มาเพื่อคว้าถ้วยรางวัล สตีเว่น เจอร์ราร์ด แนะ แอสตันวิลล่าต่อยอดเสมอ แมนฯซิตี้

มาเพื่อคว้าถ้วยรางวัล

มาเพื่อคว้าถ้วยรางวัล สตีเว่น เจอร์ราร์ด เรียกร้องให้วิลล่าใช้เกมที่เสมอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นในตารางพรีเมียร์ลีก แอสตันวิลลา

มาเพื่อคว้าถ้วยรางวัล หยุดการพ่ายแพ้ติดต่อกันสามครั้งและปีนออกจากสามอันดับแรกด้วยการแสดงการต่อสู้ที่น่าประทับใจกับแชมป์เปี้ยน เจอร์ราร์ดหมดหวังที่จะรักษาโมเมนตัมไว้ในขณะที่พวกเขาเตรียมไปเยือนเลสเตอร์ช่วงสุดสัปดาห์นี้ เขากล่าวว่า เกมในระดับนี้อันตรายมาก ถ้าเราไปเลสเตอร์ในสัปดาห์หน้าและคิดว่าเพียงเพราะเราทำผลงานได้ดีในสัปดาห์นี้ มันจะรับประกันว่าเราจะมีอะไรในสัปดาห์หน้า มันจะไม่เป็นเช่นนั้น มาเพื่อคว้าถ้วยรางวัล

เราต้องรีเซ็ตและจดจำสิ่งที่เราต้องทำในวันเสาร์ร่วมกันเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี หวังว่าเราจะได้เหมือนเดิมหรือดีขึ้นในสัปดาห์หน้า เรามีฐานนั้นแล้ว มันสำคัญที่เราสร้าง เรามองในแง่บวก ความมั่นใจ และความเชื่อจากผลงาน การจู่โจมในนาทีที่ 74 ของลีออน ไบลี่ย์ทำให้เออร์ลิง ฮาแลนด์ยกเลิกการเปิดเกมของเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ในขณะที่วิลล่าหยุดการปราชัย 9 เกมต่อแมนฯ ซิตี้ ในทุกรายการ

ผลลัพธ์ที่ได้ช่วยลดแรงกดดันบางส่วนให้กับเจอร์ราร์ดหลังจากเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ดี เขากล่าวว่า นอก สโมสรฟุตบอลแอสตันวิลลาจะมีน้อยมากที่เชื่อว่าเราสามารถเอาบางสิ่งบางอย่างจากเกม นั่นอาจเข้าใจได้หากคุณดูผลลัพธ์ล่าสุดของเรา แต่บางครั้งในตำแหน่งของฉันในฐานะผู้เล่น และในช่วงเวลาสั้นๆ ที่ฉันได้รับการฝึก นั่นสามารถช่วยได้

มาเพื่อคว้าถ้วยรางวัล ซึ่งคุณสามารถใช้สิ่งนั้นเป็นแรงจูงใจในการกระตุ้นกลุ่มของคุณ ให้อยู่ร่วมกันได้ นั่นเป็นเหตุผลที่ตอนนี้รู้สึกดีเพราะทุกคนภายนอกไม่ให้โอกาสเรา นักเตะแสดงให้เห็นเมื่อเราทำได้

และเมื่อเราทำสิ่งต่างๆ ได้ถูกต้อง เราสามารถสร้างปัญหาให้กับทีมได้ การกลับมาของกรีอัลจะมีความสำคัญมาก เป๊ป กวาร์ดิโอลา กล่าว เป๊ป กวาร์ดิโอลา มีความยินดีที่แจ็คกรีลิชกลับมาหลังจากได้รับบาดเจ็บช่วงระยะเวลาหนึ่ง กรีลิชไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่ที่เราเอาชนะบอร์นมัธเมื่อต้นฤดูกาลนี้ แต่กลับมานั่งสำรองในเกมที่เสมอแอสตันวิลล่า1-1 เมื่อวันเสาร์

