ฟอร์มที่ย่ำแย่ คล็อปป์พูดถึงฟอร์มที่ย่ำแย่ของลิเวอร์พูลก่อนเผชิญหน้ากับนาโปลี

ฟอร์มที่ย่ำแย่

ฟอร์มที่ย่ำแย่ คล็อปป์กุนซือลิเวอร์พูล บอกใบ้ถึงท่าทีโอนด้วยคำพูด ‘แก้ไขด่วน’ ท่ามกลางค่ำคืนที่กระสับกระส่าย

ฟอร์มที่ย่ำแย่ เจอร์เก้น คล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับว่าไม่มี “การแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็ว” สำหรับปัญหาของพวกเขา หลังจากเริ่มต้นฤดูกาล ได้อย่างน่าผิดหวัง และได้ท้าทายให้ทีมของเขาพลิกฤดูกาลกับนาโปลีด้วยชัยชนะในวันอังคาร นักกลยุทธ์ชาวเยอรมันกล่าวว่าเขามีประสบการณ์ “นอนไม่หลับ” บ้างจากฟอร์มที่ย่ำแย่ ซึ่งรวมถึงความพ่ายแพ้ในบ้านอย่างน่าตกใจ 2-1 ต่อลีดส์ ยูไนเต็ดในวันเสาร์

หงส์แดงจะพบกับนาโปลีในวันอังคารนี้ในแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ผนึกตำแหน่งของพวกเขาในรอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว โดยทีมของคล็อปป์หวังว่าจะปิดรับคุณสมบัติในฐานะผู้ชนะกลุ่ม อย่างไรก็ตาม ฝ่ายของเขาอาจเข้าสู่การแข่งขันในฐานะทีมรองบ่อนเล็กน้อยเนื่องจากฟอร์มที่น่าประทับใจของชุดเซเรีย อา ในขณะที่ทีมของเขานั้นไม่ธรรมดา

ลิเวอร์พูลอยู่อันดับที่ 9 ในพรีเมียร์ลีก หลังจากชนะเพียง 4 เกมจาก 12 นัดแรก และต้องพบกับการต่อสู้เพื่อจบในสี่อันดับแรก และคล็อปป์ยอมรับว่าไม่มีวิธีแก้ไขปัญหาที่รวดเร็ว แม้กระทั่งเปิดเผยว่าเขาต้องทนทุกข์ทรมานจากการนอนไม่หลับหลังจากพ่ายลีดส์

ฉันอายุ 55 ดังนั้นฉันจึงไปเข้าห้องน้ำตอนกลางคืนสองครั้ง นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ฉันตื่นบ่อย” เขาพูดติดตลกระหว่างการแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน “แต่ใช่ เป้าหมาย (ในเกมกับลีดส์) อยู่ในใจของผมดูเหมือนว่าลิเวอร์พูลจะสำรวจความเป็นไปได้ในการเพิ่มทีมของพวกเขาในเดือนมกราคมเพื่อหลีกเลี่ยงการพลาดการจบท็อปโฟร์

ฟอร์มที่ย่ำแย่

มีเป้าหมายระยะยาวเช่น จูด เบลลิงแฮม และ โมเสส เคเซโด ที่ไม่คาดว่าจะออกไปจนถึงฤดูร้อนหน้า

คอนราด ไลเมอร์ ของ แอร์เบ ไลป์ซิก และ มาร์โก อาเซนซิโอ ปีกของเรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมลดราคาเพื่อเข้าร่วมทีม เรดส์ เนื่องจากสัญญาที่ใกล้หมดอายุของพวกเขา แม้ว่าการเซ็นสัญญานักเตะในช่วงหน้าหนาวจะไม่ใช่การเคลื่อนไหวปกติจาก คล็อปป์

ก่อนหน้านี้ คล็อปป์ถูกถามว่าเขารู้สึกว่าผู้เล่นของเขายังคง สามารถแสดงผลงานได้ อย่างที่เขาคาดหวังจากหกฤดูกาลก่อนหน้าที่แอนฟิลด์หรือไม่ เช่นเคย หัวหน้าผู้มีเสน่ห์ดึงดูดสนับสนุนผู้เล่นของเขาให้ “ต่อสู้” และพิสูจน์ว่านักวิจารณ์ของพวกเขาผิด แต่นักเตะวัย 55 ปีก็ยอมรับว่าไม่มี “การแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็ว” สำหรับปัญหาของพวกเขา – บอกเป็นนัยว่าการถ่ายโอนอาจไม่ใช่คำตอบ

“เราคาดหวังมากกว่านี้ ผมคาดหวังมากกว่านี้จากเด็กๆ เราแค่ต้องก้าวไปให้ถึงที่นั่น” เขากล่าวเสริม “นั่นคือความท้าทายในตอนนี้ เราต้องหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดและเก็บสิ่งดีๆ ไว้ มันไม่เคยแก้ไขอย่างรวดเร็ว เราจะไม่หยุดต่อสู้งานของฉันไม่ใช่แค่อยู่ที่นี่เมื่อพระอาทิตย์ส่องแสง แต่เมื่อเราต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากจริงๆ ฉันจะทำสิ่งนั้นด้วยทั้งหมดที่ฉันมีและถ้าเป็นไปได้มากกว่า 100%

ฉันพร้อมที่จะเล่นกับนาโปลี แต่ฉันไม่ได้เล่นกับลีดส์ทางร่างกาย เราจะดูว่าใครจะทำได้ลิเวอร์พูลต้องเอาชนะนาโปลีอย่างน้อยสี่ประตูเพื่อแย่งชิงคู่ต่อสู้ของพวกเขาในฐานะผู้ชนะกลุ่ม เนื่องจากทีมของลูเซียโน่ สปาเล็ตติอวดสถิติผลต่างแบบตัวต่อตัวและประตูที่เหนือกว่าหงส์แดงหลังจากชนะ 4-1 ที่เนเปิลส์ https://footballpostnews.com

You may have missed