นิวคาสเซิ่ล เอ็ดดี้ฮาวเผชิญกับความท้าทายกับอาการบาดเจ็บ

นิวคาสเซิ่ล

นิวคาสเซิ่ล  เอ็ดดี้ฮาวเผชิญกับความท้าทายในเดือนตุลาคมจากอาการบาดเจ็บและความคาดหวังที่เพิ่มสูงขึ้น

นิวคาสเซิ่ล หากไม่มีชัยชนะในลีกนับตั้งแต่วันเปิดสนามและอาการบาดเจ็บมากมายนิวคาสเซิ่ลกําลังเจอกับฤดูกาล 2022/23 ที่ยากกว่าที่หลายคนคาดไว้มันเป็นข่าวชิ้นหนึ่งที่แฟนบอลนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คงไม่อยากได้ยินแน่นอนขณะเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ในระดับนานาชาติกับบราซิล บรูโน่ กีมาเรส ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายซึ่งทําให้เขาไม่สามารถลงแข่งขันในเกมกระชับมิตรกับกานาได้

นิวคาสเซิ่ลขอกลับมาก่อนกําหนดและเขากลับมาที่อังกฤษอีกครั้งเมื่อถึงเวลาที่บราซิลนัดที่สองกับตูนิเซียโดยรวมแล้วการพักเบรกทีมชาติของบรูโน่ประกอบด้วยมากกว่าการฝึกซ้อมและการเดินทางไปดิสนีย์แลนด์ปารีส ยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะพร้อมสําหรับการคัดเลือกสําหรับการเดินทางไปฟูแล่มที่กําลังจะมาถึงหรือไม่ แม้ว่าสโมสรจะเชื่อว่ามองโลกในแง่ดีว่าเขาจะพร้อมสําหรับการคัดเลือก

ไม่ว่าสิ่งนั้นจะอยู่ในทีมแรกหรือบนม้านั่งสํารอง หรือแม้กระทั่งไม่ใช่เลย ยังคงต้องรอดูกันต่อไป เขาไม่ใช่ผู้บาดเจ็บเพียงคนเดียวของสโมสรในช่วงพักเบรกเช่นกัน อเล็กซานเดอร์ อิซัค ได้รับบาดเจ็บที่ขาขณะฝึกซ้อมกับสวีเดน และพลาดลงเล่นในเนชันส์ ลีก 2 นัดกับเซอร์เบียและสโลวีเนีย เขาไม่คาดว่าจะอยู่ใกล้ทีมในเกมกับฟูแล่มและอาจจะต้องออกไปอีกหลายสัปดาห์การสูญเสียนักเตะสองคนนี้

คงจะแย่พอตัว แต่รายชื่ออาการบาดเจ็บของนิวคาสเซิ่ลไม่ได้จบแค่นั้น คริส วู้ด ได้รับบาดเจ็บที่ซี่โครงขณะลงเล่นให้นิวซีแลนด์ในเกมกระชับมิตรกับออสเตรเลียเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คัลลัม วิลสัน พลาดลงสนาม 4 นัดหลังสุดด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย และอาจจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หรือไม่ก็ได้ และยังมีเครื่องหมายคําถามบางอย่างเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของ

อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง ที่โดนอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายอีกคน นั่นคืออาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายจํานวนมากนิวคาสเซิ่ล จะเดินทางไปยัง คราเวน คอตเทจ กลางตารางพรีเมียร์ลีก แต่มีความรู้สึกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ว่าทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผนของสโมสร นิวคาสเซิ่ลลงเล่นในลีกไปแล้ว 7 นัด แต่ในจํานวนนี้พวกเขาชนะ 1 นัด แพ้ 1 นัด และเสมอกัน 5 นัด และด้วยชัยชนะนัดเดียวในฤดูกาลนี้

จนถึงตอนนี้นับตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาลกับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ความกดดันอาจเริ่มต่อยอดจากเอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมในไม่ช้ากรณีของ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ทําให้เห็นถึงโอกาสและความท้าทายที่นําเสนอโดยความคาดหวังที่ผสมเงินน้ํามันของสโมสร ในอีกด้านหนึ่งทําประตูที่ยอดเยี่ยมในการเดบิวต์กับลิเวอร์พูลและตอนนี้ทําประตูได้สองประตูจากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกสามครั้งให้กับสโมสร

นิวคาสเซิ่ล

หลังจากเปลี่ยนจุดโทษในนัดสุดท้ายก่อนพักเบรกทีมชาติแต่ในอีกด้านหนึ่งเขาได้รับการอธิบายว่าเป็น ‘ร่างที่โดดเดี่ยวยังไม่สอดคล้องกับเพื่อนร่วมทีมของเขา’ และในขณะที่พาดหัวข่าวของ ที่เรียกร้องให้ ‘ต้องเริ่มได้รับการปรับแต่งจาก ชายคนใหม่มูลค่า 60 ล้านปอนด์’ ดูเหมือนจะพูดอย่างน้อยที่สุดเล็กน้อยในด้านไฮเพอร์โบลิกมันเป็นเครื่องเตือนใจถึงขอบเขตที่ความคาดหวังเปลี่ยน

