บอลล่าสุด

บอลล่าสุด นาธาน เทลล่า ผนึกกําลังชนะคลาเร็ตส์

บอลล่าสุด ประตูที่ห้าของนาธาน เทลล่า ในฤดูกาลนี้ทําให้เบิร์นลี่ย์เก็บได้ 2 แต้มจากตําแหน่งจ่าฝูงของแชมเปี้ยนชิพหลังบุกไปชนะโคเวนทรี ซิตี้ 1-0 ดาวเตะเซาแธมป์ตันยืมตัวมาร่วมทีมในครึ่งแรกทําให้เดอะ คลาเร็ตส์ เก็บชัยชนะนัดที่ 2 ในรอบ 6 เกมแต่ยังคงรักษาสถิติแพ้แค่ครั้งเดียวในฤดูกาลนี้

ขณะที่โคเวนทรียังคงรั้งอันดับท้ายตารางขณะที่สิงห์บลูส์ได้ลิ้มรสความพ่ายแพ้เป็นครั้งแรกใน 5 เกมลีกขณะที่โคเวนทรียังคงรั้งอันดับท้ายตารางขณะที่สิงห์บลูส์ได้ลิ้มรสความพ่ายแพ้เป็นครั้งแรกใน 5 เกมลีก เอียน มาตเซ่น กลับมาเล่นในตําแหน่งแบ็กซ้ายให้กับทีมของ วินเซนต์ คอมปานี

ใช้เวลาช่วงพักเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยสัญญายืมตัวจากเชลซี นั่นหมายความว่า วิตินโญ่ เปลี่ยนมาเล่นในตําแหน่งแบ็กขวา ขณะที่ คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์ ลงมานั่งสํารอง การเปลี่ยนแปลงเพียงอย่างเดียวของโคเวนทรีทําให้ไทเลอร์ วอล์คเกอร์ออกสตาร์ตฤดูกาลเป็นนัดที่สองแทนที่แมตตี้ ก็อดเดน

ในการพบกันครั้งแรกของทั้งสองทีมนับตั้งแต่ปี 2012 เบิร์นลี่ย์เข้าควบคุมการครอบครองก่อนและมีโอกาสครึ่งแรกผ่านจอช คัลเลน ที่วอลเลย์ครึ่งสนามได้กว้างหลังจากลูกครอสของมาตเซ่นถูกไคล์ แม็คแฟดเซียนเคลียร์ออกไป เทย์เลอร์ ฮาร์วูด-เบลลิส ผู้ยืมตัวจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดูเหมือนจะเป็นภัยคุกคาม

จากลูกเซ็ตพีซสําหรับผู้มาเยือน กองหลังรายนี้ได้เตะมุมจากทั้ง มาตเซ่นและ จอช บราวน์ฮิลล์ ขณะที่กองหลังชาวดัตช์ใช้เวลาช่วงบ่ายถูกเจ้าบ้านโห่ร้อง เบิร์นลี่ย์มาถึงซีบีเอส อารีน่า ด้วยการเสมอกัน 7 นัดรวดในนัดเปิดสนาม 12 นัดของสกาย เบ็ต แชมเปี้ยนชิพ โดย 6 นัดในนั้นมาด้วยสกอร์ 1-1

บอลล่าสุด

บราวน์ฮิลล์เป็นฝ่ายที่พยายามเสี่ยงโชคยิงสูงและกว้างก่อนที่ผู้มาเยือนจะกลายเป็นทีมแรกที่เอาชนะแนวรับของโคเวนทรีได้ในเวลากว่าหกชั่วโมงของฟุตบอล คัลเลนรับบอลในครึ่งหลังของตัวเองแล้วตัดบอลไปข้างหน้าในทิศทางของเทลล่า ดาวเตะเซาแธมป์ตันยืมตัวมาครองบอลได้อย่างยอดเยี่ยม

ก่อนยิงข้ามเบน วิลสัน ที่เสียประตูเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เสมอกับลูตัน 2-2 แม้จะได้ประตูตีเสมอจากลูกยิงของวิงเกอร์ก็ตาม ทีมของ มาร์ค โรบินส์ ได้ประตูตีเสมอ 3 จาก 4 เกมหลังสุดและเกือบได้ประตูขึ้นนําทันทีเมื่อ โจนาธาน แพนโซ ได้เจอกับหัวหอกของ เคซี่ย์ พาลเมอร์ แต่ลูกเตะมุมของเขาเด้งกลับมา

