ผิดพลาดกันบ้าง เบลเยียมตกรอบฟุตบอลโลกหลังเสมอกับโครเอเชีย 0-0

ผิดพลาดกันบ้าง

ผิดพลาดกันบ้าง เมื่อโรเมลู ลูกากู พลาดพี่เลี้ยงสามคนหลังลงมาในช่วงพักครึ่ง…

ผิดพลาดกันบ้าง โดยคู่ปรับอย่างโมร็อกโกเอาชนะแคนาดา 2-1 ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม โรเมลู ลูกากู เซไปที่เส้นข้าง ศีรษะซ่อนอยู่ในเสื้อสีแดงสดของเขา เธียร์รี อองรีและทีมงานโค้ชของเบลเยียมอีกหลายคนรีบไปพบเขา เขาดูไม่สบายใจเมื่อมีคนรุมล้อม หลังจากนั้นไม่นาน ลูกากูก็ปรากฏตัวในอากาศยามค่ำคืน มีเพียงเขาเท่านั้นที่งอตัวเป็นสองเท่า ตอนนี้ศีรษะของเขาอยู่ในมือของเขาแล้ว ในที่สุดเขาก็ลากตรงไปที่ดังสนั่นและเจาะหน้าจอ

เปอร์สเป็กซ์ ออกจากตัวเรือน มันตกลงมาที่สมาชิกของทีมงานเบื้องหลังของโรแบร์โต้ มาร์ติเนซ แต่ลูกากูไม่ได้สังเกตเห็นแม้แต่คำขอโทษ เพื่อนร่วมทีมของเขา ยูรี ตีเลอมันส์ เข้ามาปลอบใจ แต่เขาจะว่าอย่างไร? มันไม่ใช่ความผิดของเขา? มันเป็นความผิดของเขา ลูกากูทิ้งโอกาสที่ยอดเยี่ยม 3 ครั้งในการชนะเกมนี้ในช่วง 30 นาทีสุดท้าย และสองครั้งใน 3 ครั้งหลังสุด คนใดคนหนึ่งจะส่งเบลเยียมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายผิดพลาดกันบ้าง

นัดที่สามในนาทีสุดท้ายของเวลาปกติย่อมยากที่จะพลาด และกองหน้าก็มีวันที่แย่ แน่นอนว่าพวกเขาก็มี ทุกช่องว่างเป็นอีกเกมหนึ่งที่เข้าใกล้การทำประตูมากขึ้น อย่างที่อลัน เชียเรอร์มองเห็น แต่สิ่งนี้แตกต่างออกไป จะไม่มีการแข่งขันแบบนี้อีกแล้วสำหรับยุคทองของเบลเยี่ยม

ผิดพลาดกันบ้าง

นี่คือเพลงวอลทซ์ครั้งสุดท้ายของพวกเขา ไชโย สุดท้ายของพวกเขา

นี่เป็นโอกาสสุดท้ายของพวกเขาในการนำเสนอแคมเปญที่จะแสดงให้เห็นว่าพวกเขาควรจะทำได้ดีเพียงใด และพวกเขาล้มเหลว เมื่อโมร็อกโกทำแต้มใส่แคนาดาได้ก่อน พวกเขามีเวลามากกว่า 90 นาทีรวมช่วงทดเวลาบาดเจ็บเพื่อให้ได้ประตูที่จะยกเครื่องโครเอเชียขึ้นเป็นอันดับสอง ลูกากู ซึ่งต่อสู้กับอาการบาดเจ็บในทัวร์นาเมนต์นี้และได้เล่นเพียง 38 นาทีตั้งแต่เดือนสิงหาคม ถูกเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งเพื่อทำอย่างนั้นโดยเฉพาะ

เบลเยียมยิงไม่เข้ากรอบในครึ่งแรก แต่ถ้ามีอะไร ผิดหวังยิ่งกว่ากับการมาของลูกากู ตอนนี้พวกเขากำลังสร้างโอกาส แต่ปฏิเสธพวกเขา มีฟรีเฮดจากระยะ 6 หลาที่เขาส่งข้ามไปเช่นกัน แต่รีเพลย์แสดงให้เห็นว่าลูกบอลไม่อยู่ในการเล่นเมื่อเควิน เดอ บรอยน์เปิดบอลข้ามไป ลูกากูไม่รู้เรื่องนั้น เขาเพิ่งพลาดเป้าหมาย อีกครั้ง. ‘เราสามารถจากไปโดยเชิดหน้าชูตา’ มาร์ติเนซกล่าว แต่นั่นถือเป็นการกล่าวเกินจริง เบลเยียมได้รับการจัดอันดับ

ให้เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรป มีความสุขกับชัยชนะหนึ่งนัดในการแข่งขันครั้งนี้กับแคนาดา เดอ บรอยน์พูดถูก เวลาของพวกเขาคือสี่ปีที่แล้ว เบลเยียมดูเสร็จแล้วและมาร์ติเนซเกือบเสร็จแล้วกับพวกเขา งานสโมสรที่ดีอาจหายากขึ้นหลังจากนี้เช่นกัน มาร์ติเนซจะไม่ถูกจดจำในฐานะชายผู้สร้างทีมผู้ชนะฟุตบอลโลก แต่ทำให้พวกเขาสูญเปล่า ดังนั้นในขณะที่ยังคงมีการนำเสนอถ้วยรางวัลทองคำที่สนามกีฬาทองคำในกาตาร์ในเดือนนี้

แต่คนรุ่นทองที่มีชื่อเสียงของเบลเยียมจะไม่ได้รับมัน พวกเขาจะออกจากทีมในสัปดาห์นี้ ทะเลาะกัน แตกแยก สมาชิกในค่ายยังคงไม่พอใจกับความซื่อสัตย์ของเดอ บรอยน์ที่บอกว่าอายุไล่ตามพวกเขาหลังจากรัสเซียในปี 2018 https://footballpostnews.com

You may have missed