ผลการแข่งขัน เควินเดอบรอยน์รุกเต็มที่ซิตี้จะไม่มีใครหยุดยั้งได้

ผลการแข่งขัน

ผลการแข่งขัน เป๊ปกวาร์ดิโอล่ารู้ดีว่า เขากําลังทําอะไร อยู่เมื่อเขาแนะนําเบาๆ

ผลการแข่งขัน เมื่อเควินเดอบรอยน์ รุกเต็มที่ ซิตี้จะไม่มีใครหยุด ยั้งได้เป๊ป กวาร์ดิโอล่า รู้ดีว่าเขากําลังทํา อะไรอยู่เมื่อเขา แนะนําเบา ๆ ว่านักเตะคนหนึ่ง ของเขาน่าจะเล่น ได้ดีกว่านี้ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้มักจะปกป้องทีม ของเขาให้โดด เด่นในที่สาธารณะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากผลงาน ของพวกเขา อยู่ภายใต้ความสนใจ อย่างกว้างขวางผลการแข่งขัน

หนึ่งในบรรทัดที่ น่าจดจํามากขึ้น จากซีรีส์ อเมซอน ที่บันทึกฤดูกาล ที่คว้าแชมป์ปี 2017-’18 คือคําสัญญาของเขา ที่จะปกป้อง  ผู้เล่นของเขา “จนถึงวันสุดท้ ายของชีวิตของฉัน ในงานแถลงข่าว”ดังนั้นเมื่อเขาแนะนําว่า ใครบางคนสามารถ ปรับปรุงได้เขามัก จะหมายถึงมัน แน่นอนว่าเป็นกรณี ของริยาด มาห์เรซเมื่อ ไม่กี่สัปดาห์ก่อน

“เราต้องการให้ เขากลับมาเล่น ให้ดีที่สุด” กวาร์ดิโอล่า กล่าว เมื่อถูกถามถึงการ เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ อย่างไม่แยแส ของชาวแอลจีเรีย โดยจะชี้ให้เห็นว่ าการขาดความฟิตเป็น ปัจจัยหนึ่ง”เขาต้องกลับมา มีสภาพร่างกาย ที่ดีขึ้น”มาห์เรซเริ่มต้น ชัยชนะ 3-1 เหนือไบรท์ตันและโฮฟ อัลเบียนเมื่อวันเสาร์ แต่ถูกเปลี่ยน ตัวออกในเครื่องหมาย ชั่วโมงไม่นาน

หลังจากพลาดตัว ต่อตัวเพื่อไปสาม ขึ้นโดยไม่มีการ ตอบกลับ หลังจากนั้นไบรท์ตัน ก็ขึ้นไปอีกฝั่งหนึ่งโ ดยทําประตูผ่าน เลอันโดร ทรอสซาร์ด และขู่ว่าจะ คัมแบ็กกวาร์ดิโอล่า อธิบายในภายหลังว่า โอกาสของมาห์เรซเป็น “จุดเปลี่ยน” ของเกม แม้ว่าท้ายที่สุด แล้วมันจะไม่มีผล กับผลการแข่งขัน ในรอบชิงชนะ เลิศ แต่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของ คาถา 20 นาทีที่ไบรท์ตันเป็น ทีมที่ดีกว่าที่เอติฮัด

“ปกติแล้วเขาไม่พลาด แต่เพราะมันเป็นฟุตบอลมันสามารถเกิดขึ้นได้” ผู้จัดการทีมซิตี้กล่าวกับมาห์เรซ

“หนึ่งนาทีต่อมาเรา เสียประตูและเมื่อ เราเสียประตูอารมณ์  ก็อยู่ที่นั่น การเจอกับทีม นี้มันยาก ตอนนั้นพวกเขาดีขึ้น แล้ว”คาถาที่สดใสของ ไบรท์ตันจบลงเ พียงแค่สี่ชั่วโมงที่เหลื อและเควินเดอบรอยน์ ที่น่าทึ่งที่ตัดสิน การแข่งขันครั้งแล้ว ครั้งเล่าเหล่ผ่าน  ตาดําหมุนเท้าขว าของเขาจากระยะ 25 หลาเดอบรอยน์ ชนะเกมในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่ สําคัญในทันที

ผลการแข่งขันขอบคุณเขาที่เรา ไม่ต้องทนทุกข์ ทรมานในช่วง 15-20 นาทีสุดท้าย เมื่อเกมอยู่ เคียงข้างพวกเขามากขึ้น” กวาร์ดิโอล่ากล่าว ถึงกระนั้น เดอบรอยน์ก็ยังไม่รอดพ้นจากคําวิจารณ์ ของผู้จัดการทีม ประตูนั้นยอดเยี่ยม มากใช่ แต่ “เควินทําได้ดีกว่านี้” เขายืนยันเมื่อถูก  ขอให้แสดงความคิด เห็นเกี่ยวกับฟอร์ม ของเบลเยียมโดยทั่วไป https://footballpostnews.com

