มีเหตุผลแล้ว กุนซือนิวคาสเซิ่ลเปิดใจถึงข้ออ้าง

มีเหตุผลแล้ว

มีเหตุผลแล้ว เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือนิวคาสเซิ่ลเปิดใจถึงข้ออ้างที่ทำให้ลิเวอร์พูลเสียเวลาพูดถึงการโต้เถียงที่เสียเวลาของ สโมสรฟุตบอลนิวคาสเซิลยูไนเต็ด

มีเหตุผลแล้ว เอ็ดดี้ ฮาว ยืนยันว่าเขาไม่มีปัญหากับการที่ทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถูกแฟนบอลโห่ร้อง เนื่องจากพวกเขาตั้งเป้าที่จะแข่งขันกับยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก ฮาวกำลังพูดอยู่สองวันหลังจาก แมกไฟพ์ ถูกโห่ไล่ที่ แอนฟีลด์ โดย ผู้สนับสนุน สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลไม่พอใจกับวิธีที่ชุด น็อท อีส ประพฤติตัวตลอดระยะเวลา 98 นาที

นั่นคือหลังจากที่ทีมของเจอร์เก้นคล็อปป์พยายามอย่างหนักที่จะทำลาย แมกไฟพ์ โดย นิค โป๊ป และ โจลินตัน อย่าง นิค โป๊ป ฉวยโอกาสพยายามดึงเสมอโดยแสร้งทำเป็นบาดเจ็บเพื่อระงับโมเมนตัมที่เพิ่มขึ้นของ เรดส์ หลังจากโรแบร์โต เฟอร์มิโนอีควอไลเซอร์ ไม่นานหลังจากเครื่องหมายชั่วโมง โรแบร์โต เฟอร์มิโน ฟื้นความเท่าเทียมกัน มีเหตุผลแล้ว

หลังจากที่ อเล็กซานเดอร์ อเล็กซานเดอร์ ไอแซค เปิดตัวครั้งแรกของผู้มาเยือนได้ยิง สโมสรฟุตบอลนิวคาสเซิลยูไนเต็ด ขึ้นเป็นผู้นำด้วยการโจมตีที่เด่นชัดในช่วงครึ่งแรก แต่เมื่อลิเวอร์พูลเริ่มกดดันคล็อปป์ก็เริ่มมีอารมณ์ร่วมในเมอร์ซีย์เอ็กซ์ไอด์ และผู้เล่นของเขาหลายคนก็แสดงท่าทีไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัดกับความปราดเปรียว

ที่ทีมของฮาวได้ปลูกฝังในเกม ขณะที่พวกเขาดูยืนกรานที่จะวิ่งตามนาฬิกาและออกจากแอนฟิลด์ไปด้วย เป็นจุดที่ได้รับอย่างดี แต่ในขณะที่ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่คว้าชัยในช่วงท้ายของนาทีที่ 98 เพื่อส่งแอนฟิลด์ไปสู่ความปิติยินดี แมกไฟพ์ ถูกโห่ไล่ออกจากสนามเพียงไม่กี่นาทีต่อมาเนื่องจากแฟน ๆ เจ้าบ้านแสดงความโกรธต่อสิ่งที่พวกเขาเห็นจากผู้เข้าชม

“เรารู้ว่าเรากำลังพยายามทำอะไร” ฮาวกล่าวเมื่อเช้าวันศุกร์ “เราพยายามจะชนะเกมนี้ ฉันได้ให้เหตุผลว่าทำไมถึงมีการหยุด นิค โป๊ปล้มสองครั้ง ครั้งแรกที่เขารู้สึกเวียนหัวเล็กน้อย ครั้งที่สอง ฉันคิดว่าเขาล้มลงบนหลังของเขา ฉัน ‘ไม่แน่ใจว่ามีอะไรมากมายที่เราสามารถทำได้ที่นั่น “ในช่วงครึ่งหลังมันค่อนข้างแย่กับการเปลี่ยนตัว และแน่นอนว่าไม่มีเกมที่เฉียบขาด นั่นเป็นเพียงแนวทางที่เกมดำเนินไป

มีเหตุผลแล้ว เราต้องการต่อสู้เพื่อทุกแต้ม ทุกการสกัด และทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะ หากนั่นไม่เป็นที่นิยมในหมู่ผู้คน

งั้นก็เป็นเช่นนั้น แต่เราจะหวังว่าจะเล่นต่อไปในแบบที่เราทุกคนเห็นว่าควรทำ กันไว้ ของนิวคาสเซิ่ล สิ่งที่ผู้คนคิดกับเรา  นั่นไม่ใช่ความกังวลของฉัน ฮาว เสริม: “ฉันไม่มีอารมณ์ใด ๆ เกี่ยวกับการถูกโห่ แน่นอน เราไม่ต้องการให้ฝ่ายตรงข้ามปรบมือด้วยความรู้สึกเห็นอกเห็นใจ เรามาที่นี่เพื่อแข่งขันและไม่มีส่วนใดของฉันคิดแตกต่างไปจากนี้ ที่คนอื่นมองว่าไม่เกี่ยวข้องกับฉัน” ข่าวทีม สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล เอฟซี การทำนาย เอ็กซ์ไอ เริ่มต้นสำหรับ เมอร์ซีย์เอ็กซ์ไอด์ดาร์บี มีเหตุผลแล้ว

