ผลักดันอย่างหนัก แมนฯยู, ลิเวอร์พูล และเชลซี อาจจะต้องเจอกับปัญหาเมื่อ จู๊ด เบลลิงแฮมย้ายทีมพลิกสถานการณ์

ผลักดันอย่างหนัก

ผลักดันอย่างหนัก จู๊ด เบลลิงแฮมอาจยังอยู่กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางความสนใจในการย้ายทีม

ผลักดันอย่างหนัก มีรายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อว่าพวกเขาสามารถเก็บ จู๊ด เบลลิงแฮมเอาไว้ได้ในฤดูกาลนี้ โดยจะส่งผลเสียครั้งใหญ่ ต่อแมนเชสเตอร์,ลิเวอร์พูลและเชลซี เบลลิงแฮมเป็นหนึ่ง ในวัยรุ่นที่เป็นที่ต้องการตัวมาก ที่สุดในวงการฟุตบอลโลก หลายทีมในพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมของ ดาวเตะวัย 19 ปี https://footballpostnews.com

ซึ่งทําผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม กับดอร์ทมุนด์ในฤดูกาลนี้ เบลลิงแฮมรับบทบาท มิดฟิลด์แบบบ็อกซ์ทูบ็อกซ์ มากขึ้นโดยยิงไป 9 ประตูและทําอีก 2 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้ สโมสรชั้นนําของยุโรปทั้งหมด ต้องการเซ็นสัญญากับอดีตแข้ง เบอร์มิงแฮม แต่การกลับมาอังกฤษดูเหมือน จะเป็นไปได้มากที่สุดแมนฯ, ลิเวอร์พูล และเชลซี ต่างเตรียมจ่ายค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ให้กับนักเตะรายนี้

อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ก็หวังที่ จะรักษาเบลลิงแฮมไว้ให้ได้ หลังจบฤดูกาล 2023 สโมสรบุนเดสลีกา ไม่เชื่อว่าทรัพย์สินที่มีค่า ของพวกเขามีความปรารถนาอย่างแรงกล้า ที่จะจากไปเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล นั่นคือตาม90มิน ที่ยอมรับว่าเบลลิงแฮม ตระหนักดีถึงสโมสรขนาดใหญ่ ที่สนใจในบริการของเขา สตาร์เล็ตจะไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคต ของเขาจนกว่าจะถึงฟุตบอลโลก

ผลักดันอย่างหนัก

แต่ก็จะมีนักเตะดาวรุ่งเข้ามาเสริมทัพ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าอย่างไม่ต้องสงสัย

เบลลิงแฮมถูกรวมอยู่ในทีมชาติอังกฤษ ที่จะไปกาตาร์ในปลายเดือนนี้ เขาอยู่ในแถวที่จะเริ่มต้น เกมแรกของสามสิงโตกับอิหร่าน ในวันที่ 21 พฤศจิกายน สโมสรจะดูผลงานของเขา ด้วยความสนใจเป็นพิเศษ ก่อนการย้ายทีมที่เป็นไปได้ แม้ว่าดอร์ทมุนด์จะหวัง ที่จะรักษาดาวรุ่งรายนี้ไว้ สําหรับฤดูกาล 2023-24  การย้ายทีมน่าจะขึ้นอยู่กับว่า สโมสรจะสามารถบรรลุ ข้อตกลงกับราคาที่ขอของ ดอร์ทมุนด์ได้หรือไม่

ซึ่งเชื่อกันอย่างกว้างขวางว่า มีมูลค่ามากกว่า 100 ล้านปอนด์ ว่ากันว่าลิเวอร์พูลเป็นผู้นํา ในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญา กับเบลลิงแฮมและจะผลักดัน อย่างหนักเนื่องจากพวกเขา ต้องการกองกลาง เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดงกล่าว ในช่วงซัมเมอร์ว่าเบลลิงแฮม มีจุดอ่อนน้อยมาก – นอกจากจะไม่พร้อมย้ายทีมแล้ว กุนซือชาวเยอรมันกล่าวว่า “เขาไม่ได้อยู่ในตลาด ดังนั้นนั่นเป็นปัญหาแรก ของนักเตะคนนั้น ปัญหาเดียวของผู้เล่นคนนั้น!”

แมนฯ, เชลซี และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเบลลิงแฮม คู่แข่งในยุโรปเรอัลมาดริด อาจจะต้องขายหนึ่งในผู้เล่นนอก สหภาพยุโรปของพวกเขาหากพวกเขาต้องการ เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อลายเซ็นของเขา โลส บลังโกส มีผู้เล่นนอกสหภาพยุโรป สามคนที่ได้รับอนุญาตให้ลงทะเบียนกับสโมสรแล้ว นั่นปูทางไปสู่การกลับไป อังกฤษสําหรับเบลลิงแฮม

You may have missed