ย้ายทีมค่ายใหญ่ เชลซีมาใกล้จะจับนักเตะด้วยข้อเสนอ25ล้านยูโร

ย้ายทีมค่ายใหญ่

ย้ายทีมค่ายใหญ่ ข้อเสนอ25ล้านยูโรดีลย้ายทีมของสิงห์บลูส์คงจะน่าประทับใจมาก

ย้ายทีมค่ายใหญ่ เขาออกจากเซลตาบีโกเพื่อเข้าร่วมทีมเซเรียอา และพยายามสร้างความประทับใจในตอนแรก กองกลางรายนี้ทําผิดพลาดไป 2-3 ครั้ง และนั่นเป็นเพราะสภาพร่างกายของเขา ซึ่งตอนนี้เขาพัฒนาขึ้นมากแล้วพัฒนาการของดาวเตะวัย 27 ปีกับสโมสรในเนเปิลส์ จากนั้นเชลซีก็พยายามหาแนวทางตามรายงานจากว่ากันว่าสโมสรในลอนดอนตะวันตก ‘ใกล้จะจับ’ ดาวเตะทีมชาติสโลวาเกียด้วยข้อเสนอมูลค่า 25 ล้านยูโร

ในช่วงตลาดนัดสุดท้าย ซึ่งน่าจะเป็นข้อตกลงที่ยอดเยี่ยมสําหรับสิงห์บลูส์หากพวกเขาสามารถรักษาบริการของเขาไว้ได้สิ่งนี้สนับสนุนคําแถลงล่าสุดของ ว่าตัวแทนของเขาได้รับโทรศัพท์จากแมนเชสเตอร์ซิตี้และเชลซีเกี่ยวกับลูกค้าของเขาโลบอตก้าลงเล่นไป 11 นัดในทุกรายการให้กับสโมสรอิตาลีในฤดูกาลนี้ และตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาจะ ผ่านพ้นไปไม่ได้จริงๆ ระบุว่าผู้ติดตามของเขาเฝ้าดูเขาในการดําเนินการกับอาแจ็กซ์

ในอัมสเตอร์ดัมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและพวกเขาพบข้อตกลงกับนาโปลีสําหรับการขยายเวลาของเขาชาวสโลวักมีกําหนดจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่จนถึงปี 2027 และจะได้รับสุทธิ 3 ล้านยูโรต่อปี ไม่รวมโบนัส สิ่งนี้อาจทําให้เชลซีหรือสโมสรอื่นเซ็นสัญญากับเขาได้ยากในระยะที่จะมาถึงอเล็กซานเดอร์ อิซัค, จอนโจ เชลวี่ย์ & คาร์ล ดาร์โลว์: นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันกลับมานิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อาการบาดเจ็บล่าสุดและวันกลับมาอีกครั้ง

ก่อนเกมเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต้อนรับนักเตะคนสําคัญที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมี อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง และ โจลินตัน มาเป็นตัวสํารองในเกมที่ชนะเบรนท์ฟอร์ด 5-1อย่างไรก็ตาม เอ็ดดี้ ฮาว ยังคงไม่มีนักเตะรุ่นพี่ 5 คน และที่นี่ นิวคาสเซิลเวิลด์ จะมาดูกันว่านักเตะเหล่านั้นจะกลับมาลงสนามได้เมื่อไหร่การเซ็นสัญญากับสโมสรของนิวคาสเซิ่ล

ย้ายทีมค่ายใหญ่

ทําให้อาการบาดเจ็บที่ต้นขาในช่วงพักเบรกทีมชาติครั้งล่าสุดยังไม่ทราบในขณะนี้” ฮาวกล่าวเมื่อถูกถามถึงวันที่กลับมา “เขาประสบปัญหากล้ามเนื้อที่ต้นขาของเขา การสแกนไม่ได้เลวร้ายเกินไป แต่อีกครั้งทีมแพทย์กําลังระมัดระวังตัวกับเขาในขณะนี้เขาก้าวหน้าได้ดีมาก เขากําลังวิ่งบนพื้นหญ้าเพิ่มความเร็วของเขาดังนั้นเขาจึงอยู่ในสถานที่ที่ดี แต่ทีมแพทย์ก็รั้งเขาไว้เล็กน้อย หวังว่ามันจะไม่นานเกินไป

สําหรับสิงห์บลูส์หากพวกเขาสามารถรักษาบริการของเขาไว้ได้สิ่งนี้สนับสนุนคําแถลงล่าสุด

วันที่ส่งคืนที่เป็นไปได้ยังไม่ได้รับการยืนยัน แม้ว่าเดลี่เมล์จะรายงานว่า ไอแซค มีโอกาสได้นั่งบัลลังก์ที่โอดเป็นคําแนะนําที่ดาวเตะวัย 22 ปีอาจกลับมาทันเวลาสําหรับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในสุดสัปดาห์หน้าเชลวี่ย์ไม่ได้เตะบอลตั้งแต่พรีซีซั่นหลังจากเข้ารับการผ่าตัดเอ็นร้อยหวายในเดือนสิงหาคมสิ่งที่พูดไปแล้วฮาวกล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า “จอนโจผมว่าล้ําหน้ากว่ากําหนด เขาหวังว่าจะได้มีส่วนร่วมกับเราในการฝึกซ้อมในวันนี้

ย้ายทีมค่ายใหญ่

เป็นครั้งแรกผมและทีมแพทย์ยังต้องระวังตัวอยู่บ้างว่าตอนนี้เขาพร้อมลงสนามเมื่อไหร่ แต่ตอนนี้เขามีความก้าวหน้าในเชิงบวกอย่างแน่นอนวันที่ส่งคืนที่เป็นไปได้กองกลางรายนี้อาจกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงได้ในช่วงต้นสัปดาห์หน้าเอฟเวอร์ตันและสเปอร์ส แต่นั่นก็ขึ้นอยู่กับว่าเชลวี่ย์รับมือกับการซ้อมของเชลวี่ย์อย่างไรดาร์โลว์ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในการฝึกซ้อมเมื่อเดือนที่แล้ว

ซึ่งทําให้นิวคาสเซิ่ลเซ็นสัญญากับลอริส คาริอุส อดีตผู้รักษาประตูลิเวอร์พูลเป็นกุนซือระยะสั้นสิ่งที่พูดไปแล้วอาการบาดเจ็บของดาร์โลว์เป็นเรื่องแปลกที่เขาหยิบมันขึ้นมา” ฮาวกล่าวเขาแค่ฝึกซ้อมรักษาประตูกับผู้รักษาประตูสองหรือสามคน และบิดข้อเท้าของเขาจากการยิงปกติคาร์ลจะไม่ออกนอกบ้านในระยะยาว เราคาดว่าเขาจะกลับมาอีกประมาณ 6-8 สัปดาห์

เราหวังว่ามันจะมากกว่า 6-8 สัปดาห์ ซึ่งในกรณีนี้เขาจะพร้อมใช้งานสําหรับเกมมากมายแข้งวัย 31 ปีตั้งเป้าที่จะกลับมาก่อนพักเบรกฟุตบอลโลกถ้าไม่เช่นนั้น ดาร์โลว์ น่าจะกลับมาลงสนามในเกมเยือนเลสเตอร์ ซิตี้ ในวันบ็อกซิ่งเดย์คราฟท์ขาดงานระยะยาวหลังจากได้รับบาดเจ็บ ระหว่างเกมคาราบาวคัพ 2-1 ที่ทรานเมียร์ โรเวอร์ส เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา https://footballpostnews.com

You may have missed