บอสใหญ่วางแผน น็อตต์มฟอเรสต์จับตาดูข้อตกลงสําหรับดาวเตะกัลโช่เซเรียอา

บอสใหญ่วางแผน

บอสใหญ่วางแผน น็อตต์มฟอเรสต์ดูข้อตกลงเดือนมกราคมสําหรับกัลโช่เซเรียอาเนื่องจากคู่แข่งให้ความสนใจโดยเอเย่นต์

บอสใหญ่วางแผน มีรายงานว่าน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ กําลังวางแผนที่จะแย่งชิงตําแหน่งผู้เล่นชาวครีโมนอย่าง เอมานูเอล วาเลรี ในเดือนมกราคม แม้ว่าพวกเขาจะต้องเผชิญกับการแข่งขันจากทีมใหญ่ๆ บางทีมเพื่อชิงลายเซ็นของเขาก็ตามวาเลรีเข้าร่วมกับเครโมนีสจากสโมสร ของอิตาลี เขาลงเล่นให้เครโมเนเซ่ไป

แล้ว 72 นัด ยิงไป 6 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ในช่วงเวลานั้นแบ็กซ้ายรายนี้กําลังเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ให้ดี เขาเปิดบัญชีของเขาสําหรับฤดูกาลนี้ด้วยประตูในเกมลีกที่เสมอกับอตาลันต้า 1-1 ครั้งล่าสุดวาเลรียังสามารถทําหน้าที่กองหน้าในตําแหน่งวิงแบ็คซ้ายซึ่งทําให้เขาเซ็นสัญญาที่น่าสนใจสําหรับสโมสรขนาดใหญ่น็อต

ติงแฮม ฟอเรสต์ มีตัวเลือกที่แข็งแกร่งในแนวรับฝั่งซ้ายอยู่แล้ว ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมาพวกเขาเซ็นสัญญากับ เรนัน โลดี้, โอมาร์ ริชาร์ดส์ และ แฮร์รี่ ทอฟโฟโล เพื่อแย่งตําแหน่งนี้ อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ทีมของสตีฟ คูเปอร์ กําลังถูกทิปให้กลับเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะและไล่ล่าวาเลรีตามรายงานของ

ซึ่งอ้างถึงรายงานที่ออกมาจากอิตาลี ฟอเรสต์กําลังเตรียมที่จะ เปิดการโจมตี กับ และพยายามจับวาเลรีในเดือนมกราคมแม้ว่าเขาจะเป็นนักเตะคนสําคัญของชุดกัลโช่ เซเรีย อา แต่พวกเขารู้ว่าพวกเขาสามารถทํากําไรได้มหาศาลจากเขา เขาย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัวเพียง 90,000 ปอนด์ แต่ตอนนี้มีมูลค่า 1.62 ล้าน

ปอนด์จากการย้ายทีมด้วยเหตุนี้  จึงถูมือ ด้วยกันเพื่อความเป็นไปได้ในการขายกองหลังให้กับฟอเรสต์ หงส์แดงแสดงให้เห็นในช่วงซัมเมอร์ว่าพวกเขายินดีจ่ายก้อนโตเพื่อให้ได้นักเตะที่เหมาะสมเข้ามาฟอเรสต์ ร่วมทีมกับสองสโมสรที่ต้องการเอมานูเอล วาเลรีอย่างไรก็ตาม ฟอเรสต์ไม่ได้อยู่คนเดียวในการตามหา

บอสใหญ่วางแผน

วาเลรีที่เกิดในกรุงโรม ตัวแทนของเขา เพิ่งยืนยันว่าลาซิโอและเอซีมิลานกําลังวางแผนที่จะส่งข้อเสนอไปยังเครโมนีสในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ แหล่งข่าวชาวอิตาลี ใช่มันเป็นความจริงฉันยืนยันว่าพวกเขาเป็นสโมสรที่ตรวจสอบโปรไฟล์ของเขา ท้ายที่สุดเขายังแสดงให้เห็นเมื่อวานนี้ ว่าเขาพร้อมสําหรับก้าว

