ฟุตบอลหญิงชั้นยอด ความหลากหลายในฟุตบอลหญิง

ฟุตบอลหญิงชั้นยอด

ฟุตบอลหญิงชั้นยอด เกมต้อง ‘แสดงความปรารถนาที่จะเปลี่ยนแปลง’

ฟุตบอลหญิงชั้นยอด ความคิดเห็นของ เบธ มีด ระบุว่า ‘ไม่มีการศึกษาเล็กน้อย’ คอร์ทนีย์ สวีตแมน-เคิร์ก ท้าทายฟุตบอลเพื่อแสดงความปรารถนาอย่างแท้จริงที่จะปรับปรุงการเป็นตัวแทนในฟุตบอลหญิงและหญิงชั้นยอด และอธิบายความคิดเห็นล่าสุดของ เบธ มีด สตาร์ชาวอังกฤษเกี่ยวกับการขาดความหลากหลายในทีมว่า “อาจไม่ค่อยรู้เรื่องและไม่มีการศึกษาเล็กน้อย”

คอร์ทนีย์ สวีตแมน-เคิร์กกล่าวว่าฟุตบอลต้องแสดง “ความปรารถนาอย่างแท้จริงสําหรับ การเปลี่ยนแปลง” เพื่อจัดการกับการขาดความหลากหลายในฟุตบอลหญิงและฟุตบอลหญิงชั้นยอด ความคิดเห็นของ คอร์ทนีย์ สวีตแมน-เคิร์ก เกิดขึ้นหลังจากซาริน่า เวคมันผู้จัดการทีมชาติอังกฤษบอก ก่อนเกมที่ชนะญี่ปุ่น 4-0

เมื่อวันศุกร์ว่าเธอ “อยากเห็น ผู้เล่นผิวดําในทีมมากขึ้น” อังกฤษตั้งชื่อผู้เล่นมรดกผสมผิวดําสามคนในทีมหญิงยูโรของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ลงสนามจิน เริ่มต้นสีขาวทั้งหมดในทุกนัด ของชัยชนะในทัวร์นาเมนต์ที่น่าทึ่งของพวกเขาจุดประกายการถกเถียงกันเรื่องการขาดความหลากหลาย ทางชาติพันธุ์ในฟุตบอลหญิง และหญิงชั้นยอด

จากข้อมูลของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ พบว่ามีเพียง 9.7 เปอร์เซ็นต์ของนักฟุตบอลในเกมหญิง ชั้นยอดที่มาจากภูมิหลังทางชาติพันธุ์ ที่หลากหลายเมื่อเทียบกับ 43 เปอร์เซ็นต์ ของผู้เล่นชายในพรีเมียร์ลีก ซาริน่า เวคมัน กล่าวเสริม เมื่อวันศุกร์ว่า “เราต้องทํามากขึ้นและเรากําลังทํามากขึ้น เอฟเอกําลังทํามากขึ้น เพื่อให้เข้าถึงทุกคน ที่ต้องการเล่นฟุตบอล”

ฟุตบอลหญิงชั้นยอด

เอลลา ทูนกองหน้าหญิง ทีมชาติอังกฤษ ชี้ถึงจดหมายเปิดผนึก ถึงรัฐบาลที่สิงโตคําราม เขียนไว้หลังประสบความสําเร็จในยูโร 2022

โดยขอให้สาวๆ เข้าถึงฟุตบอลอย่างเท่าเทียมในบทเรียน อัตราส่วนราคาหุ้นต่อกำไรต่อหุ้น เพื่อเป็นข้อพิสูจน์ว่าทีมมุ่งมั่นที่จะสร้างมรดกที่แท้จริงให้กับฟุตบอลหญิงทูน กล่าว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา “อีกมากสามารถทําได้ เราอยากได้คนเข้ามามีส่วนร่วมกับฟุตบอลและภูมิหลังให้มากที่สุดเท่าที่จะทําได้”  https://footballpostnews.com

แต่ คอร์ทนีย์ สวีตแมน-เคิร์กได้เรียกร้องให้มีการเจรจาที่มีความหมายกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของฟุตบอลโดยยืนยันว่าจําเป็นต้องมีความกระตือรือร้นและพลังงานมากขึ้นในการมุ่งเน้นไปที่ความหลากหลายทางชาติพันธุ์ในเกมของผู้หญิง กองหน้าเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ผมคิดว่าสําหรับเด็กผู้หญิงที่โตขึ้นและมองไปที่ทีมนั้น

มีเด็กสาวผิวขาวจํานวนมาก ซึ่งก็ดี แต่ในแง่ของเอเชียใต้ เชื้อชาติผสม และสาวผิวดํา ที่มองขึ้นไปและคิดว่า ‘ฉันอยากเป็นแบบนั้น’ พวกเขาไม่มีแบบอย่างมากมายให้มองหา “ต้องมีความปรารถนา ที่จะเปลี่ยนแปลงและ เปิดการสนทนาจริงๆ “ต้องมีการเปลี่ยนแปลง เราจําเป็นต้องมีการอภิปรายเหล่านี้

ผู้คนเกือบจะต้องได้ รับอนุญาตในทางที่จะผิด เพราะมันง่ายที่จะกระโดด เข้าหาผู้คน แต่บางครั้งการเปิดใจ รับการสนทนานั้นคุณต้องเกือบจะผิดเล็กน้อย และมีพื้นที่ให้ได้รับการศึกษา “ดังนั้นเราจําเป็นต้องมี การสนทนาเหล่านี้ เราต้องแน่ใจว่าเราต้องการทําอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ “แต่หลังจากนั้นไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงอังกฤษหรือว่าเรากําลังพูดถึง เตะมันออกหรือคุกเข่า – เรามักจะเห็นสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นและการสนทนาเหล่านี้มี – แต่การกระทําที่อยู่เบื้องหลังคืออะไร?

You may have missed