ยูริตีเลมันส์ ย้ายไปอาร์เซนอลถึงขั้นตัดสินใจเลือกเลสเตอร์ซิตี้

ยูริตีเลมันส์

ยูริตีเลมันส์ กําลังเข้าใกล้ช่วงเวลาสําคัญเหนือยูริตีเลมันส์พวกเขาจะดีกว่าการเลือกตัวเลือกที่ไม่เคย

ยูริตีเลมันส์ หน้าต่างการย้ายทีมในเดือนมกราคมเป็นโอกาสสุดท้ายสําหรับเลสเตอร์ ซิตี้ ในการสร้างรายได้จากกองกลางชาวเบลเยียม แต่ทางเลือกที่พวกเขาควรทํานั้นชัดเจนในขณะที่กองกลางชาวเบลเยียมโฟกัสไปที่ฟุตบอลโลกในตอนนี้ แม้ว่าอาจจะไม่นานนักกับประเทศของเขาจะเป็นนักสู้ที่น่าประหลาดใจในกาตาร์ เมื่อเขากลับมาที่ซิตี้หน้าต่างการย้ายทีมในเดือนมกราคมอาจอยู่ห่างออกไปเพียงหนึ่งสัปดาห์

การย้ายทีมของอาร์เซนอลกลายเป็นข่าวพาดหัวในช่วงซัมเมอร์ นี้ แต่หากไม่มีข้อเสนอใด ๆ เกิดขึ้นและดังนั้นเทพนิยายจึงไม่สิ้นสุดจึงมีความเป็นไปได้ที่อนาคตของเขาจะเป็นจุดพูดคุยที่สําคัญอีกครั้งเมื่อเดือนมกราคมมาถึงจะเข้าสู่หกเดือนสุดท้ายของสัญญาของเขา ถ้าซิตี้จะทําเงินจากเขาก็ต้องขาย มิฉะนั้นเขาจะจากไปโดยเปล่าประโยชน์ในช่วงซัมเมอร์หากเขายังคงต่อต้านการเซ็นสัญญาฉบับใหม่เคลาดิโอ รานิเอรี

ไอคอนของเลสเตอร์ ซิตี้ หยิบยก ‘ทางออกที่ดีที่สุด’ มาสู่ปัญหาฟุตบอลโลกแต่ซิตี้ควรต่อต้านการล่อลวง ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อนี้ข้อเสียของการขาย มีมากกว่าผลประโยชน์แม้ว่าในช่วงซัมเมอร์ 12 เดือนก่อนที่ดีลของเขาจะหมดลง ซิตี้ ก็ยังสามารถดึงเงินก้อนโตมาร่วมทีมเบลเยียมได้หากลดค่าตัวลงเล็กน้อยมูลค่าของเขาในตลาดก็ลดลงอย่างมาก เมื่อผู้เล่นพร้อมให้บริการฟรีในเวลาหกเดือนพวกเขาจะไม่เป็นเรื่องของข้อเสนอ

ที่น่าจับตามองคริสเตียน อีริคเซ่น ตอนที่เขาย้ายจากสเปอร์สไปเล่นให้อินเตอร์ มิลาน โดยเหลือสัญญาอีก 6 เดือนในปี 2020 ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ อาจจะแค่อายระดับของ และดังนั้นจึงสามารถคาดการณ์ได้อย่างปลอดภัยว่ามูลค่าของเขาอยู่ที่ไหนสักแห่งที่ขี้อายกับตัวเลขนั้นเช่นกันหากอาร์เซนอลจะเสนอราคาก็ไม่รู้สึกว่าพวกเขาจะเกินจํานวนนั้นอยู่ดี แม้จะมีการพูดคุยทั้งหมดในช่วงซัมเมอร์ แต่เห็นได้ชัดว่าพวกเขา

ยูริตีเลมันส์

ไม่กระตือรือร้นพอที่จะยื่นข้อเสนอในตอนนั้น และฤดูกาลของพวกเขาก็ผ่านไปได้ด้วยดี โดยเปิดเผยในตําแหน่งที่ จะเล่นว่าพวกเขาจะไม่หมดหวังสําหรับเขาในตอนนี้เช่นกันแต่สมมุติว่าหากมีข้อเสนอประมาณ 15 ล้านปอนด์เข้ามามันก็ไม่สมเหตุสมผลที่จะปล่อยให้  ไปเขามีค่ามากกว่านั้นสําหรับซิตี้ประการแรกจําเป็นต้องเปลี่ยนใหม่ ไม่มีทางที่ซิตี้จะได้นักเตะที่มีความสามารถเทียบเท่าในราคานั้น พวกเขาอาจได้ดาวรุ่งที่มีศักยภาพ

