ประจันหน้ากัน ที่ซึ่งเขาคาดว่าปวดหัวมาก

ประจันหน้ากัน

ประจันหน้ากัน การคาดการณ์ของ รีวัลดู สำหรับ แมน ซิตี้vs แมนยู

ประจันหน้ากัน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และเอริค เทน ฮากจะประจันหน้ากันในศึกพรีเมียร์ลีกนัดแรกของพวกเขาในวันอาทิตย์นี้ ขณะที่แมนฯซิตี้แชมป์เปี้ยน แมนฯซิตี้ต้อนรับคู่ปรับท้องถิ่นอย่าง แมนฯยูไนเต็ดที่เอทิฮัดริวัลโด้ ตำนานฟุตบอลโลก สนับสนุนแมนเชสเตอร์ ซิตี้เพื่อทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด“ปวดหัวมาก” ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกดาร์บี้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แชมเปี้ยนที่ครองราชย์จะเพลิดเพลินไปกับความท้าทายของแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ครั้งแรกของแคมเปญ 2022/23 แต่ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะต้องเจอกับบททดสอบที่หนักหน่วงกว่าฤดูกาลที่แล้ว โดยพวกเขาเก็บหกแต้มจากคู่แข่งด้วยคะแนนรวม 6-1 ในการแข่งขันทั้งสองนัด

ปีศาจแดงของ เอริก เตนฮากเอาชนะการเริ่มต้นฤดูกาลที่เหนียวแน่นและตอนนี้ชนะเกมลีกสี่เกมบนทร็อต แต่ริวัลโด้ กองหน้าระดับตำนานของบราซิลและบาร์เซโลน่า ยังคงแนะนำให้ซิตี้ตั้งเป้าไปที่เอทิฮัดและเก็บทั้งสามแต้มเอาไว้ได้เขาบอกว่า : “แมนเชสเตอร์ซิตี้จะเป็นเจ้าภาพแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์นี้ในเกมดาร์บี้ที่เห็นการเปลี่ยนแปลงด้านที่โดดเด่นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาโดยฝ่ายของ เปป กวาร์ดิโอลา กลับมาอีกครั้งในฐานะทีมเต็งที่ชัดเจน

“พลซิตี้มีความสอดคล้องกับสไตล์การเล่นของพวกเขามากขึ้นในขณะที่ปีศาจแดง – กับผู้จัดการคนใหม่ เอริก เตนฮาก– ยังคงมองหาระบบที่ดีที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดของพวกเขา ดังนั้นฉันเห็นแมนเชสเตอร์ซิตี้ชนะที่นี่ด้วยรูปแบบ เออร์ลิงฮาแลนด์ทำให้การป้องกันผู้มาเยือนปวดหัวมาก”

เครื่องยิงประตู ฮาแลนด์เป็นส่วนสำคัญในฟอร์มที่โดดเด่นของซิตี้จนถึงฤดูกาลนี้ นักเตะชาวนอร์เวย์รายนี้สร้างผลงานเบาๆ ให้กับกองหลังในพรีเมียร์ลีกมาจนถึงตอนนี้ โดยคว้ารางวัลรองเท้าทองคำด้วยผลงาน 11 ประตูจากการลงเล่นเพียง 7 เกม

นั่นทำให้ซิตี้ยังคงอยู่ในสี่แต้มของจ่าฝูงในลีกอย่าง อาร์เซนอลซึ่งได้ออกสตาร์ทอย่างยอดเยี่ยมภายใต้ผู้ช่วยคนเก่าของ กวาร์ดิโอล่ามิเกล อาร์เตต้า และเนื่องจากทีมของเป๊ปยังไม่แพ้ใครในลีก นักเตะชาวสเปนจึงชื่นชอบความหลงใหลในดาร์บี้เดย์

เขากล่าวก่อนการปะทะ: “วิธีที่เรากำลังเล่น พวกเขาเพิ่มจังหวะในหลาย ๆ ด้าน คุณต้องท้าทายการดวล หลีกเลี่ยงการเล่นอย่างรวดเร็วในวิธีที่ชาญฉลาด และพยายามลงโทษพวกเขาในแบบที่เราสามารถทำได้ประสบการณ์ของผมในเกมดาร์บี้แมตช์นั้นสงบมาก ไปที่สนาม โอลด์แทรฟฟอร์ด หรือที่นี่แฟน ๆ โห่ ‘คุณเป็นใคร คุณเป็นใคร’ ไม่ ขอโทษ ‘คุณเป็นใคร!’