หลังจากการหลบหนีอย่างโชคดีของพวกเขาในการแข่งขันกับนิวคาสเซิล ลิเวอร์พูลได้เดินทางไปที่ กูดิสันพาร์ก เพื่อพบกับเอฟเวอร์ตันในช่วงสั้นๆ หงส์แดงจะหวังว่าจะรักษาฟอร์มการชนะของพวกเขาไว้ได้เหมือนที่พวกเขาเจอคู่แข่งข้ามเมือง ทีมของเจอร์เก้นคล็อปป์ไม่เพียงแต่รับความมั่นใจจากชัยชนะครั้งล่าสุดของพวกเขากับนิวคาสเซิ่ลเท่านั้น แต่ยังมีสถิติที่น่าทึ่งในการพบกับทอฟฟี่อีกด้วย ใน 23 เกมลีกหลังสุดที่เจอกัน ลิเวอร์พูลแพ้แค่นัดเดียว – แพ้ 2-0 ในเดือนกุมภาพันธ์ 2021

หากคุณดูโปรแกรมการแข่งขันที่เกิดขึ้นที่กูดิสัน พาร์ค หงส์แดงไร้พ่ายต่อเนื่องไปจนถึงปี 2010 ยังไงก็ตาม เฉือนมันออก แฟรงค์ แลมพาร์ดและลูกทีมต้องเผชิญกับการต่อสู้ที่ยากลำบากเมื่อทั้งสองฝ่ายปะทะกันในการเตะต้น ปิด ติอาโก้ อัลคันทาร่า อัลแคนทารา, นาบี เกอิต้า, อีบราอีมา โกนาเต และ อเล็กซ์ ออกซ์เลด-เชมเบอร์ลิน จะพลาดการแข่งขันนี้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม กองหน้า ดิโอโก้ โชต้า ยังมีโอกาสกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ก่อนเกมที่นิวคาสเซิลเจอร์เก้นคล็อปป์ยืนยันว่าชาวโปรตุเกสมีโอกาสกลับมาฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ ถ้าเขาทำใบประกาศทีม ก็น่าจะอยู่บนม้านั่งสำรอง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ลงสนามในเกมพบเดอะ แม็กพายส์ ด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย มันจะเป็นการสัมผัสและไปทางขวาจนกว่าจะเริ่มการแข่งขันไม่ว่าเขาจะเล่นกับเอฟเวอร์ตันหรือไม่

ดาร์วิน นูเนซ กลับมาจากโทษแบน เป็นเรื่องยากที่เจอร์เก้นคล็อปป์จะทำการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญใดๆ ไม่ใช่เพราะเขาไม่ต้องการ

แต่เพราะตัวเลือกของเขายังน้อยฉันไม่คิดว่าแบ็คโฟร์เปลี่ยนแปลง เหมือนกับผู้รักษาประตูมาก นั่นหมายถึง อลิสสัน เบ็คเกอร์, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และ โจ โกเมซ เป็นพื้นฐานของการป้องกัน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และแอนดี้ โรเบิร์ตสัน ยังคงเป็นฟูลแบ็คต่อไป ฟาบินโญ่ ยึดตำแหน่งกองกลางสามคน เจมส์ มิลเนอร์ เล่นแทนจอร์แดน เฮนเดอร์สัน และฮาร์วีย์ เอลเลียต ยืนเล่นทางด้านขวาของแดนกลาง เอลเลียตเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของหงส์แดงในฤดูกาลนี้

โม ซาลาห์ และหลุยส์ ดิแอซ ออกสตาร์ทที่ด้านขวาและด้านซ้ายของแนวรุกตามลำดับ ฟอร์มอันยอดเยี่ยมของโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ในสองนัดล่าสุดทำให้เขาออกสตาร์ทก่อนการเซ็นสัญญากับดาร์วิน นูเนซ ซึ่งมีสิทธิ์ได้อีกครั้งหลังโดนโทษแบน การลงนามใหม่ อาเธอร์ เมโล อาจจะพบสถานที่บนม้านั่ง https://footballpostnews.com

ไม่มีอะไรตรงไปตรงมาสำหรับหงส์แดงในฤดูกาลนี้ แมตช์ คุณคาดหวังว่าพวกเขาจะพร้อม พวกเขาแบนแน่นอน ในอีกด้านของสเปกตรัม แมตช์ที่คุณคิดว่าพวกเขาอาจจะถูกกล่อม – พวกเขาทำคะแนนได้เก้าประตู ฉันไม่รู้จริงๆว่าจะคาดหวังอะไร ที่ผมรู้คือหงส์แดงต้องชนะ การสูญเสียและไม่เพียงแต่จะสร้างความเสียหายให้กับความหวังในการคว้าแชมป์ของพวกมัน แต่ยังทำให้ความมั่นใจของพวกเขาแย่ลงไปอีก ฉันกำลังจะไปลิเวอร์พูล แต่ฉันไม่มั่นใจ ลิเวอร์พูล 1-0

You may have missed