น็อตติ้งแฮมสนใจ คว้าตัว จาเพ็ท ทังก้า ปราการหลังท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์

น็อตติ้งแฮมสนใจ

น็อตติ้งแฮมสนใจ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สนใจคว้าตัว จาเพ็ท แทนงาก้า กองหลังของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส

น็อตติ้งแฮมสนใจ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สนใจคว้าตัว จาเพ็ท แทนก้า กองหลังของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สปอตเมลเข้าใจดีว่า ฟอเรส ถามถึงนักเตะวัย 23 ปี แต่เชื่อว่าสเปอร์สจะยอมจ่ายราวๆ 17 ล้าน แต่พวกเขาได้สำรวจความเคลื่อนไหวของทังก้า

หลังจากได้รับบาดเจ็บระยะยาวจากการเซ็นสัญญาใหม่กับ มูซา เนียคาเต แหล่งข่าวระบุว่าการเคลื่อนไหวก่อนเส้นตาย 1 กันยายนไม่น่าเป็นไปได้เว้นแต่สเปอร์สจะลดราคาที่ขอ ทังก้าซึ่งยังไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ในฤดูกาลนี้ ก็ได้รับความสนใจจากอิตาลีเช่นกัน

น็อตติ้งแฮมสนใจ

เอซี มิลาน กำลังเจรจากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกี่ยวกับข้อตกลงที่เป็นไปได้ในการนำทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 สู่เซเรีย อา ทังก้าได้รับบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรงในเดือนมกราคมที่ไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาโดยสเปอร์สก็เพิ่ม เกลม็อง ล็องแกล ในช่วงฤดูร้อน

กองหลังหนุ่มท็อตแนมฮ็อทสเปอร์ได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้กับสโมสรในต่างประเทศและใกล้บ้านมากขึ้น ตัวเลือกแรกของ จาเพ็ท ทังก้า ถ้าเขาออกจากท็อตแนมฮ็อทสเปอร์ในช่วงซัมเมอร์นี้คือการย้ายไปเอซีมิลาน https://footballpostnews.com

ผลิตภัณฑ์อะคาเดมี่ของ สเปอร์สวัย 23 ปีเล่นให้กับสโมสรไปแล้ว 43 ครั้ง แต่ได้เห็นฤดูกาล ที่ผ่านมาแยกส่วน จากอาการบาดเจ็บ ในช่วงเวลาที่โชคร้ายเช่นเดียวกับ ที่เขาเล่นเกม ทังก้าอยู่บนม้านั่ง สำรองสำหรับสองนัดล่าสุด ของท็อตแนม แต่พบว่าตัวเอง แย่ลงไปอีกเนื่องจากการมาถึงของ เกลม็อง ล็องแกล จากการยืมตัวจากบาร์เซโลนาในช่วงซัมเมอร์นี้

เอซี มิลาน และนอตติงแฮม ฟอเรสต์ เป็นหนึ่งในสองสโมสรที่มองหาการแย่งชิงแทนก้าจากมือและฟุตบอล ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ลอนดอน

เข้าใจดีว่าตัวเลือก อันดับหนึ่งของ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ยู21 คือยักษ์ใหญ่แห่งเซเรีย อา การเจรจาขั้นสูง ได้จัดขึ้นระหว่าง สเปอร์สและมิลานเกี่ยวกับ การย้ายตัวของทังก้า แต่สิ่งกีดขวางนั้น เป็นที่เข้าใจกันว่าฝ่ายอิตาลียินดี ที่จะรวมตัวเลือก ในการเซ็นสัญญา กับกองหลัง แต่ท็อตแนมต้องการภาระ ผูกพันสำหรับ ฝั่งเซเรียอา เพื่อซื้อเขาในราคา 25 ล้านยูโร

กองหลังชาวอังกฤษ คนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จ ในมิลานคือฟิกาโย โทโมรีทีมชาติอังกฤษ ซึ่งในเดือนนี้ ได้เซ็นสัญญาใหม่ 5 ปีกับทีมอิตาลีหลังจากย้ายมา จากเชลซีใน เดือนมกราคมด้วยค่าตัว 24 ล้าน และทังกางาอาจรู้สึกว่าเขาสามารถเดินตามรอยเท้าของเขาได้

น็อตติ้งแฮมสนใจ

คำถามในช่วงวัน ที่เหลือของ ตลาดซื้อขายนักเตะคือสโมสรใดใน สองสโมสรที่ ยอมผ่อนปรน และหาก ทังก้า ย้าย ท็อตแนมก็ จำเป็นต้องเซ็นเซ็นเตอร์แบ็ค คนใหม่เข้ามาแทนที่ เขาตามคำแนะนำ ที่ชัดเจนและ เป็นสาธารณะ ของอันโตนิโอ คอนเต้

