ราคาใหม่ ของจู๊ดเบลลิงแฮม กับการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ ที่กำลังจะเกิดการแย่งชิงกัน

ราคาใหม่

ราคาใหม่ ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และทีมดังจากยุโรปรายอื่นๆ จะได้รับความสนใจหลังจากมีการเปิดเผยป้ายราคาล่าสุดสำหรับจู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ

ราคาใหม่ สตาร์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในฟุตบอลยุโรป หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเยอรมนี นับตั้งแต่ย้ายจากเบอร์มิงแฮมมาเล่นบุนเดสลีกาในปี 2020 ฟอร์มที่โดดเด่นของเขาได้แสดงอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์ขณะที่เบลลิงแฮมทำประตูชัยให้ดอร์ทมุนด์ที่ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต

ราคาใหม่และตอนนี้ แยน อาเก้ ฟยอร์ทอฟต์ อดีตกองหน้ามิดเดิลสโบรห์และบาร์นสลีย์ ได้ถ่ายทอดการอัปเดตจาก บิลด์ /จอร์ก ไวเลอร์ เกี่ยวกับอนาคตของเบลลิงแฮม การอัปเดตอ้างว่าในขณะที่สิ่งต่าง ๆ ดอร์ทมุนด์ต้องการ 129 ล้านปอนด์ (150 ล้านยูโร) สำหรับเด็กอายุ 19 ปี

ความจริงที่ว่าเบลลิงแฮมยังไม่มีเงื่อนไขการปล่อยตัวในสัญญาปัจจุบันของเขาหมายความว่าดอร์ทมุนด์จะไม่เผชิญกับข้อจำกัดเดียวกันกับที่ใช้กับการเปลี่ยนของเออร์ลิ่งฮาแลนด์ไปยังแมนเชสเตอร์ซิตี้ หากลิเวอร์พูลทำข้อตกลงที่เป็นไปได้ มันจะทำลายสถิติ 85 ล้านปอนด์ของพวกเขาสำหรับดาร์วิน นูเนซ

อย่างไรก็ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชมความสามารถของเบลลิงแฮมอย่างมาก และรู้ว่าเขาจำเป็นต้องปรับปรุงกองกลางสำหรับฤดูกาลหน้า นายใหญ่หงส์แดงต้องการตัวมาเตอุส นูเนสในช่วงซัมเมอร์ แต่จบลงด้วยการแพ้วูล์ฟส์ และนั่นทำให้ลิเวอร์พูลต้องเซ็นสัญญายืมตัว อาร์เธอร์ เมโล จาก ยูเวนตุส เพื่อเพิ่มตัวเลขในห้องเครื่องของพวกเขา แต่เบลลิงแฮมเป็นคนที่จะเพิ่มมิติใหม่ให้กับทีมของคล็อปป์ และชาวเยอรมันก็รู้ดี

เท็น ฮาก มีแผนของตัวเอง สำหรับเบลลิงแฮม 

สำหรับความสนใจของยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าเบลลิงแฮมกำลังถูกจัดแถวเพื่อเป็นทางเลือกระยะยาวแทนคริสเตียน อีริคเซ่น ชาวเดนมาร์กเซ็นสัญญาสามปีในฤดูร้อน แต่เบลลิงแฮมอาจอยู่ได้ประมาณหนึ่งทศวรรษ ถ้าเขาเซ็นสัญญา เชลซียังเป็นแฟนตัวยงของสตาร์ทรีไลออนส์ ซึ่งคาดว่าจะมีบทบาทสำคัญในกาตาร์

ราคาใหม่เกรแฮมพอตเตอร์อาจสูญเสียทั้ง เอ็นโกโล่ก็องเต้ และจอร์จินโญ่ ในฤดูร้อนหน้าและกำลังประเมินว่า กองกลางของเขา จะเป็นอย่างไรในฤดูกาล 2023/24 บอลเต็มสนามดอร์ทมุนด์ ตอนนี้ส่วนใหญ่ ขึ้นอยู่กับความเต็มใจ ของดอร์ทมุนด์ ในการขายและระยะเวลา ที่พวกเขาตั้งใจจะยึดผู้เล่น ไว้นานเท่าใด

การแสดงที่แข็งแกร่ง ในการแข่งขันฟุตบอลโลก อาจทำให้ราคาของเขาสูงขึ้นได้  และนั่นจะทำให้เกิดพายุ ที่สมบูรณ์แบบ สำหรับยักษ์ใหญ่ ในเยอรมัน สงครามการประมูลทำให้พวกเขา สามารถขายให้กับผู้เสนอราคา สูงสุดเท่านั้น และมีแนวโน้มว่า จะมาจากอังกฤษ มากกว่าสเปน

สโมสรในพรีเมียร์ลีกมีฐานะ การเงินที่แข็งแกร่ง กว่าเรอัล มาดริดและบาร์เซโลน่า ในขณะเดียวกัน ก็คิดว่าเบลลิงแฮมชอบ ที่จะกลับไปบ้านเกิดของเขาอยู่ดี ด้วยการต่อสู้สามทางที่จะเกิดขึ้น เว้นแต่แมนเชสเตอร์ซิตี้จะตัดสินใจมีส่วนร่วมอีกครั้ง และมองหาการจับคู่ เบลลิงแฮมกับฮาแลนด์ เพื่อนเก่าของเขา อีกครั้ง https://footballpostnews.com

You may have missed