น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ กองกลางวัย24ปีซึ่งเล่นฟุตบอลลีกสูงสุดฤดูกาลแรก

น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์

น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ ไรอันเยตส์กัปตันทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ได้ออกมาเตือนผู้นําอาร์เซนอล

น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ เราเป็นมากกว่าแมตช์สําหรับพวกเขา’ – กัปตันทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ส่งคําเตือนถึงอาร์เซนอลไรอัน เยตส์ กัปตันทีมน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ได้ออกมาเตือนผู้นําอาร์เซนอลก่อนเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมากองกลางวัย 24 ปี ซึ่งเล่นฟุตบอลลีกสูงสุดฤดูกาลแรกรู้สึกว่าฟอเรสต์สามารถเอาชนะเดอะกันเนอร์สได้

น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์และบอกว่าสโมสรของเขาจะ ‘อยากให้มันมาเร็วกว่านี้’ และพวกเขา ‘มากกว่าแมตช์’ สําหรับทีมของ มิเคล อาร์เตต้าฟอเรสต์อยู่อันดับท้ายตารางหลังจากเปิดการแข่งขัน 12 นัดโดยได้รับการเลื่อนตําแหน่งจากแชมเปี้ยนชิพเมื่อเทอมที่แล้วด้วยการชนะเพลย์ออฟพวกเขาใช้เงินประมาณ 150 ล้านปอนด์กับนักเตะใหม่ 21 คนในช่วงซัมเมอร์นี้

รวมถึงเจสซี่ ลินการ์ด อดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแซร์จ ออริเยร์ อดีตแข้งท็อตแน่มแต่ทีมของ สตีฟ คูเปอร์ ชนะแค่ 2 นัด เสียไป 23 ประตู และเป็นผู้ทําประตูที่ต่ําที่สุดเป็นอันดับสองในลีก โดยยิงได้เพียง 8 ประตูเท่านั้นอย่างไรก็ตามพวกเขาทําผลงานได้อย่างน่าประทับใจในชัยชนะเหนือลิเวอร์พูล 1-0 ในนัดล่าสุดในพรีเมียร์ลีกโดยไทโวอาโวนิยี่เก็บสามแต้มสําคัญได้

ขณะเดียวกัน อาร์เซนอลเสมอ กับเซาแธมป์ตัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา และจะกลับมาคว้า ชัยชนะอีก ครั้งเมื่อฟอเรสต์ เดินทางไปเอมิเรตส์ สโมสรในลอน ดอนเหนือเริ่ม ต้นฤดูกาลได้อย่าง ยอดเยี่ยม โดยชนะ 9 จาก 11 นัด และนํา หน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับสองอยู่ 2 แต้ม อย่างไรก็ตาม เยตส์ มั่นใจว่า

ฟอเรสต์จะสามารถดึง ผลการแข่งขัน ที่น่าตกใจอีก ครั้งในเกม กับอาร์เซนอลได้

‘เราอยากให้มันเกิดขึ้นเร็วขึ้น’ เยตส์กล่าว ‘เราจะเจอกับทีม รองบ่อนอีกครั้งที่ เอมิเรตส์ในวันอาทิตย์ แต่ภายในห้องแต่งตัวเรารู้สึก ว่าเราเป็นมาก กว่าแมตช์สํา หรับพวกเขา’เมื่อถูกถามถึงชัย ชนะของฟอเรสต์ เหนือลิเวอร์พูล เยตส์ ซึ่งก้าวผ่าน อะคาเดมี่เยาวชน ของสโมสรมิดแลนด์ส กล่าวเสริมว่า “เราต้องกลับไป ใช้พื้นฐาน’สิ่งสําคัญคือการ เทียบความเข้ม ข้นของลิเวอร์พูล

พวกเขามีอาการบาด เจ็บของผู้เล่น คนสําคัญ ดังนั้นเราจึงคิดว่า ‘ทําไมไม่ล่ะ’ ‘การได้เห็นไลน์ อัพของพวก เขาทําให้เรามีกําลังใจ เพิ่มขึ้นเล็กน้อย เราจะได้พักเพิ่มอีกห นึ่งวันจากการ แข่งขันช่วงกลาง สัปดาห์ และพวกเขาไม่ได้อยู่ในช่วง เวลาที่ดีที่สุด  https://footballpostnews.com

‘บางครั้งเราลงเล่นในช่วง 10 นาทีแรกของครึ่งหลัง เราโฟกัสไป ที่การไม่ทําแบบนั้นอีก – คราวนี้เราทํา ประตูได้’อาร์เซนอลจะเดิน ทางไปเผชิญ หน้ากับพีเอสวี ในยูโรป้าลีก ในวันพฤหัสบ ดีก่อนการปะ ทะกันในวัน อาทิตย์กับฟอเรสต์สโมสรล่าง

You may have missed