พิคฟอร์ดได้รับบาดเจ็บ ที่ต้นขาเนื่องจาก ‘การเตะอันทรงพลัง’

พิคฟอร์ดได้รับบาดเจ็บ

พิคฟอร์ดได้รับบาดเจ็บ จอร์แดน พิคฟอร์ด ถูกตัดสิทธิ์ออกไปจนกว่าจะพักเบรกทีมชาติเนื่องจากอาการบาดเจ็บจากการเตะของเขาเอง

พิคฟอร์ดได้รับบาดเจ็บ ผู้รักษาประตูรายนี้ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาระหว่างเกมที่เอฟเวอร์ตันเสมอกับลิเวอร์พูล 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยแพทย์ของสโมสรเกรงว่าที่จริงแล้วอาการบาดเจ็บนั้นมาจากการทำร้ายตัวเองอย่างแปลกประหลาด พิคฟอร์ดเก็บคลีนชีตและยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมระหว่างทางตัน แต่ตอนนี้พร้อมแล้วที่จะพลาดการแข่งขันฟุตบอลใดๆ ที่จะได้ลงเล่นจนกว่าจะถึงช่วงพัก

เนื่องจากการจากไปของควีนอลิซาเบธที่ 2 ในวันพฤหัสบดี ฟุตบอลอังกฤษทั้งหมดถูกระงับในสุดสัปดาห์นี้ และดูเหมือนว่าจะถูกระงับอีกครั้งในสัปดาห์หน้า ซึ่งหมายความว่าฝ่ายอังกฤษส่วนใหญ่จะไม่เล่นฟุตบอลก่อนช่วงเบรกทีมชาติในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า

พิคฟอร์ดได้รับบาดเจ็บ

สำหรับพิกฟ อร์ด หมายความว่าเขาน่าจะพลาดการเข้าแคมป์สุดท้ายในอังกฤษก่อนที่ฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้นในเดือนพฤศจิกายน และทำให้เขาต้องออกจากการแข่งขันในช่วงที่สดใส แพทย์ของสโมสรกังวลว่าอาการบาดเจ็บที่ต้นขายังคงอยู่จากความสามารถในการเตะอันทรงพลังของนักเตะวัย 28 ปี ตามรายงานของเดอะ ซัน

พิคฟอร์ดได้รับบาดเจ็บ นัก เตะทีมชาติ อังกฤษได้พัฒนาชื่อเสียงในด้านการกระจายตัวที่น่าประทับใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระยะยาวด้วยพลังที่เขาสามารถใส่ไว้เบื้องหลังการเตะประตูของเขา เขาได้รับแอสซิสต์ในเกมกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ในฤดูกาลนี้แล้ว และแกเร็ธ เซาธ์เกตเป็นที่ต้องการมากกว่าผู้รักษาประตูคนอื่นๆ ในเรื่องการกระจายตัวที่แข็งแกร่งของเขา

แม้ว่าอาการบาดเจ็บจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่น่าผิดหวังสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง และดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้นในสถานการณ์ที่ไม่ปกติ อังกฤษเตรียมพบกับอิตาลีและเยอรมนีในปลายเดือนกันยายน และหากพิกฟอร์ดพลาดโอกาสไป มีโอกาสใหญ่ที่ผู้รักษาประตูอีกคนจะเดิมพัน นิค โป๊ป, ดีน เฮนเดอร์สัน และ อารอน แรมส์เดล ต่างก็สร้างความประทับใจให้กับฤดูกาลนี้

พิคฟอร์ดได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้เมื่อวันเสาร์ที่เสมอกับลิเวอร์พูล ผู้รักษาประตูเอฟเวอร์ตันจะพลาดสองเกมเนชั่นส์ลีกของอังกฤษในเดือนนี้ ท็อฟฟี่สีน้ำเงินสามารถย้ายไปหาผู้รักษาประตูฟรีเอเย่นต์ได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดยมีเพียง อัสเมียร์ เบโกวิช ตอนนี้กำลังฟิต

จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวารของเอฟเวอร์ตันต้องพักข้างสนามหนึ่งเดือนหลังจากเกร็งต้นขาในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้เมื่อวันเสาร์

อาการบาดเจ็บหมาย ความว่าพิคฟอร์ด จะพลาดเกมพรีเมียร์ลีก ของทอฟฟี่กับอาร์เซนอล และเวสต์แฮม เช่นเดียวกับเกมเนชั่นส์ลีกของอังกฤษกับอิตาลีและเยอรมนี ในปลายเดือนนี้ การสแกนพบว่าความ เสียหายไม่ร้ายแรง แต่คาดว่าจะทำให้พิคฟอร์ดไม่ต้องดำเนินการเป็นเวลาอย่างน้อยสี่สัปดาห์ เอฟเวอร์ตันยืนยันในแถลงการณ์ว่าแข้งวัย 28 ปีจะไม่กลับมาจนกว่าจะพักเบรกทีมชาติกันยายน https://footballpostnews.com/

