บราซิลไร้เนย์มาร์ บราซิลต้องทำโดยไม่มีเนย์มาร์กองหน้าดาวรุ่งที่บาดเจ็บในเกมกับสวิตเซอร์แลนด์

บราซิลไร้เนย์มาร์ ขณะที่โปรตุเกสตั้งเป้าลุยบอลโลก 16 ทีมสุดท้าย

บราซิลไร้เนย์มาร์ บราซิลต้องทำโดยไม่มีเนย์มาร์กองหน้าดาวรุ่งที่บาดเจ็บในเกมกับสวิตเซอร์แลนด์ในฟุตบอลโลกวันจันทร์นี้ เนื่องจากคริสเตียโน โรนัลโดดูเหมือนจะพาโปรตุเกสเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในกาตาร์ บราซิลต้องทำโดยไม่มีเนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งที่บาดเจ็บ ในเกมกับสวิตเซอร์แลนด์ในฟุตบอลโลกวันจันทร์นี้บราซิลไร้เนย์มาร์

เนื่องจากคริสเตียโน โรนัลโดดูเหมือนจะพาโปรตุเกสเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในกาตาร์ แชมป์โลก 5 สมัยอย่างบราซิลสามารถคว้าตำแหน่งในรอบน็อคเอาท์ด้วยชัยชนะเหนือสวิส โดยขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันในช่วงต้นของวันระหว่างเซอร์เบียและแคเมอรูน บราซิลเริ่มต้นการรณรงค์ในกาตาร์ด้วยชัยชนะ 2-0 เหนือเซอร์เบียในกลุ่มจี

แต่เนย์มาร์เดินกะโผลกกะเผลกด้วยข้อเท้าแพลง“ในตอนนั้น มันเป็นเรื่องยากสำหรับเขา และหลังจบเกม เขาก็เศร้า ซึ่งผมคิดว่าเป็นเรื่องปกติ เมื่อเขาฝันถึงสิ่งนี้มากขนาดไหน” มาร์กินญอส ปราการหลังทีมชาติบราซิลกล่าว”ตอนนี้หลังจากการตรวจและการรักษา เขาทำกายภาพบำบัดตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาอยากกลับมาอยู่กับเรามากแค่ไหน”

“เราไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ แต่เราหวังว่าจะเป็นไปได้โดยเร็วที่สุด”โรนัลโดกลายเป็นชายคนแรกที่ทำประตูในฟุตบอลโลก 5 ครั้งหลังจากเปลี่ยนจุดโทษในเกมที่โปรตุเกสเปิดบ้านเอาชนะกานา 3-2 ในกลุ่มเอชนักเตะชาวโปรตุกีสจะผ่านเข้ารอบสองหากพวกเขาเอาชนะอุรุกวัยที่สนามลูเซล สเตเดี้ยม ซึ่งจะเป็นเจ้าภาพนัดชิงชนะเลิศในวันที่ 18 ธันวาคม

ดานีลูปือไรราถูกตัดออกจากส่วนที่เหลือของรอบแบ่งกลุ่ม

หลังจากกระดูกซี่โครงหักสามซี่ในการฝึกซ้อม ซึ่งหมายความว่า เปปเป้ วัย 39 ปี มีแนวโน้มที่จะเริ่มต้นในการป้องกันมันจะทำให้เขาเป็นผู้เล่นนอกสนามที่อายุมากที่สุดเป็นอันดับสองที่เคยปรากฏตัวในการแข่งขันฟุตบอลโลก รองจากโรเจอร์ มิลลา ผู้ยิ่งใหญ่ชาวแคเมอรูนแคเมอรูนแพ้สวิตเซอร์แลนด์ในเกมแรก ดังนั้นพวกเขาจะพยายามตอบโต้เซอร์เบียบราซิลไร้เนย์มาร์

ซึ่งกำลังถูกสอบสวนโดยฟีฟ่า หลังจากที่ทีมแขวนธงที่เป็นที่ถกเถียงซึ่งแสดงภาพโคโซโวในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนที่จะแพ้บราซิลเปาโล เบนโต โค้ชชาวเกาหลีใต้กล่าวว่าทีมจะได้เห็น “ซอน เฮือง-มิน” ที่ “แตกต่าง” ในเกมพบกานา หลังจากที่กองหน้ารายนี้เคยชินกับหน้ากากป้องกันระหว่างที่เสมอกับอุรุกวัย 0-0  https://footballpostnews.com/