ต่อไปข้างหน้าว่าเขาพร้อมสําหรับสิ่งที่เรียกว่า สโมสร ที่ยิ่งใหญ่ ไม่เพียง แต่ในระดับเทคนิค แต่ยังอยู่ในระดับบุคลิกภาพตัวแทนถูกถามว่าวาเลรีจะออกจากเครโมนีในอนาคตอันใกล้นี้หรือไม่ เขาตอบว่า “เด็กคนนี้โฟกัสที่เครโมนีสเท่านั้น และเรื่องความรอด การอยู่ต่อ ซึ่งเป็นประตูแรกของสโมสร แล้วเราจะได้เห็นอนาคต

การแข่งขันจากทีมใหญ่ๆบางทีมเพื่อชิงลายเซ็นของเขาก็ตามวาเลรีเข้าร่วมกับเครโมนีส

เห็นได้ชัดว่าเป้าหมายคือการเติบโต มากขึ้นเรื่อย ๆ และถ้าไม่ใช่ความหิวโหย จะต้องอยู่ที่นั่นเสมอ หากวันหนึ่งความเป็นไป ได้เกิดขึ้นเราจะใช้ประโยชน์จากมัน แต่นี่ไม่ใช่เวลาที่จะพูดถึงเรื่องนี้ ดูเหมือนว่าวาเลรีและเอเย่นต์ ของเขาจะผลักดันให้ย้ายออก จากทีมปัจจุบันของเขาหากสโมสร ที่สนใจเช่นฟอเรสต์หรือ

ลาซิโอยื่นข้อเสนอ ให้เขาดาวเตะวัย 23 ปี กําลังพัฒนามาเป็นนักเตะ ที่ดีอย่างชัดเจน แม้ว่าจะเป็นเรื่องน่าแปลกใจ ถ้าฟอเรสต์ย้ายมาเซ็นสัญญากับเขาจริงๆท้ายที่สุดคูเปอร์มีตัวเลือกที่แข็งแกร่ง ในตําแหน่งแบ็กซ้ายอยู่แล้ว โลดี้มีประสบการณ์ ในแชมเปี้ยนส์ลีก ริชาร์ดส์เล่นให้กับบาเยิร์น มิวนิค และท็อฟโฟโลได้พิสูจน์

ตัวเองว่าเป็นผู้เล่นระดับแชมเปี้ยนชิพ ชั้นนํากับฮัดเดอร์สฟิลด์คูเปอร์มีแบ็คซ้าย ที่มีคุณภาพดีพอที่จะช่วย ให้ฟอเรสต์หลีกเลี่ยง การตกชั้นในฤดูกาลนี้ ตําแหน่งอื่นอาจต้องเสริมความแข็งแกร่ง แต่แบ็คซ้ายไม่ใช่หนึ่งในนั้นลีออน คิง และเรนเจอร์สคนสําคัญมองโลกในแง่ดีเมื่อดาวรุ่งผสมผสาน กับดาวรุ่งจากแชมเปี้ยนส์ลีก

กองหลังดาวรุ่งรายนี้กระโจน เข้าสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ ซึ่งสร้างอิมแพ็คต์ ที่น่าประทับใจระหว่างที่เขาลงเล่น จนถึงตอนนี้การเปิดรับระดับ สูงสุดของลีออนคิง ถือเป็นความสําเร็จครั้งสําคัญ สําหรับเรนเจอร์สใน การผจญภัยในแชมเปี้ยนส์ลีก จนถึงฤดูกาลนี้ดาวรุ่งดาวรุ่งรายนี้ ลงจากม้านั่งสํารองใน เกมกับทั้งอาแจ็กซ์และ

