มูลค่าตลาด บาซูนูเซฟจุดโทษจากคริสเตียโน โรนัลโด

มูลค่าตลาด

มูลค่าตลาด ทางออกการโอน 5 ล้านปอนด์ของแมนฯ ซิตี้พิสูจน์ให้เห็นว่าสถานการณ์ของ จ่าดอน ซันโช เป็นเรื่องผิดปกติ

มูลค่าตลาด หนึ่งในแง่มุมที่น่าตกใจที่สุดของตลาดซื้อขายนักเตะของแมนเชสเตอร์ ซิตี้คือจำนวนนักเตะเยาวชนที่ออกจากสโมสร ดาราในสถาบันการศึกษาที่มีแนวโน้มสูงบางคนจากไปในข้อตกลงถาวรและในขณะที่ โรมิโอ ลาเวีย และ เกวิน บาซูนู เป็นพาดหัวข่าว — ไปที่ เซาแธมป์ตัน สำหรับข้อตกลงแปดหลักและเริ่มเกมเปิดฤดูกาล

ไม่ใช่สิ่งเหล่านี้ที่มีผลกระทบมากที่สุดใน ห้องแต่งตัวของรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี และรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ทั้งคู่มีความสามารถ แต่ยังเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง บาซูนูเซฟจุดโทษจากคริสเตียโน โรนัลโดเมื่อฤดูกาลที่แล้วเพื่อสร้างข่าวไปทั่วโลก ในขณะที่ลาเวียเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ของเป๊ป กวาร์ดิโอล่ามาระยะหนึ่งแล้วและได้รับการชื่นชมมากมายจากผู้จัดการทีม

แต่กลับเป็นข่าวที่ลีดส์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับดาร์โก ยาบี้ ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ ซึ่งเปิดตาให้กับนักเตะเยาวชนหลายคนที่ซิตี้ ซึ่งรู้ตามความเป็นจริงว่าโอกาสที่พวกเขาจะได้ขึ้นเป็นซีเนียร์ที่เอทิฮัดมีน้อย ไม่ต้องสงสัยเลยว่า  มิดฟิลด์วัย 18 ปีมีศักยภาพมากมาย แต่ก็ไม่ได้ปิดบังความจริงที่ว่าเขาเล่นฟุตบอลน้อยมากในปีที่แล้วหลังจากทำลายกระดูกฝ่าเท้าที่ห้าของเขาในช่วงต้นฤดูกาล https://footballpostnews.com

มูลค่าตลาด

ความจริงที่ว่าสโมสรในพรีเมียร์ลีกสามารถเข้ามาด้วยเงินที่จริงจังโดยเสนอเส้นทางสู่ฟุตบอลระดับบนที่เร็วขึ้น แม้กระทั่งสำหรับผู้เล่นที่ยังไม่โดดเด่นอย่างเห็นได้ชัดในอะคาเดมี่ฟุตบอล ตอกย้ำทุกคนว่าอาจเกิดขึ้นกับพวกเขาได้ ในขณะที่เป้าหมายคือการใช้ทุกโอกาส

การเคลื่อนไหวของ เกียบิ เห็นว่าคนอื่น ๆ รู้ดีว่าพรสวรรค์ที่จำเป็นในการก้าวไปสู่ขั้นตอนของสถาบันการศึกษา ซิตี้ นี้เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาย้ายไปที่อื่นได้ดี

เกียบิอยู่ไกลจากการจากไปครั้งสุดท้าย ลูก้า บาร์ริงตัน วัย 17 ปี ย้ายไปไบรท์ตันด้วยค่าตัว 5 แสนปอนด์ เซาแธมป์ตันจ่าย 6 ล้านปอนด์ให้กับฮวน ลาริออส วัย 18 ปีในวันเดดไลน์ (และสูงถึง 10 ล้านปอนด์สำหรับแซม เอโดซี) และมีความสนใจเกิดขึ้น ในกองหน้าดาวรุ่ง ไดร์ เมบูเดะ หลังจากฤดูกาลที่ดีกับทีม ยู-18 เมื่อปีที่แล้ว

จุดยืนการโอนของเมืองในระดับสถาบันการศึกษาได้สะท้อนจุดยืนของทีมแรกโดยไม่มีอุปสรรคใดขวางทางผู้ที่ต้องการย้าย – แม้ว่าเงื่อนไขมักจะใส่ในข้อตกลงเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของสโมสร

ส่งผลให้มีการเปิดเส้นทางใหม่ ซิตี้เปิดตัวโอกาสเปลี่ยนเกมให้กับเยาวชนโดยไม่ได้ตั้งใจเมื่อไม่กี่ปีก่อนโดยจาดอน ซานโช่จุดประกายกระแสให้กับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าที่รู้สึกว่าพวกเขาต้องการฟุตบอลทีมชุดใหญ่แต่ไม่ได้รับการเสนอให้สโมสรชั้นนำที่พวกเขาอยู่ ฝ่ายซ้ายเริ่มต้นรุ่นพี่ อาชีพค้าแข้งที่ดอร์ทมุนด์ก่อนจะย้ายไปยูไนเต็ดด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว (และทำให้ซิตี้ได้รับเงินก้อนโต)

ถึงกระนั้นก็ตาม ซานโช่ ให้ช่วงเวลาที่หลอดไฟเส้นทางของเขาไม่สามารถสำหรับทุกคนได้เพราะไม่ใช่ผู้เล่นในสถาบันการศึกษาทุกคนที่จะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมเช่นนั้นและกลายเป็นทีมชาติอังกฤษ แม้ว่าเขาอาจจะยังไม่เจริญก้าวหน้าในทีม ยูไนเต็ด ที่ชื่อเสียงส่วนตัวทั้งหมดได้รับผลกระทบ แต่ ซานโช่ ยังคงเป็นกรณีพิเศษในลักษณะเดียวกับที่ ฟิล โฟเดน อยู่ที่ ซิตี้

สิ่งที่ เกียบิ และคนอื่นๆ ได้ทำแสดงให้เห็นว่ามีโอกาสสำหรับผู้เล่นอายุน้อยทุกคนที่อะคาเดมี่ของเมือง — และในสโมสรที่คล้ายกัน — ที่จะได้รับการเคลื่อนไหวที่ดีจริงๆ แม้ว่าพวกเขาจะไม่ปรากฏเป็นดาวเด่นของทีมเมื่อพวกเขา เล่น. ในทุกช่วงเวลาของการแข่งขัน การสอดแนมสามารถสร้างช่วงเวลาที่เปลี่ยนแปลงชีวิตให้กับอาชีพนักฟุตบอลของใครบางคนได้

ซิตี้ยอมรับสิ่งนี้แม้จะลงเอยด้วยทีมเยาวชนที่เล็กกว่าและมีประสบการณ์น้อยกว่ามากในปีนี้ และในฤดูร้อน กลุ่มใหม่ได้แสดงการนำเสนอที่เน้นย้ำถึงสมาชิกทุกคนในกลุ่มสุดท้ายในช่วงเริ่มต้นของการรณรงค์และตำแหน่งที่พวกเขาอยู่ ตอนนี้. ส่วนใหญ่ได้รับการเคลื่อนไหวที่ดีที่อื่น

แมนฯซิตี้ขยายสัญญา 3 ประโยคให้ ฆวน ลาริออส ดาวรุ่งย้ายซบเซาแธมป์ตันด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้แทรกประโยคจำนวนหนึ่งในข้อตกลงในการขายฮวน ลาริออส แบ็คซ้ายของอคาเดมี่ ให้กับเซาแธมป์ตันในวันครบกำหนด ลาริออส วัย 18 ปีได้รับคะแนนสูงเมื่อเขาเข้าร่วมจากอะคาเดมี่ของบาร์เซโลนาในปี 2020 และเป็นประจำสำหรับเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีในปีแรกของเขา ก่อนที่จะก้าวขึ้นสู่เยาวชนอายุต่ำกว่า 21 ปีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เขาลงเล่นให้กับอะคาเดมี่ทั้งหมด 37 นัด และตอนนี้ก็ออกไปท้าทายทีมชุดใหญ่ที่เซาแธมป์ตันโดยเซ็นสัญญาห้าปี เมืองให้คะแนน  สูง แต่ได้อนุญาตให้เขาออกไปด้วยค่าธรรมเนียม 6 ล้านปอนด์และมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะมีส่วนได้ส่วนเสียในอนาคตของเขาด้วยประโยคซื้อคืนพร้อมกับตัวเลือกเพื่อให้ตรงกับข้อเสนอในอนาคตสำหรับชาวสเปน

มูลค่าตลาด

สิงห์บลูส์ยังได้ใส่มาตราการขาย 20 เปอร์เซ็นต์สำหรับลาริออสซึ่งเข้าร่วมกับกาวิน บาซูนู, โรมิโอ ลาเวียและแซม เอโดซีที่เซนต์ แมรี่หลังจากออกจากเมืองในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเงินรวมเกือบ 40 ล้านปอนด์ เมื่อมาถึงเขา :

“ฉันมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ในเซาแธมป์ตัน ฉันรอคอยที่จะเริ่มต้นกับทีมจริงๆ “ฉันชอบปรัชญาของสโมสร ที่จะพัฒนาผู้เล่นอายุน้อยและไว้วางใจพวกเขา

ฉันกำลังคุยกับผู้จัดการทีมและสโมสร และพวกเขาแสดงให้ฉันเห็นว่าพวกเขากล้าหาญแค่ไหน พวกเขาบอกฉันว่าพวกเขาเชื่อในตัวฉันทั้งในปัจจุบันและอนาคต” ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล ผู้จัดการทีม  กล่าวว่าการเซ็นสัญญาใหม่ของเขาจะได้รับการเปิดเผยในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ เป็นผู้เล่นอายุน้อยที่มีความสามารถซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขามีคุณสมบัติทางเทคนิคและบุคลิกภาพเพื่อพัฒนาทีมของเรา

“นี่เป็นก้าวที่ดีในการสานต่อแนวทางในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นอายุน้อยและกระหายด้วยความปรารถนาที่จะพัฒนาร่วมกับเรา เราหวังว่าจะสามารถให้โอกาสฮวนได้เล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และความสามารถในการปรับตัวของเขาในการเล่นในตำแหน่งต่างๆ สามารถช่วยเราได้ในฤดูกาลนี้และในอนาคตอย่างแน่นอน”

อดีตเจ้าหนูแมนฯ ซิตี้ย้ายเส้นตาย 50 ล้านปอนด์ และข่าวลือเรื่องการย้ายทีมก็เพิ่มขึ้น

เชลซีทำการย้ายล่าช้าเพื่อพยายามเซ็นสัญญากับอดีตดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ซิตี้ โรมิโอ ลาเวีย ในวันกำหนดส่งในความพยายามครั้งสุดท้ายเพื่อเสริมตำแหน่งกองกลางของพวกเขา – แต่มีการเสนอราคา 50 ล้านปอนด์ที่ถูกปฏิเสธโดยเซาแธมป์ตัน เซ็นสัญญากับมิดฟิลด์รายนี้ด้วยค่าตัวราวๆ 12 ล้านปอนด์เมื่อช่วงต้นฤดูร้อนโดยซิตี้ยังคงมีค่าฉีกสัญญาซื้อคืน 40 ล้านปอนด์

สำหรับนักเตะวัย 18 ปีที่เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกได้อย่างน่าทึ่ง เชลซีกลับเลือกที่จะเซ็นสัญญากับทีมชาติสวิส เดนนิส ซาคาเรีย หลังจากล้มเหลวในการเสนอราคาเพื่อซื้อดาวรุ่งชาวเบลเยียม กองกลางรายนี้ทำประตูในการเอาชนะเดอะบลูส์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและถูกมองว่าเป็นโอกาสสูงสุด ซึ่งสะท้อนให้เห็นในรายงานข่าวที่เสนอโดยสโมสรลอนดอนตะวันตกจำนวน 50 ล้านปอนด์

เพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับบริการของนักเตะ อย่างไรก็ตาม ด้วยฟอร์มของนักเตะในช่วงสัปดาห์เปิดฤดูกาล มีความเชื่อว่ามูลค่าตลาดของเขาจะเพิ่มขึ้นเท่านั้น และเซาแธมป์ตันไม่คิดว่าจะรีบขายนักเตะ อย่างไรก็ตาม พวกเขาจำเป็นต้องอนุญาตให้มีการเจรจาเกิดขึ้น หากซิตี้ยื่นข้อเสนอที่คล้ายกันสำหรับมิดฟิลด์ชาวเบลเยี่ยม หลังจากใส่ประโยคซื้อคืน 40 ล้านปอนด์

ลงในสัญญา ในขณะเดียวกันซิตี้ได้รับการจัดการกับ ดาราเชลซีที่จะลงนามในข้อตกลงใหม่ที่  หลังจากการเชื่อมโยงกับการย้ายออกไปในฤดูร้อนนี้ แอธเลติกรายงานว่าแบ็คขวาทีมชาติอังกฤษเตรียมเซ็นสัญญาใหม่กับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ยังไม่มีการประกาศออกมา แต่หลังจากการเริ่มต้นฤดูกาลอย่างแข็งแกร่ง

ตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกกาตาร์ดูเหมือนจะเป็นไปได้ และบทบาทระยะยาวที่สโมสรในวัยเด็กของเขาดูเหมือนจะปลอดภัยในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ก่อนหน้านี้แมนฯซิตี้ ตกเป็นข่าวกับการย้ายแบ็คขวา แม้ว่าตัวนักเตะเองจะลดข่าวลือในช่วงซัมเมอร์

You may have missed