น้ำตาซึม เมสซี่หลังย้อนดูช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขาอีกครั้ง

น้ำตาซึม

น้ำตาซึม เมสซี่รู้สึกสะเทือนใจมากเมื่อได้ชม ‘ช่วงเวลาที่สวยงามที่สุด’ ในอาชีพนักฟุตบอลของเขากลับมาเป็นครั้งแรก

น้ำตาซึม นักเตะวัย 35 ปีรายนี้คว้าแชมป์รายการใหญ่ถึง 36 รายการในอาชีพค้าแข้งกับบาร์เซโลน่าและปารีสแซงต์-แชร์กแมงเมสซี่ยังเป็นผู้ชนะบาลงดอร์ ถึง 7 สมัยซึ่งเป็นผู้ชนะมากที่สุดสำหรับผู้เล่นคนเดียว เขามีของมากมายในตู้ถ้วยรางวัล พูดตรงๆคงจะเข้าใจได้ถ้าเครื่องเงินทั้งหมดรวมกันเป็นหนึ่งเดียวเมสซี่ไม่ลังเลเลยเมื่อพูดถึงถ้วยโปรดของเขาทั้งหมด

ย้อนกลับไปในปี 2021 เขาเป็นกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาสู่ชัยชนะในโคปา อเมริกา หลังจากล้มเหลวในทีมชาติมาเป็นเวลากว่าทศวรรษเมสซี่ได้รับรางวัลลูกบอลทองคำหลังจากลงทะเบียนสี่ประตูและห้าผู้ช่วยโดยรวม ชัยชนะเหนือบราซิลในรอบชิงชนะเลิศทำให้เขาได้รับถ้วยรางวัลแรกในฐานะทีมชาติ ซึ่งมีความหมายต่อโลกสำหรับเขา https://footballpostnews.com

เมส ซี่ที่สงวนไว้โดยปกติเฉลิมฉลองอย่างดุเดือดภายในสนามกีฬาสองเดือนต่อมาเขาน้ำตาไหลหลังจากมอบถ้วยรางวัลในเกมเหย้าที่อาร์เจนตินาเป็นครั้งแรกหลังจากเห็นภาพแฟนๆ ร้องเรียกชื่อเขา ฝ่ายซ้ายยิ้มก่อนขยี้ตาและยอมรับว่า “ว้าว ฉันคิดว่านี่เป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดที่เกิดขึ้นกับฉันในอาชีพนักกีฬาของฉัน””ฉันไม่คิดว่าฉันจะรักใครมากเท่ากับที่ฉันทำกับผู้ชายคนนี้”

อาร์เจนตินาเริ่มแคมเปญฟุตบอลโลกในวันที่ 22 พฤศจิกายนกับซาอุดิอาระเบียทีมของลิโอเนล สกาโลนี่ตอนนี้ไร้พ่าย 34 นัดติดต่อกัน พวกเขาจะลงเล่นอีกครั้งก่อนฟุตบอลโลก กับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในเกมกระชับมิตรในวันที่ 16 พฤศจิกายนเมสซี่ คอนเฟิร์ม บอลโลกปีนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายคุณคิดว่าอาร์เจนตินาสามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปีนี้ได้หรือไม่? แจ้งให้เราทราบในความคิดเห็น.

ทีมของลิโอเนล สกาโลนี่ตอนนี้ไร้พ่าย 34 นัดติดต่อกัน พวกเขาจะลงเล่นอีกครั้งก่อนฟุตบอลโลก กับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในเกมกระชับมิตรในวันที่ 16 พฤศจิกายนเมสซี่เคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าการแข่งขันในปีนี้จะเป็นรายการสุดท้ายของเขาในฐานะผู้เล่นคุณคิดว่าอาร์เจนตินาสามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปีนี้ได้หรือไม่? แจ้งให้เราทราบในความคิดเห็น.

