ฝรั่งเศสขว้าชัย ฝรั่งเศส 4-1 ออสเตรเลีย

ฝรั่งเศสขว้าชัย

ฝรั่งเศสขว้าชัย แชมป์เก่าฝรั่งเศสฟื้นตัวจากประตูแรกของออสเตรเลียที่ชนะ 4-1

ฝรั่งเศสขว้าชัย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ทําประตูตีเสมอเป็น 1-1 ขณะที่ คีเลียน เอ็มบัปเป้ช่วยให้เจ้าตัวยักไหล่จากความหวาดหวั่นในช่วงต้นของฟุตบอลโลกกลุ่มดี
รายงานการแข่งขันเป็นประตูจาก อาเดรียน ราบิโอต์, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ (2) และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ช่วยให้ฝรั่งเศสยักไหล่ประตูแรกของเคร็ก กู๊ดวิน ที่เอาชนะออสเตรเลีย 4-1 ที่อัล วาคราห์ ชัยชนะดังกล่าวทําให้ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ คว้าแชมป์ไปครองฟุตบอลโลกกลุ่มดี เมื่อพวกเขาเริ่มการป้องกันฟุตบอลโลกอย่างมีสไตล์ในกาตาร์

ในวันที่เริ่มต้นด้วยหนึ่งในความตกตะลึงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลกทีมของดีดีเย เดช็องเสี่ยงที่จะไปในทิศทางเดียวกับที่อาร์เจนตินามีกับซาอุดิอาระเบียเมื่อเครกกู๊ดวินทําให้ออสเตรเลียนําหน้าในช่วง 10 นาทีแรกของการแข่งขันแต่ประตูจาก อาเดรียน ราบิโอต์ และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ทําให้ฝรั่งเศสนําหน้าก่อนหมดครึ่งเวลาแรก และคุณภาพที่บอกได้ในครึ่งหลัง โดยมี คีเลียน เอ็มบัปเปเป็นดาวเด่นของรายการ เขาทําประตูที่สามแล้วตั้งชิรูด์เป็นครั้งที่สี่ด้วยไม้กางเขนที่สวยงาม

ประตูดังกล่าวทําให้ชิรูด์วัย 36 ปีมีเธียร์รี อองรี เป็นผู้ทําประตูสูงสุดตลอดกาลของฝรั่งเศสด้วยจํานวน 51 ประตูให้กับทีมชาติชาย มันเป็นสถิติที่เอ็มบัปเป้ผู้ยิ่งใหญ่จะทําลายวันหนึ่งอย่างแน่นอนฝรั่งเศสเอามันออกไปจากออสเตรเลียได้อย่างไรออสเตรเลียจะทราบขนาดของงานของพวกเขาที่จะเข้ามา แต่เริ่มต้นด้วยความสงบที่แท้จริงและเป้าหมายของพวกเขาทํางานได้อย่างยอดเยี่ยม การเปลี่ยนการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ แฮร์รี่ ซัตตาร์ ตั้งแมทธิว เล็คกี้ และลูกครอสของเขาพบกู๊ดวินที่จบสกอร์อย่างเรียบร้อยที่เสาไกล https://soccertimenews.com

ฝรั่งเศสขว้าชัย

ลูคัส เอร์นานเดซ ได้รับบาดเจ็บจากการทําประตูของออสเตรเลีย โดยเพิ่มรายชื่อนักเตะฝรั่งเศสที่บาดเจ็บ

ซึ่งอาจสร้างความรู้สึกของเหตุการณ์ที่สมคบคิดกับพวกเขา แต่การเปลี่ยนของเขาธีโอน้องชายช่วยอีควอไลเซอร์ของราบีโย และพวกเขาไม่ได้มองย้อนกลับไปภายในไม่กี่นาทีหลังจากมุ่งหน้าสู่ระดับประเทศมิดฟิลด์ตัวเก่งก็เปลี่ยนตัวลงมาโดยสลักลงบนลูกตวัดที่น่ายินดีจากเอ็มบัปเป้เพื่อตั้งชิรูด์ กองหน้าตัวเก๋ามีภารกิจที่ง่ายที่สุดในการเปลี่ยนบอลเข้าไปตุงตาข่ายเป็นประตูที่ 50 ในระดับนานาชาติของเขา

เอ็มบัปเป้อาจทําสามประตูได้เมื่อตั้งรับได้ดีโดย อองตวน กรีซมันน์ แต่การวอลเลย์ของเขาดุเดือดเมื่อออกนํา 6 หลา และนั่นเกือบจะพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าแพงมากเมื่อ แจ็คสัน เออร์ไวน์ พุ่งไปชนเสาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก ออสเตรเลียมีช่วงเวลาของพวกเขาอย่างแน่นอนแต่ครึ่งหลังเอ็มบัปเป้รับช่วงต่อทําให้แนวรับทรมานเมื่อฝรั่งเศสกดดันให้ทีมขึ้นนํา กรีซมันน์ ได้ยิงเคลียร์ออกจากเส้นแต่เอ็มบัปเป้ไม่ถูกปฏิเสธ – หลุดเสาจากลูกครอสปีกขวาของ อุสมาน เดมเบเล่

เอ็มบัปเป้เปลี่ยนตัวออกหลังไม่นาน ครอสจากอีกข้างหนึ่งให้ชิรูด์นําทัพ มีนักเตะที่หายไปมากมายจากเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์คนปัจจุบัน อย่าง คาริม เบนเซม่า แต่ฝรั่งเศสมีศักยภาพโดยไม่มีเขาในปี 2018 พวกเขาดูมีศักยภาพในขณะนี้มากเกินไปผู้เล่นของการแข่งขัน – คีเลียนเอ็มบัปเป้นี่ไม่ใช่การแสดงที่ผิดพลาดไม่ได้ใกล้เคียงกับหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดของเขา บางทีชิรูด์อาจจะรับคําชมเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นค่ําคืนพิเศษสําหรับเขาอันเป็นผลมาจากเป้าหมายของเขา

แต่ผู้เล่นที่โดดเด่นในสนามค่อนข้างชัดเจนว่าเอ็มบัปเป้ที่ไม่ธรรมดาเขาพลาดจากระยะประชิดในครึ่งแรกเมื่อมันดูตรงไปตรงมาสําหรับเขาที่จะทําประตูและเขาควบคุมผิดพลาดจากช่วงเดียวกันในวินาทีที่มีช่องว่างประตู แต่ก่อนระหว่างและหลังเขาวิ่งกองหลังออสเตรเลียอย่างบ้าคลั่ง น่าทึ่งค่อนข้างแท้จริง

You may have missed