ลีกวันและลีกทู ประตูสุดท้ายของมอร์แกน วิทเทเกอร์ทำให้มั่นใจว่าพลิมัธยังคงรั้งจ่าฝูงขอลีกวัน

ลีกวันและลีกทู

ลีกวันและลีกทู ทาวน์ดูจะคล่องตัวหลังจากยิงครึ่งแรกจากเฟรดดี้ 

ลีกวันและลีกทู และสรุปผล: พลีมัธ, อิปสวิชชนะผู้นำลีกวัน พลีมัธมาจากข้าง หลังเพื่อเอา ชนะชรูว์สเบอรี 2-1; อันดับที่สองอิปสวิช ชนะ 3-2 ที่ พอร์ตเวล; ผู้นำลีกทู เลย์ตัน โอเรียนท์ ชนะจิลลิ่งแฮม; สตีเวนิจยังชนะในวินาทีประตูสุดท้าย ของมอร์แกน วิทเทเกอร์ ทำให้มั่นใจว่าพลิมัธ ยังคงรั้งจ่าฝูงขอ ลีกวัน หลังจากที่พวกเขาเปิดฉากต่อสู้เพื่อเ อาชนะชรูว์สบิวรี 2-1

บรรดาผู้นำตามหลังการโจมตีของจอร์แดน ชิปลีย์ ในครึ่งชั่วโมง แต่แทนนีออล เอนนิส ลากอาร์ไจล์ กลับเข้าไปภายใน 20 นาทีก่อนที่วิทเทเกอร์ จะคว้าชัยชนะไปเจ็ดนาทีจากเวลาอิปสวิชจำเป็นต้องมีความยืดหยุ่นในทำนองเดียวกันเพื่อรักษาการไล่ตามด้วยการชนะ 3-2 ที่พอร์ตเวล หลังจากถล่มสองประตูทาวน์ดูจะคล่องตัวหลังจากยิงครึ่งแรกจากเฟรดดี้ ลาดาโปลีกวันและลีกทู

และคาเมรอน ฮัมฟรีย์ส แต่ลาดาโปใช้เวลาวินาทีจากลาดาโปเพื่อรักษาแต้มหลังจากกาวิน แมสซีย์และนาธาน สมิธลากเจ้าบ้านกลับเข้าไปปีเตอร์โบโรห์ อันดับสี่ต้องมา จากด้านหลังเพื่อเอาชนะแอคคริงตัน 3-1สแตนลีย์ทำเซอร์ไพรส์นำในนาทีที่ 25 จากการโหม่ง ของฮาร์วีย์ ร็อดเจอร์ส แต่ประตูจากเอโฟรน เมสัน-คลาร์ก, ควาเม โปคุ และจอนสัน คลาร์ก-แฮร์ริสทำให้ กระแสน้ำพลิกผัน  https://footballpostnews.com

โคลบี้ บิชอป ปฏิเสธชัยชนะ ของอ็อกซ์ฟอร์ด 10 คน ขณะที่อีควอไลเซอร์ของเขาชนะพอร์ตสมัธ 1-1ผู้มาเยือนเดินหน้าผ่านการโจมตีในนาทีที่ 16 ของไคล์ โจเซฟจากระยะไกล แต่หกนาทีหลังจากการไล่ออกของบิลลี่ บดินทร์เนื่องจากความผิดที่จองได้ครั้งที่สอง บิชอปเข้าแทรกแซงเพื่อเรียกร้องคะแนนจอน บอดวาร์สัน และอามาดู บากาโยโกะ ตัวสำรองทั้งคู่  ทำประตูได้ในช่วงท้าย

ขณะที่โบลตันคว้าชัยชนะจากการพ่ายแพ้ในบ้านให้กับเบอร์  ตันเมื่อข้างข้าง ของเขาตามหลัง ประตูของแซม ฮิวจ์ส บากาโยโก้ก็เลเวลด้วยเวลาเหลืออีกสามนาทีก่อนที่ บอดวาร์สสันจะทำประตูได้ 2-1 ในนาทีที่แปดของการทดเวลาบาดเจ็บแดนนี แมนดรอยอู ยิงลินคอล์นให้ชนะ บาร์นสลีย์ 1-0 ในขณะที่ลูกโหม่ง ในครึ่งแรกของเบ็น วิลเลียมส์ได้รับชัยชนะ ด้วยคะแนนเท่า กันสำหรับเชลต์ แนมเหนือเพื่อนร่วมต่อสู้มอร์แคมบ์

