พอล ป็อกบา และ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ต่างโทษว่าล้มเหลว เอเยนต์กล่าว

พอล ป็อกบา

พอล ป็อกบา แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดล้มเหลว ปอล ป็อกบามากพอๆ กับการเซ็นสัญญากับสโมสรที่ล้มเหลว

พอล ป็อกบา และเขาก็ตกเป็นเหยื่อของ “ช่วงเปลี่ยนผ่าน” หลังจากอเล็กซ์ เฟอร์กูสันเกษียณอายุ เอเยนต์ของเขากล่า กลับมาที่  ในช่วงฤดูร้อนด้วยการโอนฟรีหลังจากที่สัญญาของเขา  หมดอายุลงหลังจากที่เขาย้ายไปอยู่ที่ 110 ล้านยูโรในปี 2559ราฟาเอลา ปิเมนต้า เอเยนต์ของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวว่า “ปอล ล้มเหลวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหรือ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดล้มเหลวพอล

หรือพวกเขาล้มเหลวซึ่งกันและกัน? นี่เป็นคำถามที่ดี“เมื่อพอลไปที่นั่น เขาคว้าแชมป์ยูโรป้าลีก (ในปี 2017) พอลเล่นตลอดเวลาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตอนที่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บ เมื่อเขาได้รับบาดเจ็บ นั่นเป็นอย่างอื่น เขาไม่ได้เลือกที่จะได้รับบาดเจ็บ แต่เขาเล่นตอนที่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บ“ตอนนี้ ฉันคิดว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน มันไม่ง่ายเลยสำหรับสโมสรที่มาพร้อมกับประวัติศาสตร์

ที่พวกเขามากับเฟอร์กูสัน แน่นอนว่าประวัติศาสตร์นี้ โดดเด่น กว่าความสำเร็จใดๆ ที่ตามมาช่วงเวลาประตูบานเลื่อน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอาจสงสัยว่าจะเป็นอย่างไรเมื่ออันโตนิโอคอนเต้ กลับมาที่ โอลด์แทรฟฟอร์ดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปในเดือนมกราคม“และช่วงเปลี่ยนผ่านนี้ เนื่องจากมีการแสดงตน ที่สำคัญใน สโมสรก่อนหน้านี้ ซึ่งสร้างขึ้นรอบตัวเขา

พอล ป็อกบาเมื่อคุณพลาดตัวเลขนั้น สโมสรต้องใช้เวลาในการปรับโครงสร้างใหม่“ดังนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังเข้าสู่ช่วงการปรับ โครงสร้าง

และผมคิดว่า พอล เป็นส่วนหนึ่งของช่วงนั้น พวกเขายังคงผ่าน มันไปได้ และพวกเขาจะทำมันได้ ฉันไม่สงสัยเลย แต่พอลอยู่ท่ามกลางมัน อยู่ที่ว่าคุณสามารถไปได้ไกลแค่ไหนเมื่อคุณแสดง คุณไม่ได้เล่นคนเดียว เรามองย้อนกลับไป  มันเป็นทางเลือกที่ดีหรือไม่”  กล่าวว่าการตัดสินใจของ  ที่จะกลับไปที่ ซึ่งเขาทิ้งในปี 2012 เมื่อเขาหมดสัญญาและเข้าร่วม  เป็นครั้งแรกนั้นขึ้นอยู่กับอารมณ์

“เปาโลได้เลือกหัวใจในขณะนั้น  ความสุขที่เขารู้สึกว่าได้กลับไปเป็นเหมือนบ้าน“ดังนั้น ฉันแน่ใจว่ามันเป็นทางเลือกที่ถูกต้อง” เธอกล่าว “น ควรรับผิดชอบร่วมกันเมื่อมีความรับผิดชอบร่วมกัน“คุณต้องยอมรับมัน แต่ฉันไม่คิดว่าพอลจะ ต้องตำหนิสำหรับสิ่งต่าง ๆ ที่ไม่เกิดขึ้นอย่างที่เราอยากให้พวกเขาไปใช่ไหม”นอกจากนี้ แข้งวัย 29 ปีรายนี้ยังต้องพบกับความโกลาหลในชีวิตส่วนตัว

โดยถูกกล่าวหาว่าพยายาม รีดไถเงินจากเขา ที่เกี่ยวข้องกับมาติอัส น้องชายของเขา“พอลต้องผ่านอะไรมามากมาย และคุณสามารถจินตนาการได้ว่าสิ่งที่คุณเห็นในตอนนี้ คือผลลัพธ์ของ สิ่งที่เกิดขึ้นมากมาย ในสัดส่วนที่น้อยกว่าก่อนหน้านี้ https://footballpostnews.com

You may have missed