จากใต้คานและออกนําไปก่อนเพื่อความปลอดภัย ชุดพรีเมียร์ลีกที่ตกชั้นได้ครองบอล 67 เปอร์เซ็นต์ในครึ่งแรกและยิงไป 8 ลูกขณะที่พวกเขาออกมาหวังขึ้นนํา 2-0 เจย์ โรดริเกซ ผู้ทําประตูสูงสุดยิงเข้าไปตุงตาข่ายด้านข้างเมื่อ ซารูรี่ ดูเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจกว่า

สําหรับการผ่านบอลเข้าเขตโทษที่เสาหลัง โรบินส์เปลี่ยนตัวในชั่วโมงนี้ โดยแนะนํา ไมเคิล โรส, จอช เอคเคิลส์, ฟาบิโอ ทาวาเรสและ ก็อดเดน โดยเลือกใช้แผน 4-3-3 เพื่อกลับเข้าสู่เกม แต่เบิร์นลี่ย์ก็ดูมีแนวโน้มที่  https://footballpostnews.com

จะคว้าอันดับสองและหลีกเลี่ยงการเพิ่มคะแนน 10 แต้มจากการคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ ลูกครอสของ ซารูรี่ ได้ลุ้นจากวิตินโญ่ ที่เสาหลังซึ่งหัวหอกไม่ขาดลอยมากพอที่โรดริเกซจะยิงหลุดกรอบออกไปในกรอบ 6 หลา จากนั้นเทลล่าผู้รักษาประตูก็พบบราวน์ฮิลล์อยู่กลางสนามก่อนที่กองกลางจะหลุดเข้าไป

ในซารูรี่ปีกชาวเบลเยียม แต่การเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์ทําได้เพียงขดตัวผ่านเสาไกลของวิลสันเท่านั้น ท็อดด์ เคน ลงเล่นให้สกายบลูส์นัดแรกนับตั้งแต่วันสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้วและมาใกล้เคียงที่สุดกับทีมเจ้าบ้านด้วยเวลา 5 นาทีแต่ความพยายามของเขาทําให้ประตูของนกยูง-ฟาร์เรลกว้างขึ้น

มาร์ค โรบินส์ ของโคเวนทรี: “มันเป็นบอลหนึ่งลูก เหนือจุดสูงสุด

เราทําแบบนั้นไม่ได้ เราทําผิดพลาดทุกทีม ทําผิดพลาด แต่ถ้าคุณทําผิดพลาด มันไม่ได้ทําให้ทุกคนเสียประตู – แต่เมื่อเราทําผิดพลาด ดูเหมือน ว่าจะทําให้เราเสียประตูหรือโอกาสที่ยิ่งใหญ่ พวกเขาเป็นด้านที่ดี พวกเขาเป็นสิ่ง ที่เราคาดหวัง แต่ผลงานของเรา ค่อนข้างดี”พวกเขาตรึงทีมไว้

และใส่ผู้เล่น จํานวนมาก ในแนวหลังของคุณ พวกเขามีฝีเท้ามากมาย ถ้าคุณตอบโต้ พวกเขาพวกเขา มีจังหวะที่ จะวิ่งกลับพวกเขา เป็นด้าน ที่ดีจริงๆ แต่การเสียประตู ที่เราทํากับ พวกเขามันน่าผิดหวังมาก จากมุมมอง ของเรา เราโอเคและ จํากัดพวกเขา ให้ได้ ไม่มากนัก เราตีลูกใต้คาน เป็นครั้ง

บอลล่าสุด

ที่สองในสองเกม และมันก็ไม่ได้ ผ่านเส้นไปเลย” วินเซนต์ คอมปานี ของเบิร์นลี่ย์: “มันเป็นสคริปต์ ในอุดมคติ ผมไม่ได้บอกว่า นั่นคือ สิ่งที่ผมต้องการ ก่อนเกม ผมอยาก จะเอาเกมมาไว้ ข้างหลังเรา อีกครั้งและวันนี้เราก็ทําไม่ได้ แต่แล้วเมื่อ พิจารณาจาก สิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อกลางสัปดาห์

(เสียอีควอไลเซอร์ ช่วงท้ายเกม ให้กับสโต๊ค) มันเป็นสคริปต์ในอุดมคติ 10 นาทีสุดท้ายที่คุณต้องต่อสู้กับมัน “นั่นคือสิ่งที่แชมเปี้ยนชิพทําเพื่อคุณ คุณไม่ได้รับเวลาที่จะอยู่อาศัยใด ๆ คุณต้องเรียนรู้เรียนรู้เรียนรู้จากความเจ็บปวดของคุณวางไว้ข้างหลังคุณและเดินหน้าต่อไป ผมพูดมากเกี่ยวกับนิสัยการเป็นผู้นําและมันเป็นสิ่งที่ดีมากกว่าที่จะอยู่ในนิสัยของการไล่ล่าเกม”

You may have missed