บาเลนเซียจบเกม ลีกที่แห้งแล้งด้วยชัยชนะเหนือเรอัลเบติส

บาเลนเซียจบเกม

บาเลนเซียจบเกม อังเดร อัลเมด้า ฟรีคิกสุดสวย

บาเลนเซียจบเกม จุดโทษจาก อูโก้ กิลลามอน และจัสติน คลูอิเวิร์ต ที่ยิงไปติดเซฟของ บาเลนเซีย ทําให้ เรอัล เบติส 10-0 ในเกมที่เมสตัลลามี่เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทําให้ทีมเจ้าบ้านขึ้นนําเป็นจ่าฝูงของลาลีกา บาเลนเซียหมดหวังที่จะเก็บฟอร์มไม่ดีโดยแพ้เกมเหย้า 2 นัดติดต่อกันท่ามกลางชัยชนะ 5 นัดรวด

แต่ฝั่งเจ้าบ้านกําลังดิ้นรน เพื่อทําลายแนวรับที่มีความยืดหยุ่น ของเบติส โลส เช เข้าไปใกล้หลังจบครึ่งแรกด้วยการยิงไกล ขณะที่ ซามู กัสติเยโฆ่ ได้วอลเลย์ด้วยขวามุมล่าง แต่เขาถูกปฏิเสธ จากการเซฟสุดสวยของ รุย ซิลวา ลูกทีมของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เริ่มพลิกสถานการณ์ กลับมาได้และมีโอกาสดีที่สุด

ในครึ่งหลัง 2-3 นาทีถัดมา จากจังหวะที่ ยูนุส มูซาห์ ดาวเตะทีมชาติส หรัฐอเมริกาได้โหม่งสกัดจากริมกรอบเขตโทษ บอลพุ่งหลุดเสาไกล ออกไปนิดเดียว โลส แวร์ดิบลังโกส สร้างโอกาสขึ้นนํา ก่อนพักครึ่ง หลังมีจังหวะประสานกันอย่างน่ารักจาก วิลเลี่ยน โฮเซ่ และ ฮวน ครูซ ที่เซฟลูกหลังได้อย่างยอดเยี่ยมจาก จอร์กี มามาร์ดาชวิลี่ ผู้มาเยือนถูกลดเหลือ 10 คนในนาทีที่ 15 ในครึ่งหลังหลังจากความท้าทายผื่นของเอ็ดการ์กอนซาเลซเพียงพอที่จะทําให้เขาได้รับใบเหลืองที่สอง  https://footballpostnews.com/

บาเลนเซียจบเกม

เบติสเก็บคลีนชีตในเกม เยือนลาลีกาได้ 4 นัดติดต่อกัน

จากชัยชนะ 2-0 ที่พบกับเรอัล โซเซียดาด ในนัดล่าสุด อย่างไรก็ตามการวิ่งครั้งนี้ สิ้นสุดลงเมื่ออัลเมด้างอฟรีคิกที่สวยงาม เหนือกําแพงและเข้าไปในมุมบนทําให้ ซิลวาหยั่งรากลึกถึงจุดนั้น บาเลนเซียเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้น หลังจากทําประตูและเริ่มยืดแนวรับ ของเบติส ฝั่งเจ้าบ้านจัดการส่งบอล เข้าไปในกรอบเขตโทษและเท้าของ คลูอิเวิร์ต ก่อนที่ปีกจะถูกมองว่า โดนทําฟาวล์จนได้จุดโทษ

กิลลามอนเป็นคนที่ก้าวขึ้นมา และเขาเป็นคน ที่เจ๋งที่สุด ในสนามในขณะที่เขาส่งซิลวา ไปผิดทางด้วยการ เตะจุดโทษอย่างมาก ฝั่งเจ้าบ้านได้ตอกตะปูสุดท้าย ในโลงศพใน จังหวะต่อเวลาพิเศษห ลังจากการโจมตีตอบโต้ อย่างรวดเร็วส่งผล ให้คลูอิเวิร์ตวิ่งผ่านเข้าประตูไปก่อนจะแทงบอล เข้ามุมล่างซ้าย ลอส เช่ เห็นนาทีสุดท้ายออกมาอย่างง่ายดาย เพราะพวกเขาสามารถเก็บสามแต้มได้ และเว้นระยะห่างระหว่างตัวเองกับสามคนสุดท้าย เข้าสู่ช่วงพักฤดูหนาว แมน ออฟ เดอะ แมตช์:อังเดร อัลเมด้า(บาเลนเซีย)

You may have missed