ผลงานของเขา คีฟเฟอร์ มัวร์ ส่งคําตัดสินของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ก่อนที่ บอร์นมัธ จะเจอกับ แมนฯซิตี้

ผลงานของเขา เออร์ลิง ฮาลันด์ ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกครั้งแรกด้วยการทําไป 2 ประตูขณะที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง

ผลงานของเขา  และคีฟเฟอร์ มัวร์ กองหน้าบอร์นมัธได้พูดถึงกองหน้าเพื่อนร่วมทีม ของเขาคีฟเฟอร์ มัวร์ เชื่อว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ ต้องการประตูแรกเพื่อพาทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ ลงเล่นเป็นตัวจริงขณะที่ทีมบอร์นมัธ ของเขาเดินทางไปยังเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมากุนซือชาวนอร์เวย์ ทําประตูชัยในเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรก

ขณะที่ซิตี้บุกไปถล่มเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ที่สนามลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ฮาลันด์ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่น ของการแข่งขันสําหรับผลงานของเขา ในขณะที่เขาวิ่งสี่หลังของแฮมเมอร์สที่บ้าคลั่ง ไปทั่วเกมหลังจากพลาดโอกาสหลายครั้ง ในเกมกับลิเวอร์พูลในคอมมิวนิตี้ชิลด์ ฮาแลนด์ก็หลุดจากจุดโทษ

ก่อนจะเลื่อนเกมกลับบ้านกลางครึ่งหลังถูกเควิน เดอ บรอยน์เล่นผ่าน มันเป็นการแสดงที่ดีจากแข้งวัย 22 ปี และมัวร์ กองหน้าของเชอรีส์ไม่คิดว่าเขาจะมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นกับฟุตบอลอังกฤษเขากล่าวว่า “ผมได้เห็นเขามากมาย ตลอดอาชีพค้าแข้งที่ดอร์ทมุนด์ และเขาเป็นนักเตะที่น่าตื่นเต้น ผมคิดว่าเขาต้องการประตูแรกเพื่อไปต่อและเขาก็ดูดีหลังจากนั้น

ผลงานของเขา“ฉันคิดว่าเขามีความพร้อมมาก สําหรับมันเขารวดเร็วเขาแข็งแกร่งเขาฉลาด มันอาจได้ผลดีสําหรับเขา โดยเฉพาะกับเขาที่อยู่ในทีม ที่ดีอย่างแมนฯซิตี้ เช่นกัน”บอร์นมัธเดินทางไปแมนเชสเตอร์ หลังเกมเปิดบ้านบุกชนะแอสตัน วิลล่า 2-0 ได้อย่างน่าประทับใจ โดยมัวร์อย่างฮาแลนด์ก็ซัดตุงตาข่าย ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรก

เขาตีเสมอในนาทีที่ 80 หลังจากที่เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา ให้เชอร์รี่ขึ้นนําก่อนอย่างไรก็ตาม เชอร์รี่ตอนนี้ ต้องเผชิญกับงานที่ยากที่สุด ในดิวิชั่น – การเดินทางไปซิตี้ซึ่งแพ้เพียงสองครั้ง บนสนามหญ้าบ้านเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยิงไป 58 ประตูจากการลงเล่น 19 นัดในลีกที่เอติฮัด ซึ่งมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก

เราทํางานอย่างขยันขันแข็งตลอดช่วงพรีซีซั่น และเราจะมีแผนการเล่น

เมื่อมองไปข้างหน้าถึงเกมแรกของเขา กับแชมป์เก่ามัวร์กล่าวว่า”มันจะเป็นเกมที่ยาก มันจะไม่รุนแรงขึ้นหากไม่มีลูกบอล พวกเขาครอบครองได้ดีมาก พวกเขาพยายามจัดการกับทีมและย้ายทีมไปรอบ ๆ “เขากล่าวเสริมว่า “มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับ การเน้นสิ่งที่โค้ชต้องการให้คุณทํา มันเป็นการทํางานหนักมาก มันเป็นความคิดที่ชาญฉลาด

การวางตําแหน่งและสิ่งต่าง ๆ เช่นนั้นจริงๆ”เดอะ เชอรีส์ ไร้ชัยชนะในการพบกันในลีกทั้ง 16 นัดกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ ทีมที่เจอกันมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ของฟุตบอลลีกโดยไม่ชนะ, ระดับเดียวกับแฮลิแฟกซ์ ทาวน์ กับคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ และเร็กซ์แฮมกับคริสตัล พาเลซ อย่างไรก็ตาม มัวร์และเพื่อนร่วมทีมของเขาหวังว่าจะได้เปลี่ยนความสําเร็จนั้น ในสุดสัปดาห์นี้

บทบาทสําคัญของ วินเซนต์ คอมปานี ในแมนฯซิตี้ เซ็นสัญญากับ เซร์คิโอ โกเมซ กองหลังคนใหม่มูลค่า 11 ล้านปอนด์คอมปานี ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีมเบิร์นลี่ย์ในแชมเปี้ยนชิพ มีบทบาทสําคัญในสโมสรเก่าของเขา ในขณะที่พวกเขาเตรียมที่จะเซ็นสัญญากับ โกเมซกองหลังชาวสเปน ในช่วงซัมเมอร์ล่าสุด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บอสใหญ่แมนเชสเตอร์ซิตี้ เผยบทบาทที่ วินเซนต์ คอมปานี ตํานานสโมสรเคยเล่นในการมาถึงของ เซร์คิโอ โกเมซฟูลแบ็คชาวสเปนพร้อมที่จะเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์ครั้งที่ 4 ของสโมสร โดยคาดว่าจะมีการตกลง ข้อตกลงกันในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กับสโมสรอันเดอร์เลชท์ของเขา แม้จะมีการพูดถึงเขาว่าอาจถูกยืมตัวไป