“เขายังไม่ได้เล่นในระดับ ที่ดีที่สุดของเขา เขาทําประตูได้อย่าง ยอดเยี่ยม แต่เขาไม่ได้เล่นให้ดีที่สุด”เขารู้ ฉันไม่ต้องบอกเขา พลวัตของเขายังไม่สมบูรณ์แบบ ผมได้คุยกับเขาแล้ว”นี่เป็นครั้งที่สองในรอบ สัปดาห์ที่กวาร์ดิโอ ล่าทิ้งชื่อของเดอบรอยน์ ไปอย่างน่าเสียดายแม้ว่า โจเอา กานเซโล่ จะเป็นคนที่เหลือขอโทษเพื่อนร่วมทีมหลังเกมที่ แอนฟิลด์เมื่อสุดสัป ดาห์ที่ผ่านมา

แต่สําหรับส่วนของเขาในการปล่อยให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ วิ่งผ่านและทําประตูชัย แต่กวาร์ดิโอล่าก็เห็นความผิดพลาดของ เดอบรอยน์เช่นกัน และไม่ใช่แค่การส่งลูกฟรีคิกของซิตี้ที่โหม่งสกัดบอลก่อนเกมรุกของลิเวอร์พูลเท่านั้น”เราไม่ได้ติดตามการเปลี่ยนแปลง” “เรารู้ทุกครั้งที่อลิสซอนเล่นเร็ว เควินไม่ทําตามและโจเอาแพ้การดวล”

ทุกอย่างฟังดูค่อนข้างรุนแรงสําหรับคนที่นอกเหนือจากการโจมตีที่ยอดเยี่ยม

ของวันเสาร์แล้วยังมีแปดแอสซิสต์ในการลงเล่น 10 นัดล่าสุดของเขาและทําประตูในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ได้มากกว่าที่เขาทําในครั้งล่าสุดเมื่อเขาแข่งขันกับซาลาห์ในรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี อย่างที่คุณคาดหวังไม่มีผู้เล่นคนใดในเที่ยวบินสูงสุดที่มีแอสซิสต์คีย์พาสหรือโอกาสสร้างได้มากกว่านี้นั่นไม่ได้ทําให้คําวิจารณ์ของกวาร์ดิโอล่าไม่ถูกต้องเสมอไป

เดอบรอยน์ที่ได้ เห็นเมื่อปลายฤดูกาลที่แล้วเป็นกองกลางที่ดีที่สุดในฟุตบอลยุโรปอย่างไม่ต้องสงสัยนอกจากวิสัยทัศน์และสิ่งประดิษฐ์ที่เป็เครื่องหมายการค้าของเขาแล้ว ยังมีการระเบิดของปอดด้วยลูกบอลที่เท้าของเขา ซึ่งชวนให้นึกถึง ญาญ่า ตูเร่ ในเอิกเกริกของเขา และเขาก็เพิ่มประตูให้กับเกมของเขามากขึ้นด้วย

ความเฉียบคมที่แทบจะเถียงไม่ได้ว่า เดอบรอยน์เป็น ทีมที่ดีที่สุดในลีกที่ขาดหายไปบ้างในช่วงหลัง แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องใหม่เช่นกันมันเป็นช่วงเวลานี้เมื่อฤดูกาลที่แล้วที่เบลเยียมกําลังดิ้นรนอย่างชัดเจนเพื่อเร่งความเร็วหลังจากความผิดหวังจากอาการบาดเจ็บในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกและในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปกับเบลเยียม

เขาเป็นคนเงียบผิดปกติเพียงเปลี่ยน รูปแบบของเขาใน ช่วงหลังคริสต์ มาสเช่นเดียวกับผู้เล่นคนอื่น ๆ เดอบรอยน์มี จังหวะตกชั้น ชั่วขณะเหล่านี้ มันไม่มีอะไรพิเศษหรือโดยเฉพาะอย่าง ยิ่งจากสามัญ สิ่งที่พิเศษคือแม้ ว่าเขาจะไม่ได้เล่น “สมบูรณ์แบบ” อย่างที่กวาร์ดิโอล่า ต้องการอย่างชัดเจน แต่เขาก็ยังมีแอสซิสต์มากขึ้น,

การผ่านบอลที่สําคัญมากขึ้น, สร้างโอกาสได้มากขึ้น และขู่ว่าจะยิงประตูมากขึ้นเช่น วันเสาร์ ซึ่งดับความ หวังจางๆ ที่คู่แข่งของซิตี้ จะได้รับผลการ แข่งขันไม่น่าแปลกใจเลยที่ กวาร์ดิโอล่า อยากให้ เดอบรอยน์กลับ มาเล่นให้ดีที่สุด เพราะคุณคิด ว่าพวกเขาจะผ่านพ้นไปไม่ได้

You may have missed