บาเยิร์นสะดุด มาติส เทล กลายเป็นผู้ทําประตูบุนเดสลีกาที่อายุน้อยที่สุดของบาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์นสะดุด

บาเยิร์นสะดุด มาติส เทลด้วยการทําประตูกับ เฟาเอ็ฟเบ ชตุทการ์ท อายุ 17 ปี 136 วัน

บาเยิร์นสะดุด น่าเสียดายที่ประตูเปิดของเขาหลังจาก 36 นาทีไม่เพียงพอที่จะเก็บชัยชนะในวันเสาร์เนื่องจาก ในนัดที่เสมอกับสตุ๊ตการ์ท 2-2 ในบ้านโดยเสียอีควอไลเซอร์ที่หอบหืดครั้งสุดท้ายจากจุดโทษ ถึงกระนั้นช่วงเวลานั้นก็ไม่สามารถพรากไป

จากเทลซึ่งขโมยพาดหัวข่าวด้วยการสร้างผลกระทบให้กับทีมชุดใหญ่ของบาเยิร์นตั้งแต่อายุยังน้อย การประท้วงของเทลทําให้มั่นใจได้ว่าเขาจะขโมยสถิติที่น่าประทับใจออกไปจากเพื่อนร่วมทีมบาเยิร์นและจามาลมูเซียลาเพื่อนร่วมทีมดาวรุ่งซึ่งอายุ 17 ปี 205

วันเมื่อเขาลงสนามพบกับชาลเก้ในปี 2020 แม้เขาจะอายุมากแล้ว แต่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็ลงเล่นในบุนเดสลีกามาแล้ว 3 ครั้งในฤดูกาลนี้ภายใต้การคุมทีมของ จูเลียน นาเกลส์มันน์ โดยประตูของเขามาจากการออกสตาร์ตในลีกนัดแรก

แมทธิส เทล คือใคร?

วัย 17 ปี ย้ายจากแรนส์มา ร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 28.5 ล้านยูโรเมื่อรวมโบนัสแล้ว – ค่อนข้างเป็นผลรวม ของวัยรุ่น ตอนนี้เขาไม่เพียงแต่เป็นผู้ทําประตูบุนเดสลีกาที่อายุน้อย ที่สุดของสโมสรแล้ว แต่เขายังเป็นผู้ทําประตู ที่อายุน้อยที่สุด

ของสโมสรโดย ได้ลงเล่นในศึก เดเอ็ฟเบ-โพคาล กับ สโมสรฟุตบอลวิคตอเรีย โคโลญจน์ ด้วยวัย 17 ปี 126 วัน เขาลงเดบิวต์อาชีพ ให้กับแรนส์ด้วย วัยเพียง 16 ปี ตามรอยเท้าของ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า ซึ่งปัจจุบัน เล่นให้กับเรอัล มาดริด บริษัท ไม่เลวที่จะอยู่ในที่

เทล ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสค้าแข้งในฐานะ กองหน้าและยิงไป 5 ประตูจาก 6 นัดติดให้กับทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี เขาเป็นมากกว่าแค่ กองหน้า แข้งวัย 17 ปีเป็นสินทรัพย์เนกประสงค์และ สามารถทํางานบนปีกทั้งสองข้างได้โดยใช้จังหวะและทักษะ https://footballpostnews.com

บาเยิร์นสะดุด

ในการครองบอล ก่อนจะก้าวขึ้นสู่ทีมรุ่นอายุ ไม่เกิน 18 ปี เทลเป็นกัปตันทีมชาติฝรั่งเศสในรุ่นอายุ ไม่เกิน 17 ปี และพาทีมคว้าแชมป์ยุโรปไปครอง การได้ประตูในช่วงที่บาเยิร์น มิวนิค

ดาวรุ่ง ที่ต้องการ สร้างอาชีพใหม่ในฐานะหนึ่งในกองหน้าที่มีพลังมากที่สุดของเกม ซึ่งเขาสามารถทําได้อย่าง แน่นอนด้วย ไม้กายสิทธิ์ของ เท้าขวา อย่างไรก็ตามมัน ไม่ได้เกี่ยวกับ เป้าหมาย และขโมย พาดหัวข่าวสําหรับ  เสมอไป จนกระทั่งเขาย้ายไปแรนส์ในปี 2020 เขากลายเป็น กองหน้าโดยเคย เล่นเป็นกองหลัง ตัวกลางใน อะคาเดมี่ ที่สโมสร ก่อนหน้านี้ใน

เป็นการออกสตาร์ต ที่ยอดเยี่ยมและถือ เป็นการดีกับนักเตะ

ระดับเยาวชน เช่นเดียวกับ สายตาที่ชัดเจนสําหรับเป้าหมายสิ่ง ที่โดดเด่น เมื่อดูคือลักษณะ ทางกายภาพอันยิ่งใหญ่ ของเขา แม้ เขาจะอายุมากขึ้น แต่เขาก็แข็งแกร่ง ในการครองบอล และมีจังหวะที่ ชั่วร้าย ผสมผสาน สิ่งนั้นเข้า กับความ สามารถในการเลี้ยง

บอลที่ยอดเยี่ยม และความ สามารถพิเศษในการเล่น กับหลังของเขา เพื่อทํา ประตูและ คุณ มีพรสวรรค์ที่ ยอดเยี่ยม ในการทํา แน่นอน ว่ามันเ ป็นช่วงแรกๆ ของเทล และถึงแม้จะ ทําลาย สถิติ ดังกล่าว ในอาชีพ ค้าแข้ง ของ เขาที่บาเยิร์นในเร็วๆ นี้ ก็เป็น เรื่องดี แต่ทั้งเขาและ

สโมสรจะ ตระหนักดีว่า นี่เป็นเพียง จุดเริ่มต้น ของ การ เดินทาง เท่านั้น ดูเหมือน ว่าเขาจะได้รับ ความไว้ วางใจ จาก นาเกลส์มันน์ อยู่แล้ว และบาเยิร์นก็ต้องการปรับ รูปแบบ การโจมตี ของพวก เขาใหม่ หลังจากโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ย้ายไป บาร์เซโลน่า ตอนนี้เป็น เวลาที่ดี เช่นเคย ที่เทลจะเดิมพัน การเรียกร้อง ของเขาและผลักดัน พวกเขาไป ข้างหน้า อีกครั้ง

 

You may have missed