แต่กวาร์ดิโอล่ายืนยันว่าดาวเตะวัย 21 ปีจะยังอยู่ต่อ และเขาได้พูดถึงคําแนะนําจากเจ้านายของเบิร์นลี่ย์ และอดีตกัปตันทีมซิตี้คอมปานี ที่ชักชวนให้เขาทําข้อตกลงให้สําเร็จ คอมปานีเป็นโค้ชให้กับทีมชาติเบลเยียม ระหว่างปี 2020 ถึงช่วงซัมเมอร์นี้ และใช้เวลาหนึ่งฤดูกาล กับโกเมซหลังจากเซ็นสัญญากับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เมื่อปีที่แล้ว

กวาร์ผลงานของเขาดิโอล่า พูดถึงโกเมซว่า “เขายังเด็กมาก เปิดกว้างที่จะเรียนรู้ ผมได้คุยกับวินนี่เกี่ยวกับเขา เขาต้องพัฒนาในบางแผนก

นั่นคือเหตุผลที่เขาอายุ 21 ปี และเขาจะพัฒนาขึ้น แต่เขาสมบูรณ์แบบ สําหรับสิ่งที่เราต้องการ”เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ ในการยืมตัวโกเมซหัวหน้าเมืองกล่าวว่า: “ลืมมันไปเถอะ การกระทําแรกจากสโมสร คือการเซ็นสัญญากับเขาด้วยสัญญายืมตัว – บางที คิโรน่า อาจเป็นสโมสรอื่น แต่ช่วงเวลาที่เราไม่สามารถผ่านมันไปได้กับ (มาร์ค) คูคูเรลล่า

เพราะสโมสรตัดสินใจว่าเราจะไม่จ่ายเงินจํานวนนี้ ให้กับนักเตะคนนี้ ผมก็บอกว่าโอเค ลองนึกถึงความคิดที่เรามีมาก่อนเพื่อยืมตัวเซร์คิโอ”เราใช้เวลาดูเขามากขึ้น ฉันบอกว่าโอเคมันสมบูรณ์แบบสําหรับทุกสิ่ง – ราคาผู้เล่นอายุน้อยความปรารถนาโอเคไปสําหรับมัน สโมสรก็ทําผลงานได้อย่างสมบูรณ์แบบเช่นเคย”เขา (โกเมซ) เป็นหมายเลข 10

เช่นเดียวกับซินเชนโก ตอนนี้เขาปรับตัวในตําแหน่งนั้นแล้ว เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น [โยฮัน] ครัฟฟ์บอกผมตลอดเวลาว่าเมื่อปีกสามารถเล่นในตําแหน่งแบ็กซ้ายได้พวกเขาจะเป็นแบ็คซ้ายที่ดีที่สุด เมื่อกองกลางตัวรับสามารถเล่นในตําแหน่งกองหลังตัวกลางได้ พวกเขาจะเป็นกองหลังตัวกลางที่ดีที่สุด ผมชอบเวลาที่นักเตะมาที่นี่ มันเป็นความฝัน เพราะพวกเขามอบทุกอย่างให้กับเรา”

คอมปานีได้พูดคุยอย่างเปิดเผย กับสโมสรเก่าของเขาอย่างชัดเจนไม่เพียง แต่ให้คําแนะนําเกี่ยวกับการเซ็นสัญญา ที่อาจเกิดขึ้น แต่ยังนําพรสวรรค์ของซิตี้มาสู่เทิร์ฟมัวร์ ด้วยจากการเซ็นสัญญา 11 ครั้งของ คอมปานี จนถึงตอนนี้ สามคนมาจากซิตี้โดยตรง ผู้รักษาประตู อริยาเน็ต มูริชและกองหลัง ซี เจ อีแกน-ไรลีย์ เข้าร่วมข้อตกลงถาวร

ในขณะที่ เทย์เลอร์ ฮาร์วูด-เบลลิส มาถึงข้อตกลงยืมตัวตลอดทั้งฤดูกาล”ผมคิดว่าครึ่งแรกพวกเขาดีกว่าเรา เราไม่ได้เสียโอกาสแบบนี้ แต่เราก็ไม่สามารถลงสนามได้” คอมปานี กล่าว ในครึ่งหลังมันเป็นเกมที่แตกต่าง ไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เรากําลังสร้างโอกาส เราไม่ยอมให้พวกเขาลงเล่น เราไม่ได้เสียโอกาสใด ๆ ตลอดทั้งเกม

แต่สุดท้ายแล้วคุณต้องได้อะไรบางอย่าง จากเกมนี้และเราก็ไม่ได้ทํา”เราจะมาดูกันว่า [ฤดูกาล] ที่เหลือจะเล่นกันอย่างไร แต่เราไม่ได้เจอกับใครเลย และด้วยขุมกําลังใหม่ นั่นคือสัญญาณสําคัญ”  https://footballpostnews.com

You may have missed