มารีออกจาก โรงพยาบาลแล้ว หลังนักเตะอาร์เซนอลร่วมไว้อาลัย

มารีออกจาก

มารีออกจาก ปาโบล มารีออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังจากปราการหลังของอาร์เซนอลได้รับบาดเจ็บในซูเปอร์มาร์เก็ตที่ถูกแทงในมิลาน

มารีออกจาก นักเตะวัย 29 ปีรายนี้ซึ่งขณะนี้อยู่ในสัญญาเงินกู้ระยะยาวกับมอนซาได้เข้ารับการผ่าตัดเพื่อสร้างกล้ามเนื้อหลังที่เสียหาย แต่สโมสรกัลโช่เซเรียอายืนยันเมื่อวันอาทิตย์ ว่ามารีได้กลับบ้านแล้ว เขาเป็นหนึ่งในห้าเหยื่อ ของการโจมตีด้วยมีดในซูเปอร์มาร์เก็ตคาร์ฟูร์ในอัสซาโก ชานเมืองมิลาน เมื่อเย็นวันพฤหัสบดี

ประธานและผู้บริหารระดับสูง ของเครือคาร์ฟูร์กล่าวว่า พนักงานคนหนึ่งเสียชีวิต จากอาการบาดเจ็บ ขณะที่คนที่หกได้รับการรักษาด้วยอาการช็อก มอนซา กล่าวในแถลงการณ์ว่า มารี จะได้รับช่วงเวลาของ “การพักผ่อนอย่างแท้จริง”

กล่าวเพิ่มเติมว่า: “เอซี มอนซา ขอขอบคุณศาสตราจารย์ ออสวัลโด เชียร่า และผู้เชี่ยวชาญ ทั้งหมดของ ศูนย์อุบัติเหตุ ของโรงพยาบาล นิการ์ดา ในมิลานอย่างจริงใจ” ผู้เล่นของ อาร์เซนอล ได้ส่งส่วยให้ เพื่อนร่วมทีมของ พวกเขาหลังจาก เปิดการให้คะแนนกับน็อตติงแฮมฟอเรสต์ เมื่อวันอาทิตย์โดย มีกาเบรียลมาร์ติเนลลี ผู้ทำประตูและ กรานิต ชาก้า กัปตันทีมชูเสื้อของมารีเพื่อไว้อาลัย

มารีออกจาก

กองหลังชาวสเปน ขอบคุณผู้ปรารถนาดี บนโซเชียลมีเดียเมื่อวันศุกร์ โดยโพสต์ภาพ ของตัวเองบนเตียง ในโรงพยาบาลพร้อมกับภรรยาของเขา เขาเขียนว่า: “หลังจากช่วงเวลา ที่ยากลำบากที่เรา ประสบเมื่อวานนี้ ทั้งครอบครัวของฉัน และฉันต้องการที่จะสื่อสารว่าโชคดี ที่เราทุกคนสบายดี แม้จะมีสถานการณ์ต่างๆ และเราอยากจะกล่าวขอบคุณ สำหรับทุกข้อความของการสนับสนุนและ ความเสน่หาที่เราได้รับ”

คำแถลงของ มอนซา ที่เผยแพร่เมื่อ วันศุกร์แนะนำว่า มารี จะไม่ดำเนินการประมาณสองเดือน ในที่สุด ปาโบล มารีก็ออกจากโรงพยาบาลแล้ว กองหลังของ อาร์เซนอล ที่ยืมตัวมอนซา ได้รับอนุญาตให้กลับบ้าน หลังจากตกเป็น เหยื่อของการถูกแทง

ข่าวถูกประกาศโดยตรงโดย มอนซา ตอนนี้ชาวสเปนสามารถ เข้ารับการรักษา จากที่บ้านได้ ปาโบล มารี ออกจากโรงพยาบาลเมื่อเช้านี้ กลับบ้านและตอนนี้ กำลังเริ่มพักผ่อนอย่างเต็มที่” แถลงการณ์ของ สโมสรระบุ ปาโบล พวกเรากำลังรอคุณอยู่!” เขียนคำแถลงของ มอนซา https://footballpostnews.com

ปาโบล มารี ตกเป็นเหยื่อของ การถูกแทงเมื่อ วันพฤหัสบดีที่แล้ว (27/10) ขณะช้อปปิ้งในมิลาน กับภรรยาและลูกของเขา มารีถูกบุคคลที่ไม่รู้จักแทง โดยไม่ทราบสาเหตุ รวมแล้ว 5 คนตกเป็นเหยื่อ ของการถูกแทง เหยื่อรายหนึ่ง เสียชีวิตด้วยอาการบาดเจ็บสาหัส

ปาโบล มารี เองก็ถูกแทงข้างหลัง หลังจากได้รับการปฏิบัติตัว กองหลังที่ถูกยืมตัวไปอาร์เซนอล ยอมรับว่าเขายังคงโชคดีหลังจากยังมีชีวิตอยู่

You may have missed