ผู้จัดการทีมวัตฟอร์ด ลงแข่ง10 นัดไม่สามารถป้องกันได้

ผู้จัดการทีมวัตฟอร์ด

ผู้จัดการทีมวัตฟอร์ด ทําไมการตัดสินใจของวัตฟอร์ดที่จะไล่ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์

ผู้จัดการทีมวัตฟอร์ด ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ คุมทีมวัตฟอร์ดไปเพียง 11 นัด 10 นัดในระดับแชมเปี้ยนชิพ  แต่ยังอยู่ในตําแหน่งที่ยาวกว่าอีก 6 นัดที่วิคาเรจ โร้ด ในยุคกิโน่ โปซโซ สลาเว็น บีลิช ได้รับการแต่งตั้งให้ทําหน้าที่แทนเขาในวันจันทร์

การปั่นป่วนผู้จัดการทีมที่วิคาเรจ โร้ด เป็นมากกว่าแค่วัตฟอร์ดเก่าๆ ที่เคยมีเหตุผลในการเปลี่ยนเฮดโค้ชเป็นประจําเหมือนชุดแข่งของพวกเขา ยังมีคิ้วอีกสองสามคิ้วที่ยกขึ้น แต่ไม่มากเมื่อวัตฟอร์ดจ่ายให้กับร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้จัดการทีมคนที่ 17 ของพวกเขาในรอบ 10 ปี

ภายใต้การเป็นเจ้าของของ จีโน่ ปอซโซ เมื่อเช้าวันจันทร์ นี่คือวิธีการทํางานของประตูหมุนของ ฮาร์ทฟอร์ดเชอร์ การแต่งตั้งครั้งต่อไปของ ปอซโซ ที่ ถนนวิคาเรจ จะตรงกับจํานวนผู้จัดการทีมเวสต์แฮมในประวัติศาสตร์ทั้งหมดของพวกเขา

การย้ายชายที่อยู่ด้านบนไม่ใช่เรื่องใหม่ แม้ว่าการต้อนรับจากที่อื่น ๆ จะเหี่ยวเฉาต่อการออกเดินทาง แต่ละครั้ง แต่การตอบสนองรอบ ๆ สโมสร ก็เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ครั้งหนึ่งวัตฟอร์ดไม่ขอโทษและรั้นเกี่ยวกับสายงานหนักของพวกเขา

ในทีมงานโค้ช และฐานแฟน ๆ ก็เข้ามาเมื่อพวกเขา สถาปนาตัวเองเป็น สโมสรในพรีเมียร์ลีก ตอนนี้วิธีการเป็น เจ้าของรู้สึกขัดแย้ง และความอดทน กําลังสวมใส่บาง “ในร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ เราได้แต่งตั้งผู้จัดการทีมที่เราทุกคนเชื่อมั่นและผู้จัดการทีมที่จะเป็นผู้นําและขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงนั้น เราจะสนับสนุน ร็อบมานรกหรือน้ําสูง” สก็อตต์ ดักซ์เบอรี ซีอีโอตลอดการดํารงตําแหน่งของ

ปอซโซกล่าว หลายสัปดาห์ หลังจากแต่งตั้งแข้งวัย 39 ปี ซึ่งตําแหน่งผู้จัดการ ทีมอาวุโสที่สุด ก่อนหน้านี้มาที่ ฟอเรสต์ กรีน โรเวอร์ส ด้านลีกทู วัตฟอร์ดที่เขาย้ายมาร่วมทีมเพิ่งตกชั้น จากพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 3 ปี

โดยส่งเสียงกระซิบกระซาบและ 15 แต้มจากความปลอดภัย ไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากทีมที่ไม่สมดุลซึ่งถูกบอบช้ําจากรูปแบบและปรัชญาการบริหารทีมที่สูงเช่นนี้ https://footballpostnews.com

ผู้จัดการทีมวัตฟอร์ด

หลังจากถล่มแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 ที่วิคาเรจ โร้ด ในเดือนพฤศจิกายน 2021

ภายใต้การคุมทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี – เป็นผู้จัดการทีมคนที่สองของฤดูกาล – กุนซือชาวอิตาเลียนลงเล่นในลีกไปเพียง 8 นัด และพวกเขาก็เก็บได้อีกแค่แต้มเดียวในบ้านระหว่างทางสู่การตกชั้น ห่างไกลจากการหัวเราะครั้งสุดท้าย

เกี่ยวกับแนวทางการเช่าและยิงของพวกเขา เหมือนที่เคยมีมาในอดีตตอนนี้วัตฟอร์ดกลายเป็นก้นของเรื่องตลก “เราตระหนักดีว่าการได้เล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอย่างยั่งยืนและประสบความสําเร็จ แล้วเราต้องเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ”

ดักซ์เบอรี กล่าวกับผู้สังเกตการณ์วัตฟอร์ดเมื่อเดือนมิถุนายน “มันไม่ใช่ทั้งหมดที่เกี่ยวกับการมีผู้เล่นที่มีความสามารถ แต่มันคือการสร้างวัฒนธรรมและสภาพแวดล้อมที่สร้างขึ้นจากความต่อเนื่อง และความต่อเนื่องนั้นเริ่มจากโค้ช”

น้ําเสียงนี้สร้างความแตกต่างที่ไม่ธรรมดากับวัตฟอร์ดแห่งความเก่า เมื่อพวกเขามาถึงพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกภายใต้การคุมทีมของโปซโซเมื่อ 7 ปีก่อนพวกเขาทําได้ดีมากโดยผ่านผู้จัดการทีมสี่คนในฤดูกาลเลื่อนชั้นและได้แต่งตั้งหนึ่งในห้าในควิกซานเชซฟลอเรส