พิคฟอร์ดได้รับบาดเจ็บ

นั่นทำให้ อัสเมียร์ เบโกวิช เป็นผู้รักษาประตู คนเดียวของ เอฟเวอร์ตัน โดย แอนดี้ โลเนอร์แกน หายไปพร้อม กับปัญหาเข่า การตัดสินใจว่าใครเป็นตัวจริงให้ทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลกนั้นไม่ก่อให้เกิดความกังวลและเป็นประเด็นถกเถียงสำหรับเซาธ์เกตมากกว่า พิคฟอร์ด ยึดเสื้อหมายเลข 1 มาตั้งแต่ฟุตบอลโลกปี 2018 – มากเสียจนอารอน แรมส์เดล , นิค โป๊ปและดีน เฮนเดอร์สันมีเพียง 12 แคประหว่างพวกเขาเทียบกับ 45 ผู้รักษาประตูของ เอฟเวอร์ตัน

“เซาธ์เกตติด กับพิคฟอร์ด แม้ว่าผู้จัดการทีม ทอฟฟี่ที่สืบต่อ กันจะถูกบังคับให้ตอบ คำถามต่อสาธารณะ เกี่ยวกับแบบฟอร์มของเขา เพื่อความเป็นธรรม สำหรับพิคฟอร์ด การแต่งตั้ง ของแฟรงค์ แลมพาร์ดเป็น ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ดูเหมือนจะทำ ให้ผลงานของเขาดีขึ้น แต่ความจริงก็คือ เขาบันทึกคลีนชีต น้อยลงและเสียประตูมากกว่าทั้งแรมส์เดล และโป๊ปตั้งแต่ เริ่มต้นฤดูกาลที่แล้ว

“ด้วยความคิดนั้น บางทีสถานการณ์ ผู้รักษาประตู ของอังกฤษ อาจดูได้สองวิธี กล่าวได้ว่าทรีไลออนส์มีอันดับ 1 ในพิกฟอร์ด ซึ่งฟื้นโมโจ ก่อนฟุตบอลโลก ก่อนอาการบาดเจ็บของเขา – และได้รับการสนับสนุนจาก แรมส์เดล, โป๊ป และ เฮนเดอร์สัน หรืออาจกล่าวได้ว่า การแสดงที่น่าประทับใจ ของเจ้าหน้าที่ของ เอฟเวอร์ตัน กำลังสร้าง ความสงสัยใน ตำแหน่งที่ผิดเวลาสำหรับอังกฤษ

สำหรับสิ่งที่คุ้มค่า เซาธ์เกต มีแนวโน้มที่จะรับมุมมองที่เป็นบวกมากกว่าในอดีต

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูลแทบไม่เชื่อ สายตาของจอร์แดนพิคฟ อร์ด นายด่านของ เอฟเวอร์ตันในเกมที่เสมอกับเกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ที่กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์

เกียรตินิยมจบลง แม้ว่าทั้งสอง ทีมจะเล่นกัน อย่างดุเดือด 0-0ซึ่งเห็นงานไม้โดน ทั้งสองฝ่าย หลายครั้ง หงส์แดงมีโอกาสมากกว่า แม้ว่าจะมี ข้อโต้แย้ง ว่าคุณภาพของ เอฟเวอร์ตันนั้นสูงกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นีล โมเปย์ โดยเฉพาะ อย่างยิ่งการปฏิเสธโอกาสอันรุ่งโรจน์ ที่จะนำเจ้าภาพขึ้น นำกลางทาง ผ่านครึ่งหลัง

พิคฟอร์ดได้รับบาดเจ็บ

หลังจากช่วงเวลานั้น เกมกลาย เป็นการต่อสู้ ที่ดุเดือดระหว่างพิคฟ อร์ดกับ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่กอง หน้าลิเวอร์พูล นัก เตะทีม ชาติบราซิล ราย นี้เข้ามา ใกล้หลายครั้ง แต่ล้มเหลว ในการรับนักเตะ ทีมชาติอังกฤษ ราย นี้ที่ทักทายเขา ระหว่างไม้ค้ำถ่อ

นับเป็นการเริ่มต้น ฤดูกาลที่แย่ที่สุด ในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีกของลิเวอร์พูล แต่คล็อปป์ ไม่ได้ตกต่ำ เป็นพิเศษหลังเกม

“เรามีลูกตั้งเตะที่ดี แต่เราไม่สามารถจบมันได้ หรือเมื่อเราได้ลูกอื่น เราก็เปิดกว้างเกินไปเล็กน้อย และพวกเขา ใช้สิ่งนั้นในช่วงเวลา เหล่านี้ได้ค่อนข้างดี” เขากล่าวเสริม นอกเหนือจาก นั้นพวกเขาไม่ได้สร้างปัญหาให้ เรามากนักหรือ อะไรก็ตาม แต่เราต้องเจาะลึก อย่างชัดเจน [และ] นั่นคือสิ่งที่เราทำ”

You may have missed