ลิโอเนลใช้ ‘ประโยคอาร์เจนติน่า’ ก่อนบอลโลกได้ลิโอเนล อาจขอข้ามเกมสุดท้ายของปารีสแซงต์-แชร์กแมง ก่อนฟุตบอลโลก 2022 ตามรายงานจากรายงานและจากข้อมูลของแกสตัน เอดูล นักเตะวัย 35 ปีอาจพลาดเกมลีกกับ โอแซร์ ท่ามกลางความกังวลเกี่ยวกับความฟิตของเขาเป็นที่เข้าใจกันว่าเมสซี่มีความสัมพันธ์ฉันมิตรกับคริสตอฟ กัลเทียร์ นายใหญ่ของเปแอสเช ซึ่งอาจอนุญาตให้กองหน้าซูเปอร์สตาร์พลาดการแข่งขันในลีกกับโอแซร์

เมสซี่ยังมี ‘ประโยคอาร์เจนติน่า’ ในสัญญาปารีสแซงต์-แชร์กแมง ของเขา ซึ่งช่วยให้เขาจัดลำดับความสำคัญของภาระผูกพันระหว่างประเทศมากกว่าหน้าที่ของสโมสรลิโอเนลกำลังหารือกับ คริสตอฟ กัลติเยร์เมื่อการแข่งขันฟุตบอลโลกใกล้เข้ามาเมสซี่ก็มุ่งสู่ความรุ่งโรจน์ระดับนานาชาติมากขึ้นหลังจากความสำเร็จโคปาอเมริกาของอาร์เจนตินาเมื่อปีที่แล้ว

น้ำตาซึม

ปารีสแซงต์-แชร์กแมง มีสามโปรแกรมการแข่งขันก่อนปิดฤดูกาลสำหรับฟุตบอลโลก

ดังที่กล่าวไว้ข้างต้น อาร์เจนตินาเริ่มต้นการร่วมทุนกับกาตาร์กับซาอุดิอาระเบียก่อนจะพบกับเม็กซิโกในวันที่ 26 พฤศจิกายน และโปแลนด์ในวันที่ 30 พฤศจิกายนเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่ยิ่งใหญ่ที่จะชนะการแข่งขันฤดูหนาวนี้ ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 20 พฤศจิกายนและผู้ชนะบาลงดอร์ เจ็ดสมัยได้ยืนยันว่ากาตาร์จะเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของเขา“นี่จะเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของผม แน่นอน การตัดสินใจเกิดขึ้นแล้ว” เขาบอกกับนักข่าวชาวอาร์เจนตินา เซบาสเตียน วิญโญโล

เมสซี่อยู่ในรูปแบบที่เป็นประกายในฤดูกาลนี้ โดยยิงได้ 12 ประตูและช่วย 13 แอสซิสต์จาก 17 นัดให้กับเปแอสเชเจมี่ คาร์ราเกอร์ ต้องการให้อาร์เจนตินาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก เพื่อให้เมสซี่สามารถตอกย้ำสถานะของเขาในฐานะ ‘ผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยเล่นฟุตบอล’“คุณเคยยิ่งใหญ่มาก่อน เปเล่ บางทีอาจจะเป็นโยฮัน ครัฟฟ์ แน่นอนว่าเราทุกคนเห็น (ดีเอโก้) มาราโดน่า”

“แต่ผมจะบอกว่าลิโอเนลเมสซี่ เป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยเล่นฟุตบอล“นั่นอาจไม่เป็นสากลเพราะทุกคนเชื่อมโยงกัน… คุณต้องชนะการแข่งขันฟุตบอลโลก”ผมจะไม่รักอะไรมากไปกว่าในกาตาร์สำหรับอาร์เจนตินาและลิโอเนลเมสซี่ที่จะคว้าแชมป์โลก“เพียงเพื่อให้เขาแข็งแกร่งขึ้น ในที่ที่ฉันเห็นเขา แต่ในสายตาของทุกคน ในฐานะผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยเล่นเกมมา”