เพื่อนําพวกเขาไปสู่ลีกสูงสุด แม้ว่าแนวทางของพวกเขาจะใจแข็ง ฟลอเรสเองก็ถูกไล่ออกเมื่อสิ้นสุดแคมเปญนั้นแม้จะนํา แตน ไปสู่ความปลอดภัยของกลางโต๊ะ แต่ก็ยากที่จะโต้แย้งความสําเร็จ แตนอาละวาดไม่ค่อยกลัวการตกชั้น และยังเจ้าชู้ด้วยการจบครึ่งแรกภายใต้การคุมทีมของ ฮาวี กราเซีย ในปี 2019 ก่อนจะจบอันดับที่ 11 และยังเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ

ในที่สุดการตัดสินใจของพวกเขาได้พิสูจน์แล้วว่าตัดสินได้ดีในขณะที่บางทีอาจจะเย็นชา  เป็นคู่หูที่เฉลียวฉลาดด้วยสายตาที่เฉียบคมเพื่อตรวจจับคําใบ้แรกของปัญหาที่ ถนนวิคาเรจ และจะโจมตีแต่เนิ่นๆ ก่อนที่ผู้จัดการทีมคนใดจะพลิกสถานการณ์ค้างเกินไป แต่การนัดหมายที่ดีใด ๆ สามารถดําเนินต่อไปได้เป็นเวลานานและวัตฟอร์ดก็มุ่งมั่นที่จะรักษาโชคของพวกเขาต่อไป

ในที่สุดสิ่งต่าง ๆ ก็เกิดขึ้นกับพวกเขาในฤดูกาล 2019/20

โดยได้รับความช่วยเหลือจากการตัดสินใจที่ไม่ดีหลายประการ กราเซียถูกไล่ออกสี่เกมในฤดูกาลนี้ ฟลอเรสตัวสํารองของเขา – ตอนที่สอง – ใช้เวลาเพียง 12 เกมและผู้จัดการทีมคนที่สามของฤดูกาลไนเจลเพียร์สันเพียง 22 ปีปล่อยให้เฮย์เดนมัลลินส์เจ้านายชั่วคราวดูแลการตกชั้นในวันสุดท้ายของฤดูกาล แผนการคํานวณในอดีตถูกแทนที่ด้วยความโกลาหล กรอไปข้างหน้าสองปีเพื่อตกชั้นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

อีกสามฤดูกาลผู้จัดการทีมอีกฤดูกาล หนึ่งและจากนั้นคําพูด เหล่านั้นจากฤดูร้อน – แม้เขาจะถูกบังคับให้ยอมรับความพ่ายแพ้ การเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนในตะปูการสะท้อนตนเองและความอ่อนน้อมถ่อมตนทําให้การกระทําของวันจันทร์เป็นคนแปลกหน้า การเริ่มต้นชีวิตของเอ็ดเวิร์ดส์ที่ถนนวิคาเรจ ไม่ได้ปราศจากรอยตําหนิด้วยการสูญเสียที่สิ้นหวังที่แบล็กเบิร์นและการจับสลากช้ากับซันเดอร์แลนด์ที่เพิ่งเลื่อนตําแหน่ง

ซึ่งดูเหมือนจะปิดผนึกชะตากรรมของเขาอย่างไม่ต้องสงสัยผลลัพธ์ และผลงานที่ไม่ดีอย่างไม่ต้องสงสัย แต่การที่จิวสัน เบนเนตต์ ไม่ยิงประตูชัยให้ทีมแมวดําในช่วงท้ายเกมที่พิสูจน์ให้เห็นแล้ว ว่าวัตฟอร์ดจะรั้งอันดับ 5 มี 4 แต้มจากนอริชอันดับสองหลังจบเกม 10 นัดแรกในระดับแชมเปี้ยนชิพ “เรารู้สึกว่าร็อบมีเวลามากพอที่จะแสดงให้เราเห็นถึงตัวตนของทีมแต่ผลงานไม่ได้สะท้อนถึงความหวังและความทะเยอทะยานของเรา

โปซโซ กล่าวกับเว็บไซต์วัตฟอร์ดเมื่อประกาศการตัดสินใจ แม้จะยอมให้เหตุผลใด ๆ ในการไล่ผู้จัดการทีมออกเร็ว ๆ นี้นั่นก็ดูเหมือนจะเป็นการประเมินที่รุนแรงอย่างไร้ความปราณี สิ่งที่จะสะท้อนได้อย่างกว้างขวางมากขึ้นทั้งในและนอกถนนวิคาเรจคือความขัดแย้งอย่างโจ่งแจ้งกับปรัชญาที่ระบุไว้ของวัตฟอร์ดเมื่อ 105 วันก่อน และรายงานในสื่อท้องถิ่นก่อนว่า คริสเตียโน จาเร็ตต้า ผู้อํานวยการกีฬาถูกไล่ออก

จากนั้นเขาก็ยังคงทํางานของเขาด้วยค่าใช้จ่าย แทน ได้ทําเพียงเล็กน้อยเพื่อวาดภาพความน่าเชื่อถือที่สโมสรครั้งหนึ่งเคยเป็นที่เคารพนับถือในเรื่องการเอาชนะโปซโซและดักซ์เบอรี บางทีเสือดาวอาจไม่เปลี่ยนจุดของมัน บางทีเฮดโค้ชคนใหม่ อย่าง สลาเวน บิลิค อาจจะพาวัตฟอร์ดกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้งในนัดแรก แต่ถึงแม้เขาจะทําได้ แต่การแต่งตั้งผู้จัดการทีมที่วุ่นวายอีกครั้งในฤดูกาลหน้าก็ไม่มีใครแปลกใจเลย และคําพูดเหล่านั้นจากฤดูร้อนจะดังขึ้นอย่างกลวงเช่นเคย

You may have missed