ลนิวคาสเซิลยูไนเต็ดคงไม่อยากได้ยินแน่นอนขณะเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ในระดับนานาชาติกับบราซิลบรูโน่

ไปในไทน์ไซด์ในช่วง 12 เดือนนับตั้งแต่ซาอุดิอาระเบียเข้าสู่เซนต์เจมส์’ จอดและควรเสริมว่านี่เป็นช่วงเวลาที่แย่มากของฤดูกาลนี้สําหรับสโมสรใด ๆ ที่จะได้รับบาดเจ็บจํานวนมาก เดือนตุลาคมจะเป็นเดือนที่ยุ่งมากสําหรับนิวคาสเซิ่ล โดยมีเกมพรีเมียร์ลีก 6 นัดให้ลงสนาม และในขณะที่เดือนพฤศจิกายนเป็นช่วงระหว่างภูมิภาคของฟุตบอลโลก แต่ก็ไม่ได้มาถึงจนกว่าจะมีอีกสามเกม

สองเกมในพรีเมียร์ลีก และอีก 1 นัดในคาราบาว คัพกับคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกในรูปแบบของคริสตัล พาเลซด้วย ได้ลงเล่นอีก 2 นัดในพรีเมียร์ลีกนิวคาสเซิ่ลลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเพียงสองนัดในเดือนกันยายน พวกเขาจะลงเล่น 8 นัดบวกกับเกมคาราบาว คัพ ใน 43 วันก่อนที่ทุกคนจะเลิกรากันไปเล่นให้กับทีมชุดกลางฤดูหนาวของฟีฟ่ามันยังเร็วไปหน่อยที่จะบอกว่ามี ‘แรงกดดันกับเอ็ดดี้ ฮาว

แต่ฤดูกาลนี้ได้เห็นคําชมที่เขาได้รับตลอดช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วที่เริ่มชะลอตัว แน่นอนว่าคําสรรเสริญนั้นล้นหลามเล็กน้อยเสมอ ฮาวเริ่มต้นกับนิวคาสเซิ่ลในที่ที่ต่ํามาก และแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ไปเซ็นสัญญากับฮอลลีวูดอย่างที่บางคนคาดการณ์ไว้ แต่พวกเขาก็ใช้เงินมากกว่าสโมสรอื่น ๆ ในยุโรปในหน้าต่างการโอนครั้งแรกของเขาแต่สําหรับตอนนี้สโมสรดูเหมือนจะรักษาศรัทธา

กับฮาวและนั่นก็ไม่น่าแปลกใจเลยเมื่อพิจารณาว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากคว้าตัวได้ภายในสิ้นปี 2022 มีความเป็นไปได้สูงที่งานของผู้จัดการทีมชาติอังกฤษจะพร้อมลงสนามภายในสิ้นปีนี้ และมันก็ไม่ยากที่จะจินตนาการว่า ฮาว จะเข้าใกล้ตําแหน่งตัวจริงในลิสต์เพื่อแทนที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้หากตัดสินใจว่าการจบฟุตบอลโลกจะเป็นช่วงเวลาที่ดีสําหรับเขาที่จะก้าวออกไปอิสระได้รายงาน

แล้วว่าซาอุดิอาระเบียได้ดําเนินการเพื่อห้ามปรามฮาวไม่ให้ออกไปหากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเอฟเอต้องการให้ผู้สืบทอดตําแหน่งต่อจากเซาธ์เกตเป็นภาษาอังกฤษและมันก็เป็นกรณีที่ทําให้การเลือกค่อนข้างบางในแง่ของประสบการณ์ระดับบนสุด แฟรงค์ แลมพาร์ด และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มีประสบการณ์กับทีมชาติอังกฤษ แต่กุนซือยังต้องพักรักษาตัวในการบริหารทีมต่อไป

นิวคาสเซิ่ล

ตอนนี้เกรแฮม พอตเตอร์ เกือบจะหมดสมการแล้วโดยเคยไปเชลซีฮาวดูเหมือนจะเป็นแบบธรรมชาติสําหรับตําแหน่งนั้นหากมันว่างลง ความภักดีของเขาจะอยู่ที่ใดสถานการณ์ทางทฤษฎีนั้นควรกลายเป็นความจริงหรือไม่?ด้วยการเสมอ 5 นัดจากเกมพรีเมียร์ลีกนัดแรก นิวคาสเซิ่ลยังคงเป็นหนึ่งในทีมที่ไร้พ่ายมากกว่าในพรีเมียร์ลีก สองเดือนในฤดูกาลใหม่พวกเขายังคงคาดเดาได้ยาก