ก่อนเดินทางมาที่กาตาร์ ลูกชายได้รับการผ่าตัดเพื่อซ่อมแซมรอยร้าวบริเวณตาข้างซ้ายที่เขาได้รับบาดเจ็บขณะเล่นให้กับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์เมื่อต้นเดือนนี้“อย่างแรกเขาต้องรู้สึกสบายใจกับเพื่อนร่วมทีมและหลังจากนั้นกับคู่แข่ง เกมที่สองจะแตกต่างออกไป” เบนโตะกล่าว- เยอรมนีมีความหวัง -เยอรมนีให้โอกาสตัวเองในการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

หลังจาก นิคคลัส ฟึลครูค ตัวสำรองยิงตีเสมอในช่วงท้ายเกมเพื่อให้เสมอกับสเปน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาอัลบาโร โมราตาทำให้สเปนนำหน้าในนาทีที่ 62 ของการพบกันที่ตึงเครียดที่สนามกีฬาอัล บายต์ ระหว่างผู้ชนะสองในสามฟุตบอลโลกครั้งล่าสุดหลังจากพ่ายแพ้ต่อญี่ปุ่นในเกมแรกอย่างน่าตกใจ เยอรมนีต้องตื่นขึ้นในวันอาทิตย์ด้วยความกลัวว่าจะตกรอบแบ่งกลุ่มเป็นครั้งที่สองในใจของพวกเขา

พวกเขาจะเสมอสเปน เยอรมันก็ได้รับความช่วยเหลือจากคอสตาริกา

ซึ่งเด้งกลับมาจากการโดนสเปนถล่ม 7-0 และเอาชนะญี่ปุ่น 1-0 กองหลัง คีย์เชอร์ ฟูลเลอร์ ทำประตูเดียวในนาทีที่ 81หมายความว่ากลุ่มอี ทรงตัวได้ดี เยอรมนีสามารถผ่านเข้ารอบได้หากพวกเขาเอาชนะคอสตาริกาในวันพฤหัสบดี และสเปนหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ต่อญี่ปุ่น“สิ่งสำคัญคือเรายังมีชีวิตอยู่” มานูเอล นอยเออ ร์ กัปตันทีมชาติเยอรมนี กล่าว

ความหวังของเบลเยียมในการผ่านเข้ารอบจากกลุ่มเอฟ นั้นพังทลายลงเมื่อพวกเขาต้องพ่ายแพ้ต่อโมร็อกโก 2-0 อย่างน่าประหลาดใจชัยชนะของเบลเยียมจะส่งพวกเขาเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ แต่ ประตูในช่วงท้ายของ โรเมนซาอิส และซากาเรีย อบูคลาล ทำให้โมร็อกโกคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งแรกในรอบ 24 ปีโร เบร์โต้ มาร์ติเนซโค้ชทีมชาติเบลเยียม กล่าวว่า ”

เราไม่ได้เล่นด้วยความสุข มันอาจจะเป็นภาระที่หนักอึ้ง”ในเกมอื่นๆ ของกลุ่มเอฟ ในวันอาทิตย์ โครเอเชียตามหลังแคนาดาเมื่ออัลฟอนโซ เดวีส์ทำประตูได้ภายในเวลาเพียง 2 นาทีก่อนที่ผู้เข้ารอบสุดท้ายที่พ่ายแพ้ในปี 2018 จะชนะ 4-1ตอนนี้โครเอเชียต้องการแค่ผลเสมอกับเบลเยียมในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย

ในวันพฤหัสบดีเพื่อเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่เบลเยียมต้องเอาชนะให้ได้เพื่อให้แน่ใจว่าผ่านเข้ารอบโมร็อกโกจะมั่นใจที่จะแย่งแต้มจากแคนาดาเพื่อเข้าสู่ช่วงที่สองเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1986 ในขณะที่ชาวแคนาดาที่ตกรอบจะเล่นเพื่อความภาคภูมิใจ

You may have missed