“ที่เหลือคือเกมฟุตบอล ฉันชอบแบบนั้น ผู้จัดการทีมรักอังกฤษในเรื่องนี้ ความหลงใหล ผู้ชนะหัวเราะและเอาขี้หมาออกจากผู้แพ้ มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม มันดี มันต้อง จะเป็นอย่างนั้นแต่ไม่มากไปกว่านั้นเราทำงานที่นี่ในสภาพอากาศที่สวยงามในแมนเชสเตอร์อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่มีแรงกดดันจากภายนอก นี่คือความรู้สึกของฉัน อาจเป็นเพราะในสเปนมันแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง”

ประจันหน้ากัน

แมนฯซิตี้กำลังพิจารณา ‘ฉีก’ สัญญา เออร์ลิงฮาแลนด์ก่อนการประลอง แมนยู

เออร์ลิงฮาแลนด์กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ทำประตูได้14 ประตูก่อนการประลองพรีเมียร์ลีกในวันอาทิตย์กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์แมนเชสเตอร์ ซิตี้กำลังพิจารณาว่าจะฉีก สัญญาปัจจุบันของ เออร์ลิ่ ง ฮา แลนด์ และให้สัญญาใหม่กับเขาก่อนเกมพรีเมียร์ลีกในวันอาทิตย์กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์ นี้หรือไม่ นักเตะทีมชาตินอร์เวย์เพิ่งย้ายมาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ และเขายิงได้14 ประตูจากทุกการแข่งขันในช่วงเวลานั้น มากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ในลีกสูงสุด

ซิตี้เซ็นสัญญากับ ฮาแลนด์กลับมาในช่วงฤดูร้อนโดยยอมแพ้ในการลงจอด แฮร์รี เคน ซึ่งเป็นเป้าหมายการโอนสูงสุดของพวกเขาเมื่อ 12 เดือนก่อนและแข้งทีมชาตินอร์เวย์ก็พาเอทิฮัด สเตเดี้ยมมาได้ถล่มทลายตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยทำไป 14 ประตูจากทุกรายการ

11 คนจากทั้งหมด 11 นัดมาจาก 6 นัดในพรีเมียร์ลีก หมายความว่า ฮาแลนด์กำลังจะทำลายสถิติการทำประตูมากมายในฤดูกาลนี้ตามรายงานซิตี้กำลังพิจารณาที่จะ ‘ฉีก’ ข้อตกลงที่มีอยู่ของ ฮาแลนด์และให้สัญญาฉบับใหม่แก่เขาซึ่งจะรวมถึงการขึ้นค่าแรง

ซิตี้ได้ทำสิ่งนี้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเพื่อ ‘ปกป้องชื่ออันดับต้น ๆ จากการเป็นเป้าหมายการถ่ายโอนสำหรับคู่แข่งที่เสนอเงินเดือนพื้นฐานที่ใหญ่กว่า’เอเดอร์สัน, อายเมอริก ลาปอร์ต, เบอร์นาร์โด ซิลวา และรูเบน ดิอาส ได้รับรางวัลหลังจากปีแรกที่สโมสรโดยสี่รายรับมากกว่าเดิมอย่างมาก

ฮาแลนด์ได้รับค่าจ้างที่ใกล้เคียงกับ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นจำนวนที่ทำให้เขาอยู่เคียงข้างกับ เควิน เดอ บรอยน์ ในตารางเงินเดือนแต่ซิตี้อาจจะทำให้เงินของเขาพุ่งสูงขึ้นไปอีกถ้าเขายังคงเปล่งประกายซิตี้จะดูที่ ‘การเพิ่ม’ แพ็คเกจโบนัสและส่วนเสริมของกองหน้าหากพวกเขาตัดสินใจที่จะทำลายโครงสร้างการจ่ายของพวกเขา

และฮาลันด์ก็หวังที่จะรักษาฟอร์มอันน่าทึ่งของเขาต่อไปเมื่อทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่าเผชิญหน้ากับคู่ปรับที่ดุเดือดอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในบ่ายวันอาทิตย์ซิตี้ไม่แพ้ใครในเกมลีก โดยชนะ 5 จาก 7 เกมในลีกพวกเขาทำประตูได้23 ประตูและเสียแค่ 6 ประตู โดยยูไนเต็ดคว้าชัยชนะมา 4 เกมจาก 6 เกมของพวกเขาเอง

ในขณะเดียวกัน ฮาแลนด์ได้เปิดใจก่อนการประลองกับ ยูไนเต็ดและยอมรับว่าเขายังไม่ได้คุยกับ อัลฟี่ พ่อของเขาเกี่ยวกับการแข่งขันฉันไม่ได้พูดกับพ่อของฉันเกี่ยวกับเกมนี้ แต่ฉันรู้ว่าเขาจะอยู่บนอัฒจันทร์ เขากล่าวมันมีความหมายกับแฟนบอลทุกคนมาก และในฐานะแฟนผมรู้ดี

“เราต้องการทำให้พวกเขาภาคภูมิใจในวันอาทิตย์เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก แต่ผมตื่นเต้นที่จะได้เล่นในดาร์บี้นี้มันเป็นอีกเกมหนึ่ง แต่ฉันก็รู้ด้วยว่าเกมดาร์บี้นั้นเข้มข้นกว่ามากเกมเหล่านี้มีความหมายทุกอย่างสำหรับแฟน ๆ นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เล่นในแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ หลังจากที่ได้ดูทีวีกับพ่อมามากมาย และฉันก็อดใจรอไม่ไหว มันจะเป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับฉัน”

