พอตเตอร์โห่ ใส่ไบรท์ตันกลับมา แต่บอกว่า ‘ผมไม่มีอะไรต้องขอโทษ

พอตเตอร์โห่

พอตเตอร์โห่ เกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมเชลซี กล่าวว่าเขาไม่มีอะไร ต้องขอโทษ แฟนบอลไบรท์ตัน

พอตเตอร์โห่ แอนด์ โฮฟ อัลเบียน หลังจากที่เขาถูกแฟนบอลบางส่วนโห่ใส่ เนื่องจากทีมใหม่ของเขาถูกสโมสร เก่าถล่มยับ 4-1 จากการที่บอสสิงห์บลูส์ กลับมาสู่ชายฝั่งทางใต้ พอตเตอร์ได้รับการต้อนรับจากแฟนบอล บางคนเมื่อเขาลงสนาม ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา https://footballpostnews.com

แม้จะเกินความคาดหมาย ในช่วง 3 ปีในฐานะผู้จัดการทีมไบรท์ตันก่อนจะอําลาทีมเชลซีไปเมื่อเดือนที่แล้ว แฟนบอลเจ้าบ้านต่างพากันชื่นชมทีม ไบรท์ตันของโค้ช คนใหม่อย่าง โรแบร์โต้ เดอ แซร์บี้ ที่พาเชลซีลงดาบ โดยร้องเพลง “คุณโดนไล่ออกในตอนเช้า” และ “พอตเตอร์ สกอร์คืออะไร” ในทิศทางของอดีตผู้จัดการทีม

“ฉันไม่มีอะไร ต้องขอโทษ หรือขอโทษ” พอตเตอร์กล่าว “ผมคิดว่าผมทําผลงาน ได้ดีกับ สโมสรและ ปล่อยให้มันอยู่ ในที่ที่ดี แต่ผู้คนก็มีสิทธิ์ที่จะแสดง ความคิดเห็น ของพวกเขา”มันเป็นส่วนหนึ่ง ของกระบวนการ คุณต้อง ทนทุกข์และ รู้สึกเจ็บปวดเพื่อ ที่จะเติบโตและดีขึ้น ไม่มีใครบอกว่า เราเป็นบทความ ที่เสร็จแล้ว เราต้อง รับความเจ็บปวด ในวันนี้และเรียนรู้จากมัน”

พอตเตอร์โห่

การโขกเร็วของ เลอันโดร ทรอสซาร์ด และ 2 ประตูของตัวเอง

ทําให้เชลซีนําห่าง 3-0 ในช่วงพักครึ่ง ทําให้พวกเขา ทําอะไรได้เยอะเกินไป ในครึ่งหลัง เนื่องจากพอตเตอร์ ได้ลิ้มรสความพ่ายแพ้ เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีม ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ สิงห์บลูส์เสียประตูถึง 2 เท่าเมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับที่พวกเขาทําได้ในเกมลีก 5 นัดแรกภายใต้ การคุมทีม ของกุนซือคนใหม่

“คุณสามารถมองไปที่เป้าหมายและคิดว่า คุณทําได้ดีกว่านี้ เราต้องรับผิดชอบสักหน่อย ในครึ่งแรก” พอตเตอร์กล่าวเสริม “เรามีฟุตบอลมากมาย แต่นั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัว เราไม่สามารถ ไปถึงระดับนั้นได้ เราไม่ได้ใช้โอกาสของ เราในการโจมตีและพวกเขาก็ทําได้ “เรามีโอกาสโจมตีพวกเขาเช่นกัน แต่น่าเสียดายที่เราพลาด การผ่านหรือไม่ดําเนินการ จากนั้นสกอร์ก็เจ็บปวด เมื่อคุณแพ้คุณก็ทําได้ดีกว่านี้เสมอ”

 

You may have missed