของการแข่งขันอย่างรุนแรงซิมง ชีรัค สตาร์ของบุนเดสลีกา ยู-19 เป็นผู้ทำประตูให้กับทีมเยอรมัน โดยกองกลางรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในมุมบนคนของ สเต็มเฮีย แม็คมานัส เกือบจะตอบทันทีเมื่อ ล็อคโควาต้า เข้าประตูและยิงประตู แต่ความพยายามของเขาถูกผู้รักษาประตูฝ่ายค้านปัดป้องลุกขึ้นสู้อีก

ครู่ต่อมา อาร์บี ไลป์ซิกทำประตูได้สองประตูหลังจากการย้ายที่ทำได้ดีจบลงโดยกองหน้า ราชา กวามี่ วาฬ โคห์ล ผู้ทำประตูที่สองของเขาในสี่เกมในการแข่งขันเยาวชนชั้นนำของยุโรปเกมดังกล่าวจบลงอย่างมีประสิทธิภาพด้วยการแข่งขันก่อนพักครึ่งเมื่อเคนซี่ คาร์เซ กองกลางของบอยส์หยิบใบเหลืองใบที่สองเพื่อทำให้ทีมเหย้าเหลือ 10 คน

ปืนอายุน้อยของเซลติกทำคะแนนได้เกือบในครึ่งหลังเมื่ออดัม บรู๊คส์เข้าประตูได้ แต่ลูกโหม่งของเขาเหลือบมองไปไกลกว่าเป้าหมาย แต่โดยรวมแล้ว พวกเขาก็ออกแนวคุกคามเล็กน้อยต่อชาวเยอรมันหลังจากนี้เนื่องจากผู้มาเยือนทำได้อย่างสบายๆ ผู้ชนะตอนนี้ ฮอฟ เหลืออีก 2 เกมในทัวร์นาเมนต์นี้ เกมเหย้ากับ ชัคตาร์ โดเนตสค์

และการเดินทางไปสเปนเพื่อพบกับเรอัล มาดริดมันจะเป็นเรื่องยากสำหรับฝ่ายของแม็คมานัส ที่จะผ่านเข้าไปได้ เนื่องจากพวกเขาต้องการชัยชนะสองครั้งรวมถึงผลการแข่งขันอื่นๆ ในกลุ่มเพื่อที่จะไปในทางของพวกเขา

You may have missed