ลีดส์ ยูไนเต็ด บุกเข้าสู่ที่เกิดเหตุในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เพื่อเซ็นสัญญาจาเฟต แทนก้า ปราการหลัง ของสเปอร์ส ตามรายงาน ของตุ๊ตโต้ แมร์คาโต้เว็บ สื่ออิตาลีรายงาน บนเว็บไซต์ว่า เอซี มิลาน กำลังผลักดัน ข้อตกลงเงินกู้เพื่อซื้อ ให้กับนักเตะชาวอังกฤษ โดยหวังว่าจะสามารถ เอาชนะคู่แข่ง ในพรีเมียร์ลีกได้

น็อตติ้งแฮมสนใจ มีรายงานว่าลีดส์ ชนกับนิวคาสเซิ่ล และเอฟเวอร์ตันซึ่ง ทั้งคู่ต่างให้ความ สนใจทังก้า มาอย่างยาวนาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทังก้าอาจ เป็นการเคลื่อนไหว ที่ชาญฉลาด หากลีดส์ สามารถจัดหาเงินกู้ พร้อมตัวเลือก ในอนาคตในการซื้อ

สเปอร์สใช้ปราการหลัง รุ่นเยาว์เท่าที่จำเป็น แต่เขาได้รับ ความไว้วางใจ จากอันโตนิโอ คอนเต้ และโชเซ่ มูรินโญ่ ในช่วงเวลาที่ เขาอยู่ที่สโมสร กองหลังสามารถ เล่นในตำแหน่ง กองกลางและแบ็คซ้าย และความเก่งกาจที่อยู่เบื้องหลังตัวเลือก ปัจจุบันของเรา ในทั้งสองพื้นที่ อาจมีประโยชน์ มากกว่าเวลา ไม่อยู่ที่เอลแลนด์ โร้ด

วิคเตอร์ ออร์ตา และ อันเดรีย ราดริซซานี่ ได้สนับสนุน เจสซี มาร์ช ให้พัฒนาทีมของเขาอย่างลึกซึ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ และเรายังมีหน้าใหม่ อีกสองสามคนที่ จะไม่มีหน้าต่าง ที่สมบูรณ์แบบ การสูญเสีย แคลวิน ฟิลลิปส์ และ ราฟินญ่า ไม่ได้ขัดขวางเรา

น็อตติ้งแฮมสนใจ และในความเป็นจริง ทำให้เรา อยู่ในฐานะที่จะเสริม ความแข็งแกร่งให้ กับทีมได้อย่างมาก แต่ตอนนี้ ถึงเวลาแล้วที่จะต้องปิดหน้าต่างอย่างแข็งแกร่ง ปัจจุบันทังก้า ไม่เป็นที่โปรดปรานที่ สเปอร์ และยังไม่ได้ปรากฏตัวให้กับสโมสรในฤดูกาลนี้โดยมีเบน เดวีส์ , เดวี่สัน ซานเชส  , เอริค ดายร์ และกริสเตียน โรเมโร อยู่ข้างหน้าเขาตามลำดับ

ด้วยวัย 23 ปีคาดว่าจะหา เวลาเล่นได้ยาก ที่สเปอร์สขณะนี้ เขากำลังถูกเชื่อมโยง กับการย้ายออกจาก ลอนดอนเหนือ ก่อนหน้านี้ เอซี มิลาน แสดงความสนใจใน ตัวทังก้า และจากรายงานของ เจ้าของตำแหน่งแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ยังคงกระตือรือร้น ที่จะนำเซ็นเตอร์แบ็ค กลับมาที่ซาน ซิโร

น็อตติ้งแฮมสนใจ การเจรจา ได้เริ่มต้น ขึ้นใหม่ระหว่าง ทั้งสองสโมสร แต่ฝ่ายอิตาลี ไม่เต็มใจที่จะยอมรับ ข้อตกลงเงินกู้พร้อมตัวเลือกในการซื้อ มิลานค่อนข้าง จะยอมรับการโอน ถาวรที่มีเงื่อนไข การซื้อคืนสำหรับท็อตแนม ซึ่งคล้ายกับ ข้อตกลงที่พวกเขา ตกลงกับเชลซีสำหรับ ฟิกาโย โทโมรี เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว

You may have missed