น่าตื่นเต้น เบร็กซิตหยุดฟูแล่มในการเซ็นสัญญากับไคลเวิร์ต

น่าตื่นเต้น

น่าตื่นเต้น ฟูแล่มกำลังหมดหวังในการเสริมกำลังก่อนที่หน้าต่างถ่ายโอนช่วงฤดูร้อนจะปิดตัวลง

น่าตื่นเต้น ฟูแล่มถูกขัดขวางจาก เบร็กซิตในความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับจัสตินไคลเวิร์ตเนื่องจากมีรายงานว่าฝ่ายซ้ายของโรม่าถูกปฏิเสธใบอนุญาตทำงานเพื่อย้ายไปอังกฤษ ค็อทเทจ หมดหวังในการเสริมกำลังก่อนที่หน้าต่างโอนจะปิดในวันพฤหัสบดีและเห็นได้ชัดว่าตกลงข้อตกลงมูลค่า 8 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับเอซ

หลังจากที่สหราชอาณาจักรออกจากสหภาพยุโรปเมื่อสิ้นปี 2020 ข้อกำหนดในการเข้าประเทศสำหรับผู้เล่นในต่างประเทศก็เปลี่ยนไป นั่นหมายความว่าผู้เล่นจากประเทศในสหภาพยุโรปจำเป็นต้องได้รับการรับรองจากหน่วยงานกำกับดูแล เพื่อเล่นในพรีเมียร์ลีก เช่นเดียวกับผู้เล่นในต่างประเทศอื่น ๆ ที่ไม่มีสิทธิ์โดยอัตโนมัติในการทำงานในสหราชอาณาจักร

ดำเนินการตามระบบคะแนน โดยผู้เล่นจะได้รับคะแนนสำหรับการลงเล่นให้ทีมชาติทั้งรุ่นพี่และรุ่นเยาว์ คุณภาพของการขายสโมสรและการปรากฏตัวของสโมสร และตามรายงานไคลเวิร์ตถูกปฏิเสธใบอนุญาต เนื่องจากเขาขาดการลงเล่นให้กับโรม่าในช่วงที่ผ่านมา ทำให้เขาไม่สามารถผ่านเกณฑ์ในการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกได้ และฟูแล่มไม่ได้รับอนุญาตให้อุทธรณ์คำตัดสินน่าตื่นเต้น

ไคลเวิร์ตเข้าร่วม โรมา จาก อาแจ็กซ์ ในปี 2018 และได้ปรากฏตัว 68 ให้กับสโมสรอิตาลี แต่เขาไม่ได้ดึงเสื้อโรม่ามาเกือบสองปีแล้วหลังจากที่ไม่ได้รับความนิยมและถูกส่งตัวไปยืมตัวอีกสองครั้งน้อยกว่าหนึ่งเดือนหลังจากการรณรงค์ในปี 2020/21 ไคลเวิร์ตเข้าร่วมกับ แอร์เบ ไลป์ซิก

และไปค้นหาด้านหลังตาข่ายสี่ครั้งและช่วยเหลืออีกในระหว่างการลงเล่น 27 นัดให้กับสโมสรเยอรมัน และครั้งสุดท้ายที่เขาใช้เวลาทั้งฤดูกาลกับนีซ โดยเขาทำประตูได้ 6 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์จาก 31 นัดแต่นักเตะวัย 23 ปีที่ติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ 2 นัด สามารถพบว่าตัวเองติดอยู่ที่ สตาดีโอโอลิมปีโก เว้นแต่เขาจะสามารถย้ายไปยังสโมสรอื่นในยุโรปได้ในนาทีสุดท้ายก่อนที่เส้นตายการโอนจะผ่านพ้นไป

มาร์โก ซิลวา นายใหญ่ของฟูแล่ม คงจะเสียใจที่ได้เห็นการไล่ตามไคลเวิร์ตของเขาสิ้นสุดลง แต่ดาวเตะชาวโปรตุเกสจะคว้าแบ็คซ้ายคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยกูรูด้านการย้าย ทีมอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่รายงานว่าทีมคอทเทจได้บรรลุข้อตกลงฉบับเต็มในการเซ็นสัญญาเลย์วิน คูร์ซาว่าจากปารีส แซงต์-แชร์กแมงแล้ว