ด้วยแมตช์ที่เข้มข้นและรวดเร็วสำหรับซิตี้ กวาร์ดิโอล่าจึงมีความสุขที่แข้งทีมชาติอังกฤษพร้อมให้คัดเลือกอีกครั้ง เมื่อถูกถามถึงความสำคัญของกรีลิช เขากล่าวว่า สำคัญมาก ผู้จัดการยังถูกถามด้วยว่าเขาพิจารณาใช้แจ็คกรีลิชที่สนามเก่าของเขาในวันเสาร์หรือไม่ “เราคิดเกี่ยวกับมันที่หนึ่งศูนย์ แต่เขาฝึกแค่สองวัน เขากล่าว ถ้าเราทำสองประตูได้ แน่นอนว่าเราต้องให้เขาเข้ามา

แจ็คเริ่มต้นฤดูกาลได้ดีจริงๆ และเราต้องการผู้เล่น ดังนั้นมันเป็นเรื่องดีที่ได้เขากลับมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดท่าที่วิลล่าช่วยให้ลิเวอร์พูลก้าวต่อไปได้ ลอนดอน: ห้าแต้มยังคงแยกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกจากลิเวอร์พูล หลังจากที่ทั้งคู่เสียโอกาสที่คาดหวังในการออกหน้า แต่พวกเขาจบวันหยุดสุดสัปดาห์ที่น่าผิดหวังเช่นรถแข่ง โฟมิลล่า ไอ ที่ยังคงติดอยู่ในกลุ่มหลังจากเปิดรอบ

ซิตี้อาจจะผิดหวังมากกว่าหลังเสมอ 1-1 ในเกมที่แอสตันวิลล่าต้องดิ้นรน สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีงานที่ท้าทายมากขึ้นในการเผชิญหน้าไม่เพียงแค่

สโมสรฟุตบอลเอฟเวอร์ตัน ใน เมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี แต่ยังรวมถึงวิกฤตอาการบาดเจ็บที่ แอนฟีลด์ อีกด้วย ดาร์บี้สนุกผิดปกติ เล่นเหวี่ยงตั้งแต่ต้นจนจบ ทอม เดวีส์ ตกเป็นเป้าของ สโมสรฟุตบอลเอฟเวอร์ตัน เช่นเดียวกับ ดาร์วิน นูเนซ และ หลุยส์ ดิแอซ สำหรับ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวารของเอฟเวอร์ตันคือแมน ออฟ เดอะ แมตช์ เขาปฏิเสธตัวสำรองของ มาเพื่อคว้าถ้วยรางวัล

สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล โรแบร์โต เฟอร์มิโน สามครั้งในขณะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โดนโพสต์อีกครั้งในช่วงทดเวลาเจ็บ คอเนอร์ โคดี้y อดีตผู้พิทักษ์ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล คิดว่าเขาได้ทำลายการหยุดชะงักกับสโมสรเก่าของเขา แต่เป้าหมายไม่ได้รับอนุญาตตามคำแนะนำ วีเออาร์ ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูลยังปฏิเสธ นีล โมเพย์ และ ดไวท์ แมคนีล ด้วยสิ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์

อธิบายว่าเป็น การเซฟที่บ้าคลั่ง การจับสลากยุติการฟื้นฟูช่วงสั้นๆ ของลิเวอร์พูลด้วยชัยชนะระดับพรีเมียร์กับบอร์นมัธและนิวคาสเซิล ผู้เล่นคนสำคัญยังห่างไกลจากสิ่งที่ดีที่สุดของพวกเขา และเวอร์จิล ฟาน ไดจ์คโชคดีที่ได้แสดงเพียงใบเหลืองและไม่ใช่สีแดงสำหรับการทำฟาวล์แย่กับอามาดู โอนาน่า การปลอบใจของคล็อปป์คือฟอร์มอันสดใสของฮาร์วีย์ เอลเลียตและฟาบิโอ คาร์วัลโญ่

