ลดค่าพลังงาน การแข่งขันก่อนกำหนดถือเป็นการอุทธรณ์ของสโมสร อิงกลิชฟุตบอลลีก

ลดค่าพลังงาน

ลดค่าพลังงาน ท่ามกลางวิกฤตค่าครองชีพ เนื่องจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกต้องการยกเลิกการเล่นซ้ำ เอฟเอคัพ

ลดค่าพลังงาน การสำรวจครั้งใหม่ระบุว่า การแข่งขันฟุตบอลลีกช่วงสุดสัปดาห์และเอฟเอ คัพในช่วงเวลาอาหารกลางวันจะได้รับการพิจารณาโดยสโมสรใน อิงกลิชฟุตบอลลีกและพีระมิดฟุตบอลที่กว้างขึ้นเพื่อจัดการกับวิกฤตค่าครองชีพร้อยละ 63 จาก 40 สโมสร รวมถึง 12 ทีม อิงกลิชฟุตบอลลีกที่สำรวจโดยกลุ่มปฏิรูปฟุตบอล แฟร์เกม ในช่วงสองสัปดาห์ที่แล้วกล่าวว่าพวกเขาจะพิจารณาเตะก่อนกำหนดเพื่อช่วยลดค่าพลังงานเมื่อเวลากลางวันลดลง หากได้รับอนุญาต .

รัฐบาลให้คำมั่นที่จะสนับสนุนธุรกิจที่มีต้นทุนด้านพลังงานสูงขึ้น แต่ก็ไม่ชัดเจนว่าจะเป็นประโยชน์ต่อสโมสรฟุตบอลหรือไม่ หรือการสนับสนุนใด ๆ จะคงอยู่นานเพียงใด และความกังวลเกี่ยวกับวิกฤตค่าครองชีพของสโมสรนอกพรีเมียร์ลีกยังคงมีอยู่ในระดับสูง

โดยรวมแล้ว สโมสรต่างๆ ให้คะแนนความกังวลเกี่ยวกับวิกฤตค่าครองชีพที่เจ็ดในสิบ เพิ่มขึ้นเป็นมากกว่าแปดใน10 ในบรรดาทีมในลีกทูหกสิบเปอร์เซ็นต์จาก 40 สโมสรกำลังพิจารณาที่จะหยุดงานปรับปรุงพื้นสนามอันเป็นผลจากวิกฤตนี้ ในขณะที่ 38 เปอร์เซ็นต์กำลังเตรียมที่จะพิจารณางบประมาณของพนักงานที่ไม่ได้ลงเล่น

ลดค่าพลังงาน

การสำรวจนี้เกิดขึ้นในขณะที่สโมสรในพรีเมียร์ลีกเตรียมที่จะจัดการอภิปรายเพิ่มเติมเกี่ยวกับรูปแบบการกระจายทางการเงินใหม่

เพื่อสนับสนุน อิงกลิชฟุตบอลลีกและส่วนที่เหลือของปิรามิดที่เรียกว่า ‘ข้อตกลงใหม่สำหรับฟุตบอล’ ไม่คาดว่าจะลงนามโดย 20 สโมสรเมื่อพวกเขารวมตัวกันเพื่อประชุมผู้ถือหุ้นในลอนดอนในวันพุธ แผนดังกล่าวเป็นที่เข้าใจกันว่ารวมถึงระบบใหม่ของการจ่ายเงินตามบุญให้กับสโมสรแชมเปี้ยนชิพและการเปลี่ยนแปลงการจ่ายเงินด้วยร่มชูชีพ

การเปลี่ยนแปลงปฏิทินในประเทศตั้งแต่ปี 2024 ยังเป็นส่วนหนึ่งของการสนทนา ‘ข้อตกลงใหม่’ และสโมสรในพรีเมียร์ลีกเข้าใจดีว่าส่วนใหญ่เห็นพ้องต้องกันในความคิดที่จะทิ้งการแข่งขัน เอฟเอคัพรอบที่สามและรอบสี่ซึ่งในอดีตเคยเป็น แหล่งรายได้ที่สำคัญของสโมสรระดับล่าง

การแข่งขันระดับสโมสรโฉมใหม่ของยุโรปจะใช้พื้นที่มากขึ้นในปฏิทินที่แออัดอยู่แล้วตั้งแต่ฤดูกาล 2024-25-25 โดยมีการเพิ่มการแข่งขัน 64 นัดในแชมเปี้ยนส์ลีกและการแข่งขันระดับทวีปที่จะเปิดตัวในเดือนมกราคมเป็นครั้งแรกเป็นที่เข้าใจกันว่าทีมบนเครื่องบินไม่สอดคล้องกับอนาคตของคาราบาวคัพ