การย้ายทีมในเดือนมกราคมเป็นโอกาสสุดท้ายสําหรับเลสเตอร์ซิตี้ในการสร้างรายได้จากกองกลางชาวเบลเยียม

ในการเข้าถึงความสูงของ แต่ไม่ใช่ดาวที่พัฒนาเต็มที่นักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของแฟนบอลใครคือนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในอังกฤษในปีนี้ นักข่าวของเราได้ลดรายชื่อผู้เข้ารอบเก้าคนและตอนนี้เราต้องการให้คุณโหวตให้นักฟุตบอลของแฟน ๆ แห่งปี เมื่อคุณโหวตแล้วคุณยังสามารถลงทะเบียนเพื่อรับการอัปเดตล่าสุดได้แฟนบอลสโมสรนักฟุตบอลแห่งปีผู้สื่อข่าวประจําภูมิภาคของเราได้เลือกรายชื่อผู้เข้ารอบสําหรับทุกสโมสรในพรีเมียร์ลีกปัจจุบัน

ยูริตีเลมันส์

และเราต้องการให้คุณเลือกสิ่งที่ดีที่สุดของสโมสร สิ่งที่คุณต้องทําคือเลือกทีมลงทะเบียน ที่คุณเลือกและรอดูว่าเพื่อนแฟน ๆ ของคุณจะครองตําแหน่งนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรและเมื่อการตกชั้น ยังคงมีความเป็นไปได้การขอให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าปรับตัวทันทีและมีบทบาทสําคัญในทีมจะเป็นความเสี่ยง การดร็อปสู่แชมเปี้ยนชิพจะมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าการพลาดค่าธรรมเนียมสําหรับ เพราะเขาคือกุญแจสําคัญในฟอร์มที่ดีในช่วงหลังของซิตี้

สมองฟุตบอลของเขาหมายความว่าเขาสามารถทําหน้าที่ได้สองอย่างโดยเปลี่ยนการป้องกันเป็นการโจมตีด้วยลูกบอลไปข้างหน้าและยิงประตูจากนอกกรอบทั้งหมดในขณะที่เติมเกมทางขวาเมื่อซิตี้เสี่ยงต่อการโต้กลับในขณะที่เจมส์ แมดดิสัน และฮาร์วีย์ บาร์นส์ ทําประตูได้เป็นส่วนใหญ่ และกองหน้า สําหรับการโจมตีที่ดีที่สุดอันดับหกในดิวิชั่นนี้ แต่ก็มีความสําคัญเช่นกัน เขาอยู่ในอันดับที่ 6 ในพรีเมียร์ลีกจากการผ่านเข้าสู่รอบ 3 ทีมสุดท้ายในฤดูกาลนี้ https://footballpostnews.com

และไม่มีทีมใดในทีมที่ยิงผ่านเข้าเขตโทษได้มากกว่าเขา วิสัยทัศน์และความแม่นยําในการผ่านของเขาอยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยมไม่เพียงแค่นั้นเขายังเป็นผู้นําในชาร์ตซิตี้สําหรับการต่อสู้และการสกัดกั้นรวมกันซึ่งอยู่ในอันดับที่ 20 ในพรีเมียร์ลีก เขาเป็นมากกว่าการทําบิตของเขาป้องกันเกินไปยังมีความหวังเล็กน้อยที่ จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ด้วย และการปฏิเสธที่จะขายในเดือนมกราคมจะทําให้ตัวเองมีเวลามากขึ้นในการโน้มน้าวเขาว่าพวกเขามีความทะเยอทะยานที่จะจับคู่เขา ดูเหมือนว่าไม่น่าเป็นไปได้เนื่องจากเทพนิยายสัญญา

มาถึงจุดนี้แล้ว แต่ในขณะที่เขายังคงเป็นผู้เล่นซิตี้ก็ยังมีความหวังไม่มีเหตุผลใดที่จะเชื่อว่า ติเลมันส์ ไม่จริงใจเมื่อเขาพูดเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วว่า เมื่อคุณเปลี่ยนสโมสร คุณจะไม่เปลี่ยนตัว คุณเปลี่ยนเพราะมีโครงการที่ยอดเยี่ยมบนโต๊ะในฐานะนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพและมีคุณภาพสูงดูเหมือนว่าจะมี โปรเจกต์ที่ยอดเยี่ยม มากมายให้กับเขาหากเขาพร้อมลงสนามในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ถ้าไม่เช่นนั้นเขาจะไม่ขึ้นไม้เพื่อประโยชน์ของมัน ซิตี้จะดีใจที่พวกเขาไม่ได้มองหาเจ้าชู้อย่างรวดเร็วในเดือนมกราคม

You may have missed