บรูโนเฟอร์นันเดส เฟอร์นันเดสเผยถึงการมาร่วมทีมแมนฯยูไนเต็ดด้วยค่าตัว55ล้านยูโร

บรูโนเฟอร์นันเดส เท็นฮักพิสูจน์ ให้เห็นว่า บรูโนเฟอร์นัน เดสจะไม่ย้าย ไปร่วมทีมเรอัลมาดริด

บรูโนเฟอร์นันเดส คําพูดของ เท็นฮักพิสูจน์ให้เห็นว่า บรูโน เฟอร์นันเดส จะไม่ย้ายไปร่วม ทีมเรอัล มาดริดบรูโน่ เฟอร์นันเดสตก เป็นข่าวเชื่อมโยง กับการย้ายมา อยู่กับเรอัล มาดริด แต่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่มีเจตนาที่จะแยกทางกับ กองกลางดาวรุ่งของ เขาเฟอร์นันเดส เผยถึงการม าร่วมทีมแมนฯยูไนเต็ด

ด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโร จากสปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อเดือนมกราคม 2020 โดยซัดไป 53 ประตูกับอีก 42 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 146 นัดในทุกรายการนับ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาแชมป์สเปนและ ยุโรปเรอัลมักจะเล่น 4-3-3 ภายใต้คาร์โลอันเชล็อตติ แต่โปรไฟล์ ของเฟอร์นันเดสจะ ทําให้พวกเขามี โอกาสทดลอง กับหมายเลข 10 และทางเลือกทางยุทธบรูโนเฟอร์นันเดส

วิธีในขณะที่พวกเขา มองหาการยกเครื่อง บาร์เซโลนาใน อันดับต้น ๆ ของลาลีกา ในฤดูกาลนี้ผลงานเกมรุกของ เฟอร์นันเดสชะลอ ตัวลงเมื่อคริสเตียโนโรนัลโด ของเขาอยู่ใน ทีมกองกลาง ยกลูกโทษและฟรีคิก ให้กับเพื่อนร่วมชาติของเขา แต่ตอนนี้โรนัลโด้ ได้ไปหลังจาก การสัมภาษณ์ ที่ขัดแย้งกับเพียร์สมอร์แกน เฟอร์นันเดส คาดว่าจะกลับมาดีที่สุด  https://footballpostnews.com/

เท็นฮักมีศรัทธามาตลอด”ผมคิดว่าบรูโน่เล่นได้ดีมากในฤดูกาลนี้ ดังนั้น ผมจึงเห็นได้ว่าเขาสามารถ ทําประตู, แอสซิสต์ได้มากขึ้น” กุนซือชาวดัตช์กล่าว เมื่อต้นฤดูกาล’ บทบาทที่ยิ่งใหญ่'”แต่ผมคิดว่าเขา มักจะอยู่ในแนวรับ และเขามีบทบาท อย่างมาก ในหลาย ๆ ช่วงเวลาของ ฟุตบอลสําหรับเรา ทั้งในการสร้างเกมรุก, ความคิดสร้างสรรค์, การเคลื่อนไหว แต่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน ทั้งสองด้าน

ในการเปลี่ยนเกมรับ เขายอดเยี่ยมมาก ๆ และทําผลงานได้ดีมาก ๆ

ดังนั้นผมจึงมี ความสุขมากๆ กับผลงานของเขา”เฟอร์นันเดส เซ็นสัญญา ฉบับใหม่กับยูไนเต็ด ในเดือนเมษายน ซึ่งผูกมัดเขากับโอลด์ แทรฟฟอร์ดจนถึงเดือนมิถุนายน 2026 ดังนั้นเรอัลจึงต้องจ่ายเงิน อย่างน้อย 80.5 ล้านยูโรที่เขาได้รับการจัดอันดับ โดยอัลกอริทึมภายในของ การถ่ายโอนฟุตบอล

โลส บลังโกส ยังมีสิ่งสําคัญอื่นๆ ในทีมของพวก เขาในตอนนี้ โดยผู้ทําประตูสูงสุ ดของฤดูกาลที่แล้ว และคาริม เบนเซมา เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์คนปัจจุบัน ฉีกกล้ามเนื้อต้นขา ของเขาก่อนฟุตบอลโลก กับฝรั่งเศส ผลงานเกมรุกของ เฟอร์นันเดสชะลอ ตัวลงเมื่อคริสเตียโนโรนัลโด ของเขาอยู่ใน ทีมกองกลาง ยกลูกโทษและฟรีคิก

You may have missed