เก้าแต้มคือแต้มต่ำสุดของคล็อปป์หลังผ่านไป 6 เกมในลีก เขากล่าวว่า ดาร์บี้เป็นการต่อสู้ครั้งใหญ่ที่ทุกคนคาดหวังจากทั้งสองทีม เราเล่นได้ไม่ดีนักแต่เราสร้างมาเพียงพอ

มีโอกาสสูงแต่เราไม่ได้ใช้มัน กฎข้อแรกของดาร์บี้คือ ถ้าคุณชนะดาร์บี้ไม่ได้ ก็อย่าแพ้ คล็อปป์ยักไหล่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากโคดี้ทำประตูเมื่อขวดน้ำถูกโยนลงมาที่เขาจากด้านบนของอัฒจันทร์หลัก นักเลงหัวไม้ถูกควบคุมตัวและถูกแบนสนามกีฬา คล็อปป์กล่าวว่า ผมไม่เห็นมันในตอนนั้น ขวดแก้วจะเป็นอันตรายจริงๆ มันไม่ใช่ มันเป็นพลาสติก

ลิเวอร์พูลจะไปเยือนนาโปลีในแชมเปียนส์ลีกในวันพุธและเป็นเจ้าภาพวูล์ฟในวันเสาร์ในวันที่พรีเมียร์ลีกที่พวกเขาจำเป็นต้องชนะ ซิตี้สามารถขึ้นเป็นจ่าฝูงได้ อย่างน้อยก็ช่วงสั้นๆ ด้วยชัยชนะที่แอสตันวิลล่าแต่พวกเขาโชคดีที่ได้ขึ้นเหนือจากมิดแลนด์ด้วยผลเสมอ 1:1 หลังจากที่ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยิงลูกสุดท้ายไม่อนุญาต เนื่องจากผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ เป่านกหวีดของเขาไปแล้ว

ซึ่งถือว่าผิดที่ทีวีพิสูจน์แล้วว่าล้ำหน้าวิลลาสมควรได้รับแต้มจากอีควอไลเซอร์ของลีออน ไบลีย์ ซึ่งช่วยลดแรงกดดันต่อผู้จัดการทีม สตีเวน เจอร์ราร์ด ก่อนหน้านี้ในครึ่งหลัง เควิน เดอ บรอยน์ ได้ตั้งเป้าหมายที่ 10 ของเออร์ลิง ฮาแลนด์ในการรณรงค์เพื่อให้ซิตี้ล้มเหลวในการลงทุน จากนั้นถึงคราวของวิลลาเกือบจะคว้าชัยชนะ ความตื่นเต้นที่ระเบิดขึ้นเมื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

ยิงเข้าตาข่ายทำให้แฟน ๆ หลายคนไม่ได้ยินเสียงนกหวีดของผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ ก่อนหน้านี้ ผู้จัดการทีมเมือง เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยอมรับว่าทีมของเขาต่ำกว่าดีที่สุด เขากล่าวว่า เราดิ้นรนในครึ่งแรกเพื่อสร้างโอกาส บางครั้งเราไม่แม่น การข้ามของเราไม่ดี แต่เราไม่ได้เล่นแย่ เรามีโอกาสมากพอที่จะทำประตู แต่มันคือฟุตบอล มันเกิดขึ้น นี่ไม่ใช่การเริ่มต้นสัปดาห์ที่ยากลำบากได้ดีที่สุด

เมืองไปเซบีญ่าในวันอังคารเพื่อเปิดตัวแคมเปญแชมเปี้ยนส์ลีกล่าสุดของพวกเขา การมาถึงของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ และผลกระทบทันทีของเขาหมายความว่าพวกเขาจะเป็นรายการโปรดที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยเป็นมาเพื่อคว้าถ้วยรางวัลที่เจ้าของอาบูดาบีรอคอย จากนั้นจะกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกในวันเสาร์หน้าด้วยการทดสอบในบ้านกับท็อตแนม https://footballpostnews.com

You may have missed