ผู้ชื่นชมมากมาย นิวคาสเซิ่ลไล่ล่ากองหน้าเซอร์ไพรส์ของพรีเมียร์ ในช่วงหยุดพักผ่อนยักษ์ใหญ่ยูโร

ผู้ชื่นชมมากมาย

ผู้ชื่นชมมากมาย นิวคาสเซิ่ลกำลังเพิ่มความสนใจ ในตัวกองหน้าชาวอิตาลี ที่กำลังฟื้นตัวได้ดีในเซเรียอา ขณะที่ยืมตัวมาจากเอฟเวอร์ตัน

ผู้ชื่นชมมากมายผู้ชื่นชมมากมาย นับตั้งแต่การเข้ามาของพวกเขา นิวคาสเซิ่ลได้ปรับปรุงทีมของพวกเขาอย่างมาก และพวกเขากระตือรือร้นที่จะก้าวไปอีกขั้น อเล็กซานเดอร์ อิซัค คือนักเตะที่เซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์ แต่พวกเขายังไม่ได้เห็นเขามากนักเนื่องจากอาการบาดเจ็บ โดยรวมแล้วเขาเล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีกให้นิวคาสเซิลไปเพียง 244 นาทีเท่านั้น

ในช่วงเวลาดังกล่าว เขายิงได้ 2 ประตู และแฟนๆ นิวคาสเซิลจะตื่นเต้นที่จะได้เขากลับมาในปีใหม่ คัลลัม วิลสันคือตัวหลักของพวกเขาในฤดูกาลนี้ แม้ว่าประวัติอาการบาดเจ็บของเขามักจะถูกตั้งคำถาม จากการลงเล่น 11 นัด เขายิงได้ 6 ประตูในฤดูกาลนี้ และสมควรได้รับตำแหน่งใน 26 คนของทีมชาติอังกฤษสำหรับกาตาร์

นักเตะวัย 30 ปีลุกจากม้านั่งสำรองในเกมพบอิหร่านและแอสซิสต์ให้แจ็ค กรีลิชช่วยให้อังกฤษชนะ 6-2 เนื่องจากวิลสันมักจะพลาดโอกาสสำคัญในแต่ละฤดูกาลจากอาการบาดเจ็บ นิวคาสเซิ่ลจึงมองหาการเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวเลือกกองหน้าและเพิ่มความลึกให้มากขึ้น ทีมของเอ็ดดี ฮาวยิงไปแล้ว 29 ประตูในฤดูกาลนี้ และปัจจุบันรั้งอันดับสามในพรีเมียร์ลีก

โมอีเซ เกน จะเป็นการเซ็นสัญญาที่น่าสนใจ

ตามรายงานนิวคาสเซิล กำลังมองหาความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับเกน ซึ่งกำลังยืมตัวมาจาก เอฟเวอร์ตัน ที่ยูเวนตุส ตามรายงานของ ยูเว่ ดิเพนเดนซ่ากล่าวว่า เกน มีผู้ชื่นชมมากมาย ในพรีเมียร์ลีก รายงานยังระบุว่า นิวคาสเซิล เป็น ‘หนึ่งในทีมที่สนใจมากที่สุด’ ในการดึงกองหน้าชาวอิตาลี

ผู้ชื่นชมมากมายนักเตะวัย 22 ปีสร้างชื่อให้กับตัวเองที่ยูเวนตุสก่อนจะย้ายไปเอฟเวอร์ตันในปี 2562 อาชีพค้าแข้งของเขาในเมอร์ซีย์ไซด์ไม่ได้เป็นไปตามแผนที่วางไว้ และเขาใช้เวลา 3 ฤดูกาลหลังด้วยการยืมตัว โดยรวมแล้วสำหรับทอฟฟี่ เขายิงได้เพียง 4 ประตูจากการลงเล่น 39 นัด การย้ายทีมไม่เป็นไปตามธรรมชาติสำหรับนักเตะรายนี้ และในท้ายที่สุด ก็ไม่แปลกใจเลยที่จะเห็นเขากลับไปยูเวนตุสแบบยืมตัว นอกจากนี้เขายังใช้เวลาหนึ่งปีที่เปแอสเช ในปี 2020-21 ซึ่งเขายิงได้ 17 ประตูจากการลงเล่น 43 นัด

เกนพัฒนาขึ้นที่ยูเวนตุส เกนดูเหมือนจะพบเท้าของเขาที่ยูเวนตุสในช่วงปลายเช่นกัน เขายิงไปแล้ว 5 ประตูจากการลงเล่น 5 นัดหลังสุดให้กับทีมยูเวนตุส ซึ่งกำลังค่อยๆ กลับมาสู่เส้นทางเดิม การลงเล่นในลีก 7 จาก 13 นัดของเขามาจากม้านั่งสำรอง เนื่องจากเขาถูกใช้เป็นตัวสำรองเป็นหลัก กองหน้าชาวอิตาลีเซ็นสัญญากับยูเวนตุสด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี ซึ่งรวมถึงข้อผูกมัดในการซื้อเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุสอาจเตรียมเจรจาข้อตกลงกับนิวคาสเซิ่ล หากพวกเขาเสนอค่าตัวที่ดึงดูดใจสำหรับกองหน้ารายนี้

นิวคาสเซิ่ลไม่ขาดเงินสดอย่างแน่นอนและจะมีความสามารถจับคู่ข้อเสนอใด ๆ รายงานชี้ให้เห็นว่ายูเวนตุสสนใจในตัวของอัลลัน แซงต์-มักซิแม็ง แม้ว่านิวคาสเซิ่ลจะต้องใช้เวลามากในการขายก็ตาม เกนเป็นผู้เล่นที่รอบรู้มากขึ้นตั้งแต่เขาอยู่ที่ เอฟเวอร์ตัน บางทีเขาอาจต้องการรอยร้าวอีกครั้งในพรีเมียร์ลีก https://footballpostnews.com

You may have missed