และเขาเสริมว่า: “แน่นอน มันจะเป็นพิเศษที่จะทำคะแนนกับยูไนเต็ดแต่มันจะพิเศษที่จะทำคะแนนกับโคเปนเฮเกนในวันพุธและเซาแธมป์ตันในสุดสัปดาห์หน้าโฟกัสของฉันอยู่ที่ทุกเกม เพราะถ้าฉันทำประตูและเล่นได้ดี มันจะช่วยให้ทีมบรรลุเป้าหมายในฤดูกาลนี้

“การต้อนรับของฉันยอดเยี่ยมมาก แมนเชสเตอร์เป็นซิตี้ที่น่าเหลือเชื่อที่มีคนที่รักฟุตบอลแฟนบอลและนักเตะ สตาฟฟ์ และโค้ชของสโมสรนั้นยอดเยี่ยมมาก และพวกเขาทำให้ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้านที่นี่เขากล่าวต่อว่าเรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก

“ทุกอย่างเป็นไปได้ในเกมดาร์บี้ และเราทุกคนจะต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้อะไรจากเกมนี้สิ่งที่ฉันรู้มาตลอดและตอนนี้กำลังประสบอยู่คือในพรีเมียร์ลีกทุกเกมนั้นยากคุณต้องทำให้ดีที่สุด ถ้าไม่งั้นคุณจะถูกลงโทษ”

ประจันหน้ากัน

แมนฯซิตี้ฉีกสัญญา เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ให้สัญญาใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

หลังจากเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกได้อย่างยอดเยี่ยมที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ระบุว่าแข้งทีมชาตินอร์เวย์กำลังจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับตัวเองด้วยข้อตกลงใหม่ที่เอทิฮัดแมนเชสเตอร์ ซิตี้มีแนวโน้มที่จะฉีก สัญญา ของเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์และให้สัญญาใหม่แก่เขา ถ้าเขายังคงปล้นเป้าหมายในอัตราที่อุดมสมบูรณ์เช่นนี้

ด้วย 11 ประตูจากการเปิด เกม พรีเมียร์ลีก หก เกมของเขา นักเตะชาวนอร์เวย์คนนี้กำลังจะทำลายสถิติการทำประตูทุกประเภทในฤดูกาลนี้และหากเขารักษาฟอร์มอันร้อนแรงนั้นไว้ได้มันจะทำให้เขาต้องขึ้นค่าเหนื่อยที่เอทิฮัดเพื่อเป็นรางวัลสำหรับการเปิดตัวอันน่าทึ่งในอังกฤษ

ซิตี้เคยทำแบบนั้นในช่วงไม่กี่ปีมานี้ เพื่อปกป้องชื่อเสียงระดับแนวหน้าจากการตกเป็นเป้าหมายการย้ายทีมของคู่แข่ง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งเสนอเงินเดือนพื้นฐานที่มากกว่าเอเดอร์สัน, อายเมอริก ลาปอร์ต, เบอร์นาร์โด ซิลวา และรูเบน ดิอาส เป็นหนึ่งในผู้ที่จะได้รับประโยชน์จากการเพิ่มขึ้นของค่าแรงกันชนเมื่อสิ้นปีแรกที่ยอดเยี่ยมด้วยชุดของ เปป กวาร์ดิโอลา

ฮาแลนด์วัย 22 ปี มีรายได้375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทำให้เขากลายเป็นผู้ทำเงินสูงสุดของสโมสรร่วมกับ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางเบลเยี่ยมแต่แหล่งข่าวใกล้ชิดกับแชมป์เปี้ยนอังกฤษยืนยันว่าจะไม่ออกกฎการขยายสัญญาที่ปรับปรุงให้ดีขึ้นสำหรับกองหน้าในเดือนพฤษภาคมปีหน้า

การส่งเสริมแพ็คเกจโบนัสและส่วนเสริมที่ร่ำรวยของอดีตชายโบรุสเซียดอร์ทมุนด์เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับลำดับชั้นของซิตี้หากลังเลที่จะทำลายโครงสร้างพื้นฐานการจ่ายเงินของพวกเขาที่เอทิฮัดฮาแลนด์นั้นโลดโผนตั้งแต่ย้ายมา 51 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ หากเขายังคงหาตาข่ายในอัตราปัจจุบันของเขาต่อไป เขาก็สามารถทำคะแนนได้ถึง 60 ประตูตลอดฤดูกาลในพรีเมียร์ลีก

สถิติปัจจุบันสำหรับการลงเล่น 38 เกมนั้นแทบไม่เหลือเพียงครึ่งเดียว โดยที่โมฮาเหม็ด ซาลาห์ทำไป 32 เกมให้กับลิเวอร์พูลในปี 2017-18 อยู่ในอันดับต้นๆฮาแลนด์มุ่งหน้าสู่แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ในวันอาทิตย์และเสนอราคาให้กลายเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกที่ยิงสามแฮตทริกในบ้านจากการตีกลับในขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตั้งเป้าที่จะเข้าร่วมบอร์นมัธในฐานะทีมลีกสูงสุดเพียงทีมเดียวที่รักษาอดีตแข้ง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ ให้เงียบในฤดูกาลนี้ https://footballpostnews.com

You may have missed