เมส ซี่ โทรจากบาร์เซโลนาท่ามกลางความสนใจจาก ไมอามีลิโอเนลเมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของปารีสแซงต์-แชร์กแมง ไม่สนใจโทรศัพท์จากสโมสรเก่าของเขา บาร์เซโลน่า มีรายงานว่าผู้ชนะบาลงดอร์ เจ็ดสมัยเชื่อมโยงกับการย้ายกลับไปที่ กัมนอว์ลิโอเนลเมสซี่ ยังคงเซ็นสัญญากับสโมสรฝรั่งเศสอย่างปารีสแซงต์-แชร์กแมง แต่อินเตอร์ ไมอามี่ ก็กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับเขา

สำหรับข่าวที่มีแนวโน้มและด่วน! มีรายงานว่าลิโอเนลเมสซี่ รับโทรศัพท์จากอดีตสโมสรบาร์เซโลน่า เนื่องจากการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่เข้มข้นขึ้น นักเตะวัย 35 ปีรายนี้เหลือสัญญาปารีสแซงต์-แชร์กแมงอีก 1 ปี และสามารถปล่อยให้ชาวปารีเซียงเป็นฟรีเอเยนต์ โดยเซ็นสัญญาสองปีหลังจากออกจากคาตาโลเนียในปี 2564 นักมายากลตัวน้อยกำลังอยู่ในเรดาร์ของสโมสร ไมอามี

ซึ่งพร้อมที่จะแข่งขันกับบาร์เซโลนาและปารีสแซงต์-แชร์กแมง เพื่อรับลายเซ็นของผู้ชนะบาลงดอร์ 7 สมัยเมสซี่ ถูกกล่าวขานว่าไม่สนใจโทรศัพท์ของประธานาธิบดีบาร์เซโลนาอินเตอร์ ไมอามี่มีความมั่นใจมากขึ้นว่าพวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับเมสซี่ได้ เนื่องจากการเจรจาระหว่างสองฝ่ายดำเนินมาหลายปีแล้วเมสซี่จะข้ามเกมสุดท้ายของปารีสแซงต์-แชร์กแมง

น้ำตาซึม

เนื่องจากกังวลเกี่ยวกับความฟิตของเขาก่อนฟุตบอลโลก คุณสมบัติที่น่าตื่นเต้น

อัจฉริยภาพชาวอาร์เจนตินาถูกคาดหวังให้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาหลังจบฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ด้วยการกลับมาที่คัมป์ นูด้วยไพ่ใบนี้ท่ามกลางความสัมพันธ์ของเขากับสมาชิกบางคนในสโมสรและผู้จัดการชาบิ สนใจที่จะนำเมสซี่ กลับมาที่สเปนในปี 2023 อย่างไรก็ตาม สื่อสัญชาติสเปนสปอร์ตได้ เปิดเผยว่าเมสซี่ ได้ละเว้นความพยายามทั้งหมดของ ลาปอร์ตา ในการติดต่อเขา และไม่สนใจที่จะแก้ไขความสัมพันธ์ที่พังทลายของเขากับสโมสร

รายงานระบุว่าพยายามโทรหาเมสซี่ ผ่านตัวกลางไม่สำเร็จ และยังพยายามพบเขาที่งานประกาศรางวัลบาลงดอร์ เมื่อเร็วๆ นี้แต่ไม่ประสบผลสำเร็จเมสซี่รู้สึกว่าเขาถูกหลอกและทรยศเมื่อเขาออกเดินทางในปี 2564 ทำลายโอกาสของสโมสรในการรวมตัวที่น่าตื่นเต้น อ่านยัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ : สตาร์แมนฯยูไนเต็ด ซื้อบ้านที่แพงที่สุดในโปรตุเกสเมสซี่จะข้ามเกมสุดท้ายของก่อนหน้านี้

