พิจารณาอย่างจริงจัง การตัดสินใจที่ใกล้จะเกิดขึ้นจากผู้สมัครที่มีประสบการณ์พรีเมียร์

พิจารณาอย่างจริงจัง

พิจารณาอย่างจริงจัง แอสตัน วิลล่า ดูเหมือนจะเข้าใกล้การแต่งตั้งอูไนเอเมรี่ เป็นผู้จัดการคนต่อไป ของพวกเขามากขึ้น หลังจากรายงานต่าง ๆ ในสเปนและที่อื่น ๆ

พิจารณาอย่างจริงจัง หลังจากการไล่ออกของสตีเว่นเจอร์ราร์ด ครั้งล่าสุด แอสตันวิลล่ากำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ พวกเขาเชื่อมโยงกับ รูเบน อาโมริม หัวหน้า สปอร์ติ้ง ซีพี แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะเลือกเส้นทางอื่น อูไน เอเมรี่ อดีตกุนซืออาร์เซนอลตกเป็นข่าวแย่งตำแหน่ง เจอร์ราร์ด มาแทน และตอนนี้ ดูเหมือนว่าโอกาสที่นักเตะชาวสเปนจะกลับมาในพรีเมียร์ลีกกลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ตามรายงานของ มาร์ก้า แอสตัน วิลลายินดีจ่าย 6 ล้านยูโร (ประมาณ 5.3 ล้านปอนด์) ในสัญญาของเอเมรีซึ่งจะทำให้เขาหลุดพ้นจากบียาร์เรอัล น่าสังเกตว่านั่นทำให้เขาได้การซื้อกิจการที่ถูกกว่าอาโมริม ในทางกลับกัน เอเอสได้รายงานว่า เอเมรี่กำลังพิจารณาอย่างจริงจังการย้ายไปยังแอสตันวิลล่า

พิจารณาอย่างจริงจังทีมบียาร์เรอัลของเขาอยู่อันดับที่ 7 ในลาลีกา โดยมีคะแนนห่างจากแชมเปี้ยนส์ลีก 4 แต้มหลังจากผ่านไป 11 นัด เอเมรี่ ชนะการแข่งขัน ยูโรป้าลีก กับสโมสรในปี 2021 แต่อีกไม่นานอาจถึงเวลาสำหรับความท้าทายครั้งใหม่สำหรับเด็กวัย 50 ปี ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยังยืนยันอีกว่าแอสตัน วิลล่าได้เข้าหาเขาแล้ว ทำให้อดีตนักวางแทคติกของเซบีย่ามีบางสิ่งที่เป็นรูปธรรมที่ต้องพิจารณา

บียาร์เรอัลยังคงหวังว่าจะสามารถ เก็บเอเมรีไว้ได้ ท้ายที่สุดเขาปฏิเสธโอกาสเดียวกันที่จะออกจากนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดเมื่อปีที่แล้ว  อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าเขาจะคิดจริงจังกับการเป็นผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า รายงานจากมาร์ก้า ชี้ให้เห็นว่าทุกอย่างควรมีความชัดเจน ภายในไม่กี่วันหรือหลายชั่วโมง

ความมั่นใจบางอย่างจะช่วยแอสตัน วิลล่า ซึ่งยังคงสามารถเอาชนะเบรนท์ฟอร์ด 4-0 โดยมีแอรอน แดนค์ส ผู้จัดการทีมดูแลในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โปรแกรมต่อไปของพวกเขา ในพรีเมียร์ลีก จะพบกับนิวคาสเซิลในวันเสาร์นี้ ไม่ว่าพวกเขาจะมีผู้จัดการถาวร ในตอนนั้นหรือไม่นั้นคงต้องรอดูกันต่อไป

อูไนเอเมรี่สมควรได้รับโอกาสใหม่ ในพรีเมียร์ลีก ในฐานะผู้จัดการทีมแอสตันวิลล่า

หากเป็นเอเมรี่ อาจเป็นการนัดหมายที่น่าสนใจ เขาได้พิสูจน์ด้วยความสำเร็จ ของเขาที่บียาร์เรอัลว่าเขา สมควรได้รับโอกาสครั้ง ที่สองหลังจากที่คาถา ของอาร์เซนอลจบลง ที่กล่าวว่าเรือดำน้ำสีเหลืองไม่จำเป็นต้องก้าวหน้าไปไกลเกินไป ในลาลีกา พวกเขาจบอันดับที่เจ็ด ในแต่ละสองฤดูกาล ที่ผ่านมา

ยังคงสูงกว่าแอสตันวิลล่าในพรีเมียร์ลีก ดังนั้นเขาควรจะสามารถนำเสนอสิ่งที่สโมสรต้องการได้ในตอนนี้ แม้หลังจากชัยชนะเหนือเบรนท์ฟอร์ด แอสตัน วิลล่าก็ยังรั้งอันดับที่ 14 ของตารางลีกสูงสุด พวกเขาอยู่ใกล้โซนตกชั้นมากเกินไปสำหรับทีม ที่มีผู้เล่นที่มีความสามารถมากพอ ๆ กับที่พวกเขามี ดูเหมือนว่าเจอร์ราร์ดและดีน สมิธรุ่นก่อนของเขาจะไม่สามารถดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุด จากพวกเขาได้ อาจขึ้นอยู่กับ เอเมรี่ ที่จะพยายามปลดล็อก ศักยภาพของพวกเขาแทน https://footballpostnews.com

You may have missed