นิวคาสเซิ่ลไม่ได้จบแค่นั้นคริสวู้ดได้รับบาดเจ็บที่ซี่โครงขณะลงเล่นให้นิวซีแลนด์ในเกมกระชับมิตร

เหมือนก่อนเริ่ม แต่ชัยชนะจําเป็นต้องเริ่มไหลลื่นและสําหรับเงินทั้งหมดในโลกไม่ว่าสิ่งนั้นจะเกิดขึ้นก่อนวันหยุดฤดูหนาวของฟุตบอลอาจลงมาเพื่อความโชคดีแบบเก่าที่ดีหากผู้ที่ขาดหายหรือสงสัยกลับมาโดยไม่ต้องกังวลไม่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมและไม่มีใครทําให้สิ่งที่พวกเขาทํากับตัวเองรุนแรงขึ้นนิวคาสเซิ่ลอาจกลับมาผลักดันให้ติดอันดับท็อปซิกซ์ได้อย่างง่ายดายภาย

ในสิ้นเดือนตุลาคมแต่ถ้าคะแนนของพวกเขาไม่สูงขึ้นอย่างมีนัยสําคัญโดยจุดนี้อาจมีคําถามเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ความกดดันจะเริ่มเพิ่มขึ้นใน สําหรับการพูดถึงความภักดีต่อโครงการทั้งหมดนิวคาสเซิ่ลจําเป็นต้องลงสนามในช่วงที่วุ่นวายนี้ด้วยผลการแข่งขันที่ฟูแล่ม และทุกคนที่เกี่ยวข้องก็หวังว่าไม่มีนักเตะคนใดดึงตัวเอ็นร้อยหวายขึ้นมาทําแบบนั้นเจสพาร์ค กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ซึ่งปัจจุบันถูกยืมตัวมาจากเอฟเวอร์ตัน ถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งแรกสําหรับเกมในเดือนหน้ากับสหรัฐอเมริกาและสาธารณรัฐเช็กโตริโน่พิจารณาความเป็นไปได้ในการบรรลุข้อตกลงล่วงหน้ากับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด สําหรับนิโคลา วลา ซิชสโมสรในเซเรียอา โตริโน่ อาจพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการบรรลุข้อตกลงช่วงต้นเกมให้กับ นิโคลา วลา วิลาซิช ที่ย้ายมาจาก เวสต์แฮม

มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยสัญญายืมตัว ตามรายงานจาก คาลซิโอเมร์คาโต้เขากลายเป็นผู้เล่นคนสําคัญในทีมของ อิวาน จูริค และสโมสรในเซเรีย อา สามารถสํารวจความเป็นไปได้ที่จะเซ็นสัญญากับเขาอย่างถาวรได้เร็วกว่านี้เขากลายเป็นคนตกชั้นที่ลอนดอน สเตเดี้ยม และย้ายไปโตริโน่ในช่วงซัมเมอร์ด้วยสัญญายืมตัว สโมสรอิตาลีมีทางเลือกที่จะเซ็นสัญญากับเขาแบบถาวรในราคา 13.5 ล้านปอนด์

ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าวลาซิช ซึ่งพบว่าเวลาเล่นเกมยากสําหรับเดอะ แฮมเมอร์ส ได้พบโมโจของเขากลับมาที่อิตาลีแล้วพรีเมียร์ลีกมีสภาพร่างกายที่วลาซิชพยายามสร้างผลกระทบมากกว่า เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ทําผิดพลาดไม่ได้ แต่สไตล์การเล่นของเขาเหมาะกับลีกอิตาลีมากเขายิงได้ 3 ประตูจาก 7 เกมลีกให้กับโตริโน่จนถึงตอนนี้ และผลงานโดยรวมของเขาก็โดดเด่นมากเขามีอนาคตกับเวสต์แฮมไหม

อาจจะไม่. ดาวิด มอยส์ เสริมทัพในตําแหน่งมิดฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเดอะ แฮมเมอร์ส จะมองหาการเสริมทัพในพื้นที่ดังกล่าวต่อไปหาก ดีแคลน ไรซ์ ย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเดอะ แฮมเมอร์ส จะค่อนข้างพอใจกับสถานการณ์ของเขา นี่คือสิ่งที่พวกเขาต้องการเมื่อพวกเขาตกลงข้อตกลงเงินกู้ หากเขารักษาฟอร์มนี้ไว้ได้ โอกาสสูงมากที่โตริโน่จะเซ็นสัญญากับเขาอย่างถาวร https://footballpostnews.com

You may have missed