นักเตะวัย 29 ปี ซึ่งถูกทีมชาติฝรั่งเศสคุมทีม 13 ครั้ง จะย้ายไปลอนดอนตะวันตกแบบยืมตัว และไม่มีตัวเลือกให้ผู้ชนะในแชมเปี้ยนชิพฤดูกาลที่แล้วซื้อเขาเมื่อสิ้นสุดข้อตกลง กูร์กซาว่า มีกำหนดจะบินไปลอนดอนในวันพุธเพื่อให้การย้ายเสร็จสมบูรณ์

จัสตินไคลเวิร์ตจะไม่เข้าร่วมฟูแล่มหลังจากที่กองหน้าถูกปฏิเสธใบอนุญาตทำงานจาก เอฟเอ

เนื่องจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกประสบปัญหาการถ่ายโอนเนื่องจากกฎ เบร็กซิตที่เข้มงวดข้อเสนอของ จัสตินไคลเวิร์ตย้ายไปฟูแล่มล้มเหลวหลังจากฝ่ายซ้ายของโรม่าถูกปฏิเสธใบอนุญาตทำงานให้เล่นในอังกฤษภายใต้กฎที่เข้มงวดใหม่หลังจากการดำเนินการของเบร็กซิตสโมสรต้องมองหาการลงทะเบียนผู้เล่นโดยแสดงหลักฐานเพื่อพิสูจน์ว่าพวกเขาสามารถทำงานในสหราชอาณาจักรได้หากพวกเขาเดินทางมาจากต่างประเทศ

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากขาดเวลาเล่นเกมที่โรม่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เอฟเอจึงตัดสินใจว่าไคลเวิร์ตไม่ผ่านเกณฑ์ที่จะรับประกันการได้รับใบอนุญาตทำงาน และฟูแล่มถูกปฏิเสธโอกาสที่จะอุทธรณ์คำตัดสินดังกล่าวนี่เป็นระเบิดสำหรับสโมสรในพรีเมียร์ลีกซึ่งทำงานอย่างหนักเพื่อตกลงข้อตกลงกับไคลเวิร์ต

หลังจากการเจรจากับโรม่ามาอย่างยาวนานตลอดช่วงซัมเมอร์ ดูเหมือนว่าพวกเขาจะตกลงที่จะส่งเขาเข้ามาแบบยืมตัว ขณะเดียวกันก็มีตัวเลือกในการซื้อเขาทันทีด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ตอนนี้การโอนปิดแล้ว แต่หลังจากการพิจารณาคดีของเอฟเอ

น่าตื่นเต้นไคลเวิร์ตซึ่งเป็นลูกชายของแพทริค อดีตกองหน้าบาร์เซโลน่าและเนเธอร์แลนด์ ย้ายจากอาแจ็กซ์มาอยู่กับโรม่าเมื่อปี 2018 และลงเล่น 68 นัดให้กับยักษ์ใหญ่ชาวอิตาลีเขาถูกยืมตัวออกไปในแต่ละสองฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่า แอร์เบ ไลป์ซิก และ นีซ ตามลำดับ

นักเตะวัย 23 ปีลงเล่น 27 เกมลีกสูงสุดให้กับนีซเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และมีส่วนร่วมโดยตรงกับ 9 ประตูเมื่อทีมจบอันดับที่ 5นี่ยังไม่เพียงพอที่จะเอาใจ เอฟเอ และตอนนี้ฟูแล่มอาจต้องหันไปสนใจที่อื่นก่อนกำหนดในวันพฤหัสบดี

ทีมของมาร์โก ซิลวาเริ่มต้นฤดูกาลได้ดีหลังจากเก็บได้แปดแต้มจาก 5 นัดแรก และคาดว่าจะดึงวิลเลี่ยนและเลย์วิน คูร์ซาว่ามาเสริมทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นไม่ว่าตอนนี้พวกเขาจะมองหาทางเลือกที่เป็นไปได้สำหรับ ไคลเวิร์ตหรือไม่ก็ตามที่ต้องรอดู