เป็นที่เข้าใจกันว่าสโมสร ‘บิ๊กซิกซ์’ ของลีกมีความเห็นชอบเป็นเอกฉันท์ในการอนุญาตให้ทีมที่เล่นในยุโรปเข้าร่วมทีมที่อายุต่ำกว่า 21 ปีในคาราบาวคัพหรือไม่เข้าร่วมเลยสโมสรในพรีเมียร์ลีกอื่น ๆ ก็สนับสนุนข้อเสนอนี้เช่นกัน แต่ก็มีความกังวลในหมู่บางทีมที่ไม่ค่อยมีส่วนร่วมในยุโรปเป็นประจำว่าลีก คัพจะถูกลดคุณค่าเกินไปจากการเคลื่อนไหวดังกล่าว การลดความน่าสนใจของการแข่งขันจะส่งผลต่อรายได้ อิงกลิชฟุตบอลลีกอีกครั้ง

เป็นที่เข้าใจ กันว่าการมองโลก ในแง่ดีเพิ่มขึ้น ในหมู่สโมสรชั้นนำ ที่วางแผน ให้ผู้ควบคุม ฟุตบอลอิสระ อาจล่าช้า รดน้ำลง หรือล้มเลิก ไปโดยสิ้นเชิง ภายใต้การนำ ของนายกรัฐมนตรี คนใหม่ลิซ ทรัสส์บอริส จอห์นสันบรรพบุรุษ ของเธอและอดีตรัฐมนตรี กระทรวงวัฒนธรรม นาดีน ดอร์รีส์ ต่างก็เป็นผู้สนับสนุน หน่วยงานกำกับดูแล แต่ตอนนี้ออกจากตำแหน่ง แล้ว ในขณะที่อ นาคตของไนเจล ฮัดเดิลสตัน รัฐมนตรีกีฬา ยังคงไม่แน่นอน เขาให้การสนับสนุน สาธารณะแก่ ริชี สุนัก คู่แข่งของ ทรัสส์ ในการรณรงค์ความเป็นผู้นำของ ทอรี่

ลดค่าพลังงาน

ฮัดเดิลสตันเตือนว่า หน่วยงานกำกับดูแล จะได้รับอำนาจแบ็คสต็อปเพื่อกำหนดข้อตกลงการกระจายทางการเงินในพรีเมียร์ลีกแซร์บีฟออิงกลิชฟุตบอลลีกหากพวกเขาไม่สามารถตกลงกันได้

เอกสารไวท์เปเปอร์ เกี่ยวกับหน่วยงาน กำกับดูแล มีกำหนดส่งครั้งแรก ในฤดูร้อน แต่ถูกเลื่อนออกไป ก่อนโดยการ แข่งขันระดับผู้นำ ในขณะที่ธุรกิจ ของรัฐบาลถูกระงับ ในช่วงระยะเวลา ไว้ทุกข์ระดับชาติหลังจากการสิ้นพระชนม์ของราชินีอย่างไรก็ตาม อนาคตของกฎหมาย นั้นและส่วนอื่นๆ ของกฎหมาย ก็อยู่ในอากาศแล้ว

ไนออล คูเปอร์ ผู้บริหารระดับสูงของ แฟร์เกม กล่าวว่าผลการสำรวจ เป็นการสาธิต เพิ่มเติมว่า เหตุใดจึงต้อง มีการดำเนินการอย่างเร่งด่วน ผลลัพธ์ที่ได้ วาดอนาคต ที่เยือกเย็นมาก สำหรับฟุตบอล นอกระดับ สูงสุดของเกม เขากล่าวหลังจากรอด จากการระบาดใหญ่ วิกฤตค่าครองชีพ อาจเป็นจุดตายสำหรับ สโมสรในชุมชน ที่ทำงานหนัก ซึ่งอยู่ใต้ปิรามิด

“สโมสรฟุตบอลลีกล่าง คือหัวใจ ของชุมชน ของพวกเขา แต่ตอนนี้พวกเขา อยู่ในความดูแล อย่างเข้มข้น พรีเมียร์ลีก กำลังเสนอ พลาสเตอร์ที่เหนียวแน่น อย่างดีที่สุด พวกเขามีเวลา หลายสิบปี ในการแก้ไขปัญหา และควรหลีกเลี่ยง ตอนนี้ขึ้นอยู่กับ รัฐบาลที่จะเข้า ไปแทรกแซง บทวิจารณ์ ที่นำโดยแฟน ๆ เมื่อเร็ว ๆ นี้ซึ่งจัดตั้งขึ้น โดยพรรคอนุรักษ์นิยม เปิดเผยว่า กระแสการเงิน ภายในเกม และการกำกับดูแล ที่อยู่เบื้องหลัง ถูกทำลาย

“เกมแฟร์ กำลังเรียกร้อง ให้ดำเนินการ ในขณะนี้ เราได้รับคำสัญญา ว่าจะเพิ่มระดับ แต่เราสามารถ เห็นการปรับ ระดับของสนามฟุตบอล ทั่วประเทศ ที่มีประวัติศาสตร์ และประเพณี หลายทศวรรษ ถูกลบออก จากแผนที่ รัฐบาลจำเป็น ต้องปฏิบัติ ตามคำมั่นสัญญา ของหน่วยงาน กำกับดูแล ที่เป็นอิสระ ในขณะนี้ หน่วยงานกำกับดูแล ที่สามารถดูแล กระแสการเงิน ของฟุตบอลได้ หากไม่มีปิรามิด ของเกมระดับชาติ ของเราจะพังทลาย” https://footballpostnews.com

You may have missed