รายงานว่าลิโอเนลเมสซี่ น้ำตาซึม กังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บในช่วงท้ายก่อนเริ่มการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งจะเริ่มขึ้นในกาตาร์ในวันที่ 18 พฤศจิกายน ผู้ชนะบาลงดอร์ 7 สมัยตั้งเป้าที่จะ ชูถ้วยฟุตบอล โลกกับอาร์เจนตินาเป็นครั้งแรกและต้องการหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บเมสซี่สามารถขอให้พลาดเกม ลีกเอิง 1สุดท้ายของปารีสแซงต์แชร์กแมงก่อนฟุตบอลโลกกับโอแซร์

ลิโอเนลเมสซี จะมุ่งหน้าสู่ฟุตบอลโลกปีนี้ มองหาทางแก้ไขความผิดพลาดของทัวร์นาเมนต์ก่อนหน้าที่เห็นว่าเขาเข้าใกล้การคว้าแชมป์เมสซี่ได้เปิดเผยตัวเองอย่างมากโดยกลุ่มแฟน ๆ ที่แข็งขันของเขาในอินเดียซึ่งจะสนับสนุนกองหน้าตัวจิ๋วเพื่อนำอาร์เจนตินาไปสู่ความรุ่งโรจน์ ช่องเจาะนี้สูง 30 ฟุต ความ คลั่งไคล้ ฟุตบอลโลกได้โจมตีอินเดียอย่างเป็นทางการ โดยเหลือเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่กาตาร์จะพบกับเอกวาดอร์ในนัดเปิดการแข่งขันโบนันซ่าปีนี้ ตราบเท่าที่อินเดียจะไม่เข้าร่วม กลุ่มคนในท้องถิ่นได้แสดงให้เห็นแล้วว่าความจงรักภักดีของพวกเขาอยู่ตรงไหนก่อนการแข่งขันรอบสี่ปี

โดยการเปิดเผยขนาดมหึมาของลิ โอเนลเมสซี สตาร์ชาวอาร์เจนตินาเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลักที่สามารถกำหนดได้ว่าถ้วยรางวัลจะไปที่ใด อาร์เจนตินาเป็นหนึ่งในผู้นำในการปราบฝรั่งเศส โดยมีเมสซี่เป็นหัวหน้าสถาปนิก กลุ่มมิจฉาทิฐิของเมสซี่ รางวัลบาลงดอร์ เจ็ดสมัยอย่างมาก คัตเอาต์ทำจากเมสซี่ในสีของอาร์เจนตินาและสัญลักษณ์หมายเลข 10 ของเขานั้นประดับบนเสื้อและกางเกงขาสั้น อ่านยัง ไฮไลท์ผลงานของเมสซี่ ในเดือนตุลาคม

แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกในตอนนี้ อาร์เจนตินาจะเริ่มแคมเปญฟุตบอลโลกกับซาอุดิอาระเบียในวันที่ 22 พฤศจิกายน ก่อนเผชิญหน้ากับเม็กซิโกและโปแลนด์ ลิซานโดร มาร์ติเนซ สัญญาว่าจะทำสงครามกับลิโอเนลเมสซีได้รายงานก่อนหน้านี้ว่า ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดปฏิเสธการตัดสินใจของลิโอเนลเมสซี่ ในการออกจากทีมชาติหลังฟุตบอลโลก 2022เมสซี่ซึ่งปรากฏตัวครั้งแรกให้กับลาอัลบิเซเลสเต้ในฟุตบอลโลกปี 2549 ได้เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าการตัดสินใจของเขาที่จะลดม่านในอาชีพการงานระหว่างประเทศของเขา อย่างไรก็ตาม มาร์ติเนซยังไม่พร้อมสำหรับเมสซี่ที่จะถอนตัวจากการแข่งขันระดับนานาชาติกับอาร์เจนตินา

You may have missed