บอสใหญ่วางแผน

นาโปลี และแสดงความพ่ายแพ้ กองหลังรายนี้สร้างผลกระทบ เชิงบวกให้กับทีมอิบรอกซ์ มีข้อดีเล็กน้อยสําหรับ ผู้จัดการทีมจิโอวานนี่ ฟาน บรองฮอร์สต์จากรอบแบ่งกลุ่ม แต่การเกิดขึ้นของคิงวัย 18 ปีเป็นหนึ่งเดียววัยรุ่นคนนี้ ลงเล่นมากกว่า 85 นาทีในทั้งสองเกม รวมถึงเวลาหยุดโดย มีเพียงผู้เล่นเพียงคนเดียวใน

ลาซิโอและเอซีมิลานกําลังวางแผนที่จะส่งข้อเสนอไปยังเครโมนีส

กลุ่มอายุของเขา กองกลางชาวออสเตรียของเล่นมากขึ้น และมีเพียงสามนาทีระหว่างทั้งสองในแง่ของเวลาเกมในแคมเปญแชมเปี้ยนส์ลีกระยะนี้จนถึงตอนนี้ แต่ด้วยการเริ่มต้นมากขึ้นอย่างแน่นอนในตู้เก็บของ เป็นฤดูกาลยังคงดําเนินต่อไป, การสัมผัสระดับบนสุดทั้งในประเทศและในยุโรปมีกําหนดจะดําเนินต่อ

ไป.ทีมชาติสกอตแลนด์รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ถือเป็นหนึ่งในทรัพย์สินรางวัลที่ผ่านเข้ารอบชิงอันดับอิบรอกซ์ คิงลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 8 นัด และลงเล่นไป 90 นาทีในเกมสุดสัปดาห์ที่ชนะดันดี ยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ฮาล์ฟกําลังจะหมดสัญญาในปี 2024 และเรนเจอร์สมีแนวโน้มที่จะย้ายและขยายสัญญาดังกล่าวเร็วกว่านี้หากการพัฒนาที่น่าประทับใจของเยาวชน

เป็นอะไรไปแมนฯ ยูไนเต็ด แผนการย้ายทีม ‘ก่อนกําหนด’ ท่ามกลางการเพิ่มหนี้ – จอห์น เมอร์ทูห์ ผู้อํานวยการแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด “ล้ําหน้ากว่ากําหนด” ด้วยแผนการสรรหานักเตะภายใต้ผู้จัดการทีม เอริค เท็น ฮัก จอห์น เมอร์ทูห์ ผู้อํานวยการฟุตบอลของสโมสรกล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมายูไนเต็ดใช้เงินมากกว่า 225 ล้านปอนด์กับผู้เล่นใหม่6คน

ในช่วงซัมเมอร์แรกของเท็น ฮัก ที่คุมทีม รวมถึงลิซานโดร มาร์ติเนซ และแอนโทนีจากอาแจ็กซ์อดีตสโมสรมูร์ทูห์ ให้สัมภาษณ์ขณะที่สโมสรเปิดเผยผลประกอบการทางการเงินล่าสุดของพวกเขาว่า การปรับปรุงทีมลงเล่นเป็นสิ่งจําเป็นหลังจากจบอันดับที่ 6 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อปีที่แล้ว แต่ยืนยันว่าระดับการใช้จ่ายของนักเตะใหม่จะลดลงสําหรับหน้า https://footballpostnews.com

ต่างในอนาคตในช่วงซัมเมอร์เราได้ลงทุนอย่างมากในทีมชุดใหญ่ด้วยการเพิ่มผู้เล่นตัวจริง 5 คนอย่างถาวร รวมถึงความสมดุลของผู้เล่นต่างชาติที่มีประสบการณ์และพรสวรรค์ที่อายุน้อยกว่าและกําลังใหม่เรายังเห็นจํานวนการจากไปที่สูงกว่าปกติ และนี่ก็เป็นส่วนสําคัญไม่แพ้กันในการทําให้ทีมสดชื่นขึ้นหลังจบฤดูกาล 2021-22 ที่น่าผิดหวัง

You may have missed