ไรอัน อินนิส ถูกไล่ออกจากสนามเมื่อชาร์ลตัน พ่ายแพ้ในบ้าน 2-0 ต่อเอ็มเค ดอนส์ ที่อยู่ท้ายตาราง

การทำฟาวล์ของอินนิส ต่อหลุย แบรี่ ซึ่งเป็นความผิดครั้งที่สองของเขาที่จองได้ส่งผลให้วิล กริกก์ ยิง ดอนส์ ไปข้างหน้าก่อนที่ แบรดลีย์ จอห์นสัน จะสรุปคะแนน 12 นาทีจากเวลาการจู่โจมในนาทีที่ 77 ของลอยด์ โจนส์ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าชี้ขาดเมื่อเคมบริดจ์ชนะ 3-2 ที่วีคอมบ์ฮาร์วีย์ นิบส์ และตัวสำรองแจ็ก แลงค์สเตอร์ ทำประตูข้างใดข้างหนึ่งของแซม โวคส์ ก่อนที่ลอยด์ โจนส์ จะทำให้แน่ใจว่าชนะแม้ว่า ลิวอิส วิง จะพยายามช้า

ฟลีทวูด และฟอเรสต์กรีน จบ 1-1 หลังจากคัลลัม มอร์ตัน ยกเลิกการเปิดครึ่งแรกของ ฮาร์วีย์ บังเกอร์ ในขณะที่เดอร์บี้ และ เอ็กซีเตอร์ ต่อสู้กันอย่างไร้จุดหมายที่ไพรด์พาร์คเลย์ตัน โอเรียนท์ รักษาตำแหน่งจ่าฝูงของลีกทูได้ด้วยชัยชนะเหนือจิลลิ่งแฮม 2-0อารอน ดรินัน มีโอกาสที่ดีที่จะผงกหัวในการเปิดห้านาทีในครึ่งหลัง แต่พอล สมิท เป็นผู้ทำลายการหยุดชะงักใน 52 นาทีลีกวันและลีกทู

โดยพุ่งผ่านธีโอ อาร์ชิบอลด์ และส่งการโจมตีอันทรงพลังผ่านเกล็น มอร์ริสอาร์ชิบอลด์ตั้งสำรองของโอเรียนท์ เมื่อเขาเลือก รูเอล โซติริว ตัวสำรองซึ่งเพิ่มความได้เปรียบให้กับโฮสต์เป็นสองเท่าจากระยะ 10 หลา 11 นาทีหลังจากออกจากบัลลังก์สตีเวนิจอันดับสองตามทันผู้นำลีกด้วยชัยชนะ 1-0 ที่ดอนคาสเตอร์จอร์แดน โรเบิร์ตส์ ทำประตูเดียวของการแข่งขันที่ สนามกีฬาอีโคพาวเวอร์

โดยพยักหน้าในการข้ามของอาร์เทอร์ รีด ใน 25 นาทีโรเวอร์สไม่ได้ไร้โอกาสยกระดับสิ่งต่าง ๆ ทั้งสองข้างของครึ่งแรกและยังคงกดดันต่อไป แต่แนวรับของโบโร่ก็เคลียร์โอกาสที่จะเก็บคลีนชีตได้แมนส์ฟิลด์ จับพอร์ตใหม่ ให้เสมอ 0-0 แม้จะเล่นกับผู้ชาย 10 คนในครึ่งหลังที่ฟิลด์มิลล์เจมส์ เพิร์ช ปราการหลังเก๋าลากโอมาร์ โบเกิล กองหน้านิวพอร์ตลงมาเมื่อผ่านเข้าประตูได้ในเวลา 59 นาที

และโดนกรรมการใบเหลืองใบที่สองนิวพอร์ตมีโอกาสที่ดีกว่าตลอดและเกือบทำประตูได้ในนัดแรกของเกมเมื่อวิลล์ อีแวนส์กระโจนผ่านบอลหลวมเพียงเพื่อคริสตี้ พิม นายทวารที่ยืมตัวของแมนส์ฟิลด์เท่านั้นที่จะเซฟได้อย่างชาญฉลาดวอลซอลล์ผนึกหนึ่งในชัยชนะที่เด็ดขาดที่สุดในค่ำคืนนี้ โดยทำให้แฮร์โรเกตพ่ายแพ้ในครึ่งแรกเพื่อลงทะเบียนชัยชนะในบ้านติดต่อกันเป็นครั้งที่สามในลีกทู

You may have missed