ฟูแล่มถูกคาดหมายว่าจะคว้าตัวจัสตินไคลเวิร์ตปีกตัวเก่งของโรม่าด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ หลังจากที่ทีมของมาร์โก ซิลวาได้เพิ่มวิลเลี่ยนและเลย์วิน คูร์ซาว่าในสัปดาห์นี้ด้วยอาการคลั่งไคล้ในการย้ายทีม

ฟูแล่มคาดว่าจะย้ายไปร่วมทีมโรม่าเพื่อ ขอยืมตัว จัสตินไคลเวิร์ตพร้อมออปชั่นซื้อขาด 10 ล้านปอนด์

ทีมของมาร์โก ซิลวามีกำหนดยุติตลาดซื้อขายนักเตะที่ยุ่งวุ่นวาย โดยเดอะค็อทเทจเจอร์สยอมรับข้อตกลงกับทั้งเลย์วิน คูร์ซาว่าและวิลเลี่ยนอดีตสตา ร์ เชลซีในสัปดาห์นี้ และตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกเขาพร้อมที่จะเพิ่ม ไคลเวิร์ตโดย ซิลวา กระตือรือร้นที่จะปรับปรุงตัวเลือกการโจมตีของเขาเพื่อขจัดความกลัวการตกชั้น

ดัตช์แมน วัย 23 ปี ลูกชายของ แพทริค ไคลเวิร์ตกองหน้าชาวเนเธอร์แลนด์ในตำนาน ไม่เป็นที่โปรดปรานที่ โรมา และ ฟูแล่ม ได้ไล่ล่าปีกรายนี้ตลอดช่วงฤดูร้อนรายงานเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่าฝ่ายที่เพิ่งได้รับการเลื่อนตำแหน่งได้พูดคุยกับ โรมา เกี่ยวกับโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับทีมชาติดัตช์สองครั้ง

ไคลเวิร์ตบุกทะลวงเมื่อตอนเป็นวัยรุ่นที่ อาแจ็กซ์ ก่อนที่จะย้ายไปโรม่า 14.8 ล้านปอนด์ในปี 2018ในตอนแรกเขาสร้างความประทับใจ แต่ก็ค่อยๆ หลุดมือไป และได้ใช้เวลาสองฤดูกาลที่ผ่านมายืมตัวที่ แอร์เบ ไลป์ซิก และ นีซ

ฟูแล่มได้เข้าสู่ตลาดการโอนแล้วเพื่อเซ็นสัญญากับ จอห์น ปาลฮินญา, อิสซา ดิย็อป, อังเดรอัส เปเรย์รา, เควิน เอ็มบาบู, แบรนด์ เลโน่, มานอร์ โซโลมอน และ เชน ดัฟฟี ในช่วงซัมเมอร์นี้ไคลเวิร์ตถูกระงับโดยผู้จัดการของ โรมา โชเซ มูรีนโย ซึ่งกีดกันเขาออกจากแคมป์ฝึกซ้อมพรีซีซั่นของ โรมา และบังคับให้ฝ่ายซ้ายเข้าร่วมการประชุมด้วยตัวเองในขณะที่การเจรจาเกี่ยวกับอนาคตของเขาเกิดขึ้น

ฟูแล่มดูสั้นทั้งในแนวรุกและนอกบ้าน โดยฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ขายให้ลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้ แอนโธนี่ น็อคการ์ต และอีวาน กาวาเลโร่ ไม่ได้รับการสนับสนุนและการเซ็นสัญญายืมตัวมานอร์ โซโลมอน ไม่น่าจะได้เล่นจนถึงปีใหม่หลังจากได้รับบาดเจ็บที่เข่าไคลเวิร์ตลงเล่นให้โรม่า 68 นัดในทุกรายการ ยิงได้ 9 ประตู กับอีก 10 แอสซิสต์ https://footballpostnews.com

You may have missed